Blog Bỏ Túi 9 Điểm Du Lịch Biển Dịp Tết Nguyên Đán Lý Tưởng Nhất
cover

Bỏ Túi 9 Điểm Du Lịch Biển Dịp Tết Nguyên Đán Lý Tưởng Nhất

avatar
Quang Minh dot Thứ 3, 26/01/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Gợi Ý 9 Địa Điểm Du Lịch Biển Dịp Tết Nguyên Đán Lý Tưởng, Hi Vọng Bài Viết Giúp Bạn Tìm Được Một Điểm Đến Thú Vị Trong Ngày Đầu Năm.
Tết nguyên đán là kỳ nghỉ dài và quan trọng nhất trong năm, kỳ nghỉ để mọi người tận hưởng giây phút thư giãn cùng gia đình, bạn bè, người thân, cung nhau chia sẻ câu chuyện năm cũ và chào đón năm mới. Bên cạnh những điểm du lịch trong nước lý tưởng dịp tết nguyên đán, thì còn gì thú vị hơn khi cùng nhau nghỉ ngơi và tham gia các hoạt động vui nhộn bên những bãi biển xinh đẹp và ấm áp. Cùng tham khảo các điểm du lịch biển dịp tết Nguyên Đán lý tưởng, để lựa chọn cho mình những bải biển đẹp, phù hợp để tận hưởng trọn kỳ nghỉ tết, bắt đầu một năm mới đầy năng lượng và phấn khởi.
Với 28 tình thành giáp biển, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi với đường bờ biển tuyệt đẹp. Tết này nếu bạn muốn tận hưởng không khí biển đảo của nước ta thì hãy lưu ngay danh sách điểm du lịch biển lý tưởng ngày dưới đây nhé.

Du Lịch Biển Nha Trang Dịp Tết

Nha Trang luôn là điểm du lịch biển được nhiều du khách yêu thích bất kể mùa nào trong năm, nhờ có nhiều bãi biển đẹp, và thời tiết ấm áp vào mùa xuân, du lịch biển Nha Trang lúc này rất thú vị. Vào dịp tết, thời tiết Nha Trang vô cùng ấm áp, thích hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời, tắm biển. Đặc biệt, bãi biển Nha Trang có bãi cát trắng mịn, nước trong xanh như ngọc bích. Ngoài ra, du lịch đến Nha Trang bạn có cơ hội thưởng thức hải sản, khám phá các hòn đảo nổi tiếng như Hòn Tằm, Hòn Tre,... và trải nghiệm du lịch nghĩ dưỡng đa dạng từ bình dinh đến cao cấp.

Du Lịch Quy Nhơn Dịp Tết

Quy Nhơn Là một trong những thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với nhiều bãi tắm lý tưởng như Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang. Du khách đến đây vào dịp tết nguyên đán có thể hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la với những cồn cát, hải đảo ngập tràn gió lộng, xen vào những bãi biển lấp lánh cát vàng. Du lịch biển Quy Nhơn dịp tết rất đông du khách tắm biển, tuy hơi ồn ào nhưng sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ nhẹ nhàng và lãng mạn, bởi các bãi biển nơi đây mang một vẻ đẹp bình yên khó tả. Nằm trải dài hình cánh cung, núi non hùng vĩ ôm lấy bờ biển cát vàng óng anh, một bên là biển rộng rì rào, một bên là những cung đường lãng mạn lộng gió.

Nghĩ Dưỡng Biển Mũi Né Dịp Tết

Được mệnh danh là thủ đô resort của Việt Nam, cách trung tâm thành phố Phan Thiết 14km về phía Đông Bắc, Mũi Né là điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất tại Bình Thuận. Du lịch đến Mũi Né sẽ không làm bạn thất vọng về du lịch ngày Tết cũng như bãi biển trải dài, cát trắng xinh đẹp. Không dừng lại ở đó, check in tại Đồi Cát Bay, Bàu Trắng hay Hầm Rươu Vang là trải nghiệm hấp dẫn khi đến Mũi Né. Những bãi biền trải dài đầy nắng, là nơi lý tưởng để bạn ngâm mình dưới làn nước ấm áp hoặc phơi mình trên cát. Ngoài ra, Mũi Né hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên và những hoạt động thể thao hiện đại.

Du Lịch Biển Đảo Bình Hưng Dịp Tết

Bình Hưng là một huyện đảo nhỏ trong hơn 4000 hòn đảo của Việt Nam. Bình Hưng còn được dân địa phương gọi với cái tên quen thuộc là Hòn Chút, Hòn Tí. Bình Hưng đảo - Bán đảo hoang sơ, thiên đường cho những tâm hồn oi bức. Lặn san hô, thưởng thức tôm hùm cùng vô vàn trải nghiệm miền biển khơi. Đến với Bình Hưng đảo, một bán đảo hoang sơ với làn biển xanh mướt như một món quà mà hải thần tặng riêng cho ai yêu mến Cam Ranh - Khánh Hoà. Biển xanh - sạch - đẹp, “Rác“ là thứ hầu như không thể tìm thấy ở Bình Hưng đảo vì cư dân biển ở đây vô cùng giữ gìn nét đẹp biển cả.

Du Lịch Biển Côn Đảo Dịp Tết

Côn Đảo - nơi từng là “địa ngục trần gian” sao có thể lột xác thành một "hòn đảo thiên đường" như thế! Ở Côn Đảo có 2 mùa là mùa mưa ( từ tháng 5 đến hết tháng 11) và mùa khô (từ tháng 12 cho đến tháng 4 năm sau). Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng thú vị nhất để tham quan Côn Đảo là dịp tết và sau tết. Thời gian này là mùa sinh sản của rùa biển, bạn có thể trải nghiệm cảm giác thả rùa con về với đại dương. Mặc dù có thể có những cơn mưa gián đoạn, nhưng khi mưa tạnh, trời nắng, biển sẽ rất trong xanh, nhìn thấy đáy với những rặng san hô tuyệt đẹp. Tuy nhiên, Côn Đảo dịp tết thường vắng khách du lịch, nếu bạn muốn kỳ nghỉ yên tĩnh để khám phá thiên nhiên hoang dã thi Côn Đảo là lựa chọn hàng đầu. Tại Côn Đảo bạn có thể trải nghiệm: lặn biển ngắm san hô, thử thách câu cá mập, khám phá rừng nguyên sinh với nhiều loại động vật hiếm.

Du Lịch Biển Đảo Lý Sơn Dịp Tết

Lý Sơn – biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Đảo Lý Sơn được nhiều người biết đến như một thiên đường giữa đại dương bao la. Ai đến Lý Sơn rồi cũng đều mê mẩn, đều giữ cho mình những hoài niệm chẳng thể nào quên. Dù có diện tích khá nhỏ nhưng Lý Sơn lại sở hữu những bãi tắm đẹp tuyệt vời với làn cát trắng mịn, được bao bọc bởi những vách đá nham thạch kỳ vĩ. Du lịch đến đảo Lý Sơn trong dịp Tết, du khách sẽ được hòa mình trong nước biển trong xanh, bắt trọn những khoảnh khắc bình minh trên biển hay cắm trại qua đêm. Ngoài ra, du lịch đảo Lý Sơn dịp tết du khách có thể tham gia các hoạt động du lịch văn hóa, lịch sử và trải nghiệm cuộc sống thường ngày của người dân địa phương tại đảo.

Du Lịch Biển Phú Quốc Dịp Tết

Thời gian phù hợp nhất để đi Phú Quốc là từ tháng 10 – tháng 2 năm sau. Đây là thời điểm mà Phú Quốc đẹp nhất, ít mưa, khí hậu dễ chịu. Ngoài việc sở hữu cảnh quan biển đảo, Phú Quốc còn thu hút du khách những trải nghiệm thú vị từ các khu vui chơi giải trí đẳng cấp thế giới: Safari, đảo Hòn Thơm hay tham gia Câu mực đêm, nhà thùng nước mắm, vườn tiêu, vườn Sim... Và một trải nghiệm không nên bỏ lở là ngắm hoàng hôn. Hoàng hôn ở Phú Quốc đúng là cực phẩm với đa dạng màu sắc từ vàng rồi cam, tím hồng. Các bạn đi Phú Quốc vào mùa khô từ cuối tháng 11 trở đi, đặc biệt khoảng tháng giêng, tháng hai khi đúng giữa mùa khô thì biển và hoàng hôn Phú Quốc rất đẹp.

Du Lịch Đảo Nam Du Dịp Tết

Đảo lớn Nam Du cũng như bao hòn đảo khác; những con đường loanh quanh ôm lấy hòn đảo, vài bãi biển nhỏ ngả nghiêng bóng dừa. Xung quanh Nam Du có vài hòn đảo nhỏ, nổi tiếng nhất chắc là hòn Mấu với hòn Dầu. Đi lòng vòng quanh đảo lớn một buổi sáng rồi chiều mua tour thuyền ra mấy đảo nhỏ. Bãi biển ở những đảo nhỏ này mới thực sự là thiên đường, cát trắng dưới làn nước xanh và nắng trong nhìn thấy tận đáy. Rải rác quanh bãi biển là vài chòi lán, nhà tạm lụp xụp của ngư dân. Những hình dung về một làng chài vừa thô mộc, vừa tươi đẹp có thể hiện hữu ở đây; những người phụ nữ ngồi dưới mái hiên, đan lưới, ngóng vọng về phía biển chờ chồng về, xa xa là dải cát trắng chạy dài, phủ xơ dừa, lá khô, đầy tiếng cười nói của khách du lịch".

Đảo Cù Lao Chàm

Có một Cù Lao Chàm những ngày đầu năm thật tuyệt vời. Những tia nắng muôn vàng màu sắc, vàng của nắng, xanh của biển của lá cây, trắng của mây, đỏ của hoa ngô đồng và muôn vàng màu sắc khác hòa lên bức tranh tuyệt đẹp. Không ồn ào, không náo nhiệt, Cù Lao Chàm cho du khách một cảm nhận nguyên sơ và yên bình. Đảo Ngọc của Hội An đẹp ngỡ ngàng trong từng thước phim. Đến Cù Lao không chỉ tận hưởng được bầu không khí tuyệt vời, view biển tuyệt đẹp, hải sản đầy ắp cùng với những người dân hiền hòa. Cù Lao Chàm luôn chào đón những ai biết tận hưởng và sống chan hòa cùng thiên nhiên.
Ở trên là 9 điểm du lịch biển dịp tết nguyên d0a1n lý tưởng cho chuyến đi đầu năm, hi vọng qua những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn chó một chuyến du xuân đầu năm thật ý nghĩa.
Nam Du Đảo Nam Du Hòn Thơm (Phú Quốc) phú quốc Đảo ngọc Phú Quốc khánh hòa Đảo Bình Hưng Bình Hưng quảng ngãi Đảo bé Lý Sơn Đảo Lý Sơn bình Định Thành phố Quy Nhơn Tháp Đôi (tháp Chăm Hưng Thạnh) Homestay Quy Nhơn Quy Nhơn Eo Gió Kỳ Co

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Quang Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến thăm Lithuania, hãy tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình những bí kíp du lịch hữu ích giúp kỳ nghỉ của bạn diễn ra suôn sẻ nhé.
Check-in Mới Lạ Tại Các Hòn Đảo Có Tên Gọi Từ Các Loại Động Vật, Không Chỉ Thu Hút Du Khách Bởi Khung Cảnh Thiên Nhiên Hùng Vĩ, Bãi Cát Trắng Mịn Trải Dài Cùng Với Nhiều Điều THú Vị, Nơi Đây Còn Ấn Tượng Với Du Khách Bởi Tên Gọi Rấy Độc Lạ.
Nhanh Tay Check-in 3 Nhà Thờ Màu Hồng Đẹp Nhất Việt Nam Làm Giới Trẻ Đứng Ngồi Không Yên. Hay Xem Những Nhà Thờ Màu Hồng Này Có Gì Đặc Biệt Nhé.
Dọc Theo Dãi Đất Hình Chữ "S" Có Rất Nhiều Cung Đường Đẹp Được Du Khách Yêu Thích, Trong Đó Có Nhiều Cung Đường Được Tạp Chí Nước Ngoài Bình Chọn Có Tuyết Đường Bộ Đẹp Nhất, Xem Ngay Các Cung Đường Check-in Nổi Tiếng Tại Đây Nhé.
Check-in Ngay Các Địa Điểm Ngồi Thuyền Đẹp Nhất Việt Nam để Không Phí Hoài Tanh Xuân, Check-in Chèo Thuyền Trên Sông Sẽ Là Trải Nghiệm Thú Vị Mang Đến Một Chuyến Đi Trọn Vẹn.
Chia Sẻ 11 Quán Cafe Nóc Nhà Ở Sài Gòn View Đẹp Lung Linh. Những Quán Cafe View Nóc Nhà Ở Sài Gòn Giúp Bạn Ngắm Nhìn Thành Phố Nhộn Nhịp Từ Trên Cao.
Giới Thiệu 8 Ngôi Chùa Bình An, Cầu Tài, Cầu Lộc Dịp Đầu Năm Mới. Hi Vọng Giúp Bạn Có Nhiều Lựa Chọn Về Các Ngôi Chùa Hành Hương Dịp Đầu Năm/
Kinh nghiệm du lịch xứ chè Bảo Lộc cho các bạn lần đầu ghé thăm. Cược rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đấy!