Blog Danh Sách Điểm Du Lịch Dưới 2tr Cho Team Miền Bắc Ham Đi Mà "Ví Bảo Ở Nhà"
cover

Danh Sách Điểm Du Lịch Dưới 2tr Cho Team Miền Bắc Ham Đi Mà "Ví Bảo Ở Nhà"

avatar
Thích Đi Lạc dot Thứ 5, 25/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Tham khảo danh sách các điểm du lịch duới 2tr cho team miền Bắc ham đi mà "ví bảo ở nhà", xem ngay bài viết này nhé.
Ngân sách eo hẹp nhưng lại muốn ngao du đây đó? Hội bàn dì cứ rủ đi chơi mà ví tiền lại không cho phép? Đừng qúa lo lắng, du lịch Việt Nam còn rất nhiều điểm du lịch rẻ, nếu bạn đang ở khu vực miền Bắc thì tham khảo ngay các điểm du lịch dưới 2tr cho team miền Bắc này nha.

1. Tà Xùa (300k)

Tà Xùa là các dãy núi bao quanh thung lũng. Trên Đỉnh Gió là nơi được mệnh danh ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Tà Xùa. Và khi đến tà xùa, ngoài ngắm hoàng hôn thì săn mây cũng là mục đích quan trọng không kém. Một bên là núi và một bên là mây, cho nên Tà Xùa cũng có tên gọi là thiên đường mây. Thời gian săn mây thích hợp là từ lúc bình minh đến tầm gần 7h là mây bắt đầu tan rồi nha. Cố gắng dậy sớm chút!
Di chuyển: Bạn đi dọc theo đường quốc lộ 32 sang 37, đi qua Thanh Sơn – Phú Thọ rồi đến Phù Yên và đến Bắc Yên.

2. Vườn Quốc Gia Ba Vì (chỉ từ 300k)

Những năm gần đây, du lịch Ba Vì được nhắc đến nhiều với cái tên thiên đường hoa dã quỳ và những resort mới nổi. Chắc hẵn các bạn ở Hà Nội không nghĩ rằng Ba Vì lại là thiên đường nghỉ dưỡng. Mãnh đất tận cùng Tây Bắc mang nét đẹp giao thoa hài hòa giữa cảnh quan hùng vĩ, hoang sơ và cùng đó là những câu chuyện văn hóa lịch sử độc đáo.
Tại Ba Vì bạn có thể tìm thấy chục “studio” sống ảo với chi phí cực mềm khi đến với Vườn Quốc Gia Ba Vì: nhà kính xương rồng, khu rừng thông code 400, hay đến những khu nghỉ dưỡng sang chảnh Ba Vi resort, Melia Ba Vi Moutain Retreat,…
Di chuyển: Đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km( tính từ bigC Thăng Long) đến cầu vượt Hòa Lạc, đi thẳng vào khu vực Làng văn hóa theo biển chỉ dẫn đến xã Yên Bài sau đó đi tiếp đến núi Ba Vì.

3. Tam Đảo (700k)

Tam Đảo vẫn chưa bao giờ lọt ra ngoài danh sách điểm vui chơi của giới trẻ dù một ngày hay ngắn ngày. Lí do vì sao Tam Đảo luôn hút khách du lịch đến vậy? Cách trung tâm Hà Nội chưa đến 80km, không chỉ có những địa danh đẹp quên sầu bạn đã biết như Nhà thờ đá, Khu quảng trường, Tam Đảo luôn biết cách làm mới mình với những địa điểm mới qua mỗi năm.
Resort Belvedere với diện tích rộng cùng lối thiết kế đẹp, điểm đặc biệt lớn nhất là hồ bơi lộ thiên, hoặc là Cầu mây cheo leo giữa đồi cho ra đời những bức ảnh đẹp quên sầu. Hay Quán Gió sở hữu vị trí vô cùng đẹp cùng Rock café với thiết kế kiểu áp mái luôn là một bộ đôi không thể thiếu nhau trong những điểm đến đầy hứa hẹn khi du khách tìm đến Tam Đảo.
Di chuyển: Các bạn đi theo hướng Cầu Thăng Long hướng Bắc Thăng Long Nội bài → đi khoảng 25 km đến đoạn giao giữa quốc lộ 2 và đường AH 4 với đường Bắc Thăng Long Nội Bài → Các bạn rẽ trái để đi đường quốc lộ 2 khoảng 200m → rẽ tiếp đường quốc lộ Hà Nội – Lào Cai khoảng 25 km → đến chỗ vòng xuyến huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, các bạn đi theo hướng đường quốc lộ 2B khoảng 20 km nữa là đến khu trung tâm của Tam Đảo

4. Mù Cang Chải (1tr)

Mù Cang Chải, giấc mơ của nhiều người về vùng đất Tây Bắc xa xôi, về mùa vàng trên những cánh đồng lúa chín, mùa của những cái nắng hanh khô, của những cung đường đẹp hùng vĩ lượn lờ theo những triền núi, của những con dốc mù sương khi chiều về.
Nơi đây không chỉ khung cảnh yên bình mà còn là những con người hiền lành, là những em nhỏ giúp mình đốt lửa bùng lên, là đám trẻ con vây quanh, cùng chia nhau miếng bánh, miếng thịt nướng nóng hổi. Một bình minh ngập nắng, cùng với đó là những con đường nhỏ giữa những cánh đồng vàng thơm mùi lúa chín, nơi các em đi bộ tới trường, là những chiều bên gian nhà nào, ánh đèn soi bóng người giã cốm.
Di chuyển: Bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô riêng đến Mù Căng Chải, bạn có thể đi theo tuyến đường sau để đến được Mù Căng Chải.
- Qua Sơn Tây, cầu Trung Hà, Tam Nông cứ dọc bờ sông Hồng mà ngược đến cầu Văn Phú, Yên Bái.
- Cầu Thăng Long, QL2, Phúc Yên, Việt Trì, Đoan Hùng, thẳng QL70 là đến Yên Bái (dễ đi nhất, gần nhất).
- Cầu Thăng Long, Phúc Yên, Vĩnh yên, Lập Thạch, Sơn Dương, QL37, Tuyên Quang, Yên Bái.
5. Ninh Bình (800k – 1tr)
Ninh Bình có thể được gọi là thiên đường du lịch chiều lòng nhiều du khách, từ người lớn đến trẻ em, từ các travel blogger đến các tín đồ du lịch trẻ, từ khách trong nước đến khách nước ngoài... Và sau khi Ninh Bình thành công sau bộ phim bom tấn “King Kong- Skull island”, Ninh Bình đã trở thành điểm du lịch "hot" lại càng thêm "hot".
Có một Hạ Long trên cạn khi bạn đến Tràng An, có một tểu Vạn Lý Trường Thành khi bạn đứng trên đỉnh núi thuộc Hang Múa. Tại đây, bạn cũng có thể đi chùa Bái Đính, đến Bích Động... bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước sự cổ kính và an yên của một nền văn hóa tín ngưỡng lâu đời.
Di chuyển: Cách Hà Nội 93 km về phía Nam – nơi có quốc lộ 1A, 10, 12A, 12B và cả đường sắt Bắc – Nam chạy qua, du khách có thể về Ninh Bình thông qua nhiều phương tiện khác nhau như tàu hỏa, xe buýt, ô tô riêng hoặc xe máy.

6. Mộc Châu (900k – 2tr)

Mộc Châu, địa điểm mà khi nhắc đến được dân phượt biết đến nhiều nhất. Mọi thứ tại Mộc Châu đều khiến con người ta say đắm, và mỗi mùa trôi qua Mộc Châu lại có cách làm say đắm con người ta khác nhau. Đó là những đồi chè bát ngát màu xanh, là rừng thông Bản Áng giúp bạn có bức ảnh xịn xò, là những vườn hoa hướng dương vàng rực một khoảng trời.
Ngoài ra, Mộc Châu còn có những Homestay mang trong mình sự hấp dẫn và lôi cuốn riêng như Bơ house, Nhà Ta homestay, The November homestay,...Mộc Châu còn khai trương cây cầu kính đầu tiên ở Việt Nam ở thác Dải Yếm nữa. Tội gì mà không dành ngay 2 ngày cuối tuần để “xả hơi” ở xứ sở mận đỏ này chứ.
Di chuyển: Nếu đi từ Hà Nội, bạn có thể chọn đi xe máy hoặc đi ô tô khách. Trên đường đi bạn có thể chiêm ngưỡng, thưởng ngoạn vô số cảnh đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

7. Cát Bà (1tr)

Một điểm đến cũng khá gần, Cát Bà nằm ở ngoài khơi thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh, cách thành phố Hạ Long khoảng 25km. Điểm du lịch cuối tuần có thể nạp vitamin sea ngay tại Cát Bà với chi phí tiết kiệm. Tránh xa sự ồn ào, khói bụi của Hà Thành, thử đến Cát Bà để được xoa dịu bằng bầu không khí trong lành, mát mẻ và khung cảnh sóng nước mênh mông, những bãi cát trắng tinh và những ngọn núi đá vôi xanh rì vì cây mọc dại.
Với khung cảnh thiên nhiên mát mẻ, không khí trong lành.. Cát Bà sẽ khiến bạn muốn đi mà không muốn về. Có sóng, có gió, có hơi thở của biển cả ôm lấy thân mình,… Cát Bà chính là điểm đến cực "chill" khi bạn nghĩ đến biển.
Di chuyển:
- Từ Hà Nội: Bắt xe khách từ bến xe Gia Lâm, Yên Nghĩa, Hà Đông để tới bến xe của thành phố Hải Phòng (mức giá trung bình một vé khoảng 100.000 đồng/ người). Cách thứ hai là xuất phát từ Hà Nội theo hướng Hạ Long đi phà Tuần Châu (tuy nhiên sẽ lâu hơn)
- Từ đây du khách có hai sự lựa chọn: đi tàu cánh ngầm tới thẳng Cát Bà với giá 220.000 đồng trong 45 phút, hoặc đi đường bộ qua 2 lần phà với chi phí lần lượt là 11.000 đồng và 6.000 đồng một người.
Huyện Mù Cang Chải (Mu Cang Chai District) Khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải (Mu cang chai Ecolodge) mù cang chải Cát Bà Đảo Cát Bà (Cat Ba Island) ba vì Vườn quốc gia Ba Vì (Ba Vi National Park) Tam Cốc - Bích Động Hang Múa ninh bình tam Đảo Tam Đảo Cao nguyên Mộc Châu mộc châu Tà Xùa Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Xùa - Mõm Tà Xùa Huyện Mù Cang Chải (Mu Cang Chai District) Khu sinh thái Ecolodge Mù Cang Chải (Mu cang chai Ecolodge) mù cang chải Cát Bà Đảo Cát Bà (Cat Ba Island) ba vì Vườn quốc gia Ba Vì (Ba Vi National Park) Tam Cốc - Bích Động Hang Múa ninh bình tam Đảo Tam Đảo Cao nguyên Mộc Châu mộc châu Tà Xùa Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Xùa - Mõm Tà Xùa

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Thích Đi Lạc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
6 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Tuyen Tran note lại
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trên Bảo Đồ Du Lịch Việt Nam Có Rất Nhiều Địa Danh, Danh Lam Thắng Cảnh Đẹp, Di Tích Lịch Sử Gắn Liền Với Văn Hóa Dân Tộc. Và Không Thể Thiếu Những Điểm Đến Độc Đáo Mới Lạ, Trong Đó Phải Kể Tên 3 Điểm Du Lịch Với Tên Gọi Gắn Liền Chúa Sơn Lâm.
Thay Vì Những Quán Cafe Đông Đúc, Giờ Đây Bạn Có Thể Ngắm Nhìn Cá Koi Nhật Bản Tại Các Khu Du Lịch Lá Phong Đà Lạt Hay Công Viên Rin Rin Park, Mỗi Điểm Đến Sẽ Mang Lại Một Trải Nghiệm Riêng Biệt.
Nếu Bạn Muốn Tìm Một Điểm Đến Thích Hợp Mùa Mưa Thì Tham Khảo 4 Điểm Du Lịch Đẹp Vào Mùa Mưa Cho Trái Tim Mơ Mộng Và Lãng Mạn Ngay Đấy Nhé.
Chia Sẻ Các Điểm Dã Ngoại Gần Sài Gòn Dịp 30/4-1/5 Sắp Tới, Các Điểm Vui Chơi Dã Ngoại Gần Sài Gòn Giúp Bạn Có Kỳ Nghỉ Ngắn Ngày Thú Vị.
Gợi Ý 8 Ứng Dụng Hửu Ích Không Thể Thiếu Cho Kẻ Hay Xê Dịch. Các Ứng Dụng Du Lịch Giúp Bạn Có Một Chuyến Đi Trọn Vẹn Và Nhiều Trải Nghiệm.
Miền Tây còn rất nhiều chỗ đáng để đi, một lần đến để cảm nhận hết cái vẻ mộc mạc chân chất của nó bạn nhé
Tiếp tục chia sẻ đến các bạn danh sách những quán cà phê cổ xưa giữa lòng Sài Gòn (Phần 2). Nơi giúp bạn tìm sự bình yên, yên tĩnh và cổ xưa.
Tránh xa sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, cần một không gian yên tĩnh, thưởng thức ly cafe và đắm mình vào một không gian xưa cũ. Tham khảo ngay những quán cà phê cổ xưa giữa lòng Sài Gòn này nhé.
Du lịch Thanh Hóa bạn hãy thử ghé ngay đến 8 điểm đẹp mơ màng gấp trong hè này nhé.
Cụm từ "Ảo tung chảo" khi nói về một bức ảnh up Instagram, Facebook của một vài bạn trẻ hiện nay có đang được hiểu đúng khía cạnh nghĩa của nó không. Hay các bạn đã và đang làm cho những bức ảnh trở nên "Ảo" theo sát nghĩa đen.