Blog Phí hoài thanh xuân nếu thiếu đi 4 gam màu trong bức tranh "Xê Dịch"
cover

Phí hoài thanh xuân nếu thiếu đi 4 gam màu trong bức tranh "Xê Dịch"

avatar
Sy Dan dot Thứ 5, 06/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gam màu du lịch yêu thích của bạn là gì? Và nếu như mình cho bạn diễn tả cuộc sống hiện tại của bạn thì bạn sẽ dùng tông màu gì để gây ấn tượng hay tô vẽ “thêm” cho nó ta?
Nữ diễn giả Eleanor Roosevelt đã viết như thế này: "Rốt cuộc mục đích của cuộc đời chính là sống nó, trải nghiệm đến tận cùng, háo hức vươn ra, không bao giờ sợ hãi đón nhận những trải nghiệm mới mẻ, phong phú hơn"
hình ảnh
Thiệt là chẳng hề sáo rỗng một chút nào đâu, bạn chính là họa sĩ cho chính cuộc sống của bạn đấy! Dẫu cho có "trái ngược" và "vô lý" đến mấy, thì rằng bạn vẫn luôn được quyền điểm xuyến vào đó tất cả những tông màu ấn tượng và mới mẻ nhất mà bạn yêu thích. Một sớm mai thức giấc, nếu bạn chợt nhận ra rằng mình còn quá nhiều nơi chưa đến và quá nhiều điều chưa trải nghiệm thì chúc mừng người họa sĩ trong bạn đang bắt đầu “cất tiếng gáy” rồi đây!!!

Chẳng biết bạn tin không? Nhưng nguồn năng lượng tích cực nhất trong cuộc sống này chính là những sinh hoạt thường nhật nhất nếu bạn có dịp đặt chân đến những vùng đất mới đấy.

1. Mảng màu rực rỡ nhất từ chính những nơi mà ta ghé thăm

Vậy thì bạn phải đi ngay thôi!! Nhanh tay tô màu thêm cho câu chuyện "có phần nhạt nhòa" này một chút chứ nhỉ? Những chuyến đi
Hít thở không khí trong lành, thư giãn ngắm nhìn sự tĩnh lặng của thiên nhiên đất trời. Những chuyến đi không đơn thuần chỉ giúp bạn giảm bớt sự căng thẳng, dáng đẹp thon thả. Mà nó còn giúp ta học hỏi và trải nghiệm được nhiều điều hay khi bất chợt gặp được một người bạn mới, thích nghi với những tình huống mới hay văn hóa ở những vùng miền khác nhau. Tốt cho sức khỏe quá rồi còn gì?
Không chắc rằng cuộc sống của bạn khi trở về liệu có còn "nhàm chán"hay “giàu trải nghiệm” hơn không nhưng có một điều chắc chắn rằng, bạn đã là một con người mới và đã được “làm mới” với những sự thay đổi bất ngờ.
hình ảnh
Tận hưởng những buổi tối BBQ thơm lừng, khám phá từng ngóc ngách, con phố, chợ trời hay hòa mình vào cuộc sống thiết thực của người dân bản địa cũng sẽ là những gợi ý thiết thực. Chẳng biết có kì diệu hay không? Thế nhưng mỗi vùng đất mà mình đặt chân qua lại ẩn chứa đâu đó cả một câu chuyện "rất cổ tích" mà có thể là mình chưa được nghe bao giờ cả. Nơi đó, có những người bạn xa lạ đang "mong chờ" để chào đón ta và giúp ta mang về không chỉ là vài món quà lưu niệm mà còn là những kỉ niệm với nhiều gam màu mới lạ.

2. Các gam màu ấm nhất vẫn là những hoạt động mà ta trải nghiệm

Du lịch thông thường giờ là xưa rồi. Không biết cảm hứng của bạn như sao, nhưng cứ thử biến chuyến hành trình xa xôi ấy thành những chuyến du lịch trải nghiệm đầy mới mẻ ngay nào. Những môn thể thao thú vị như nhảy dù, lướt ván, chèo thuyền kayak hay đu dây zipline ... cứ thử khám phá xem, bảo đảm thú vị cực kì!
hình ảnh
Và nếu có thể thì hãy mang về những kỷ niệm của sự đồng cảm của việc trao đi và sẻ chia bằng những hoạt động giúp đỡ cộng đồng, hay các trải nghiệm văn hóa mới lạ, ... À, thì ra thông qua những con người ta gặp gỡ trong chuyến đi lại có thể biết thêm được nhiều điều thú vị như vậy đấy!

3. Thanh xuân sẽ thật thiếu sót nếu bạn chưa sắp xếp được một chuyến du lịch cùng bạn thân nhất của mình.

hình ảnh
Cần gì những đoạn chat dài miên man, chẳng phải một trong những việc làm thú vị nhất của những hành trình du lịch chính là việc lên hẳn một kế hoạch rõ ràng và cụ thể nhất hay sao. Và sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn cùng lên kế hoạch du lịch với đứa bạn thân nhất của mình nữa chứ!
Nào là trò chuyện, chém gió, ăn snack, rồi lại tiếp tục nghĩ về những điều vui vẻ khác trong chuyến đi rồi chọc cho nhau cười, ... Chẳng cần gì nhiều, bạn thân luôn là đứa chụp ảnh có tâm nhất, bởi người ta mới nói đôi khi chỉ cần một đứa bạn thân ở chốn đông người là vậy. Thế mới thấy du lịch cùng "nó" hành trình xa mấy thành ra cũng thấy gần đúng không?

4. Du lịch, sống trọn với tuổi trẻ

hình ảnh
Chọn làm những điều mới, chọn sống đầy cảm hứng, sẻ chia và sống trọn với những trải nghiệm trong cuộc sống, cho dù đó là phút thứ 89 thì cũng nên thử lắm nhỉ?



Trekking địa điểm du lịch Phượt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sy Dan
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Có Ngay Bức Ảnh Triệu Like Tại Thiên Đường Sống Áo Đẹp Như Châu Âu Ở Việt Nam, Chia Sẻ Những Điểm Check-in Sống Ảo Đẹp Như Trời Tây. Mời Các Bạn Tham Khảo.
Với cẩm nang du lịch đến Ma-rốc, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những hòn đảo xinh đẹp, hòa mình vào không khí náo nhiệt .. của 1 địa điểm nổi tiếng với câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” ly kì.
Cùng tham gia vào hành trình khám phá trang trại bò sữa organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam & tận hưởng những trải nghiệm gắn kết thú vị cho cả gia đình khi hòa mình vào thiên nhiên trong lành thuần khiết tại Đà Lạt
Nếu đã bỏ công đến Đà Nẵng thì đừng quên "tạt ngang" qua khu du lịch Hòa Bắc để có những trải nghiệm thật “bụi - chất" bạn nhé!
Cùng điểm qua những thủy cung đẹp nhất châu Á đến từ 5 quốc gia hàng đầu về du lịch này nhé!
Cách đi tới Pù Luông? Đi mùa nào đẹp nhất? Chơi gì ở Pù Luông, ... Khám phá từ A-Z những những kinh nghiệm du lịch bụi Pù Luông, Thanh Hóa
Chẳng phải điêu đâu! Thật chứ các bậc cha mẹ giờ đây còn phải khiến con cái mình “thua xa, thua dài” nếu muốn theo kịp về độ “xì tin” và bắt trọn xu hướng du lịch về những điều siêu hay ho của họ nữa cơ?