Blog Tổng hợp những quán cafe màu hồng siêu xinh ở Sài Gòn dành cho hội bánh bèo
cover

Tổng hợp những quán cafe màu hồng siêu xinh ở Sài Gòn dành cho hội bánh bèo

avatar
Cát Vy dot Thứ 2, 20/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những quán cafe ở Sài Gòn với tone màu hồng làm chủ đạo này chắc chắn sẽ làm vừa lòng những cô nàng bánh bèo yêu thích chụp choẹt.
1. MATO House
Mato house nằm ở số 319, Nguyễn Trãi, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh tọa lạc ngay trục đường lớn với màu chủ đạo là màu hồng phấn phong cách trang trí như phòng ngủ công chúa với những vật dụng đáng yêu từ bàn trang điểm, ghế sofa, gương... Không gian rộng rãi, bắt mắt cho các bạn trẻ có thể "sống ảo" khắp mọi ngóc ngách của quán.
Phong cách công chúa màu hồng và bức rèm hoa độc đáo ở quán.
Giờ mở cửa: 9h - 22h30
Giá: 26k - 55k
2. R&B Tea Pink
Dù mới đi vào hoạt động đầu năm nay nhưng R&B Tea Pink đã thật sự tạo ra một cơn sốt trong giới trẻ Sài Gòn đặt biệt là những bạn yêu màu hồng, nằm tại số 206 Phan Xích Long,Phường 7, Quận Phú Nhuận, nơi đây là chi nhánh R&B Tea đặc biệt nhất vì được phủ khắp bằng màu hồng tươi bắt mắt, khiến cho đâu đâu ở trong quán cũng có thể tạo ra một kiểu ảnh cực cool ngầu.
Không gian full màu hồng cực ấn tượng.
Giờ mở cửa: 10h30 - 22h30
Giá: 50k - 70k
3.Ice Kitchen
Phong cách trang trí Hàn Quốc đã cực xinh lại còn kết hợp với tone màu hồng làm chủ đạo cho cả quán, Ice Kitchen là một nơi lí tưởng cho hội chị em gặp mặt tám chuyện và cùng tạo ra những kiểu ảnh xinh xắn, nằm ngay khu trung tâm số 496 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3. Nơi đây là một địa điểm cực kì thu hút các bạn trẻ.
Ice Kitchen mang đậm phong cách Hàn Quốc.
Giờ mở cửa: 8h - 22h
Giá: 35k - 60k
4. Oday Tea
Quán trà sữa Oday Tea là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ thi nhau check-in trên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram trong thời gian gần đây. Trong không gian quán thay vì ngồi ở bàn ghế như mọi nơi thì Oday Tea đã phá cách xây dựng toàn bộ tầng 2 thành một khu hồ bơi thu nhỏ với tone trắng hồng ngọt ngào phủ khắp nơi thêm “em” phao kỳ lân và dưa hấu khổng lồ được set-up ngay giữa phòng tạo ra một không gian vô cùng "fancy" thích mắt. Quán nằm ở 112 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Oday tea hiện là một trong những địa điểm hút giới trẻ.
Giờ mở cửa: 10h - 23h
Giá: 30k - 70k
5. Pink-uni Cafe
Nào là Chú báo hồng, nào là unicorn tất cả những thứ tiêu biểu nhất của màu hồng đều có thể tìm thấy ở Pink-uni Cafe, quán hiện có 3 tầng, mỗi tầng là mỗi không gian bày trí khác nhau. Không gian đậm phong cách "yêu màu hồng, sống nội tâm" và đặc biệt là có hẳn cả một tầng mang thiết kế độc lạ vô cùng phá cách với bể bơi xâygiữa nhà, bên trong là vô vàn những quả banh nhỏ mang tone trắng hồng ngọt ngào tha hồ các bạn tạo dáng chụp choẹt sống ảo. Địa chỉ quán ở số 185 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh.
Pink-uni nổi bật với các trang trí các món thức uống cực kì độc đáo, xinh xắn.
Giờ mở cửa: 9h - 22h
Giá: 50k - 100k
Nguồn tin: internet
Nguồn ảnh: instagram
hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Cát Vy

Pink poong!!! you have a gift! It's me!!! :")

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Huy Le R&B tea pink ở Phan Xích Long siêu xinh luôn!!!
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Hoa sen từ lâu được xem là quốc hoa của Việt Nam với hình ảnh thanh khiết, màu sắc nhã nhặn, khí chất thanh tao, sen được rất nhiều người Việt Nam yêu thích, tháng 6 và tháng 7 cũng là mùa những đầm sen dọc khắp mọi miền đất nước bắt đầu khoe sắc rực rỡ khiến nhiều người nôn nao, kéo nhau đến chiêm ngưỡng và ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này.
Sở hữu một màu đỏ rực nên nơi đây còn được đặt tên là "bãi biển Đỏ" nhưng nơi đây thực chất là một đầm lầy đặc biệt, phủ kín trong sắc đỏ hiếm có và rất ít được tìm thấy trên thế giới, nơi này nằm ở Bàn Cẩm, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
Gần đây một ca khúc mới toanh có tựa đề "Yêu được không" của Đức Phúc vừa mới được ra mắt và ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng với rất nhiều cảnh quay xinh đẹp tại Hàn Quốc, bây giờ chúng mình hãy cùng điểm qua những địa điểm xinh đẹp nào đã xuất hiện trong MV của Đức Phúc nhé!