Blog 14 Điểm Đến Đẹp Nhất Ở Bulgari Mà Bạn Chắc Chắn Không Thể Bỏ Lỡ (Phần 1)
cover

14 Điểm Đến Đẹp Nhất Ở Bulgari Mà Bạn Chắc Chắn Không Thể Bỏ Lỡ (Phần 1)

avatar
Tam Hảo dot Thứ 5, 26/08/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Sau đây là 14 điểm tham quan đẹp nhất mà bạn phải ghé thăm khi du lịch Bulagri.
Từ những khối núi thông của dãy núi Balkan và dãy Rhodope để gặp những vệt sáng lấp lánh của Biển Đen, Bulgaria cho du khách mọi thứ từ những bãi biển ngập nắng đến những câu chuyện lịch sử, những thị trấn tiệc tùng náo nhiệt đến những khu trượt tuyết phủ trắng quanh năm ở đường biên giới. Sau đây là 7 điểm tham quan đẹp nhất mà bạn phải ghé thăm khi du lịch Bulagri.
hình ảnh

1. Varna

Sở thích của người dân địa phương là đón ánh nắng mặt trời chói chang khi ra khỏi Sofia và Plovdiv vào mùa hè. Varna là một thị trấn nghỉ mát bình dân lý tưởng nằm ở rìa Biển Đen. Đúng thật vậy, với một lịch sử lâu dài và mê đắm, hàng loạt nhà tắm La Mã đổ nát và kiến ​​trúc ấn tượng, thành phố hấp dẫn những người yêu thích lịch sử và văn hóa cũng như những người tìm kiếm ánh mặt trời vàng rực rỡ.
hình ảnh
Tất nhiên, các bãi biển vẫn là một yếu tố lớn để nơi đây thu hút khách du lịch, một lối đi dạo bên bờ cát nhộn nhịp vẫy gọi du khách với vô số nhà hàng hải sản và quán bar cocktail, trong khi các câu lạc bộ sôi động bắt đầu "thức dậy" một cách đầy sức sống khi đêm về.
hình ảnh

2. Veliko Tarnovo

Thành phố huyền thoại của Sa hoàng bên bờ chân đồi quyến rũ của Bulgaria. Bị che khuất bởi những khúc quanh hình chữ S của sông Yantra, khung cảnh thị trấn không có gì ngoại trừ 2 từ "ngoạn mục", với những mái nhà màu đất nung thấp thoáng trên những dòng nước bên dưới.
hình ảnh
Những con đường lát đá cuội xinh xắn và những ngôi nhà nửa gỗ của thị trấn cổ xưa này là một ví dụ điển hình của ngôi làng mà bây giờ được gọi với tên Tarnovo, được phát triển khi Đế chế Bulgaria thứ hai bùng nổ vào thời Trung cổ.
hình ảnh
Điều đó có nghĩa là khách du lịch ở đây trải nghiệm sự pha trộn của vẻ đẹp tự nhiên - lịch sự của những khu rừng lá kim hoang dã bao phủ các cảnh quan xung quanh - và văn hóa và lịch sử, mọi thứ như được tuôn ra từ thủ đô Tsarevets và khu nhà thờ Byzantine tuyệt đẹp.

3. Sofia

Thủ đô rộng lớn của Bulgaria là một cái gì đó chắp vá của quá khứ của chính nó. Thăm quan thành phố bạn sẽ không khó để bắt gặp những bức tượng lớn từ thời Liên Xô cũ. Gần trung tâm và di tích cổ là Pháo đài Serdica và Nhà thờ St George của Roman-Byzantine.
hình ảnh
Và sau đó là những mái vòm ấn tượng của Chính thống giáo mang tính biểu tượng và những tòa nhà mạ vàng của Nhà thờ Alexander Nevsky, lấp lánh dưới ngọn tuyết phủ đầy ngọn núi Vitosha ở đằng xa. Tất cả những thứ này chắc chắn sẽ đủ sức níu chân bất cứ du khách nào.
hình ảnh

4. Zheravna

Giới thiệu về tất cả mọi thứ Hồi sinh quốc gia Bulgaria, Zheravna là một bức tranh mộc mạc và thô sơ của một trong những phong cách kiến ​​trúc mang tính biểu tượng nhất của đất nước xưa cũ. Thị trấn nằm nép mình dưới chân dãy núi Balkan hùng vĩ, giữa những bụi thông dày đặc của cây thông Bosnia và núi tuyết trắng xoá.
hình ảnh
Những ngôi nhà trên những con đường rải sỏi đều được khôi phục đẹp mắt, với hơn 150 ví dụ về mặt tiền gỗ cứng điển hình được trưng bày.
hình ảnh
Giữa các tòa nhà, các địa điểm như Nhà Yordan Yovkov và Nhà thờ St Nicholas có nhiều biểu tượng thu hút du khách, trong khi những người khác sẽ đến Công viên Nông thôn Dobromiritsa tháng 8 gần đó, nơi các lễ hội kỷ niệm trang phục dân gian và âm nhạc của Bulgaria diễn ra trong suốt cả năm.

5. Burgas

Burgas là một trong những cửa ngõ ưa thích để đến các bờ biển phía nam của Bờ Biển Đen. Khác xa với các trung tâm cổ xưa và lịch sử ở đất nước khác, bạn sẽ thấy phong cách Art Deco trỗi dậy ấn tượng, hiện diện ở cách công viên rìa biển.
hình ảnh
Nó cũng là nơi tổ chức một số lễ hội âm nhạc sôi động nhất ở Bulgaria, như Spirit of Burgas đang bùng nổ mỗi năm vào mùa hè.
hình ảnh
North Beach là dải cát nổi tiếng nhất trong thị trấn, trong khi Burgas cũng có một bí mật khác, đó là bộ ba hồ nước tuyệt đẹp trải dài từ thiên đường Vaya ở phía tây đến vùng nước mặn Atanasovsko đến phía Bắc.

6. Tu viện Rila

Có lẽ là tu viện Chính thống Đông phương nổi tiếng nhất thế giới, Rila đã trỗi dậy và vươn lên trở thành một biểu tượng thực sự của quốc gia Bulgaria.
hình ảnh
Nó được đưa vào danh sách di sản thế giới của UNESCO từ năm 1983, được ca ngợi vì sự hoà trộn thú vị của phong cách Mamluk, arabesque, Byzantine và Romanesque, và những bức tường biểu tượng rực rỡ, được chạm khắc tỉ mỉ và dát lên những chiếc lá vàng lấp lánh.
hình ảnh
Một bảo tàng giúp du khách làm sáng tỏ hơn 1.000 năm lịch sử gắn kết tại địa điểm này, trong khi các khoảng sân vô tận được trang trí tranh tường cảnh thời trung cổ, thật sự là có rất nhiều nghệ thuật và kiến ​​trúc thu hút sự chú ý của du khách ở đây.

7. Bansko

Hãy chuẩn bị ván trượt tuyết, bởi vì Bansko là khu nghỉ mát thể thao mùa đông được đánh giá cao nhất tại Bulgaria. Với vô số công trình mở rộng và các dự án cáp treo mới, các sân trượt tuyết kép của Chalin Valog và Shiligarnika khiến chỗ lưu trú của họ giữa những cánh rừng linh sam ở đây đã trở thành một trong những khu nghỉ dương được ca ngợi nhất ở Đông Âu.
hình ảnh
Bansko vẫn còn rất nhiều điều để bạn khám phá, với vô số khách sạn sang trọng, quán bar xập xình, đường nối jazz, đường mòn xuyên quốc gia và quán rượu Bulgaria chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng
hình ảnh
hình ảnh

burgas burgas Bảo tàng ngoài trời Serdica cổ đại (Amphitheater of Serdica) Nhà thờ St. Roman (St. Roman Church) Di tích Lâu đài Byzantine (Byzantine Castle Ruins) Quãng trường Sofia (Sofia Square) Tượng Sveta Sofia (The Statue of Sveta Sofia) sofia sofia plovdiv plovdiv varna varna tonghop Bulgaria (Bungari) Bulgaria (Bungari) Châu Âu burgas burgas Bảo tàng ngoài trời Serdica cổ đại (Amphitheater of Serdica) Nhà thờ St. Roman (St. Roman Church) Di tích Lâu đài Byzantine (Byzantine Castle Ruins) Quãng trường Sofia (Sofia Square) Tượng Sveta Sofia (The Statue of Sveta Sofia) sofia sofia plovdiv plovdiv varna varna tonghop Bulgaria (Bungari) Bulgaria (Bungari)

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Tam Hảo
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Hoàng Nam thích nhất khu trượt tuyết
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Viet Tran đẹp ghê, ước gì được đến một lần
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Thuy Do Nhìn mê thiệt
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Sau đây là 14 điểm tham quan đẹp nhất mà bạn phải ghé thăm khi du lịch Bulagri.