Blog Hốt Triệu Like Với “Thiên Đường Sống Ảo” Đẹp Như Châu Âu Ngay Tại Việt Nam
cover

Hốt Triệu Like Với “Thiên Đường Sống Ảo” Đẹp Như Châu Âu Ngay Tại Việt Nam

avatar
Sy Dan dot Thứ 5, 04/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Có Ngay Bức Ảnh Triệu Like Tại Thiên Đường Sống Áo Đẹp Như Châu Âu Ở Việt Nam, Chia Sẻ Những Điểm Check-in Sống Ảo Đẹp Như Trời Tây. Mời Các Bạn Tham Khảo.
Việt Nam may mắn được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều địa điểm nổi tiếng, cung đường uốn lượn. Trong đó không ít địa điểm check-in đẹp như ở trời Âu đang được nhiều bạn trẻ săn tìm. Cùng xem qua những thiên đường sống ảo đẹp như Châu Tâu tại Việt Nam dưới đây nhé.

1. Đèo Đá Trắng

Đèo Đá Trắng (hay còn gọi là Đèo Thung Khe) nối giữa Mai Châu và Tân Lạc thuộc tỉnh Hoà Bình. Nằm cách Hà Nội khoảng 120km, ở tuyến quốc lộ 6 nối giữa Tân Lạc và Mai Châu. Với cảnh quan hùng vĩ và sắc màu tựa tuyết phủ, đèo Đá Trắng từ lâu trở thành điểm check-in khá quen thuộc của các bạn trẻ miền Bắc thích phượt và khám phá khi du lịch Mộc Châu hay Mai Châu. Màu trắng phủ khắp con đèo, tựa như tuyết tạo nên cảnh tượng lạ lùng, ẩn hiện trong sương mù tựa như nhưng ngọn đồi ở vùng núi Bắc Âu.
Ngoài ra, điểm đến này thu hút dân phượt bởi đường đèo quanh co, uốn lượn qua những triền núi như dải lụa vắt ngang giữa mây trời. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình và thỏa sức phiêu lưu giữa cung đường và miền thung lũng sống động với nhiều bản làng mộc mạc, thanh bình lần lượt hiện ra.

2. Đường DT716

DT716 là cung đường từ Phan Thiết đi Bàu Trắng, có 1 đoạn tầm 20km (đoạn Bàu Trắng - Phan Rí Cửa) là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam. Được xem là cung đường xuyên đồi cát đẹp "lạc tay lái" tại Việt Nam. Từ Mũi Né bạn tiếp tục đi lên Bàu Trắng là đường DT716 với chiều dài 20km, trên cung đường uốn lượn này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những sa mạc cát mênh mông đổi màu liên tục từ vàng, sang đỏ rồi chuyển qua trắng.
Những khung cảnh trên đường sẽ khiến bạn quên đi mệt mỏi của chặn đường dài, choáng ngợp bởi sự sắp xếp tài tình của tạo hóa ban tặng cho nơi này. Tại đây, bạn có thể thuê xe Jeeep để có được những bức ảnh cực ngầu nhé. Đường rộng, dễ chạy và vắng xe ô tô, thỉnh thoảng cũng có xe và chạy khá nhanh. Có thể nói, đây là cung đường mà bạn nhất định phải đặt chân đến ít nhất một lần trong đời nếu bạn có đam mê với hai bánh.

3. Hang Múa

Được ví như tiểu Vạn Lý Trường Thành, Hang Múa là điểm đến ở Ninh Bình và tọa lạc dưới chân núi Múa thược quần thể di tích cố đô Hoa Lư. Với quảng đường gần 500 bậc đá uốn lượn và những khung cảnh hùng vĩ của những đỉnh núi, chút thơ mộng của những cánh đồng lúa chín vàng, của những ngọn tháp đầy ma mị trên, khiến nơi đây trở thành điểm du lịch, khám phá của nhiều bạn trẻ.
Hang Múa có đặc điểm địa chất, địa mào đặc trưng của vùng núi đá vôi và có tuổi đời hàng triệu năm. Với cảnh quan được ưu ái ban tặng, Hang Múa được bái chí đánh giá là điểm sống ảo trời Âu đẹp tại Việt Nam. Điểm nhấn của Hang Múa chính là con đường được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành với gần 500 bậc thang đá.

4. Làng Pháp

Nếu bạn nào đã đến Bà Nà vào mùa hè thì bạn nên trải nghiệm thêm nơi này vào mùa đông. Mùa đông vào làng Pháp ở Bà Nà rất giống khung cảnh ở châu Âu, ngôi làng lúc này vắng khách để bạn tha hồ chụp hình. Làng Pháp nằm trong khu Bà Nà Hill cách trung tâm thành phố chừng 25km, nơi đây được ví như chốn "tiên cảnh" hay "châu âu" thu nhỏ.
Tại đây bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng phong cách kiến trúc đậm chất Gothic như: thánh đường St Denis, Brittany, lâu đài Chateau De Chenonceau, ngôi làng Conques Aveyron, ngôi làng Apremont sur Allier...Lang thang trong ngôi làng này, bạn tha hồ chìm đắm vào vẻ đẹp lãng mạn của Pháp trong từng góc phố xinh xắn, quán cafe hay những cửa hàng... và cả những bức ảnh đẹp kiểu "trời Âu".

5. Núi M'Đrăk

Khu du lịch sinh thái núi M’Đrăk thuộc xã Krông Á, huyện M’Đrăk, tỉnh Dak Lak. Từ khi đưa vào khai thác du lịch, điểm đến này thu hút nhiều bạn trẻ ghé đến và trở thành điểm du lịch tại Dak Lak rất nổi tiếng tại Việt Nam. Cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 90km. Sở hữu bãi cát trắng rộng mênh mông, hồ nước trong xanh, xa xa là đồi núi trập trùng và cả siêu xe, nơi đây được ví như tiểu Dubai phiên bản Việt rất được nhiều bạn trẻ quan tâm.
Do chỉ mới đưa vào khai thác du lịch nến núi M'Đrăck có nét thiên nhiên đậm chất Tây Nguyên và bản địa, và dưới bàn tay tạo hóa và thiết kế tài tình, núi được phủ lên một phong cách rất Dubai với vẻ hoang sơ của những đồi sa mạc cát trắng, những phiến đá phẳng phiu mộc mạc, xung quanh có những hồ nước xanh tựa như các ốc đảo và nhiều những nét riêng biệt khác. ó là lý do vì sao mà nơi đây được nhiều người gọi bằng cái tên “Dubai phiên bản Việt”.

6. Mũi Dinh

Với 15km đường đèo, một bên là vách núi và một bên là biển xanh tạo nên khung cảnh đẹp chỉ có ở trong tranh. Một Mũi Dinh hoang sơ, nóng bỏng, ngất ngây cho ta cảm giác hoang dại, bay bổng. Với cái nắng, cái gió Ninh Thuận đặc trưng không làm chùn bước đôi chân mê xê dịch. Mũi Dinh được ví như thảo nguyên Mông Cổ ở Việt Nam, với những triền cát mênh mông trải dài về phía chân trời, đầy nắng và gió tựa như một sa mạc. Ngoài ra, đến đây bạn sẽ thấy những chiếc lều to lớn, đặc trưng của cùng thảo nguyên, càng làm tăng thêm "tính Mông Cô" cho nơi này.
Đến đây, bạn có thể thuê lều trại ở lại qua đêm và tận hưởng cuộc sống của dân du mục hoặc tham gia vào các trò chơi hấp dẫn như high wire, zipline, bắn cung, trải nghiệm cảm giác mạnh trên các dòng xe địa hình và chinh phục những đồi cát bạt ngàn.

7. Pù Luông

Pù Luông hay tên đầy đủ là Khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia Pù Luông nằm trên địa bàn 2 huyện Bá Thước Và Quan Hoá của tỉnh Thanh Hoá. Nói đơn giản thì Pù Luông được mệnh danh là Tây Bắc của vùng Bắc Trung Bộ. Còn nói rõ ràng thì mọi thứ của Pù Luông vẫn là một vùng đất thuộc dải Tây Bắc nên từ cảnh quan, văn hoá, đời sống, ẩm thực hay mọi thứ thì sẽ cho bạn cảm nhận không khác gì Tây Bắc.
Được ví như Bali phiên bản Việt, Pù Luông gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và những thửa ruộng bậc thang và rừng rậm nguyên sinh. Pù Luông cực kì thích hợp cho những ai du lịch nghĩ dưỡng, du lịch cộng đồng và du lịch sinh thái hòa mình với thiên nhiên. Vẻ đẹp và cảnh thiên nhiên, không khí ở đây để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách. Ở Pù Luông thời tiết cứ lạnh lạnh như ở Đà Lạt rất mát mẻ, dễ chịu quanh năm. Đặc biệt, ở đây điểm nổi bật với 2 mùa lúa chín trong năm lúc tháng 5-6 và lúc cuối tháng 9 đầu tháng 10. Ngoài ra xung quanh Pù Luông còn có những điểm du lịch nổi tiếng như Bác Lác (Mai Châu), suối Cá Thần Cẩm Lương, Rừng Cúc Phương (Ninh Bình), Thành nhà Hồ (thanh hóa),.. tạo thành tuyến hành trình du lịch hấp dẫn.

8. Phú Quốc

Đảo Hòn Sơn sở hữu bãi tắm sạch sẽ, bãi cát trắng, nước biển xanh rì cùng những hàng dừa bãi đá hoang dại, không gian yên tĩnh và thoải mái thích hợp để các bạn thư giãn, nghỉ dưỡng. Phú Quốc là nơi được mệnh danh là ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Những tưởng mấy cái đấu trường La Mã chỉ có trong phim ảnh thôi, thế nhưng ở Việt Nam mình đây cũng có một địa điểm đẹp chẳng khác gì trời Tây xa xôi. nơi đây nằm trong quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park ở đảo ngọc Phú Quốc. Các bạn có thể tự đi xe hoặc bắt tuyến xe bus miễn phí đưa đón khách từ các điểm trên địa bàn huyện đảo Phú Quốc và nhà ga đi cáp treo Hòn Thơm tại thị trấn An Thới một cách rất dễ dàng.
Một vài điểm check-in quen thuộc tại Phú Quốc bạn có thể tham khảo, và được chia làm 3 khu chính: Bắc Đảo, Nam Đảo và khu trung tâm Thị Trấn Dương Đông. Bắc Đảo: Vinpearl, Safari, bãi biển Rạch Vẹm (có sao biển), Vườn Quốc gia Phú Quốc. Nam Đảo: Bãi Sao, nhà tù Phú Quốc, hòn Thơm, cáp treo dài nhất thế giới, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, nhà thùng nước mắm, cssx hồ tiêu,... Thị trấn Dương Đông: Dinh Cậu, chợ đêm, Sân bay, beach bar, làng chài Hàm Ninh, khu du lịch suối Tranh, Chợ đêm Phú Quốc, Sunset Sanato,...

9. Sapa Station

Sapa Station tọa lạc bên trong tòa nhà Sun Plaza, nằm ngay giữa trung tâm thị trấn và chỉ mới được xây dựng. Nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ choáng ngợp trước lối thiết kế kiến trúc tinh tế, đẹp và xịn như trời Tây mơ mộng. Bước vào bên trong nhà ga, bạn chỉ có thể mắt tròn nắt xoe thốt lên trong sự ngỡ ngàng. Sapa Station là một hành lang chạy dài nhưng không gian rất rộng, thoáng và mát lạnh. Hệ thống đèn chiếu sáng huyền ảo tô đậm cho phong cách châu Âu.
Đảo ngọc Phú Quốc phú quốc Hải đăng Mũi Dinh Mũi Dinh Bà Nà Hills Đà nẵng Bàu Trắng Bình Thuận Bàu Trắng lào cai Cầu Mây Sapa Quảng Trường Sa Pa (Sapa Square )

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
3 Bình luận
avatar
Sy Dan
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
5 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Với cẩm nang du lịch đến Ma-rốc, bạn sẽ có cơ hội thưởng ngoạn những hòn đảo xinh đẹp, hòa mình vào không khí náo nhiệt .. của 1 địa điểm nổi tiếng với câu chuyện “Nghìn lẻ một đêm” ly kì.
Cùng tham gia vào hành trình khám phá trang trại bò sữa organic chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam & tận hưởng những trải nghiệm gắn kết thú vị cho cả gia đình khi hòa mình vào thiên nhiên trong lành thuần khiết tại Đà Lạt
Nếu đã bỏ công đến Đà Nẵng thì đừng quên "tạt ngang" qua khu du lịch Hòa Bắc để có những trải nghiệm thật “bụi - chất" bạn nhé!
Cùng điểm qua những thủy cung đẹp nhất châu Á đến từ 5 quốc gia hàng đầu về du lịch này nhé!
Cách đi tới Pù Luông? Đi mùa nào đẹp nhất? Chơi gì ở Pù Luông, ... Khám phá từ A-Z những những kinh nghiệm du lịch bụi Pù Luông, Thanh Hóa
Chẳng phải điêu đâu! Thật chứ các bậc cha mẹ giờ đây còn phải khiến con cái mình “thua xa, thua dài” nếu muốn theo kịp về độ “xì tin” và bắt trọn xu hướng du lịch về những điều siêu hay ho của họ nữa cơ?
Gam màu du lịch yêu thích của bạn là gì? Và nếu như mình cho bạn diễn tả cuộc sống hiện tại của bạn thì bạn sẽ dùng tông màu gì để gây ấn tượng hay tô vẽ “thêm” cho nó ta?