Blog Hội An Và Những Cung Đường Đạp Xe Lý Tưởng Nhất Thế Giới
cover

Hội An Và Những Cung Đường Đạp Xe Lý Tưởng Nhất Thế Giới

avatar
Quỳnh Như dot Thứ 6, 31/05/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Khi đến một vùng đất mới, trải nghiệm chậm trải, ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi đó từ tốn trên chiếc xe đạp nhỏ sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.
Đúng vậy, thay vì những chuyến đi tham quan vội vàng, bạn hãy tìm những cung đường thật đẹp tại nơi mà bạn đến, thuê một chiếc xe đạp khám phá trọn vẹn cung đường chậm trải sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thú vị. Ngay sau đây là bài chia sẻHội An và những cung đường đạp xe lý tưởng nhất thế giớibạn nên biết.
hình ảnh

Hội An (Việt Nam)

Luôn biết cách làm say lòng lữ khách với những ngôi nhà màu vàng cũ kỹ nhuộm màu quá khứ. Nếu lần đầu hẹn hò với phố cổ dịu dàng, lãng mạn, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm đạp xe để khám phá hết vẻ đẹp của nơi đây. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của phố cổ, bạn nên dậy sớm, không khí mát mẻ, cùng chiếc xe đạp bạn sẽ cảm nhận nhiều điều thú vị của phố cổ chỉ có sớm mai.
hình ảnh

Du khách đến Bắc Kinh (Trung Quốc)

Men theo cung đường, đạp xe với khoảng đường 16km băng qua những địa danh nổi tiếng của đất thủ đô như Tử Cấm Thành, Nhà hát Quốc gia "Quả Trứng", Sân vận động "Tổ Chim"... Việc thuê xe đạp ở Bắc Kinh cũng khá dễ dàng, bạn có thể thuê ở bất cứ trạm nào. Thông thường, hầu hết cửa hàng cho thuê xe đều không tính phí giờ đầu.
hình ảnh

Paris (Pháp)

Để trải nghiệm một góc nhìn khác của "thành phố tình yêu", bạn thử mình đạp xe dọc công viên Parc Rives de Seine trải rộng cạnh bờ sông Seine, Di sản Thế giới được UNESCO công nhận.

Florence (Italy)

Kiến trúc độc đáo, kèm theo phong cảnh yên bình, nơi đây đốn ngã trái tim của nhiều khách du lịch. Thành phố yên bình này nằm bên bờ sông Arno là nơi lý tưởng để bạn thả hồn theo vòng quay của bánh xe đạp, tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống.

Amsterdam (Hà Lan)

Được biết đến là thành phố xe đạp nhiều hơn nguời. Hệ thống đường xá an toàn, thuận tiện là lý do khiến hơn 40% người dân sống ở Amsterdam di chuyển bằng xe đạp. Với du khách đến đây, việc thong thả đạp xe qua những con phố và kênh đào xinh đẹp là một trải nghiệm khó quên.

Strasbourg (Pháp)

Strasbourg từ lâu đã là thành phố nổi tiếng với văn hóa xe đạp. Thậm chí, nhiều nhà lãnh đạo nơi đây chọn xe đạp là phương tiện giao thông chính. Toàn thành phố có 536 km đường dành cho xe đạp. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy điểm thuê xe ở bất cứ đâu với đủ loại dành cho trẻ em tới người lớn.

Copenhagen (Đan Mạch)

Tại thủ đô Đan Mạch, khoảng 1/3 người lao động đi làm bằng xe đạp. Tại đây, các quãng đường di chyển ngắn, địa hình bằng phẳng, hệ thống xe đạp rộng rãi và hiện đại, việc đạp xe ở đây vừa tốt cho sức khỏe, lại tiết kiệm tiền bạc và bảo vệ môi trường.
hình ảnh
quảng nam china (trung quốc) China copenhagen italia (Ý) france (pháp) strasbourg florence Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame Cathedral Paris) paris paris bac kinh Amsterdam Chùa Cầu (Japanese Covered Bridge) Hội An quảng nam china (trung quốc) China copenhagen italia (Ý) france (pháp) strasbourg florence Nhà thờ Đức Bà Paris (Notre Dame Cathedral Paris) paris paris bac kinh Amsterdam Chùa Cầu (Japanese Covered Bridge) Hội An

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Quỳnh Như

Wanderlust!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,579 Người theo dõi
51 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Dân Tình Kéo Nhau Check-in Con Đường Hoa Ban Tím Tại Hà Nội, Con Đường Nào Có Hoa Ban Tím Tại Hà Nội? Cùng tham Khảo Nội dung Bài Viết Này Nhé.
Chia Sẻ 7 Món Ngon Hà Nội Tại Quy Nhơn Bạn Nên Thử, Các Món Ăn Đặc Sản Hà Nội Tại Quy Nhơn Khiến Bạn Mê Mẫn.
Sau đây là danh sách một số quốc gia và vùng lãnh thổ đã ban hành chính sách hạn chế nhập cảnh đối với công dân nước ngoài.
Bên cạnh những màn pháo hoa mãn nhãn, thì lễ hội đếm ngược chào đón năm mới Countdown 2020 cũng luôn là sự kiện đáng được mong đợi nhất
Chia sẻ cẩm nang du lịch Manila - Philippines từ A-Z tiết kiệm chi phí. Qua bài viết giúp bạn có một hành trình du lịch đến Manila nhiều trải nghiệm thú vị nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Siem Reap - Cambodia tham quan xứ sở chùa tháp, từ cách di chuyển, chỗ ăn, chỗ ở, tham quan Siem Reap. Bài viết giúp bạn có một kế hoạch, kinh nghiệm du hí Siem Reap trọn vẹn nhất.
Hãy trải nghiệm 1 kì nghỉ mơ ước ngay trong tầm tay mình với mô hình "kén hướng vườn" đặc biệt tại Sapa Capsule Hotel nếu như có chọn Sapa là nơi khám phá trong thời gian sắp tới của mình, bạn nhé!
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch 1 ngày tại Vinpearl Land Phú Quốc dành cho hội bàn bè, gia đình dịp cuối tuần.
Khi du lịch Hàn Quốc cần phải lưu ý 4 điều cần phải ghi nhớ để có một chuyến đi trọn vẹn, nhiều điều thú vị.
Các lưu ý khi du lịch kết hợp Singapore - Malaysia quan trọng cần phải biết khi du lịch Singapore - Malaysia.