Blog Bó Túi 5 Địa Điểm Hoang Sơ & Bình Yên Ở Vũng Tàu
cover

Bó Túi 5 Địa Điểm Hoang Sơ & Bình Yên Ở Vũng Tàu

avatar
Thanh Nguyen dot Thứ 4, 24/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia Sẻ 5 Điểm Check-in Hoang Sơ Và Bình Yên Ở Vũng Tàu. Những Địa Điểm Mang Lại Trải Nghiệm Yên Tĩnh, Riêng Tư Và Thư Giãn Thoải Mái.
Không quá ồn ào náo nhiệt, thời tiết mát mẻ, không gian riêng tư và là điểm đến hấp dẫn dịp cuối tuần, dưới đây là 5 địa điểm hoang sơ và bình yên được yêu thích ở Vũng Tàu.
Vũng Tàu được coi là thành phố đáng sống ở Việt Nam, không chỉ có biển mà con có núi “sơn thủy hữu tình”. Vũng Tàu đem đến cho bạn một cảm giác bình yên, vô cùng dễ chịu với những con đường thoáng đãng tràn đầy sức sống. Vũng Tàu có nhiều điểm check-in sống ảo và ăn uống, thích hợp cho chuyến du lịch cuối tuần và ngắn ngày. Ngoài ra, tại Vũng Tàu có rất nhiều homestay xinh xắn cũng là điểm check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích.

1. Di Chuyển Đến Vũng Tàu Bằng Cách Nào

Cách Sài Gòn 120km, cách di chuyển thuận tiện nhất để đến Vũng Tàu từ các tỉnh thành xa là dừng chân tại Sài Gòn, sau đó tiếp tục di chuyển đến Vũng Tàu. Có rất nhiều phương tiện để đến Vũng Tàu như tàu cánh ngầm, xe khách, xe buýt, taxi, xe máy… nhưng xe khách và xe máy là phổ biến nhất.
Xe máy: Là phương tiện phổ biến nhất của các bạn trẻ, đặc biệt là những bạn thích phượt. Thời gian đi từ TP. HCM đến Vũng Tàu khoảng 3 tiếng.
Xe oto: Nếu bạn đi bằng phương tiện cùng gia đình thì thời gian sẽ rút ngắn rất đáng kể nhờ tuyến đường cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây. Thời gian di chuyển rút ngắn còn 1,5 tiếng thay vì 3 tiếng như xe máy.
Ngoài ra, có rất nhiều phương tiện khác di chuyển đến Vũng Tàu là máy bay, chuyến bay Hà Nội - Tp.HCM giá từ 450.000 – 2.000.000 VND/ chiều. Sau khi đến Tân Sơn Nhất, các hãng hàng không nội địa như Vietjet Air hay Jetstar đều có xe trung chuyển du khách trực tiếp từ sân bay đến Vũng Tàu với giá 160.000 VND/ khách. Bạn có thể bay trực tiếp đến Côn Đảo, Côn Đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, có sân bay Cỏ Ống. Từ cảng Bến Đầm của Côn Đảo, bạn sẽ đi tàu về cảng Cát Lở (Vũng Tàu) với chi phí 85.000 VND/ ghế hoặc 150.000 VND/ giường. Đây là cách lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm du lịch bằng tàu.

2. Di Chuyển Ở Vũng Tàu

Là thành phố nên đường đi ở Vũng Tàu rất dễ đi và rộng rãi, có những cung đường ven biển và những cung đường đèo lên ngọn Hải Đăng rất rất đẹp. Để có thể ngắm khung cảnh thiên nhiên và trải nghiệm chụp ảnh thì bạn nên đi bằng xe máy, bất cứ lúc nào bạn thích đều có thể dừng xe chụp hình.
Nếu bạn không có xe máy thì có thể thuê theo ngày, nhà xe mang đến tận khách sạn và đến tận nơi để lấy xe. Giá thuê chỉ 100k/xe. SDT thuê xe máy: ‭0792323023‬. Hoặc bạn có thể nhờ Lễ tân của khách sạn mình ở thuê giúp nhé. Khách sạn nào cũng có liên hệ của nhà thuê xe máy hết.

3. Điểm Du Lịch Hoang Sơ Ở Vũng Tàu

Bên cạnh những điểm du lịch nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích và khá quen thuộc như: Ngọn Hải Đăng, Mũi Nghinh Phong, Đồi Con Heo, Tượng chúa Kito, Đồng cừu Suối Nghệ... thì tại Vũng Tàu có những điểm check-in còn khá hoang sơ và bình yên đang chờ bạn, tham khảo ngay bên dưới nhé.

3.1 Hồ Cốc

Là bãi biển mới được khai thác du lịch gần đây, nên Hồ Cốc vẫn còn giữ được nét hoang sơ. Tuy không ồn ào, náo nhiệt như các bãi biển nổi tiếng, Hồ Cốc thoáng mát, cảnh vật thiên nhiên đa dạng. Vãi tắm trải dài trên 500m, được bao phủ bởi những hàng dương xanh ngắt, tạo nên không gian giải nhiệt mát mẻ.
Đây là địa điểm lý tưởng để bạn cùng cạ cứng rời xa sự ồn ào thành phố, tận hưởng bầu không khí trong lành, sự yên tĩnh. Tại đây, bạn có thể tham gia tắm biển, cắm trại, tổ chức tiệc nướng, ngắm trời đêm, đợi bình minh, hoàng hôn là những trải nghiệm được yêu thích tại đây.

3.2 Khu Bảo Tồn Thiên Nhiên Bình Châu - Phước Bửu

Không phải là điểm đến phổ biến như ghinh Phong, đồi Con Heo, Bãi Trước, Bãi Sau..., nhưng khu bảo tồn Bình Châu - Phước Bửu lại thu hút du khách bởi sự hoang sơ, tĩnh lặng. Tại đây, bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành, mát mẻ và hòa mình vào thiên nhiên yên bình.
Ngoài ra, khi đến đây du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động như trekking xuyên rừng, chèo thuyền, cắm trại qua đêm... Với khung cảnh đẹp tựa chốn bồng lai, bạn sẽ có những bức hình đẹp và ấn tượng.

3.3 Hồ Tràm

Hồ Tràm gây thương nhớ trong lòng du khách bởi vẻ đẹp bình yên, tận hưởng không gian lộng gió, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào. Tại đây, bạn sẽ ít khi thấy cảnh hàng nghìn người chen chúc tắm biển hay sự ồn ào, xô bồ chốn thành thị.
Đắm mình trong làn nước trong xanh, du khách có thể tổ chức cắm trại qua đêm trên bờ biển để trải nghiệm cảm giác "chill phết". Đây là địa điểm lý tưởng để bạn nạp lại năng lượng sau một năm làm việc.

3.4 Biển Long Hải

Từ Bà Rịa, theo tỉnh lộ 44A ra biển Long Hải, bạn sẽ nhận ra khu ruộng muối nằm tại huyện Long Điền. Hệ thống ruộng muối ở đây rất rộng lớn. Các ruộng muối được phủ đầy nước như những tấm gương trời khổng lồ phản chiếu mọi thứ và rất nhiều màu sắc đẹp mắt. Ở đây những nông dân thường đi thu hoạch muối từ sáng sớm, khi mặt trời còn chưa mọc.
Vùng biển trải dài thoai thoải, ẩn chứa nét hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn. Nơi đây thu hút du khách nhờ biển xanh, cát trắng cùng rặng dừa, rừng phi lao xanh rì. Bãi biển Long Hải là địa điểm để bạn cùng người thân tận hưởng kỳ nghỉ nhẹ nhàng, tránh những nơi đông người trong mùa dịch.

3.5 Biển Suối Ồ

Thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Suối Ồ hội tụ được các nét quyến rũ của một miền biển hoang sơ với cát mịn, nước biển trong xanh. Vùng biển này khá êm và cạn, bạn có thể thoái mái thả mình trong làn nước mát.
Để đến biển Suối Ồ, bạn phải đi nhờ thuyền thúng của ngư dân hoặc lội qua một khúc sông nhỏ. Việc lội qua sông không quá khó, nước chảy khá nhẹ và nơi sâu nhất chỉ đến ngực. Tại đây, du khách có thể cắm trại qua đêm, trải nghiệm ngắm sao và đón bình minh sớm trên bờ biển.
Bonus 11 Điều Khách Du Lịch Vũng Tàu Ít Biết
1. Đi ăn đừng quên đem theo khăn giấy.
2. Địa điểm lý tưởng nhất để tập thể dục của người Vũng Tàu là con đường đi lên ngọn Hải Đăng. Vừa chạy vừa có thể ngắm nhìn thành phố từ trên cao.
3. Giàu như Vũng Tàu, mặt tiền rộng hơn cả chiều sâu.
4. Cứ thấy Cột Cờ đa sắc là thấy Vũng Tàu.
5. Nghe thấy giọng Bắc thường xuyên.
6. Dù không phải bình minh hay hoàng hôn nhưng nhìn lên trời, mây lúc nào cũng đẹp.
7. Không cần đặt phòng mà vẫn có những bức ảnh đẹp xuất thần ở Fusion Suite.
8. Cần ít nhất 4 ngày để khám phá trọn vẹn những địa điểm du lịch tại Vũng Tàu.
9. Tháng 3, tháng 4 là thời điểm đẹp nhất để ngắm cây hoa sứ, hoa bông gòn.
10. Bar Club không gian mở.
11. Đường Ba Cu cái gì cũng có.
Biển Suối Ồ bà rịa - vũng tàu Homestay Vũng Tàu vũng tầu

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Thanh Nguyen
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ở Việt Nam Có Rất Nhiều Nhà Thờ Đá Đẹp, Nhưng Để Ngắm Nhìn Một Nét Đẹp Cổ Kính, Lối Kiến Trúc Gothic Châu Âu thì Hãy Tham Khảo Các Nhà Thờ Đá Ít Ai Biết Đến Ở Đây Nhé.
Nếu Bạn Đang Băn Khoăn Tìm Một Điểm Chụp Ảnh Cưới Vừa Độc Và Lạ Thì Đến Ngay 1 Trong 5 Hồ Nươc Đẹp Nhất Việt Nam Để Có Ngay Bộ Ảnh Cưới Để Đời Nhé.
Mê Mẫn Trước 4 Vịnh Biển Đẹp Nhất Việt Nam Giúp Du Khách Giải Tỏa Cái Nắng Oi Bức Ngày Hè, Hòa Mình Vào Thiên Nhiên Tưới Mát.
Check-in Ngay Các Chiếc Võng Lưới Bãi Biển Cực Chill Khiến Hội Hotgirl Chết Mê Khi Đến Các Điểm Du Lịch Biển Đảo: Cù Lao Xanh, Hòn Thơm Hay Bình Hưng.
Nếu Bạn Du Lịch Đến Các Thành Phố Này Thì Hảy Một Lần Trải Nghiệm Lưu Trú Nhà Lều Vô Cùng Độc Là, Mới Mẻ Và Thú Vị Này Nhé.
Gợi Ý 4 Thung Lũng Ruộng Bậc Thang Đẹp Mỹ Miều Giúp Việt Nam Lọt Top Cảnh Quang Thiên Nhiên Thế Giới. Cùng Xem Những Điểm Check-in Đó Là Gì Ngay Đây Nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Yangon - Myanmar du lịch khu vườn của phương Đông. Bài viết giúp bạn có một lịch trình khám phá Yangon một cách trọn vẹn, thú vị.
Nhanh – gọn – lẹ với những tips đơn giản nhất để bạn có thể chuẩn bị cho mình các kĩ năng cần thiết nếu như “sự cố” lạc đường có phát sinh bất ngờ.
Vui hè cùng bạn bè, nạp năng lượng và dinh dưỡng với những chuyến du lịch trọn vẹn. Vậy bạn đã để lại những kí ức đẹp với những biểu hiện của một công dân văn minh thời đại mới chưa nhỉ?
Lịch trình 4N4Đ vỏn vẹn ở 3 nơi: Kyoto – Nara – Osaka. Vì lịch trình khá dày đặc, nên chống chỉ định tuyệt đối dành cho những bạn có sức khoẻ không tốt, ít vận động nhé!