Blog Bỏ Túi 4 Homestay Gần Phố Tây Bùi Viện Rất Thu Hút Du Khách
cover

Bỏ Túi 4 Homestay Gần Phố Tây Bùi Viện Rất Thu Hút Du Khách

avatar
Ronica Lee dot Thứ 4, 31/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ các bạn 4 homestay gần phố Tây Bùi viện rất được lòng du khách. Tham khảo ngay homestay đó là gì nhé.
Để thuận tiện cho việc đi lại và tham quan những điểm trong thành phồ Hồ Chí Minh, du khách nên lựa chọn các nơi lưu chú gần trung tâm để tiện cho việc đi lại. Ngay dưới đây là 4 homestay gần phố Tây Bùi Viện rất được lòng du khách.

1. The Laban

Được ví như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn, The Laban với mô hình khách sạn kết hợp cà phê đang là điểm đến rất được lòng các bạn trẻ. Thiết kế không gian lãng mạn của Đà Lạt mộng mơ, tạo cảm giác thoáng đãng, thoải mái cho khách lưu trú. Tọa lạc ngay tại quận 1, từ đây các bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng khác.
Ngoài phòng dorm và phòng riêng, The Laban còn có phòng penthouse, bao gồm phòng khách, phòng ngủ giường đôi và sân thượng tiện lợi. Phòng này thích hợp cho nhóm bạn từ 4-6 người, có thể đọc sách, sinh hoạt nhóm và tiệc BBQ buổi tối.
- Địa chỉ: 23 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Giá: Giá: 600.000-1,5 triệu đồng/đêm.

2. Chaosdowntown Cháo

Với không gian đặc biệt, Chaosdowntown Cháo là điểm lưu trú được lòng du khách quốc tế. Nhà được thiết kế cầu kỳ, đa sắc, phòng nghỉ được trang bị những chiếc lều vải, tạo cảm giác mới lạ, ấm cúng cho du khách. Ở đây có hai loại phòng drom và phòng riêng cho bạn lựa chọn.
Điểm thu hút nhất chính là không gian dị lạ, ma mị pha chút kỳ bí và hơi "điên" này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Đừng quên tận dụng mọi ngóc ngách ở đây để tậu về nhiều tấm ảnh check-in chất lừ bạn nhé.
- Địa chỉ: 121/61 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM
- Giá: 150.000-500.000 đồng/đêm

3. Sigoong hostel bar

Nằm cách phố Tây hơn 100 m, Hostel diện tích khá nhỏ, song không gian rất thoải mái, tự do, thích hợp với những bạn ưa thích khám phá. Toàn bộ khu vực nghỉ ngơi có 5 phòng, các vật dụng trong nhà được bày trí sach sẽ, ngắn nắp, tạo cho thực khách cảm giác dễ chịu.
Không gian mở phía trên rất được du khách yêu thích chọn làm nơi thư giãn. Đến đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống và nhiều món ăn Việt hấp dẫn. Hostel có vị trí thuận lợi, gần chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng và các khu vui chơi trải trí nổi tiếng ở TP.HCM.
- Điạ chỉ: 92 Đường Đề Thám, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Giá: 500.000-700.000 đồng/đêm.

4. Lela Homestay Saigon

Là một dạng hostel kết hợp với homestay, có tất cả 12 giường ngủ với 8 giường đơn và 4 giường đôi. Bên cạnh không gian riêng tư, ở Lela còn có khu vực dành cho tập thể, tại đây bạn có thể làm quen kết bạn với những người bạn mới. Dù đi du lịch hay theo nhóm bạn đều có thể tận hưởng trọn vẹn không gian ở đây.
hình ảnh
Tại đây có chỗ nghỉ khu vuờn, sân hiên và quán bar. Các phòng nghỉ có bàn làm việc và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh, kèm theo đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng máy sấy tóc. Mỗi giường tầng đều được trang bị khóa an toàn, đèn đọc sách, móc treo quần áo và có rèm để đảm bảo sự riêng tư.
- Địa chỉ: Room 47, Floor 4, 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
- Giá: 300.000-600.000 đồng/đêm
tonghop Homestay Sài Gòn hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Ronica Lee
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
21 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quảng Ngãi sở hữu nhiều bãi biển đẹp và độc đáo chính vì vậy nhiều du khách đã lựa chọn đến đây tham quan nghỉ dưỡng. Nhưng du lịch Quảng Ngãi nên đi đâu lại là câu hỏi của nhiều du khách khi mới bắt đầu có ý tưởng du lịch đến đây.
Du lịch tham quan các ngôi đền Angkor - Campuchia. Lịch trình tham quan các ngôi đền ngàn năm tuổi, khám phá lịch sử và cảnh quan thiên nhiên núi rừng.
Đà Lạt vốn là một nơi có không gian thơ mộng, nét thơ mộng ấy ngày nay còn được điểm thêm nhờ các công trình, các quán cà phê khiến khung cảnh nơi đây đẹp như những thước phim điện ảnh, làm cho bất cứ ai dù chỉ một lần ghé qua cũng sẽ nhớ hoài không quên.
Mùa hè về lại một kì nghỉ hè lại đến với các bạn nhỏ, các bạn nhỏ sẽ có cả ba tháng hè để vui chơi giải trí nghỉ ngơi sau một năm học hành căng thẳng và đây cũng là lúc các bậc phụ huynh đắn đo suy nghĩ để tìm được một chỗ vui chơi hợp lí cho con em mình, và Tiniworld thế giới vui chơi cực thú vị cho trẻ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Như mọi người đã biết ở Yên Bái có rất nhiều suối khoáng nước nóng nên khi so với các khu tắm khoáng nóng khác, diện tích của suối nóng Trạm Tấu khá nhỏ nhưng điểm cộng là suối nằm ngay giữa những thửa ruộng bậc thang, được bao phủ bởi cảnh núi non trùng điệp.