new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Pink poong!!! you have a gift! It's me!!! :")

icon Theo dõi
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
0 Đang theo dõi

Hỏi đáp
Hoa sen từ lâu được xem là quốc hoa của Việt Nam với hình ảnh thanh khiết, màu sắc nhã nhặn, khí chất thanh tao, sen được rất nhiều người Việt Nam yêu thích, tháng 6 và tháng 7 cũng là mùa những đầm sen dọc khắp mọi miền đất nước bắt đầu khoe sắc rực rỡ khiến nhiều người nôn nao, kéo nhau đến chiêm ngưỡng và ghi lại khoảnh khắc tuyệt đẹp này.
Sở hữu một màu đỏ rực nên nơi đây còn được đặt tên là bãi biển Đỏ nhưng nơi đây thực chất là một đầm lầy đặc biệt, phủ kín trong sắc đỏ hiếm có và rất ít được tìm thấy trên thế giới, nơi này nằm ở Bàn Cẩm, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.
Các món ăn màu hồng xinh xắn này gồm: Sakura cake and tea (153 Đào Duy Anh, phường 9 quận Phú Nhuận); kem hoa hồng (A2 Zone 87, 87 Nguyễn Huệ, Quận 1); kem hai màu (Azabu Sabo, Takashimaya, quận 1); Donut (Dunkin Donut), Pink Drink (Starbucks).
Những quán cafe ở Sài Gòn với tone màu hồng làm chủ đạo này chắc chắn sẽ làm vừa lòng những cô nàng bánh bèo yêu thích chụp choẹt.
Gần đây một ca khúc mới toanh có tựa đề Yêu được không của Đức Phúc vừa mới được ra mắt và ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng với rất nhiều cảnh quay xinh đẹp tại Hàn Quốc, bây giờ chúng mình hãy cùng điểm qua những địa điểm xinh đẹp nào đã xuất hiện trong MV của Đức Phúc nhé!
Một chiều chiều vàng trên bãi biển Coral Bay nước Úc, mình có sử dụng filter để có thêm hiệu ứng màu cho các bức ảnh, app mình dùng là Snapseed để phủ màu cho ảnh và lightroom để sử lí các phần còn lại của ảnh.