Blog Bỏ Túi 11 Quán Cafe Nóc Nhà Ở Sài Gòn Có View Đẹp Từng Mi-Li-Mét
cover

Bỏ Túi 11 Quán Cafe Nóc Nhà Ở Sài Gòn Có View Đẹp Từng Mi-Li-Mét

avatar
Quang Minh dot Thứ 4, 03/03/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia Sẻ 11 Quán Cafe Nóc Nhà Ở Sài Gòn View Đẹp Lung Linh. Những Quán Cafe View Nóc Nhà Ở Sài Gòn Giúp Bạn Ngắm Nhìn Thành Phố Nhộn Nhịp Từ Trên Cao.
Thay vì ngồi quán cafe sân vườn, cafe máy lạnh, quán cafe không gian kín... vô cùng nhàm chán, hãy thử một lần đổi gió tại các quán cafe nóc nhà ở Sài Gòn nhé. Vừa ngắm toàn bộ thành phố trên cao, dòng người di chuyển, toàn nhà nhiều màu sắc, cây xanh... khiến bạn hồn bay theo gió cuốn trôi mọi buồn phiền.
Khi thưởng thức cafe tại đây, bạn không chỉ có cảm giác thú vị khi được ngắm nhìn sự náo nhiệt, dòng người hối hả và triệu bức ảnh đẹp lung linh.... thưởng thức bầu không khí trong lành, mát mẻ. Cùng điểm danh 11 quán cafe nóc nhà ở Sài Gòn ngay dưới đây nhé.

1. Blank Lounge

Địa chỉ: 208 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District Floor 75th - 76th, Landmark 81, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00
Khi thưởng thức cafe tại Blank Lounge, bạn có cơ hội ngắm nhìn thời khắc chuyển mình, hoàng hôn, một trong những lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Ngoài những loại cocktail và mocktail đặc sắc của Blank Lounge, các loại bánh ngọt từ bakes.saigon cũng là một trong những điểm nhấn của Blank Lounge!
Tại Blank Lounge được thiết kế với khu vực phân chia phù hợp với những sở thích đa dạng nhưng dù khu vực trong nhà hay ngoài trời bạn đều có thể phóng tầm mắt ra 360 độ và tận hưởng bầu không khí mát mẻ, chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố từ độ cao hàng trăm mét.
Không gian rộng và thoáng mát, đặc biệt là hành lang bằng kính cao đến tận trần nhà cho một tầm nhìn bao quát thành phố với một không gian mở, tràn ngập ánh sáng. Ngồi đây nhâm nhi tách cà phê hay ly rượu tuyệt vời đến nhường nào. Thời gian lý tưởng đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, bạn sẽ có một buổi tối chiêm ngưỡng cảnh sắc thành phố về đêm, lung linh rực rỡ dưới ánh đèn.

2. Yoona Café

Địa chỉ: Lầu 2-3-4-rooftop, 58 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
Vừa mới xuất hiện trong khoản thời gian gần đây, nhưng Yoona Café rất được bạn trẻ ưu ái tìm đến check-in với những gốc sống ảo tuyệt đẹp. Ngoài ra, ngay trên tầng thượng có một không gian riêng biệt độc đáo, không đụng hàng bất cứ nơi nào.
Tuy nhiên, quán nằm ở tầng 3-4 nên đi bộ hơi mỏi chân tí, nhưng bù lại, quán Yoona coffee là nơi để các bạn trẻ tha hồ sống ảo. Quán ở đây có view đẹp, nên có khá nhiều bạn đến đây chụp hình. Khu vực trên sân thượng view rất đẹp. Nếu bạn muốn chụp hình đẹp vào ban ngày thì phải chịu nắng một tí vì không gian mở hoàn toàn. Ban đêm, khu vực sân thượng được dát đèn lung linh, chụp hình sống ảo vô cùng ảo diệu.

3. Mary Jane’s The Bar

Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
Giờ mở cửa: 14:00 - 05:00
Mang phong cách đường phố không quá cầu kỳ, sang trọng, Mary Jane's The Bar mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi với giới trẻ, vừa là nơi bạn có thể ngắm nhìn thành phố ở một độ cao vừa phải, giữa bốn bề gió lộng. Không gian cafe mới lạ thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn check-in, là quán cafe nóc nhà ở Sài Gòn siêu đẹp, những bức tường kính trên cao, không gian thoáng mát, trong lành. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp vừa lạ lẫm vừa lý thú của một góc Sài Gòn từ trên cao. Ngoài ra, tại quán cafe này bạn sẽ được ngắm nhìn nét cổ kính, màu hồng nổi bật của nhà thờ Tân Định.

4. Oz Coffee House

Địa chỉ: Hẻm 207 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Hồ Chí Minh / 30 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
Ấn tượng đầu tiên khi đến với Oz Coffee House là một không gian xanh mướt, gần như tách biệt với sự ồn ào, náo nhiệt và cái nóng giữa lòng Sài Gòn. Oz Coffee House là nơi để thư giãn, hẹn hò các đôi tình nhân và cũng là nơi làm việc lý tưởng với bất kì ai yêu thích cảm giác được xoa dịu tâm hồn bởi thiên nhiên. Đến với Oz Coffee House, bạn sẽ thấy việc nhâm nhi một ly cafe giữa những màng xanh đơn giản vậy thôi cũng đủ mang lại năng lượng tích cực cho bạn.
Bước qua cánh cửa gỗ đặc trưng của nhà OZ Home, bạn sẽ bị chìm đắm trước vẻ đẹp vừa cổ kính, vừa hiện đại đặc biệt là khoảng không gian cực kỳ gần gũi với thiên nhiên. Bất kể là ngày hay đêm, OZ Home luôn khoác lên mình một vẻ đẹp rất riêng. Vì vậy, mà bạn hãy cứ ghé đến nhà OZ Home bất cứ khi nào bạn rảnh nhé. Nếu không check - in “sống ảo” thì chọn một góc đẹp nhà OZ và thưởng thức coffee.

5. Rooftop Pool Bar

Địa chỉ: Tầng 24 Hotel Des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai,Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00
Quán cafe với góc nhìn toàn trung tâm thành phố Sài Gòn hoa lệ. Rooftop Pool Bar không chỉ sở hữu không gian mở hay hồ bơi sang chảnh, mà không gian buổi tối ở đây rất lung linh. Nếu đến vào tầm chiều các bạn có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa trải nghiệm khung giờ khuyến mãi với một số thức uống nhất định. Phục vụ tốt. Nhìn chung quán thích hợp để tụ tập bạn bè, người thân và có một buổi tối vui vẻ.

6. Shri Restaurant

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thi Minh Khai,Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59
Nhà hàng Shri Restaurant & Lounge khai trương vào tháng 2 năm 2010 với mục đích mang đến những món ăn ngon được chế biến đúng cách, khá đơn giản cho nhiều thực khách trong nước và quốc tế nhất có thể. Shri Restaurant hy vọng rằng tạo một bầu không khí thoải mái mà nhà hàng muốn gọi là ăn uống thân mật, nhằm mục đích cung cấp một dịch vụ tốt, chuyên nghiệp và chu đáo mà không bị xâm phạm.
Tọa lạc trên đỉnh Centec Tower mới, Shri Restaurant & Lounge cung cấp tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời từ hầu hết các bàn trong nhà hàng, cho dù đó là trong Phòng ăn theo phong cách Quốc tế hiện đại của nhà hàng, với những đường nét đơn giản rất sạch sẽ, trên Sân vườn ngoài trời tuyệt đẹp của nhà hàng, nơi bạn có thể thư giãn và để thành phố cuốn trôi khỏi bạn, hoặc từ Lounge and Bar hiện đại của nhà hàng.
Thực đơn tại Shri Restaurant & Lounge cung cấp một loạt các món ăn phù hợp với hầu hết khẩu vị với món khai vị, món điện & tráng miệng hiện đại theo phong cách Châu Âu cũng như tuyển chọn nhiều món nướng và salad sử dụng nguyên liệu địa phương và nhập khẩu tốt nhất.

7. Nắng Rooftop Coffee

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Tân Quy,Quận 7, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
Nắng Rooftop Coffee sở hữu không gian bên ngoài và bên trong hết sức dễ thương, view đẹp từ trong ra ngoài. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn quận 7 từ trên cao, bạn nào muốn ngắm hoàng hôn thì đến quán từ 3-4h chiều nhé. Không gian quán chỗ nào cũng đẹp, nếu đến quán một ngày không nắng thì ngồi ngoài trời sẽ thích hơn. Đặc biệt ánh sáng tự nhiên nên chụp hình sống ảo, phục vụ cũng thân thiện và tận tình lắm.

8. Place in Saigon Cafe

Địa chỉ: 644 Trường Sa, Phường 17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
Quán có view rất đẹp từ trên cao, điểm đến thu hút giới trẻ Sài Thành. Place in Saigon Cafe ở trên độ cao và vị trí quán, không gian ở đây yên tỉnh so với sự ồn ào của Sài Gòn. Bạn đang muốn tìm quán cafe, một nơi yên tĩnh để bạn có thể hàn thuyên những câu truyện cùng bạn bè, tránh xa sự xô bồ của Sài Gòn thì hãy đến với Place in Saigon Cafe.

9. Chill Skybar

Địa chỉ: AB Tower, Tầng 26, 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 17:30 - 02:0
Chill là nơi để xem, và được nhìn thấy. Luôn đứng đầu danh sách “Quán bar tốt nhất Sài Gòn”, Chill Skybar tự hào có tầm nhìn ngoạn mục ra đường chân trời Sài Gòn cùng với nhà hàng ăn uống cao cấp, nhà hàng riêng trên tầng thượng và khu vực tiếp khách VIP trong nhà.
Tại Chill, chúng tôi kết hợp các loại cocktail được pha chế một cách chuyên nghiệp theo giai điệu của Saigon’s Best DJ Talent, với các buổi biểu diễn trực tiếp và biểu diễn vào hầu hết các ngày cuối tuần. Chill tự hào là thành viên của tổ chức World’s Finest Clubs đáng kính và là cơ sở duy nhất ở Việt Nam nhận được giải thưởng như vậy.

10. King Rooftop Coffee

Địa chỉ: 31 – 33 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé,Quận 1, TP. HCM
Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
King Rooftop Coffee sở hữu không gian ấm áp, gần gũi kết hợp với gam màu đỏ đặc trưng, nội thất bên trong thiết kế trang nhã, tinh tế và lãng mạn.... Quán có vị trí đắt đỏ ở thành phố, cùng với đó là sự sang trọng chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ, King Rooftop Coffee là nơi mang lại cho bạn phút giây thư giãn bên bạn bè. Ngoài ra, tại King Rooftop Coffee bạn sẽ được thưởng thức cocktail King Colada – món đặc trưng của quán hay thưởng thức rất nhiều món banh mini thơm lừng.

11. Lounge Bar Cloud 9

Địa chỉ: Tầng 6 & 7, Tòa Nhà Hải Nam, 2 Bis, Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 098 316 05 21
Mở cửa: (Ngoài giờ phục vụ) 17:00 - 00:00
Tọa lạc trên tầng thượng như một ốc đảo ẩn mình giữa Sài Gòn hoa lệ. Lounge Bar Cloud 9 được xem là những quán cafe trên cao ấn tượng nhất Sài Gòn. Tại Lounge Bar Cloud 9 bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, rộng rãi và sang trọng nơi này. Lounge Bar Cloud 9 được chia thành 2 khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Ở tầng dưới là phòng máy lạnh, tầng trên là không gian mở được trang trí nhiều cây xanh mang lại một không gian lý tưởng để thư giãn một mình hoặc tụ tập bạn bè!
Ngoài ra, nước đồ uống tại Lounge Bar Cloud 9 cũng khá đa dạng, và giá phải chăng. Cho dù bạn ghé qua đây để tự thưởng cho mình một ly thức uống ngon sau giờ làm việc. không gian thoải mái tại Lounge Bar Cloud 9 dem lại sự thư giãn tuyệt đối. Bạn có thể thư giãn thoải mái tại quầy bar hiện đại, chiếc sofa êm ái và một khu vực ngoài trời quang đãng.

tonghop địa điểm ăn uống foody hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
4 Bình luận
avatar
Quang Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
3 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Tuyen Tran đẹp quá ah add
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến thăm Lithuania, hãy tham khảo bài viết dưới đây để trang bị cho mình những bí kíp du lịch hữu ích giúp kỳ nghỉ của bạn diễn ra suôn sẻ nhé.
Check-in Mới Lạ Tại Các Hòn Đảo Có Tên Gọi Từ Các Loại Động Vật, Không Chỉ Thu Hút Du Khách Bởi Khung Cảnh Thiên Nhiên Hùng Vĩ, Bãi Cát Trắng Mịn Trải Dài Cùng Với Nhiều Điều THú Vị, Nơi Đây Còn Ấn Tượng Với Du Khách Bởi Tên Gọi Rấy Độc Lạ.
Nhanh Tay Check-in 3 Nhà Thờ Màu Hồng Đẹp Nhất Việt Nam Làm Giới Trẻ Đứng Ngồi Không Yên. Hay Xem Những Nhà Thờ Màu Hồng Này Có Gì Đặc Biệt Nhé.
Dọc Theo Dãi Đất Hình Chữ "S" Có Rất Nhiều Cung Đường Đẹp Được Du Khách Yêu Thích, Trong Đó Có Nhiều Cung Đường Được Tạp Chí Nước Ngoài Bình Chọn Có Tuyết Đường Bộ Đẹp Nhất, Xem Ngay Các Cung Đường Check-in Nổi Tiếng Tại Đây Nhé.
Check-in Ngay Các Địa Điểm Ngồi Thuyền Đẹp Nhất Việt Nam để Không Phí Hoài Tanh Xuân, Check-in Chèo Thuyền Trên Sông Sẽ Là Trải Nghiệm Thú Vị Mang Đến Một Chuyến Đi Trọn Vẹn.
Giới Thiệu 8 Ngôi Chùa Bình An, Cầu Tài, Cầu Lộc Dịp Đầu Năm Mới. Hi Vọng Giúp Bạn Có Nhiều Lựa Chọn Về Các Ngôi Chùa Hành Hương Dịp Đầu Năm/
Gợi Ý 9 Địa Điểm Du Lịch Biển Dịp Tết Nguyên Đán Lý Tưởng, Hi Vọng Bài Viết Giúp Bạn Tìm Được Một Điểm Đến Thú Vị Trong Ngày Đầu Năm.
Kinh nghiệm du lịch xứ chè Bảo Lộc cho các bạn lần đầu ghé thăm. Cược rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ đấy!