Blog Phượt Tam Đảo 1 ngày giá siêu rẻ

Phượt Tam Đảo 1 ngày giá siêu rẻ

Nguyễn Thu Phương dot Thứ 3, 27/10/2020
Mình là sinh viên không có nhiều tiền để đi du lịch nhưng chỉ với 100k mình đã có thể "Phượt " Thị Trấn Tam Đảo trong 1 ngày theo cách của mình. Hãy đọc hết bài viết để xem cách đi của mình nhé!
Vừa học vừa làm khiến mình rất áp lực. Deadline dí hằng ngày mình rủ vui vui bạn thân mình đi chơi. Vậy mà nó đồng ý ngay. Không chần chừ gì cả 2 đứa cúp học, xin nghỉ làm để đi Tam Đảo vào thứ 5 giữa tuần.
Tam Đảo giữa tuần mà vẫn đông. Bao nhiêu cặp chụp ảnh cưới. Nhưng bọn mình chụp chủ yếu vào giữa trưa và chiều tối.
9h sáng bọn mình xuất phát từ Hà Nội. Gần 11h mình tới quán gió nghỉ ngơi và thay trang phục bắt đầu chụp ảnh.
Quán Gió Tam Đảo
Đúng như cái tên, quán lộng gió mát rượi. Chiều tối chụp ảnh ở Gió khá lạnh các bạn nhớ mang thêm áo ấm nhé! Đặc biệt ở đây các bạn có thể thấy toàn cảnh của lâu đài nguy nga.
Gần 1 giờ chiều mình di chuyển xuống khuôn viên có chữ Tam Đảo. Ở đây rất rộng, rất nhiều cô chú mồi chài chụp ảnh... Mình khuyên chân thành các bạn tự chụp tự chỉnh ánh sáng còn đẹp hơn mấy cô chú ấy nhé. 10k/ 1 tấm đó.
Cuối cùng 2h hơn bọn mình qua check in Nhà Thờ Đá nổi tiếng tại Thị trấn.
Mình phát hiện khi chiều ở góc này ánh sáng rất đẹp nha. Mình không cần chỉnh ảnh. Ánh sáng tự nhiên đã giúp ảnh lung linh như vầy nè.
Cuối cùng 4h30 mình bắt đầu trở về Hà Nội. Tạm biệt Tam Đảo kết thúc chuyến đi.
Chi phí cho 1 ngày
35k: Đổ xăng
45k: Uống nước tại quán Gió ( Mình ăn bánh mì mang sẵn đi )