Blog Đài Bắc với 16 điểm đến không thể bỏ qua (Phần 2)
cover

Đài Bắc với 16 điểm đến không thể bỏ qua (Phần 2)

avatar
Tòn Ten dot Thứ 4, 06/06/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mang trong mình sự hiện đại tấp nập của một thành phố lớn, lại vừa ẩn nét cổ kính của những di tích cổ, Đài bắc là sự hòa quyện tuyệt vời cho những ai vừa muốn mua sắm vui chơi, lại vừa muốn thưởng thức sự trong lành và bình an hoài cổ. 16 điểm đến dưới đây bạn không nên bõ lỡ khi du lịch Đài Bắc

9.Sở thú Đài Bắc

Có bạn nào xem bộ phim hoạt hình Kungfu Panda và trót "phải lòng" bạn gấu trúc đáng yêu trong đó không nhỉ? Cơ hội để bạn tận mắt thấy một em gấu trúc đây,Vườn thú Đài Bắc là sự lựa chọn hoàn hảo sau những ngày thăm thú vui chơi ở những trung tâm sầm uất.
hình ảnh
Sở thú Đài Bắc có cả gấu trúc nữa
Hãy đến để gặp gỡ và làm quen với một số loài động vật đáng yêu nhất từ khắp nơi trên thế giới và tìm hiểu công tác bảo tồn ở đây, đi bộ trên những lối đi rợp bóng cây đến các khu chăn thả rộng rãi để thấy được tại sao vườn thú lại chiếm giữ một phần đặc biệt trong trái tim của những người địa phương.

10.Công viên quốc gia Dương Minh Sơn

Bạn có tin rằng gần trung tâm Đài Bắc có một vườn quốc gia có thể khiến bạn như đang tạm thoát khỏi thế giới thực tại không? Với địa hình đa dạng, những đường mòn leo núi, những đồng cỏ lau trắng bạc, rừng mưa cận nhiệt đới và những dấu ấn còn lại của ngọn núi lửa xa xưa, hãy sạc thật đầy pin máy ảnh và điện thoại, vì chúng sẽ phải hoạt động hết công suất khi bạn ghé thăm nơi đây. Cách trung đâm Đài Bắc chỉ khoảng 45 phút đi xe, hãy đi theo những con đường mòn leo núi, thong thả dạo qua hệ động thực vật đặc sắc, xuyên những cánh đồng cỏ, qua những dấu tích của ngọn núi lửa để ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.
hình ảnh
Công viên quốc gia với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp

11.Công viên Tưởng niệm 228 Đài Bắc

Giữa không khí náo nhiệt của thành phố là một công viên truyền thống mang phong cách Nhật Bản, đài tưởng niệm nơi đây là một trong những sự kiện lịch sử quan trọng nhất của Đài Loan. Cũng giống như những công viên khác, không khí nơi đây trong lành, con đường tản bộ rợp bóng cây xanh, cây cầu uốn lượn và một số công trình kiến trúc cổ xưa còn xót lại, là điểm đến thích hợp để thư giãn lấy lại năng lượng sau nhiều giờ thăm thú thành phố.
hình ảnh
Công viên như một mảng xanh mát giữa lòng thành phố nhộp nhịp

12.Chùa Long Sơn

Những hình chạm khắc công phu, cổng vào trang trọng cùng hơn 165 vị thần thánh đang chờ đợi bạn khám phá tại ngôi đền Phật giáo và Lão giáo đẹp ấn tượng này.
Chùa Long Sơn là một trong những thắng cảnh thu hút nhiều du khách nhất ở Đài Bắc. Nơi đây giúp bạn hiểu rõ hơn đời sống tín ngưỡng của người Đài Loan và là địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi trong tĩnh lặng. Tham quan chùa, bạn sẽ thấy và hiểu hơn về một hình mẫu trang trí kiến trúc tinh vi điển hình cho những nơi thờ cúng ở Trung Quốc.
hình ảnh
Long Sơn là một trong những ngôi chùa thu hút được nhiều du khách nhất Đài Bắc

13.Suối Khoáng nóng Ô Lai

Suối nước nóng Ô Lai ấm áp quanh năm nhờ vào nguồn nước từ ngọn núi lửa Dương Minh. Nơi đây có khá nhiều suối nước nóng lớn nhỏ để bạn lựa chọn.
Nếu muốn tắm khoáng ở những hồ giá rẻ, bạn có thể đến những khu tắm công cộng. Còn nếu bạn “rủng rỉnh” hơn, ngại gì không thử tắm ở hồ nước ngoài trời thuộc khách sạn Broadway gần công viên trung tâm, suối khoáng nóng sẽ là một địa điểm tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau những ngày dài thăm quan.
hình ảnh
Suối khoáng nóng với cảnh sắc thiên nhiên đẹp yên bình

15.Bảo tàng mỹ thuật thành phố Đài Bắc

Bảo tàng Mỹ thuật Đài Bắc chủ yếu quảng bá và triển lãm các tác phẩm nghệ thuật hiện đại, được chia làm 6 tầng, là bảo tàng mỹ thuật lớn nhất Châu Á. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật. Bảo tàng với thiết kế cửa sổ là những khối vuông kéo dài để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh, tạo nên một không gian kết nối thế giới bên trong với thế giới bên ngoài.

hình ảnh
Bảo tàng này dành cho những du khách có đam mê với nghệ thuật đương đại

15.Khu mua sắm Tín Nghĩa

Khu mua thương mại Tín Nghĩa là khu mua sắm tiêu biểu nhất của thành phố Đài Bắc. Ngoài tòa nhà Taipei 101 còn có rất nhiều cửa hàng bách hóa, nhà hàng cao cấp, khách sạn quốc tế 5 sao. Ban ngày, nơi đây là trung tâm tài chính thương mại với nhịp sống nhanh, ban đêm lại trở thành nơi thư giãn, giải trí đa sắc màu.
hình ảnh
Các tín đồ shopping chắc hẳn không thể bỏ lỡ nơi này

16.Khu buôn bán quần áo Ngũ Phân Phố

"Ngũ Phân Phố" hội tụ hàng trăm cửa hàng kinh doanh quần áo. Đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất nếu bạn muốn mua sắm quần áo và phụ kiện thời trang với giá bình dân, nơi đây còn là trung tâm may mặc lớn nhất Đài Bắc.
hình ảnh
Đây là khu phố mà du khách có thể dễ dàng tìm được món đồ ưng ý với giá cả rất phải chăng

Hình ảnh:Internet

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 13/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tòn Ten

Nếu chúng ta được định sẵn sẽ chỉ ở một chỗ, thì chúng ta đã có rễ thay vì có chân

7 Quốc gia
20 Tỉnh thành
4,582 Người theo dõi
140 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Lấy lại nguồn cảm hứng du lịch từ những bức hình du lịch siêu đẹp từ những tài khoản Travel Blogger mới nổi của Việt Nam này.
Mùa thu đến mang theo không khí se lạnh dễ chịu trên khắp mọi miền đất nước. Ngoài mùa hè rực rỡ ra thì có lẽ mùa thu là đẹp nhất để di du lịch. Cùng khám phá xem tháng 10 nên đi du lịch những đâu là đẹp nhất nhé!
Ngày nay, nhờ có nhiều hãng hàng không giá rẻ nên việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn. Mặc dù có những quy tắc an toàn bay cần thiết nhất định mà bạn cần phải biết dù phi hành đoàn không bao giờ nhắc đến. Dưới đây là 11 điều bạn không bao giờ nên làm trên máy bay.
Dạo gần đây dân tình cứ gọi là sốt rần rần trước một “thánh địa sống ảo” mới tinh lên ảnh là bao ảo, bao lung linh luôn! Bật mí với các bạn đó chính là lò gạch cũ Cẩm Kim – Duy Vinh. Theo chân mình du hí đến đây khám phá liền thôi!
Nếu bạn sắp du hí Tây Bắc thì đừng bỏ lỡ được chiêm ngưỡng mùa vàng đẹp ngất ngây ở nơi đây nhé, và Mù Cang Chải là gợi ý sáng giá nhất cho bạn. Cùng tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Mù Cang Chải mùa lúa vàng này thôi nào!
Có ai ngờ đâu giữa Tây Nguyên huyền thoại tưởng chừng chỉ có núi và rừng trập trùng lại tồn tại những còn đường đẹp nên thơ lãng mạn đến thế. Bạn nào chuẩn bị du lịch Tây Nguyên thì note ngay lại để làm 1 bộ hình "sống ảo" ngay nhé.
Sắp tới bạn có chuyến đi Côn Đảo nhưng vẫn lăn tăn chưa biết ở đâu? Đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây thôi, 4 homestay, hostel nhỏ xinh này đang chờ đón bạn đến thăm đấy.
Với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ, Quảng Bình là điểm đến hấp dẫn của khách du lịch yêu thiên nhiên và đam mê mạo hiểm. Dưới đây là những địa điểm du lịch nhất định không thể bỏ qua cho chuyến đi tới vùng đất Quảng Bình.
Cần Thơ là một trong những tỉnh Miền Tây phát triển du lịch nhất. Không chỉ có "gạo trắng, nước trong", Cần Thơ còn níu chân du khách bởi những món ngon đặc sản, bởi những con người thân thiện hiếu khách. Cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ tự túc dưới đây để có một chuyến đi thật vui vẻ bạn nhé.
Bạn sắp du lịch Hong Kong và vẫn không biết làm cách nào để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thì tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cho bạn những chỉ dẫn tóm tắt và dễ hiểu nhất để đi từ sân bay vào trung tâm.