Blog 5 ĐIỂM ĐẾN Ở VIỆT NAM ĐƯỢC DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI CHECK-IN RẦN RẦN TRÊN INSTAGRAM
cover

5 ĐIỂM ĐẾN Ở VIỆT NAM ĐƯỢC DU KHÁCH NƯỚC NGOÀI CHECK-IN RẦN RẦN TRÊN INSTAGRAM

avatar
Thanh Ngoc dot Thứ 3, 12/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Việt Nam được xem là điểm đến rẻ và đẹp, được rất nhiều du khách nước ngoài săn đón. Dọc khắp đất nước hình chữ S có vô số điểm tham quan được yêu thích, tuy nhiên 5 điểm đến sau đây được check-in nhiều nhất trên Instagram.
5 điểm đến sau đây được xem là 5 điểm được ưa thích và được du khách nước ngoài check-in nhiều nhất trên Instagram.
hình ảnh
@Instagram

1. PHỐ CỔ HÀ NỘI - CỔ KÍNH ĐAN XEN HIỆN ĐẠI GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ

Đến Hà Nội chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Từ những dãy phố xưa, nhà cổ cho đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng như hồ Gươm, cầu Thê Húc, chùa Một Cột, Nhà thờ lớn… tất cả đều mang một vẻ đẹp cổ kính mà ai cũng muốn dừng chân làm 1 tấm ảnh cực đẹp.
hình ảnh
@Instagram
Bên cạnh vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính kia, Hà Nội cũng không kém phần hiện đại và sôi nổi. Đặc biệt phố Tạ Hiện là điểm đến được du khách Tây yêu thích nhất khi về đêm. Hay cuối tuần cũng chẳng thể bỏ qua con phố đi bộ với hàng loạt những hoạt động thú vị như khiêu vũ, trò chơi dân gian, dance contest… Những món ngon đường phố, đậm chất Việt Nam cũng rất đáng để thử khi du lịch Hà Nội. Chỉ cần ở phố cổ thôi, mọi thứ từ cảnh đẹp, vui chơi, ăn uống… đều có để du khách nước ngoài nhớ mãi suốt cả chuyến đi.
@Instagram

2. SÀI GÒN - THÀNH PHỐ KHÔNG NGỦ

Được mệnh danh là Thành phố Hoa lệ, nhộn nhịp bậc nhất. Sở hữu nhiều nơi check in siêu hot đã làm nên “thương hiệu” của Sài Gòn như Landmark 81, chợ Bến Thành, nhà Thờ Đức Bà, tòa nhà Bitexco… sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi du khách đến Sài Gòn lại check in nhiều đến vậy. Theo khảo sát đã có hơn 4 triệu bức ảnh được hashtag Sài Gòn trên Instagram, như vậy đủ để thấy sức hút của thành phố sôi động này.
hình ảnh
@Instagram
Bên cạnh những điểm check-in hot, món ngon ở Sài Gòn cũng được báo nước ngoài vinh danh là thành phố có đồ ăn ngon nhất thế giới. Khi đến đây, ngoài việc check-in hết mình những điểm đến nổi bật thì cũng đừng quên thưởng thức những món ngon ở đây nhé.
@Instagram

3. THIÊN ĐƯỜNG BIỂN NHA TRANG

Với biển xanh, cát trắng hòa với nắng vàng và những rặng dừa trải dài, Nha Trang đẹp lung linh bất kì mùa nào trong năm. Và một trải nghiệm nhất định không thể bỏ qua đó chính là đón bình minh ở Hòn Mun, Hòn Tằm, Hòn Yến đầy thơ mộng, ngắm nhìn bình minh ló rạng và hít hà vị mặn mòi của biển khơi vào sáng sớm.
hình ảnh
@Instagram
Ngoài việc ngắm nhìn những cơn sóng đẹp ở biển, khi đến Nha Trang bạn cũng đừng quên ghé đến những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, trong đó phải kể đến Vinpearl Land. Ngồi cáp treo giữa biển từ trung tâm thành phố biển Nha Trang ra đảo Hòn Tre cũng là một điều thú vị khi đến đây.
@Instagram

4. ĐẢO NGỌC PHÚ QUỐC

Phú Quốc lại được mệnh danh là “đảo ngọc” với bờ biển nước xanh trong vắt cùng những bờ cát trắng trải dài. Với hơn 400 nghìn bức ảnh được du khách check in, bãi Sao, hòn Móng Tay, mũi Gành Dầu, hòn Thơm đều được hiện lên thật đẹp với những buổi chiều hoàng hôn đẹp đến nao lòng.
hình ảnh
@Instagram
Sẽ chẳng có gì thú vị khi hè đến lại được cháy hết mình giữa thiên đường biển đảo Phú Quốc, hòa vào làn nước xanh mát của biển cả, bên cạnh những người vùng biển đáng mến, hồn hậu và thưởng thức nhiều món hải sản “thứ thiệt” chính là những gì đảo ngọc Phú Quốc dành tặng bạn.
@Instagram

5. HỘI AN- PHỐ CỔ HOÀI NIỆM

Những bức tường vàng đặc trưng, giàn hoa giấy hồng rực trên ban công, đèn lồng nhiều màu sắc và vài chiếc ghe con hay ngôi chùa cầu Nhật Bản ở Hội An đã nhuốm màu hoài cổ lên khắp Hội An.
hình ảnh
@Instagram
Được tạp chí Travel and Leisure bình chọn là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi mỗi năm du khách nước ngoài đều mong muốn được ghé thăm Hội An. Ai đã từng đến Hội An chắc hẳn đều đã “phải lòng” bầu không khí nhẹ nhàng, yên bình của nơi đây.
@Instagram
Nguồn thông tin: Tổng hợp.
Nguồn ảnh: Instagram.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Thanh Ngoc
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
1,686 Người theo dõi
126 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu Như Không Thể Tới Trời Âu Check in Đấu Trường La Mã, Thì Nhanh Chân Đến Ngay 2 Hòn Đảo Xinh Đẹp Này Check-in 2 Đấu Trường La Mã Phiên Bản Việt Đẹp Không Thua Gì Ở Châu Âu.
Đừng Bỏ Lỡ Cơ Hội Check-in Các Cây Cầu Gỗ Trên Biển Tại Việt Nam - Chân Ái Sống Ảo Là Đây. Cùng Xem Những Cây Cầu Đó Là Gì Nhé.
Gợi Ý 7 Điểm Du Lịch Lý Tưởng Cho Người Hướng Nội, Những Điểm Du Lịch An Toàn, Tĩnh Lặng Để Bạn Có Thể Đi Du Lịch Một Mình.
Gợi Ý 5 Địa Điểm Check-in Mới Toanh Ở Đạt Lạt Đang Gây Bảo Dịp Đầu Năm Mới, Nhay Tay Check-in Các Điểm Đến Siêu Hot Này Nào.
Bó túi cẩm nang du lịch Mandalay, Myanmar: Hành trình tham quan cung điện, đền chùa, du lịch tâm linh ở thủ phủ Mandalay một cách chi tiết đầy đủ nhất.
Bangkok không chỉ thật thú vị với những khu chợ Chatukchak cuối tuần, những chùa chiềng tâm linh, những bảo tàng đặc sắc mà Bangkok khi đêm xuống cũng rất sôi động và kì bí khiến bạn muốn khám phá ngay đấy. Nào hãy cùng mình dạo một tour Bangkok về đêm xem nhịp sống sôi động như thế nào nhé.
Nếu team Hà Nội hay team du lịch đến Hà Nội vẫn không biết đi đâu cho lạ vậy tại sao không thử một lần đến Tam Đảo, Vĩnh Phúc chứ. Mình sẽ bật mí cho bạn ngay bí kíp du lịch Tam Đảo cực hay ho về điểm vui chơi cũng như nơi lưu trú cực xịn xò này nhé.
Chia sẻ 5 điểm du lịch mùa lúa chín tại Việt Nam giúp bạn có những tấm hình đẹp, khung cảnh thiên nhiên hữu tình, bồng lai.
Ngại gì mà không làm một chuyến đi đến Koh Phi Phi y chang như vậy với khái niệm chỉ bằng con số 0 tròn trĩnh.
Đập tan cơn nóng, "giải thoát" mùa hè ngay với Crazy Water Festival diễn ra vào ngày 25/05/2019 tại SVĐ Hoa Lư, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh nào.