Blog Bỏ túi 10 homestay, hostel giá rẻ gần trung tâm ở Singapore
cover

Bỏ túi 10 homestay, hostel giá rẻ gần trung tâm ở Singapore

Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bạn đang băn khoăn tìm homestay, hostel cho chuyến du lịch Singapore sắp tới của mình. Để Gody gợi ý cho bạn các homestay, hostel Singapore gái rẻ để đỡ lo cháy túi nhé!

1. Rest House

hình ảnh
Rest house dành cho những bạn có tâm hồn "nghệ sĩ" một chút. Từng ngóc ngách nơi đây đều được chủ chăm chút cách bài trí rất kĩ. Các phòng đều toát lên được vẻ đẹp hiện đại và độc lạ, các vật dùng, đồ nội ngoại thất trông khá bắt mắt, giá cả lại phải chăng, vậy nên nơi đây thu hút được khá nhiều bạn trẻ chọn làm nơi nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Singapore của mình.
hình ảnh
Địa chỉ: Serangoon Garden Way, 556035 Singapore, Singapore
Giá tham khảo: 1.200.000 - 3.000.000/ phòng/ đêm

2. Wink Capsule Hostel

Hostel này cung cấp đa dạng các loại phòng lưu trú cho khách du lịch, từ phòng dorm đến phòng riêng cho 2 người, từ bình dân đến cao cấp đều có đủ. Khách đến đây cũng vì thế mà có nhiều sự lựa phù hợp cho mình.
hình ảnh
Những phòng dorm tập thể được thiết kế hiện đại, sạch sẽ và mang tính công năng cao, bạn sẽ thấy khá thoải mái khi ở đây, dù là dorm nhưng nhìn chung không gian sinh hoạt khá rộng rãi. Ngoài ra hostel còn cung cấp các dịch vụ bữa ăn khá ngon và món phong phú.
Địa chỉ: 8A Mosque St Chinatown, Singapore 059488
Giá tham khảo: 600.000 - 2.000.000/ phòng/ đêm

3. Five Stones Singapore

Đây là một trong những sự lựa chọn bình dân mà bạn không thể bỏ qua nếudu lịch tự túc Singapore. Tại đây bạn có thể lựa chọn loại phòng phù hợp với mục đích của mình, có phòng đơn, phòng đôi và cả phòng dorm tập thể. Từng phòng được trang trí với những khối màu tươi sáng khác nhau, trông khá bắt mắt và tạo không gian sáng sủa cho hostel.
Địa chỉ: 285 Beach Rd, Singapore 199550
Giá tham khảo: 500.000 - 700.000/ phòng/ đêm

4. Adler Singapore

hình ảnh
Đây là một trong những homestay chất lượng nhất Singapore. Trong các phòng tập thể, giường tầng cao cấp được thiết kế rất tiện nghi với bàn viết và tủ đừng đồ ngay trong giường, điều này làm hài lòng rất nhiều du khách quốc tế khi đến đây. Hẳn là một địa chỉ đáng tin cậy rồi!
hình ảnh
Địa chỉ: 259 South Bridge Rd, Singapore 058808
Giá tham khảo: 600.000 - 1.300.000/ phòng/ đêm

5. Rucksack Inn Homestay

hình ảnh
Với giá thành rất rẻ, chỉ từ 400k đến 800k cho 1 đêm lưu trú tại đây, bạn đã có một không gian để nghỉ ngơi sau một ngày dài rong chơi Singapore. Rucksack Inn được du khách yêu thích nhờ giá cả rất rẻ so với mặt bằng chung, phòng tập thể khá xinh xắn với màu sắng tươi sáng, mỗi phòng như thế có sức chứa từ 10 đến 12 người. Ở đây còn phục vụ ăn uống giá rẻ và ngon nữa.
hình ảnh
Địa chỉ: 280 Lavender St, Singapore 338800
Giá tham khảo: 400.000 - 800.000/ đêm

6. Value Balestier Singapore

hình ảnh
Đây là nơi lưu trú chất lượng và uy tín cho khách du lịch tại Singapore. So với mứ giá thì đây được xem là hostel "xịn" nhưng giá lại rất "hạt dẻ". Nội thất trong phòng được trang bị rất đầy đủ, sạch sẽ và mang phong cách hiện đại, phục vụ tối ưu cho khách ở đây. Mỗi phòng đều có tivi, tủ lạnh, điều hòa, vàn trang điểm, giường đôi với ga gối rất thoải mái. Một địa chỉ rất đáng tin cậy nhé!
hình ảnh

Loading...

hình ảnh
Địa chỉ: 218 Balestier Road, Singapore 329684
Giá tham khảo: 1.000.000 - 1.500.000/ phòng/ đêm

7. G4 Stations

hình ảnh
Nơi đây có vị trí rất thuận lợi cho những bạn đi du lịch tự túc. G4 Stations gần với trạm MRT Little India, vậy nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Phòng ở đây được thiết kể đơn giản, với những vật dụng thiết yếu nhất cho sinh hoạt, nhưng vẫn sạch sẽ và thoáng mát.
hình ảnh
Địa chỉ: 11 Mackenzie Rd, Singapore 228675
Giá tham khảo: 600.000 - 1.000.000/ đêm

8. Footprints

hình ảnh
Footprints nằm ở khu Little India, hay còn được gọi là khu Tiểu Ấn. Nằm ngay trong con phố sầm uất và nhộn nhịp, bạn nào thích náo nhiệt thì ở đây thì ở đây khá là vui. Bạn sẽ được sống trong một Ấn Độ thu nhỏ, với người Ân, các món ăn và khu chợ. Không thích hợp với bạn nào cần không gian yên tĩnh. Homestay có các phòng tập thể, trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho du khách, ngoài ra còn phục vụ bữa ăn, cửa hàng tiện lợi, nhân viên được đánh giá là nhiệt tình.
hình ảnh
Địa chỉ: 25A Perak Rd, Singapore 208136
Giá tham khảo: 200.000 - 800.000/ đêm

9. Beary Best

hình ảnh
hình ảnh
Beary Best là một trong những hostel xinh xắn nhất Singapore. Phòng ở đây trang trí trẻ trung bắt mắt, các vật dụng nhìn cũng rất bắt mắt. Có phòng riêng và phòng dorm cho bạn lựa chọn. Loại phòng nào cũng được trang bị đầy đủ vật dụng. Không gian sạch sẽ, thoải mái.
hình ảnh
Địa chỉ: 16 Upper Cross St, Singapore 058331
Giá tham khảo: 400.000 - 1.000.000/ đêm

10. Hotel 81 Rochor

hình ảnh
Một trong những khách sạn giá rẻ có vị trí tốt nhất. Hotel 81 tọa lạc trong trung tâm khu tiểu Ấn, gần với trạm MRT Bugis, rất thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan và mua sắm. Phòng ở đây được thiết kế khá bắt mắt, vật dụng sạch sẽ và tiện nghi, rất phù hợp với những bạn cần không gian riêng tư yên tĩnh.
Địa chỉ: 5 Jalan Besar, Singapore 208785
Giá tham khảo: 1.500.000 - 1.700.000/ phòng/ đêm

Gody Tổng hợp

Xem thêm:

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Review Homestay - Hostel - Resort travel blogger
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6,166 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Là thiên đường du lịch với nhiều du khách Việt nhờ những dịch vụ nhà hàng, khách sạn thuộc loại cao cấp với nhiều trải nghiệm thú vị được đánh giá là nhất nhì thế giới đấy!
Nếu bạn chưa từng nghĩ một sáng thức dậy thấy mình nằm giữa biển, bên trên những con cá mập uốn lượn, chưa từng nghĩ "mở mắt ra là đại dương xanh" thì giờ đây những điều tưởng chừng như vô lý sẽ hóa hiện thực khi bạn đến Muraka, khách sạn dưới biển đầu tiên trên thế giới. Cùng Review Homestay-Hostel-Resort khám phá nơi độc đáo này nào.
Homestay ở Đà Lạt giờ đây đã quá quen thuộc với các bạn yêu thích những trải nghiệm thật sự mới mẻ với sự yên bình và thơ mộng nơi đây. Cứ phải nói là đầy rẫy cả ra đấy. Nhưng để tìm được một homestay vừa xinh, vừa đẹp lại gần trung tâm thành phố thì chẳng phải là điều dễ dàng gì.
Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Và đến Buôn Ma Thuột cũng đừng quên đến The Highland House - Toạn độ Homestay đắt khách nhất Buôn Ma Thuột để cho mình chỗ lưu trú cực xịn nhé.
Hội An chưa bao giờ nằm ngoài danh sách những điểm đến lí tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, hoài cổ của một Việt Nam xưa. Dưới đây là 8 homestay/hotel đẹp mê mẩn cho bạn một kỳ nghỉ đúng nghĩa giữa lòng Hội An.
Bạn đang có dự đinh vi vu Nha Trang một chuyến để xả stress, nhưng còn băn khoăn chưa biết ở đâu khi đến Nha Trang? Trong bài viết này GODY sẽ tổng hợp giúp bạn 7 HOMESTAY xịn xò ở Nha Trang mà mức giá cực kỳ phải chăng, bạn tham khảo nhé!
Với lợi thế sát xịt trung tâm thành phố, giá cả phải chăng lại vô cùng sạch sẽ, chắc chắn Top những địa chỉ những khách sạn sau đây sẽ là lựa chọn ưu tiên cho các bạn lưu trú khi du lịch Hàn Quốc.
Với bầu không khí trong lành, yên bình cùng thiên nhiên nguyên sơ, Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng sau những căng thẳng bộn bề của cuộc sống, và hẳn càng tuyệt vời hơn nữa nếu được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng này trong một khu resort vừa sang trọng lại vừa thơ mộng, như resort mới toanh DALAT WONDER ngay cạnh hồ Tuyền Lâm này chẳng hạn!
Poshtel (từ ghép giữa Posh: sang trọng - Hostel: nhà nghỉ) là sự kết hợp giữa phong cách và sự tiện nghi của một khách sạn sang trọng với giá rẻ và sự tinh tế của homestay. Tuy mô hình lưu trú này chưa xuất hiện nhiều ở Việt Nam nhưng ngay Trung tâm TP.HCM, bạn vẫn có thể trải nghiệm được không gian lưu trú như thế tại CITY POSHTEL chỉ với 8USD.