Blog Top 8 khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc ĐẸP NHẤT, SANG CHẢNH NHẤT
cover

Top 8 khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốc ĐẸP NHẤT, SANG CHẢNH NHẤT

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 3, 14/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu Đà Lạt nổi tiếng với những Homestay độc đáo, mới lạ, vậy thì phải nhường cái mác "thiên đường nghỉ dưỡng" cho Phú Quốc rồi chứ nhỉ. Bởi Phú Quốc có rất nhiều khu resort sang chảnh, ví dụ 8 KHU NGHỈ DƯỠNG TẠI PHÚ QUỐC ĐẸP NHẤT, SANG CHẢNH NHẤT dưới này chẳng hạn.
Nếu muốn tìm kiếm một nơi để thưởng cho bản thân một kì nghỉ "sang chảnh" ở các resort, vậy thì Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng. Và trong số nhữngkhu nghỉ dưỡng tại Phú Quốckhiến giới trẻ được săn đón nhiều nhất thì phải kể đến 8 khu nghỉ dưỡng sâu đây.

1. Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc:

Tọa lạc tại Bãi Dài, Vinpearl Phú Quốc là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn, bởi các dịch vụ ở đây đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Không gian thoáng đáng, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sang trọng,...Cùng khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Golf Club, Vincharm Spa,...Resort này có một bãi biển hoang sơ, cùng làn nước trong vắt và bãi cát trắng mịn.
Thông tin cơ bản:
- Vị trí: Vinpearl Phú Quốc nằm cách sân bay khoảng 33km, mất 40-45 phút từ sân bay về resort.
- Giá vé tham quan, vui chơi:
+ Giá vé tham quan Vinpearl Land Phú Quốc: 500k/người lớn; 400k/trẻ em.
+ Giá vé tham quan Vinpearl Safari Phú Quốc: 600k/người lớn; 500k/trẻ em.
+ Giá vé tham quan combo Vinpearl Land & Vinpearl
Safari Phú Quốc: 850k/người lớn; 700k/trẻ em.
- Giá phòng 1 đêm trung bình từ 5.190k/Garden View Room (combo ăn buffer 3 bữa, vé vào khu vui chơi, đưa đón sân bay).
- Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, tỉnh Kiên Giang.
- Số điện thoại:0297 2519 999
Ảnh: nodame78

2. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

Bên trong JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa mang đến một vẻ đẹp đến choáng ngợp, nơi đây còn có nhà hàng xinh xắn, bằng gỗ, cùng với view nhìn thẳng ra bãi Khem. Có lúc bạn sẽ nghĩ mình đang ở Bali, lại có lúc chẳng khác nào đang nghỉ dưỡng ở Maldives. Tất cả mọi thứ ở JW Marriott đều tạo nên một nơi đáng sống đỉnh cao nhất ở Phú Quốc.
Thông tin cơ bản:
- Địa chỉ: Bãi Khem, An Thoi Town, Phú Quốc, Kien Giang
- Giá phòng: Trung bình từ 6 triệu - 9 triệu/phòng, tùy từng loại phòng
- Số điện thoại: +84 2973779999
Ảnh:jenny_jj91, annazhuxuan, janet_loi, lyngchang

3. Salinda Phu Quoc Island Resort and Spa:

Khá gần với Trung tâm Phú Quốc, nhưng Salinda Phú Quốc Island Resort and Spa vẫn mang nhiều nét lãng mạn đến lạ. Không chỉ đẹp về không gian, mà resort này còn có hồ bơi rộng dài nhìn ra bãi biển.
Thông tin cơ bản:
- Giá phòng 1 đêm trung bình từ 4.100k cho Deluxe Room view Hill Room bao gồm ăn sáng.
- Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- Số điện thoại: 028 3929 3097
Ảnh: hangnm_25, rzepicha80, ying3063699, yumunjo

4. The Shells Resort & Spa:

Với thiết kế dưới dạng hình vỏ sò, The Shells Resort có hệ thống phòng ốc sang chảnh, với view nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp.
Thông tin cơ bản:
- Giá phòng: trung bình từ 4.400k/phòng
- Địa chỉ: Ganh Gio Beach, tỉnh Kiên Giang
- Số điện thoại: 0297 3718 888
Ảnh:doanjulia, jiyeon_sss, lysa.fit, sh.048, solablock9312

5. Fusion Resort Phú Quốc:

Không gian resort tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên, từ các villa có hồ bơi riêng, hướng biển,...
Thông tin cơ bản:
- Địa chỉ: Hamlet 4, biển Vũng Bầu, phường Cửa Cạn, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
- Giá phòng: dao động từ 4-6 triệu/ đêm. Giá villa trong khoảng 22 triệu/ đêm.
- Số điện thoại: 0297 3690 000
Ảnh: Fusion Resort Phu Quoc, Will Nguyễn, Thuỳ Trang Nguyễn, Nukan Trần

6. Seashells Phú Quốc:

Toàn bộ khu vực Seashells Phú Quốc được xây dựng theo mô hình của một con tàu lớn, nổi bật đó là tone màu trắng chủ đạo vô cùng nhẹ nhàng và sang trọng.
Ngoài dịch vụ lưu trú thì Seashells Phú Quốc còn có khu vực nhà hàng phục vụ buffet 3 buổi/ngày, phòng gym, spa trị liệu,...
Thông tin cơ bản:
- Địa chỉ: số 1 đường Võ Thị Sáu, Dương Đông, đảo Phú Quốc.
- Giá thuê: Dao động trong khoảng 1,8-3 triệu/ đêm.
- Số điện thoại: 0297 3923 999
Ảnh: Kim Dung, Bình An, Phan Ý Yên, Cao Thiên Trang

7. Sea Sense Resort:

Với việc sở hữu đường bờ biển dài 600m, cùng một cánh rừng tự nhiên tươi đẹp, Sea Sense Resort được mệnh danh là một trong những khu nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi bạn đến Phú Quốc.
Nơi đây không chỉ là mang đến cho bạn view biển tuyệt đẹp mà còn giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời chưa từng có.
Thông tin cơ bản:
- Địa chỉ: Tổ 3, Ông Lang, Cửa Dương, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Giá chỉ từ: 1.800.000 VND / đêm
- Số điện thoại:029 7730 9899
Ảnh: celina_eh, milesofsmiles._, ngocnga2510

8. Eden Resort Phu Quoc:

Cũng giống như Sea Sense Resort, Eden Resort Phu Quoc có view ngắm biển vừa cho bạn ngắm biển thỏa thích, lại mang đến cho bạn một background "sống ảo" chất phát ngất.
Không chỉ có các dịch vụ đẳng cấp, Eden Resort Phu Quoc còn có vị trí thuận tiện, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Đông Dương như suối, thác, rừng nguyên sinh, đến cả những làng chài gần đó.
Thông tin cơ bản:
- Địa chỉ: Ấp Cửa lấp, Xã Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang.
- Giá chỉ từ: 2.700.000 VND / đêm
- Số điện thoại: 0297 3985 598
Ảnh: Edenresort, hoa9292
Nằm ở mức giá không quá đắt đỏ, mà phòng ốc lẫn dịch vụ đều rất là ổn, vậy thì tại sao bạn lại không nhanh tay chọn lấy một trong8 khu nghỉ dưỡng tại Phú Quốccho chuyến du lịch Phú Quốc sắp tới chứ nhỉ. Tất cả khu nghỉ dưỡng này tại Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái và thú vị cho xem.

Tổng hợp bởi Ngọc Anh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
4 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Cuối tuần, team Sài Gòn đã có điểm nào đi MỚI để đi "săn ảnh" chưa. Nếu chưa tham khảo ngay 3 cánh đồng cỏ hồng ngay sát Sài Gòn bên dưới.
Một kỳ nghỉ dài chắc chắn sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời để những cặp đôi hâm nóng tình yêu của mình. Tuy nhiên, không phải kỳ nghỉ dài nào cũng tuyệt vời đâu, bởi nó còn phụ thuộc vào điểm mà bạn lựa chọn đến nữa. Nếu không biết chọn đi đâu mới lý tưởng, vậy thì bỏ túi 8 thành phố lãng mạn lý tưởng nhất dành cho các cặp đôi dưới này liền.
Nếu bạn FA quá lâu, nếu bạn muốn có người yêu. Vậy thì ghim liền tay 7 địa điểm cứ đến là thoát Ế dành cho dân FA ở dưới này. Hẳn nó không phải là mối bận tậm cho bạn nữa.
Team bánh bèo đâu hết rồi, các bạn đã check-in tiệm bánh công chúa xinh như mộng với tông hồng pastel ở Hà Nội chưa nào. Mình chắc chắn bạn sẽ phải ngất lên ngất xuống với độ lung linh ở bên ngoài lẫn bên trong của tiệm bánh Baked by Julie đấy nhé.
Đến với Huế, nhiều người chỉ nghĩ đến tham quan Đại Nội, Kinh thành Huế, các Lăng Tẩm ngay xưa, mà quên đi rằng Huế còn có một Đồi Vọng Cảnh đẹp hóa đá thế này cơ mà. Đây vừa là điểm thưởng ngoạn ngắm cảnh, lại vừa là điểm để bạn sắn những tấm hình đẹp "lừa tình nhất" chưa từng thấy.
Nhắc đến những chiếc cối xay gió, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ ngay đến đất nước Hà Lan. Và nơi được xem là có những chiếc cối xay gió đẹp nhất phải kể đến đó là ngôi làng cối xay gió Zaanse Schans tại Hà Lan.
Không chỉ có những di tích chiến tranh, những địa điểm thiêng liêng, hay cả cây cầu Hiền Lương chia cách hai miền hay địa đạo Vĩnh Mốc, Quảng Trị còn có cả một đỉnh núi chênh vênh tại độ cao 30m. Nổi bật với biển xanh, mấy trắng, nắng vàng với cái tên Mũi Trèo đây này.
Bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt dịp 2/9? Bạn đang tìm chỗ dừng chân lý tưởng? Và bạn đang trong hoàn cảnh full phòng và chưa book được phòng ưng ý. Vậy thì đừng lo, dịp 2/9 này Đà Lạt vừa kịp ra mắt thêm một Homestay độc đáo nữa rồi. Đó chính là Homestay Minion 50 sắc thái - Her Homestay Dalat vàng bần bật giữa nền trời.
Nếu phía Nam có Nhà Úp Ngược Vũng Tàu thì giờ đây các mem miền Trung cũng phải sẵn sàng tinh thân check-in Nhà Đảo Ngược - Upside Down World tại Đà Nẵng ngay thôi.
Nằm cách Hà Nội khoảng 230km, Hồ Ba Bể được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch cuối tuần cho team miền Bắc. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến tạm xa rời cuộc sống lo toan ở thành thị, bạn có thể tham khảo KINH NGHIỆM DU LỊCH HỒ BA BỂ dưới này.