Blog Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Ở đâu cho chanh sả, Chơi gì cho thú vị, Ăn gì cho no nê bây giờ ?
cover

Từ A-Z kinh nghiệm du lịch Nha Trang - Ở đâu cho chanh sả, Chơi gì cho thú vị, Ăn gì cho no nê bây giờ ?

avatar
Ngọc Thủy Ngô dot Thứ 2, 29/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu như lần đầu vi vu Nha Trang mà vẫn không biết ở đâu, chơi gì thì hi vọng những kinh nghiệm du lịch Nha Trang sau đây sẽ là một gợi ý cho chuyến đi sắp tới của bạn.
Nha Trang là trung tâm du lịch trọng điểm tỉnh Khánh Hòa – miền đất được mệnh danh là “xứ Trầm, biển Yến”. Nha Trang được thiên nhiên ưu đãi cho một khí hậu rất ôn hòa, những bãi biển đẹp, những di tích lịch sử đặc biệt, có một không hai.
Nếu bạn vẫn chưa có cơ hội đến Nha Trang lần nào và vẫn còn băng khoăng về những bỡ ngỡ bạn đầu thì hy vọng bài review kinh nghiệm du lịch Nha Trang sau đây sẽ gợi ý cho bạn những Tips cực hay ho.

1. Thời điểm đẹp nhất để du lịch Nha Trang

Để có một chuyến đi trọn vẹn thì trước tiên bạn cũng rất cần chú ý đến vấn đề thời tiết khi du lịch.
Và theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang, thời điểm từ tháng 1 đến tháng 4 là thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch biển. Vào thời điểm này thời tiết không quá nóng cũng không quá lạnh, nhiệt độ chỉ dao động từ 22-26 độ C. Và một lợi thế nữa đó là tình trạng phòng sẽ thoải mái hơn, không gặp tình trạng "cháy phòng". Tuy nhiên nếu bạn không thể đi vào những tháng đầu năm thì khoảng thời gian hè (tức là từ tháng 5 đến gần cuối tháng 8) cũng rất đẹp để du lịch biển Nha Trang, nhưng khi du lịch vào thời điểm này bạn nên chuẩn bị các loại vé máy bay/tàu hỏa/xe khách di chuyển cũng như khách sạn trước đó 1 tháng.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

2. Bạn có thể di chuyển Nha Trang như thế nào

Theo kinh nghiệm du lịch Nha Trang thì có rất nhiều phương tiện để bạn có thể lựa chon di chuyển đến Nha Trang:
+ Đường hàng không: Đây là phương tiện tiện lợi và nhanh-gọn-lẹ nhất để di chuyển đến Nha Trang. Tại Nha Trang bạn sẽ đáp ngay sân bay Cam Ranh và sau đó bạn sẽ đi taxi hoặc bus vào bên trong Thành phố. Từ Hà Nội hay TP.HCM có rất nhiều chuyến bay đến Nha Trang, nhưng ở Đà Nẵng, Huế, Vinh, Hài Phòng, Thanh Hóa, Đà Lạt thì tần suất bay sẽ thấp hơn một chút.
Bạn lưu ý khi mua vé máy bay nên chọn loại khứ hồi để tránh tình trạng bị cháy vé chiều về, nhất là vào các dịp Lễ, Tết hay Hè.
+ Tàu hỏa: Bạn có thể tham khảo các tàu SN4 và SNT2 di chuyển từ Sài Gòn – Nha Trang. Chuyến về thì đi tàu SNT3. Bạn cú lên trang web chính thức của Tổng công ty đường sắt Việt Nam mà đặt vé nhé.
+ Xe khách: Xe khách thì khỏi bàn cãi rồi, đây là phương tiện khá phổ biến trên các cuộc hành trình luôn chứ không riêng gì Nha Trang cả. Bạn có thể tham khảo một số nhà xe có chuyến đi từ Sài Gòn ra Nha Trang như: Xe Hoàng Long, xe Phương Trang, xe Minh Dũng, xe Liên Hưng, xe Phương Nam, xe Trà Lan Viên.. Mỗi ngày đều có chuyến Sài Gòn – Nha Trang và ngược lại. Bạn có thể dễ dàng đặt vé online hoặc có thể liên hệ trực tiếp với nhà xe để mua vé.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

3. Ở đâu khi du lịch Nha Trang

Nha Trang hiện nay đã là một điểm du lịch trọng yếu nên cũng không khó khăn gì trong việc kiếm một khách sạn hay homestay để nghỉ đêm. Tuy nhiên theo Kinh nghiệm du lịch Nha Trang của mình, chuyến đi vừa rồi mình có ở Nagar Hotel Nha Trang(1I, Đường Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang).
Nagar Hotel Nha Trang nằm ở vị trí rất thuận lợi, gần những điểm du lịch nổi tiếng nhưng vẫn yên tĩnh tách biệt được với sự xô bồ bên ngoài.
Nagar Hotel Nha Trang
Địa chỉ: 1I, Đường Quân Trấn, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang

4. Chơi gì ở Nha Trang

+ Bãi biển Nha Trang:
Biển Nha Trang có thể nói là một bãi biển đẹp cực kì. Cát có thể không trắng, mịn như nhiều nơi khác nhưng bãi biển rất dài, nước trong, xanh ngắt, đặc biệt mình cực kì ấn tượng với những rặng dừa siêu đẹp, siêu mát dọc bãi biển Nha Trang. Đến Nha Trang, tất nhiên bạn đừng quên ra bãi biển Nha Trang tắm biển, chụp những bức ảnh thật đẹp nha với rặng dừa.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
+ Vinpearl Land Nha Trang:
Vinpearl Land Nha Trang có lẽ là điểm nhất định phải tham quan khi đến Nha Trang. Điểm đặc biệt nhất của Vinpearl Land Nha Trang chính là vị trí độc lập trên một hòn đảo giữa biển, được nối với đất liền bằng đường cáp treo trên biển dài nhất thế giới vào thời điểm xây dựng.
Vinpearl Land Nha Trang sẽ chai ra 2 khu vực: khu vực công viên giải trí và công viên nước. Hãy chuẩn bị tinh thần để vui chơi thả ga cả ngày tại đây nào.
Giá vé sẽ dao động từ 650k ~ 880k (bao gồm cáp treo khứ hồi).
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
+ Nhà thờ Núi Nha Trang:
Một điểm check-in nữa không thể bỏ qua khi đến Nha Trang chính là Nhà thờ núi Nha Trang. Nhà thờ nằm trên một mõm núi Bông nhỏ, cao 12m và có lối kiến trúc Gothic đặc biệt có nguồn gốc từ Châu Âu.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
+ Tháp bà Po Nagar:
Tháp bà Po Nagar cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc, Tháp là ngôi đền Chăm Pa nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12m.
Và đặc biệt vào tháng 3 âm lịch (từ ngày 21 đến ngày 23) hằng năm tại đây sẽ tổ chức lễ hội Tháp Bà với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng nhằm giới thiệu, tôn vinh những nét đẹp của văn hóa Chăm Pa.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
+ Viện Hải Dương Nha Trang:
Viện Hải dương Nha Trang trưng bày những mẫu vật của "thế giới biển" đầy phong phú. Bạn có thể thấy những bộ xương khủng lồ, những hóa thạch, những xác ướp sinh học hay đơn giản bất kì những ngõ ngách nào viện Hải Dương Nha Trang đều là điểm background sống ảo tuyệt vời của bạn.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
+ Chợ Đầm Nha Trang:
Sở dĩ có cái tên chợ Đầm vì ngày xưa khu vực chợ là 1 khu Đầm lớn. Nhưng đến ngày nay, khu chợ này được xem như một trung tâm thương mại của người dân trong khu vực. Ở đây bầy bán rất nhiều các loại mặt hàng như giày dép, quần áo, đồ dùng sinh hoạt, thực phẩm...hoặc bạn có thể tìm những vật phẩm đặc sản Nha Trang tại khu chợ Đầm này.
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
+ Tour lặn biển tại Nha Trang:
Ngoài ra khi đến Nha Trang, bạn không chỉ được tắm biển dưới làn nước mát rượi, bạn cũng đừng quên tham khảo một số tour lặn biển ngắm san hô tại vùng biển đẹp nhất nhì Việt Nam này:
Blue Diving Club: số 66 Trần Phú, Nha Trang. Điện thoại: (058). 3825 390
Rainbow Divers: số 2 Trần Quốc Khải, Nha Trang. Điện thoại: (058). 3826 166
Coco Dive Centre: số 2E Biệt thự, Nha Trang. Điện thoại: (058). 3812 900
Jeremy Stein’s Rainbow: số 72 Trần Phú, Nha Trang. Điện thoại: (058). 3829 946
hình ảnh
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

5. Ăn gì khi du lịch Nha Trang

+ Bún chả cá Nha Trang:
Bún cá bà Năm Beo: Chung cư B2, Phan Bội Châu
Quán bún cá Loan: Đường Ngô Gia Tự ( ngay ngã ba trịnh Phong )
+ Bún sứa Nha Trang:
Bún cá bà Năm Beo: Chung cư B2, Phan Bội Châu
Bún cá sứa: 170 Bạch Đằng;
Quán 23, đường Yết Kiêu
+ Nem Ninh Hòa:
Nem nướng Ngọc Tiên – 59 Lê Thành Phương
+ Cơm gà Nha Trang:
Ngã 3 Tô Vĩnh Diện và Yersin, Nha Trang
Kinh nghiệm du lịch Nha Trang
Thang7 Thang8 Thang6 Thang5 Kinh nghiệm du lịch Review Vinpearl Land Nha Trang Viện hải dương học Nha Trang Bãi Dài Nha Trang Homestay Nha Trang nha trang travelforfree

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Ngọc Thủy Ngô
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Dư Hoàng Long Review thật là chi tiết, có tổng chi phí không bạn ơi
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Thành phố biển Quy Nhơn với bản chất năm ven biển nên các hệ thống khách sạn lưu trú ở đầy đều có góc nhìn ra biển. Nếu có dịp du lịch đến Quy Nhơn, du khách đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm sự sang trọng, đẳng cấp của các khách sạn đẹp ở Quy Nhơn nhé.
Nếu bạn muốn đến với một thiên đường hoang sơ và thơ mộng, nơi những vùng đất miền núi Tây Bắc thì bạn nhất định không thể bỏ qua Mộc Châu trù phú rồi. Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu sẽ gợi ý cho bạn những mùa hoa đẹp cũng như những điểm tham quan thú vị khi vi vu Mộc Châu.
Lưu nhanh kinh nghiệm phượt Cần Giờ ngay thôi để cuối tuần rủ đám bạn "kệ nắng, kệ gió" mình đi với nhau là đủ.
Đến Quy Nhơn đừng chỉ mãi đắm mình trong biển xanh cát trắng, đừng mãi lo chụp hình cháy máy ở Eo Gió hay Kỳ Co mà hỏng chịu truy lùng ngay mấy món ngon Quy Nhơn đặc trưng xứ này là uổng phí mất một nửa chuyến du lịch rồi đó mấy bạn hiểu hông nè.