Blog Thanh Xuân Phải Check-in 5 Địa Điểm Ngồi Thuyệt Đẹp Nhất Việt Nam
cover

Thanh Xuân Phải Check-in 5 Địa Điểm Ngồi Thuyệt Đẹp Nhất Việt Nam

avatar
Quang Minh dot Thứ 3, 13/04/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Check-in Ngay Các Địa Điểm Ngồi Thuyền Đẹp Nhất Việt Nam để Không Phí Hoài Tanh Xuân, Check-in Chèo Thuyền Trên Sông Sẽ Là Trải Nghiệm Thú Vị Mang Đến Một Chuyến Đi Trọn Vẹn.
Check-in địa điểm ngồi thuyệt đẹp nhất Việt Nam để không tiếc cả thanh xuân. Ngồi thuyền check-in tại Tràng An, sông Nho Quế, Hội An,... là trải nghiệm tuyệt vời nhất bạn nên thử trong hành trính khám phá các điểm đến nổi tiếng ngày.
Sông nước chính là "đặc sản" của mảnh đất hình chữ S, dóc từ Bắc ra Nam, đâu đâu cũng có những khúc sông uốn lượn, ôm ấp mảnh đất hiền hòa Việt Nam, cùng chúng tôi khám phá các địa điểm check-in ngồi thuyền đẹp nhất Việt Nam, tạo ra những bức ảnh ngồi thuyền với sông nước êm đềm này nhé.

1. Ngồi Thuyền Trên Sông Nho Quế

Sông Nho Quế là một trong những điểm bắt buộc phải ghé thăm khi đến Hà Giang, thu hút du khách không chỉ vì nét đẹp vừa nên thơ vừa hùng vĩ, mà còn vì những trải nghiệm khó quên với bất kỳ ai đến đây. Tháng 10 - 11 là thời gian đẹp nhất năm khám phá Hà Giang, thời tiết lúc này mát mẻ, hoa tam giác mạch nở rộ, núi non trùng điệp. Nếu bạn muốn du lịch để trải nghiệm, đam mê cái đẹp và khám phá điều mới thì hãy đến Hà Giang check-in ngay con sông Nho Quế này nhé.
Không thể bỏ lỡ cảnh đẹp hữu tình của dòng sông xanh biếc, chảy uốn lượn qua những sườn đồi rồi băng băng đi xuyên qua các hẹm vực Tu Sản sâu nhất Đông Nam Á. Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên cho đến vỡ òa, rồi lại từ hào vì non nước Việt Nam có nhiều cảnh đẹp mãn nhãn như thế.
Để khám phá trọn vẹn con sông nho Quế, bơi và chèo thuyền Kayak là một trong những hoạt động không nên bỏ lỡ, chèo thuyền Kayak dọc theo sông, khá dễ chèo, nước êm không gợn, gió nhè nhẹ rất thích hợp để chụp hình sống ảo. Nếu bạn biết bơi thì có thể thử nhảy ùm xuống dòng nước mát lạnh bơi thử một vòng để tận hưởng trọn hương đất trời.
Giá vé trung bình 100.000đồng/người, trải nghiệm ngồi thuyền check-in sông Nho Quế chưa bao giờ là nhàm chán với du khách gần xa. Ai cũng muốn được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên kỳ vĩ, mênh mang của dòng sông xinh đẹp ấy. Cảm giác ngồi thuyền tận hưởng từng cơn gió miên man luồn qua làn tóc, nghe trái tim mình hòa quyện với cảnh đẹp Hà Giang.

2. Đi Thuyền Trên Sông Quây Sơn

Khác với Hà Giang đẹp một cách hùng vĩ và có phần khắc nghiệt, Cao Bằng lại mang vẻ đẹp trù phú và xanh tươi. Cao Bằng có dòng sông Quây Sơn nước xanh ngọc bích, có thác Bản Giốc nằm giữa hai bờ biên giới, có thung lũng Phong Nậm, núi Ngọc Côn cảnh sắc rung động lòng người. Trong đó, nổi bật nhất là con sông Quây Sơn, trải nghiệm trên dòng sông bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, còn người nơi đây, bạn sẽ thấy có nhiều điều mới mẻ và thú vị lắm đấy!
Để hình thành lên con sông Quây Sơn, từ địa phận Cao Bằng, dòng sông hiền hòa xinh đẹp này chủ đến huyện Trùng Khánh, gặp thác Bản Giốc để hình thành nên cảnh đẹp mơ màng, quyến rũ cho miền đất cực Đông Bắc tổ quốc. Vào mùa Thu, nước dòng Quây Sơn có màu ngọc bích, trên mặt sông hơi nước hình thành một khoảng sương mù, khi soi rọi dưới ánh nắng mang đến khung cảnh huyền ảo.
Tại thác Bản Gốc, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác dòng thác được chia thành nhiều tầng. Nhìn từ góc thấp, các dòng thác như dải lụa làm say lòng nhiều khách tham quan và các nhiếp ảnh gia đến sáng tác. Tháng 9, 10 là thời gian lý tưởng khám phá thác Bản Giốc, khi nước nhiều mà trong xanh, các dòng thác tuôn chảy tung bọt trắng xóa.
Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên mơ mộng, hiền hòa, êm đềm từ con sông Quây Sơn, bạn có thể ngồi thuyền check-in thác Bản Giốc ngay trên dòng sông. Cho thuyền di chuyển đến gần, bạn sẽ nhìn thấy rõ cảnh đẹp kiêu hùng, mạnh mẽ nhưng cũng đầy diễm lệ do tiên nhiên ban tặng.

3. Du Ngoạn Tràng An Bằng Thuyền

Tràng An quả là một bức tranh non nước hữu tình khiến người ta không thể không vấn vương. Là địa điểm thích hợp để bạn rời xa những khói bụi, ồn ào của thành phố, hòa mình vào cùng thiên niên non nước nơi đây. Là một mảnh đất xinh đẹp, mang hơi thở xưa cũ và trữ tình trên bản đồ du lịch Việt Nam. Du khách đến Tràng An đều đem lòng thương nhớ cảnh sắc nơi này vì mọi góc nhỏ của mảnh đất cố đô đều rất đẹp và có sức hút. Ngoài ra, đây là địa điểm chèo thuyền check-in vô cùng đẹp mà bạn nên đến một lần trong đời.
Hành trình xuôi dòng con sông Sào Khê khám phá Tràng An luôn đem đến sự thích thú cho du khách, khi tham quan địa điểm đặc biệt này, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Dòng sông Sào Khê xanh biếc, nổi bật với những bông súng rực rỡ sắc màu hai bên. Dưới làn nước trong xanh là những thân rong mềm mại giúp các khung hình chụp tại đây thêm phần sống động và độc đáo. Ngoài ra, dòng sông cong cong mềm mại, len lỏi qua những dãy núi đá, chia thành nhiều nhánh nhỏ như một "ma trận" giữa vùng đầm nước, tạo nên cảnh đẹp huyến bí.
Trên con sông hiền hòa, êm đềm này du khách được ngồi thuyền check-in khung cảnh tuyệt đẹp. Được hòa mình vào bức tranh thiên nhiên trong lành, được dừng chân tại các đền thờ, được cùng với người chèo thuyền chuyện trò về những cảnh đẹp mỹ miều mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất này.
Mỗi mùa trong năm, cảnh đẹp Tràng An mang một bản sắc khác nhau. Nhưng có một đặc điểm chung là nước trên sông luôn trong xanh, mát rượi. Ngồi trên thuyền, bạn sẽ thấy những tản rong rêu mềm mại, mướt mát bên dưới làn nước. Xa xa dọc theo các dãy núi là hai bên bờ cỏ lau, là loài hoa dại nhưng tạo nên một bức tranh nên thơ, mộng mị.

4. Khám Phá Sông Hoài Hội An

Không phải ngẫu nhiên mà phố cổ Hội An được đặt cho cái tên (Venice của đất Việt), biệt danh này được đặt là nhờ hoạt động đi thuyền trên sông Hoài. Những con phố trầm mặc giữa lòng thành phố còn nguyên sơ vẻ cổ kính rêu phong. Dòng sông Hoài uốn lượn quanh ôm lấy Hội An như tình yêu bao bọc của người Mẹ. Ngắm nhìn phố cổ Hội An với những dãy nhà vàng cổ kính san sát nhau nép mình bằng cách đi thuyền gỗ lênh đênh qua lại chính là trải nghiệm thú vị bạn nên thử khi đến thành phố cổ này.
Du lịch Hội An, bạn có thể tham quan, khám phá phố cổ bằng cách đi bộ trên những con đường, ngõ hẻm quanh phố cổ, bạn có thể ngồi nhâm nhi cà phê ở đâu đó. Nhưng đừng quên trải nghiệm ngồi thuyền check in sông Hoài để chiêm ngưỡng trọn vẹn cái đẹp Hội An nên thơ, lãng mạn đến nhường nào. Điều đặc biệt khi đi thuyền tại Sông Hoài, Hội An là bạn có thể đi ban đêm và ban ngày, mỗi thời điểm khác nhau sẽ mang lại nét đẹp riêng cổ kính, bình yên của những dãy nhà dọc hai bên bờ sông.
Ngoài ra, phố cổ Hội An còn được tô điểm thêm những quán cafe xinh với giàn hoa giấy, tiệm bán lòng đèn đủ sắc màu, những dòng người đang thong thả dạo bộ, ngắm cảnh đẹp phố cổ. Ngồi thuyền check-in Hội An là một trải nghiệm thú vị, nhưng mọi thứ sẽ càng lãng mạn nếu bạn ngồi thuyền đi dạo sông Hoài An vào ban đêm. Lúc này, hai bên bờ sông sẽ là những ánh đèn điện, ánh sáng đèn lồng lấp lánh, vô tình tạo nên bức tranh cảnh sắc nên thơ cho toàn khu phố.

5. Khám Phá Rừng Tràm Trà Sư Bằng Xuồng Ba Lá

Rừng tràm Trà Sư được trồng từ những năm 80 có diện tích khoảng 850ha. Trong rừng có chủng loại tràm chính là tràm ta và tràm Úc, ngoài ra còn có tràm bông vàng. Hiện được tập đoàn Sao Mai đầu tư khai thác du lịch. Trải nghiệm rừng tràm Trà Sư bằng việc mua vé vào cổng, sau đó thuê xuồng chèo tham quan.
Cảm giác lạc trôi khi được ngồi xuồng máy, xong đến xuồng chèo tay lướt đi trên những mảng bèo xanh ngát, phía trên đầu là bầu trời xanh bao la mang lại cảm giác yên bình giữa thiên nhiên bao la. Thời gian check-in lý tưởng nhất là vào buổi sáng. Khi đó nắng chiếu xuống mặt nước tạo hiệu ứng đẹp mắt.
Rừng tràm Trà Sư mang vẻ đẹp mộc mạc, dung dị đậm chất miền Tây. Ngồi trên xuồng ba lá khám phá khu rừng, bạn có thể trò chuyện với cô chèo xường, nghe kể về những điều thú vị của cãnh đẹp rừng tràm. Nếu bạn là người thíc sống ảo, thích lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại vùng đất mới, Trà Sư sẵn sàng tài trợ bối cảnh đẹp với rừng tràm bát ngát, với những mảng bèo xanh phủ kín mặt nước, với cây cầu tre dài nhất Việt Nam và bến tàu tổ chim vô cùng độc đáo.
Việt Nam có rất nhiều điểm đến sông nước để du khách ngồi thuyền check-in, tận hưởng bầu không khí mát lạnh, cảm giác bình yên và chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp non nước Việt. Từ Bắc ra Nam, miền nào cũng có những dòng sông, những điểm đến ấn tượng. Hi vọng qua những điểm ngồi thuyền ở trên sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm.
quảng nam hội an Hội An Đèo Mã Pí Lèng hà giang Tràng An ninh bình Thác Bản Giốc Cao Bằng cao bằng quảng nam hội an Hội An Đèo Mã Pí Lèng hà giang Tràng An ninh bình

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 27/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Quang Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến thăm Lithuania, hãy tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình những bí kíp du lịch hữu ích giúp kỳ nghỉ của bạn diễn ra suôn sẻ nhé.
Check-in Mới Lạ Tại Các Hòn Đảo Có Tên Gọi Từ Các Loại Động Vật, Không Chỉ Thu Hút Du Khách Bởi Khung Cảnh Thiên Nhiên Hùng Vĩ, Bãi Cát Trắng Mịn Trải Dài Cùng Với Nhiều Điều THú Vị, Nơi Đây Còn Ấn Tượng Với Du Khách Bởi Tên Gọi Rấy Độc Lạ.
Nhanh Tay Check-in 3 Nhà Thờ Màu Hồng Đẹp Nhất Việt Nam Làm Giới Trẻ Đứng Ngồi Không Yên. Hay Xem Những Nhà Thờ Màu Hồng Này Có Gì Đặc Biệt Nhé.
Dọc Theo Dãi Đất Hình Chữ "S" Có Rất Nhiều Cung Đường Đẹp Được Du Khách Yêu Thích, Trong Đó Có Nhiều Cung Đường Được Tạp Chí Nước Ngoài Bình Chọn Có Tuyết Đường Bộ Đẹp Nhất, Xem Ngay Các Cung Đường Check-in Nổi Tiếng Tại Đây Nhé.
Chia Sẻ 11 Quán Cafe Nóc Nhà Ở Sài Gòn View Đẹp Lung Linh. Những Quán Cafe View Nóc Nhà Ở Sài Gòn Giúp Bạn Ngắm Nhìn Thành Phố Nhộn Nhịp Từ Trên Cao.
Giới Thiệu 8 Ngôi Chùa Bình An, Cầu Tài, Cầu Lộc Dịp Đầu Năm Mới. Hi Vọng Giúp Bạn Có Nhiều Lựa Chọn Về Các Ngôi Chùa Hành Hương Dịp Đầu Năm/
Gợi Ý 9 Địa Điểm Du Lịch Biển Dịp Tết Nguyên Đán Lý Tưởng, Hi Vọng Bài Viết Giúp Bạn Tìm Được Một Điểm Đến Thú Vị Trong Ngày Đầu Năm.
Kinh nghiệm du lịch xứ chè Bảo Lộc cho các bạn lần đầu ghé thăm. Cược rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đấy!