Blog [COVID-19 NEWS] Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
cover

[COVID-19 NEWS] Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch

avatar
Min dot Thứ 5, 12/03/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Thông Báo Mới Nhất Về Việc Xuất/ Nhập Cảnh Ấn Độ Dành Cho Khách Du Lịch
Ngày hôm qua, 11 tháng 03 năm 2020, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến nguy hiểm, Nhóm bộ trưởng cấp cao Ấn Độ đã họp bàn và đưa ra thông báo mới nhất về việc sửa đổi quy định đối với khách du lịch đến Ấn Độ.
hình ảnh
Cụ thể, nội dung của thông báo trên như sau:
"Một cuộc họp thứ hai của GoM đã được tổ chức tại Nirman Bhawan dưới sự chủ trì của Tiến sĩ Harsh Vardhan - Bộ trưởng Bộ Y tế & Phúc lợi Gia đình; Sh. Hardeep S. Puri - Bộ trưởng Bộ Hàng không Dân dụng; Tiến sĩ S. Jaishankar - Bộ trưởng Bộ Ngoại giao; Sh Nityananda Rai - Bộ trưởng Bộ Nhà nước, Shri Mansukh Mandaviya - Bộ Giao thông Vận tải và Sh. Ashwini Kumar Choubey - Bộ trưởng Bộ Nhà nước, Y tế & Gia đình đã có mặt.
Ủy ban Thư ký do Thư ký Nội các Chủ tịch đã có mặt. Sau khi cân nhắc chi tiết về các biện pháp phòng ngừa, các hành động được thực hiện và chuẩn bị cho Bệnh COVID-19, Nhóm Bộ trưởng đã đưa ra các quyết định sau:
- Tất cả thị thực hiện tại, ngoại trừ các tổ chức ngoại giao, chính thức, UN / International, việc làm, thị thực dự án, sẽ bị đình chỉ đến ngày 15 tháng 4 năm 2020. Điều này sẽ có hiệu lực từ 12:00 GMT ngày 13 tháng 3 năm 2020 tại cảng khởi hành.
- Cơ sở du lịch miễn phí được cấp cho chủ thẻ OCI được giữ nguyên cho đến ngày 15 tháng 4 năm 2020. Điều này sẽ có hiệu lực từ 12:00 GMT ngày 13 tháng 3 năm 2020 tại cảng khởi hành.
- Bất kỳ người quốc tịch nào có ý định du lịch đến Ấn Độ vì lý do thuyết phục có thể liên hệ với Phái bộ Ấn Độ gần nhất.
- Tất cả khách du lịch đến, bao gồm cả công dân Ấn Độ, đến hoặc đã đến thăm Trung Quốc, Ý, Iran, Hàn Quốc, Pháp, Tây Ban Nha và Đức sau ngày 15 tháng 2 năm 2020 sẽ bị cách ly trong thời gian tối thiểu là 14 ngày, có hiệu lực từ 12:00 GMT ngày 13 tháng 3 năm 2020 tại cảng khởi hành.
- Du khách đến, bao gồm cả công dân Ấn Độ, nên tránh đi du lịch không cần thiết và được thông báo rằng họ có thể bị cách ly tối thiểu 14 ngày khi đến Ấn Độ.
- Công dân Ấn Độ được khuyến cáo nên tránh tất cả các chuyến du lịch không cần thiết ra nước ngoài. Khi trở về, họ có thể bị cách ly tối thiểu 14 ngày.
- Buôn bán quốc tế qua biên giới đất liền sẽ được giới hạn ở các trạm kiểm tra được chỉ định với các cơ sở sàng lọc kỹ càng. Những điều này sẽ được thông báo riêng bởi M / o Nội vụ.
- Xét nghiệm cho cho sinh viên / những trường hợp vì mục đích nhân đạo từ Ý sẽ được thực hiện và thu thập mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính sẽ được phép đi du lịch và sẽ được kiểm dịch khi đến Ấn Độ trong 14 ngày."
Kinh nghiệm xin visa India (Ấn Độ) India

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 31/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Min travel blogger

Đi không lịch trình

8 Quốc gia
26 Tỉnh thành
6,505 Người theo dõi
367 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thanh Duy hên quá chưa book vé đi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Quỳnh Quỳnh thôi thì nhịn đi vài tháng đi các bạn
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Trần Nhi tính qua tham dự lễ hội màu thì đọc đc tin này, hazzzzz
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Sophia quéo quèo.. bế quan tỏa cảng thôi
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Knight.Gody thôi thì đợi hè r đi du lịch luôn, giờ ở nhà cho an toàn các bác eiii
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là một trong những thành phố lớn và hiện đại nhất cả nước, cứ vào mỗi dịp Tết Âm lịch ở TP Hồ Chí Minh không thiếu được những màn bắn pháo hoa đặc sắc đón chào năm mới. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở thành phố Tết Nguyên Đán 2020
Nếu bạn dự định chụp một bộ hình du xuân thì đây là thời điểm thích hợp nhất, trước khi các chỗ chụp hình đông nghẹt người. Cùng điểm qua Những địa điểm chụp hình Tết đẹp miễn phí ở Sài Gòn ngay nhé!
Cùng khám phá Những ngôi chùa cầu Tài linh thiêng nhất cho năm 2020 là những ngôi chùa nào nhé!
Cùng điểm qua 10 điểm đến du lịch được cho là sẽ "hot" nhất trong năm 2020 nhé!
Bắc Thái nổi tiếng với những ngôi chùa mang kiến trúc và màu sắc độc đáo nhất Thái Lan. Cùng khám phá 4 ngôi chùa lên hình "ảo diệu" nhất bắc Thái Lan nhé.
Bạn sắp đi Hàn Quốc và vẫn lăn tăn mình cần phải lưu ý những gì? Đọc bài viết của mình nhé, những gì mình viết là những gì mình đã trải nghiệm và đọc được.
Vừa rồi mình vừa có chuyến thăm thú trung tâm Sài Gòn "bất đắc dĩ" trong 6 tiếng, dù 2 mấy nồi bánh chưng ở đây nhưng chưa khi nào thăm thú Sài Gòn một cách trọn vẹn cả. Thôi thì sẵn đây viết vài dòng cho bạn nào đang muốn dạo Sài Gòn mà có ít thời gian.
Bạn có biết Sài Gòn có chỗ chụp hình cùng hoa rất đẹp lại miễn phí không?
10 kỹ năng tồn tại dưới đây cùng sự chuẩn bị ban đầu sẽ giúp bạn tồn tại và nhanh chóng tìm được sự trợ giúp, nếu không may lạc vào rừng sâu. Bạn nào chuẩn bị trekking thì lưu lại ngay các kinh nghiệm này nhé!
Bangkok là một trong những thành phố du lịch náo nhiệt nhất về đêm trên thế giới. Đến đây mà đi ngủ sớm thì có vẻ hơi sai ấy, bạn sẽ bỏ lỡ khoảng thời gian đẹp nhất trong ngày để khám phá Bangkok. Cùng điểm qua các hoạt động ăn-chơi về đêm tại Bangkok bạn không thể bỏ qua nào!