Blog Check-in Ngay 7 Địa Điểm Du Lịch Mới Toanh Ở Đà Lạt Cực Xịn
cover

Check-in Ngay 7 Địa Điểm Du Lịch Mới Toanh Ở Đà Lạt Cực Xịn

avatar
Thanh Phương dot Thứ 6, 30/08/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Làm mới cho chuyến đi Đà Lạt với 7 địa điểm du lịch mới toanh cực xịn này nhé.
Du lịch Đà Lạt gần như đã quá quen và phổ biến với nhiều bạn trẻ, những cung đường, địa điểm tham quan đã cũ gần như làm Đà Lạt mất dần điểm trên bảng xếp hạng du lịch. Vậy làm thế nào để có thể làm mới chuyến đi Đà Lạt của các bạn? Hãy tham khảo ngay 7 địa điểm du lịch mới toanh tại Đà Lạt ngày dưới đây nhé.
hình ảnh

1. The Married Beans Coffee Workshop

The Married Beans coffee vốn dĩ nổi tiếng với những ly cà phê ngon nơi quá nhỏ đầu đường Nguyễn Văn Trỗi, thế nhưng mới đây quán đã ra mắt không gian rộng hơn, chắc chắn mang lại nhiều điều thú vị. Đó là The Married Beans Coffee Workshop nằm bên ngôi biệt thự cổ Merionet trên đường Hùng Vương, lối kiến trúc tinh tế và hài lòng giữa không gian vườn xanh mát. Tại đây bạn thưởng thức được cà phê ngon từ các bạn trẻ tâm huyết mà tha hồ check-in thoải mái với không gian hiện đại bắt mắt.
- Địa chỉ: 6 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giá: 35.000đ - 50.000đ
- Mở cửa: 08:00 - 23:00

2. Prana Center

Prana Center mang đến cho du khách sự thoải mái, thư ngàn và binh an ngay từ lần đầu đến đây. Và đồ ăn eat-clean ngon lành mới chính là điều quan trọng nhất, dù là gạo lứt và rau củ nhưng nhờ cách chế biến của các bạn ấy mà lại thành món ăn ngon đặc biệt, rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, cà phê được pha chế tận tâm và đủ vị, thưởng thức được mọi thứ rất trọn vẹn. Vào mùa du lịch với lượng khách đông thì một không gian như Prana vô cùng dễ chịu để tận hưởng một Đà Lạt thật sự.
- Địa chỉ: 24 Đường Gio An, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
- Giá: 69.767 - 93.023

3. Nông trại cừu và chó Alaska

Địa điểm du lịch nông trại cừu và chó Alaska là điểm đến mới nằm lưng chừng con dốc ở khu biệt thự cổ Trần Hưng Đạo, nơi nhìn ra là nhà ga và đoàn tàu Trại Mát xình xịch kéo còi. Phía xa xa là Nhà Địa Dư, Cao Đẳng Sư Phạm và cả một khoảng trời Đà Lạt xanh ngát xanh. Đàn cừu hiền khô và miệng thì lúc nào cũng nhai lá mía không nghỉ. Hàng xóm của bầy cừu chính là đàn chó Alaska to béo và đáng yêu không chịu được.
hình ảnh
Ngoài ra, tại đây có view đẹp và trà sữa ngon, vị trà sữa đậu biết dịu dàng tan vào miệng cùng với viên trân châu đường đen dẽo ngọt ngào, rất khác với những thương hiệu trà sữa khác.

4. Đại học Đà Lạt – Ngôi trường vạn góc sống ảo cho sinh viên

Là ngôi trường đẹp nhất Việt Nam với hơn 30 phòng học/tòa nhà, mỗi khu là một kiến trúc riêng biệt. Thư viện trường được thiết kế truyền thống đẹp mắt, tòa nhà khoa Vật Lý với cây cầu Nhật Bản huyền thoại, những cây mai anh đào rực rỡ, con đường dẫn vào trường đẹp như film Hàn Quốc, và một sân bóng chuyền đẹp không kém trong phim ngôn tình. Và mới đây là một tòa nhà đỏ vừa xây xong, nằm kế bên một hồ nước mát mẻ, kiến trúc đẹp mắt, giếng trời lộng gió.
Lưu ý: Muốn tham quan trường thì phải gửi xe ngoài cổng rồi đi bộ vô rất xa, còn chủ nhật thì được chạy xe vô trong. Muốn lên máy tòa nhà xinh đẹp thì phải xin phép bảo vệ.
- Địa chỉ: 1 Đường P. Đ Thiên Vương, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

5. Lơ ghim coffee & villa homestay

hình ảnh
Lơ-ghim café & bistro – Võ Trường Toản, quán nằm sau 1 villa du lịch xinh xắn nhìn ra khu hồ nhỏ bên trường Đài Học Đà Lạt. Tại đây luôn tràn ngập sắc nắng, và các chi tiết được thiết kế màu sắc tươi sáng, ngồi đây tâm trạng sẽ trở nên vui vẻ, phấn khích hơn nhờ không gian quá và quang cảnh xung quanh.

6. J’adore homestay – homestay mới cho hội mê màu trắng

Các góc tại J’adore homestay đều là một tông màu trắng "chất lừ" mà chắc chắn các instagram-holic sẽ chết mê. Homestay được thiết kế với những nhà hộp xinh xắn xếp chồng lên nhau tạo thành background xịn cho mọi bức hình, ngay cả khu lễ tân cũng đẹp chẳng kém gì những quán cà phê ngoài phố.
Tại đây là homestay nên không có cà phê để chụp hình sống ảo đâu nhen. Ưu điểm là phòng dorm hiện đại, đẹp nên hợp cho mấy nhóm bạn đó. Khu này xung quanh là siêu biệt thự nên rất yên tĩnh và thích hợp để nghỉ ngơi, gần đó còn có trà thiền An Nhiên thích hợp để ngắm hoàng hôn và thảnh thơi tận hưởng khung cảnh thơ mộng của phố núi.

7. Dalat De Charme Village

Khi du lịch Đà Lạt thì một nơi lưu trú hết ý là điều không thể bỏ qua. Cái đẹp và độc đáo của các homestay sẽ giúp bạn có những tấm hình "sống ảo" cực chất. Trên con đường đẹp nhất Đà Lạt mỗi mùa hoa anh đào nở, rẽ vào con dốc nên thơ hai bên là thông xanh ngút ngàn, bạn sẽ thấy một tòa lâu đài kiến thúc Pháp mộng mơ, được ôm trọn bởi núi đồi Đà Lạt có tên là Dalat De Charme Village.
Được ví như bức họa giữ tình yêu, Dalat De Charme Village có nét bình yên, thơ mộng của Đà Lạt với năm tháng. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người mình yêu thương nhất đến đây, hoà trong tiếng dương cầm du dương, tận hưởng những buổi hoàng hôn thanh bình bên tách trà thơm.
- Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, P.10, TP. Đà Lạt
- Giá phòng từ: 1,000,000 VND/ đêm/ 2 người
lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
6 Bình luận
avatar
Thanh Phương
1 Quốc gia
1 Tỉnh thành
2 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đồng Nai sắp tới của mình, mà vẫn chưa biết đi đâu, ăn uống gì và chơi ở đâu, thì không nên bỏ qua bài kinh nghiệm du lịch Đồng Nai chi tiết dưới đây đâu nhé.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Rome - Ý ghé thăm thành phố bất tử. Bài viết giúp bạn có thể tự du lịch Rome tự túc, hoàn hảo và nhiều trải nghiệm.
Ngay sát Sài Gòn, Biên Hòa có những quán cafe đẹp tha hồ sống ảo cho các bạn trẻ.
Chợ phiên Bắc Hà được họp vào chủ nhật hàng tuần, đây là phiên chợ lớn nhất tỉnh Lào Cai cũng như cả vùng Tây Bắc. Chợ vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, mang đậm bản sắc các dân tộc Tây Bắc như từ thuở sơ khai mới bắt đầu thành lập.