Blog REVIEW CHUYẾN ĐI DU LỊCH TỰ TÚC SINGAPORE 4N3Đ!
cover

REVIEW CHUYẾN ĐI DU LỊCH TỰ TÚC SINGAPORE 4N3Đ!

avatar
Tiểu Vân dot Thứ 6, 05/10/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Singapore là một đất nước hiện đại, xanh - sạch - đẹp thuộc khu vực Đông Nam Á, tuy nhỏ, nhưng có rất nhiều địa điểm tham quan thú vị. Du lịch tự túc Singaopore cũng rất tốn kém nếu các bạn không có chuẩn bị trước vé máy bay, khách sạn, và nhất là các vé tham quan.
Theo mình nếu các bạn muốn đi du lịch sao cho tiết kiệm cần chuẩn bị trước đó 1 khoảng thời gian, lên lịch trình, chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, qua Sing các bạn chỉ cần chi về ăn uống đi lại thôi! Sau đây mình sẽ nêu một vài kinh nghiệm mà mình thu nhập từ nhiều nguồn khác rồi áp dụng cho chuyến đi của mình, các bạn tham khảo rồi đóng góp ý kiến xem sao nhé.
Đầu tiên là vé máy bay, các bạn nên mua trước 2 tháng là được rồi ạ, nên chọn các hãng bay giá rẻ, như vậy vé bạn chỉ tốn từ 2 đến 2,5 triệu thôi ah.
Tiếp đến các bạn chọn khách sạn, theo mình được biết homestay bên Sing hiện giờ không còn hoạt động nên các bạn chọn khách sạn là phù hợp nhất. Book khách sạn cũng như book vé máy bay, nếu đặt trước có giá sẽ tốt hơn, mình thường lên booking.com hoặc expedia dọ giá xem bên nào rẻ thì chọn. Lưu ý thêm nữa là mình cần xem khách sạn đó có tiện đi tàu điện không nhé, vì có nhiều chỗ xa tàu điện thì rất rẻ nhưng mình lại tốn tiền đi lại, suy ra cũng như không thôi à. Tránh đặt phòng ở khu Geylang, khu này là “phố đèn đỏ” nên sẽ rất khó để được cho phép nhập cảnh.
Sau cùng nếu các bạn muốn đi tham quan một số điểm tham quan thì nên mua vé trước ở Việt Nam, như vậy tiết kiệm hơn so với mua trực tiếp ngay cổng bên Sing. Mình được bạn giới thiệu công ty Cát Tường Travel – ketnoisingapore, cũng có lên mạng xem thêm của Klook, ebay thấy bên ketnoisingapore ra giá sau cùng rẻ hơn, bên đây tư vấn khá nhiệt tình và dễ thương. Có được cho mượn thẻ đi tàu điện và khuyến mãi các kiểu nữa.
Sau đây là lịch trình mình với các bạn đã lên lịch trước, mọi người tham khảo nhé, với lịch trình này mình vừa chơi vừa nghỉ, lại có thời gian khám phá một số điểm sống ảo thú vị nữa:
Ngày 1: Nhóm mình đáp tới Sing lúc 12h, check in các kiểu, rồi về khách sạn nghỉ ngơi cũng đã 3h chiều. Vì ngày đầu bay cộng với việc chưa quen đường xá nên tụi mình chỉ con khu con sư tử chụp hình sống ảo, tối đến đi khám phá khu ChinaTown thôi.
hình ảnh
Ngày 2: Dạo thành phố, tham quan mua sắm & ẩm thực Bugis, rồi trưa thì mình đi đến ArtScience Museum cho đỡ nắng, gần chiều tụi mình đi Gardens By Bay vừa trời sáng đẹp vừa đỡ bị đen, hihi.
hình ảnh
Ngày 3: Tụi mình dành trọn 1 ngày bên đảo Sentosa, sáng đi Universal, xong đến SEA Aquarium chơi luôn cho mát. Tối dạo phố ăn tối tại Sentosa – Malaysian Food Street thôi.
hình ảnh
Ngày 4: Dạo phố chụp hình lưu niệm tại con đường Arap / Arap Street + Haji lane, mua sắm Orchard Road rồi về chuẩn bị ra sân bay về VN, huhu!

Trên là vài chia sẻ nho nhỏ của mình, nếu có bất kì câu hỏi gì hoặc muốn đóng góp gì thì cứ comment trực tiếp hoặc inbox cho mình nhé. Mình sẽ rất vui nhận được phản hồi của các. Mong là những chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn phần nào bớt bỡ ngỡ nếu chưa 1 lần du lịch tự túc tới Singapore nha!

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Tiểu Vân

Tất tần tật vế Singapore! Tham quan, vui chơi, nghỉ dưỡng tại Singapore!

1 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,681 Người theo dõi
111 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả