Blog 8 Lý Do Để Đến Ngay Thành Phố Không Điều Hòa "Đà Lạt" Mùa Hè Này
cover

8 Lý Do Để Đến Ngay Thành Phố Không Điều Hòa "Đà Lạt" Mùa Hè Này

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 6, 21/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Cùng xem 8 lý do để đến ngay Đà Lạt, thành phố không điều hòa ngay trong mùa hè này nhé.
Hè đến rồi, đi đâu tránh nắng và có nhiều ảnh đẹp, nếu thời gian ít ỏi, tài chính hạn hẹp và cần một chuyến đi xa để tránh khói bụi thành phố thì đến "thiên đường không điều hòa" Đà Lạt ngày nhé, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn và đáng nhớ.

Tận hưởng 4 mùa trong ngày

Tới Đà Lạt, bạn mới thấu hiểu cảm giác sống giữa một thành phố ôn đới giữa lòng xứ sở nhiệt đới. Tọa lạc ở độ cao khoảng 1.500m so với mực nước biển, "thành phố không điều hòa" khí hậu mát mẻ quanh năm với nền nhiệt trung bình từ 18-22 độ C. Đây cũng là nơi để du khách có thể tận hưởng 4 mùa trong ngày rõ rệt.

Khung cảnh thiên nhiên đẹp

Không phải Đà Lạt ngẫu nhiên được mệnh danh là "thành phố ngàn hoa" hay "thành phố sương mù". Đà Lạt để lại ấn tượng trong lòng du khách bởi khung cảnh thiên nhiên của núi rừng rộng lớn và xanh mượt, nhiều vườn hoa khoe sắc rực rỡ. Khi đến đây, bạn đừng nên bỏ lỡ thời khắc tản bộ ngắm bình minh vào mỗi sáng sương sớm, bạn khó lòng rời mắt trước những ngôi nhà xinh xắn, con phố nhỏ mọc đầy hoa dại, tựa như lạc giữa chốn cổ tích.
hình ảnh

Các điểm tham quan lịch sử

Bên cạnh những khung cảnh thiên nhiên đẹp, lịch sử đã để lại cho Đà Lạt những công trình tuyệt đẹp và độc đáo. Trong đó, ga Đà Lạt, nhà thờ con gà, những ngôi chùa, tu viên, biệt thự kiểu Pháp, làng đất sét, khu Hòa Bình... luôn là điểm cuốn hút du khách ghi ghé thăm thành phố. Tại đây, bạn vừa tìm hiểu về lịch sử, chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc mang đậm nét phương Tây, vừa có thể sở hữu những bức ảnh trông chẳng khác đangdu lịchtrời Âu.
hình ảnh

Nhiều quán cà phê đẹp

Thành phố Đà Lạt nhỏ bé nằm trên cao nguyên nhưng lại có rất nhiều quán cà phê mê hoặc lòng người. Nét "sống chậm" này đang dần trờ thành đặc trưng riên của thành phố. Nhiều du khách cho biết họ đến đây chỉ vì muốn một lần ngắm nhìn những quán cà phê nhỏ xinh với phong cách thiết kế ấn tượng.

Không gian yên bình

Không hào nhoáng, tráng lệ, trong mắt du khách, thành phố đẹp từ những điều mộc mạc, giản đơn nhất. Chỉ là những tình tiết nhỏ như: một cơn mưa chiều chớp nhoáng, một cánh mai anh đào rơi trong gió, nụ hoa chớm nở dưới nắng mai hay cảnh hoàng hôn buông xuống giữa thung lũng... cũng đủ khiến lòng người xao động.
hình ảnh

Ẩm thực đa dạng

Không chỉ làm say lòng du khách bởi khung cảnh thiên nhiên đẹp, không gian yên bình, Đà Lạt còn là thiên đường ẩm thực dành cho tín đồ mê ăn. Tới đây, bạn sẽ được làm mát cái bụng bởi những món ăn đường phố nổi tiếng như bánh căn, bánh ướt lòng gà, lẩu gà lá é... hay tận hưởng không gian sang chảnh tại những nhà hàng phục vụ đồ Tây.

Nhiều điểm check-in

Đà Lạt là thiên đường check-in sống áo dành cho giới trẻ. Từ nhánh cây, ngọn cỏ ở đây cũng có thể trở thành công cụ lý tưởng để bạn sở huữ những bức hình đầy tính nghệ thuật. Thậm chí, bức tường ở tiệm bánh, con dốc nhỏ, một nấc thang cũng trở thành điểm check-in nổi tiếng, được giới trẻ ưa chuộng.

Con người thân thiện, mến khách

Giữa thiên nhiên tĩnh lặng, không khí trong lành, người Đà Lạt cũng mến khách và đơn giản như cỏ cây nơi đây. Sự cởi mở mến khách, thanh lịch góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp của thành phố, khiến du khách lưu luyến, nhớ mãi, có người hứa hẹn ghé tới lần thứ 2, 3... rồi nguyện gắn bó cả đời với vùng đất này.
hình ảnh
Trên là8 lý do nên đến Đà Lạt trong mùa hè nắng nóng. Bạn đã sẳn sàng có những trải nghiệm thú vị tài thành phố ngàn hoa này chưa, lên cho mình một hành trình hoàn hảo và Đà Lạt thẳng tiếng ngay hôm nay nhé.
Hồ Xuân Hương Hồ Tuyền Lâm Cầu gỗ săn mây Cầu Đất Farm Đồi chè Cầu Đất Cánh đồng Lavender khu vực hồ Tuyền Lâm lâm Đồng Đà lạt Hồ Xuân Hương Hồ Tuyền Lâm Cầu gỗ săn mây Cầu Đất Farm Đồi chè Cầu Đất Cánh đồng Lavender khu vực hồ Tuyền Lâm lâm Đồng Đà lạt Hồ Xuân Hương Hồ Tuyền Lâm Cầu gỗ săn mây Cầu Đất Farm Đồi chè Cầu Đất Cánh đồng Lavender khu vực hồ Tuyền Lâm lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
12 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.