Blog 5 hãng hàng không phổ biến nhất khi bay đến Đài Loan
cover

5 hãng hàng không phổ biến nhất khi bay đến Đài Loan

avatar
thiên di dot Thứ 2, 10/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Việc du lịch Đài Loan cũng ngày càng trở nên phổ biến bởi nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này với nhiều mức giá hợp lý, dưới đây là 5 hãng hàng không bay đến Đài Loan được nhiều người tin dùng nhất, bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch xứ Đài sắp tới của mình.
Tại Việt Nam hiện có 3 sân bay quốc tế phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Đài Loan và ngược lại là: Sân bay Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng). Việc du lịch Đài Loan cũng ngày càng trở nên phổ biến bởi nhiều hãng hàng không khai thác đường bay này với nhiều mức giá hợp lý, dưới đây là một số lựa chọn được nhiều người tin dùng nhất, bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Đài Loan sắp tới của mình.
hình ảnh

1. EVA Air

Một trong những hãng hàng không được du khách quốc tế tin tưởng lựa chọn nhất khi bay đến xứ Đài là EVA Air - hãng hàng không quốc tế tư nhân đầu tiên của Đài Loan. Mặc dù đi theo định hướng hãng hàng không giá rẻ nhưng EVA Air được đánh giá rất cao ở khoản chất lượng dịch vụ, EVA Air cũng nằm trong top 10 các hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp 2015 và 2016.
hình ảnh
@chenhew_liao
EVA Air là lựa chọn lí tưởng cho bạn nếu muốn có một chuyến đi đến Đài Loan thuận lợi và tiết kiệm. Thông thường giá vé khứ hồi đi Đài Loan rơi vào khoảng 4.5 triệu. Hãng khai thác nhiều đường bay từ các thành phố lớn tại Việt Nam đến Đài Bắc (Taipei), Đài Loan.
hình ảnh
*Hạng ghế và tiện ích:
- Hành khách hạng ghế thương gia của Eva Air được phép mang 2 kiện hành lý xách tay dưới 7kg và 40kg hành lý ký gửi. Hành khách hạng ghế phổ thông được phép mang 1 kiện hành lý xách tay nặng 7kg và 30kg hành lý ký gửi.
- Đối với Eva Air, trẻ em trên 2 tuổi phải đóng phí như người lớn.
- Nếu bay các chuyến bay Hello Kitty, hành khách có thể check-in tại các quầy Hello Kitty ở terminal 2, sân bay quốc tế Đào Viên.
- Máy bay được trang bị hệ thống wifi phục vụ cho việc giải trí nhưng tốc độ không cao và được phục vụ với giá lần lượt 11.95 USD/1h, 16.95 USD/3h và 21.95 USD/24h.
- Nhìn chung, các suất ăn của EVA Air khá ngon và phong phú, hãng cũng phục vụ các thực đơn chay/ ăn kiêng/ thực đơn cho trẻ nhỏ.
hình ảnh
Văn phòng đại diện tại Việt Nam:
- Hà Nội: tầng 15, tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- TP HCM: 2A-4A, Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Điện thoại: (028) 8224488; 8223567.

2. Uni Air

UNI Air là công ty con của hãng EVA Air, có trụ sở chính đặt tại Trung Sơn, Đài Bắc, Đài Loan. Hãng hàng không UNI Air là một trong những hãng có thị phần lớn nhất trong thị trường hàng không nội địa Đài Loan. Gần đây, UNI Air cho ra mắt các chặng bay đến các địa điểm ở thành phố cảng phía nam Đài Loan – Cao Hùng.
hình ảnh
Là công ty con của Eva Air nên chất lượng dịch vụ của UNI Air cũng rất ổn, nhưng số lượng chuyến bay ít hơn và giá thường đắt gấp đôi. Hãng hàng không này tập trung vào các chuyến đi và đến Cao Hùng. Các hạng ghế và tiện ích cũng như quy định hành lý của Uni Air cũng giống với 'mẹ' EVA Air bên trên nhé.
hình ảnh

3. China Airlines

Nhắc đến hãng hàng không lớn nhất Cộng hòa Nhân Dân Trung Hoa, người ta sẽ nghĩ ngay đến China Airlines. Nhưng điều thú vị là trụ sở của nó không nằm ở Trung Quốc mà tại sân bay Quốc tế Đào Viên của Đài Loan. Hiện đây cũng là một trong những hãng hàng không đáng tin cậy để bay đến Đài Loan, mỗi ngày China Airlines có 2 chuyến bay từ Việt Nam sang Đài Loan và ngược lại.
hình ảnh
China Airlines cũng là một hãng hàng không được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ ngay cả cho khoang phổ thông. Giá vé khứ hồi cho chặng Việt Nam đi Đài Loan tầm 6 triệu đồng, nhưng bạn hoàn toàn có thể 'săn' vé giá rẻ trong các đợt khuyến mãi của China Airlines.

*Hạng ghế và tiện ích:
- Ngoài hạng phổ thông tiêu chuẩn, China Airlines còn có thêm hạng phổ thông đặc biệt với trang thiết bị cao cấp hơn như màn hình HD 12-inch, chỗ để chân, bàn ăn đa chức năng, chỗ để đồ cá nhân riêng, cổng USB riêng và ổ cắm điện. Hành khách trên chuyến bay dài còn có thêm bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân giúp họ thêm thoải mái trong suốt chuyến bay.
- Khối lượng tối đa cho phép đối với hành lí xách tay là 7kg. Khối lượng tối đa cho phép đối với hành lí kí gửi dành cho tất cả hành khách nội địa và quốc tế là 20kg cho hạng Phổ thông, 30kg cho hạng Nhất và 40kg cho hạng Thương gia. China Airlines khá gắt gao trong khâu kiểm tra hành lý, vậy nên bạn đừng nuôi mộng năn nỉ nha, phí phạt khá là đắt đó.
- Nếu trẻ sơ sinh (nhỏ hơn 2 tuổi và lớn hơn 14 ngày tuổi) đi cùng người lớn và không có chỗ ngồi riêng thì được tính giá vé trẻ sơ sinh. Nếu trẻ em trên 2 tuổi và nhỏ hơn 12 tuổi, có người lớn đi kèm thì mua vé giá trẻ em. Nếu lớn hơn 12 tuổi thì mua vé giá người lớn.
- Bên cạnh các thực đơn kiểu Á được ưa thích của China Airlines, bạn còn được thưởng thức thực đơn theo mùa trên một số chặng bay nhất định. Ngoài ra, bạn còn có thể đặt trước các phần ăn đặc biệt (suất ăn chay, suất ăn tôn giáo, suất ăn cho trẻ nhỏ,…) bằng cách liên hệ với hãng 24h trước khi bay.
hình ảnh
Văn phòng đại diện tại Việt Nam:
- Hà Nội: 18 Trần Hưng Đạo. Điện thoại: 024. 4824.2688
- Hồ Chí Minh: 132 – 134 Đồng Khởi, Quận 1. Điện thoại:0283. 8251.388

4. Vietnam Airlines

Vì là hãng hàng không lớn nhất nước ta nên có lẽ không cần phải bàn nhiều về chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines. Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng khai thác nhiều đường bay đến Đài Bắc hay Cao Hùng, Đài Loan mỗi ngày, với giá vé rơi vào khoảng từ 6tr200k - 7tr500k/một chiều cho hạng phổ thông.
hình ảnh
@runway23_tada
*Hạng ghế và tiện ích:
- Ghế ngồi hạng vé phổ thông tiết kiệm của Vietnam Airlines được thiết kế khá rộng rãi so với các vé cùng hạng của Vietjet và Jetstar. Trên mỗi lưng ghế đều có gắn một màn hình giải trí, bạn có thể tùy ý chọn chương trình được cài sẵn với các thiết bị điều khiển khá đơn giản.
- Giới hạn cho hành lý ký gửi tối đa là 20kg và hành lý xách tay là 7kg đối với hạng phổ thông.
- Đồ ăn trên máy bay đa số là đồ lạnh, bánh mì, salad kem, với thịt nguội nên bạn nào bụng yếu thì cẩn thận nhé. Ngoài ra, hãng cũng phục vụ các thực đơn chay/ ăn kiêng/ thực đơn cho trẻ nhỏ, nhưng nhớ liên hệ ít nhất 24h trước khi bay.
hình ảnh
Văn phòng đại diện tại Việt Nam:
- Tại Hà Nội: 25 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: (024) 62700200.
- Tại TP.HCM: 49 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 38446667.
- Tại Đà Nẵng: 27 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng. Điện thoại: (0236) 3821130/3826465.

5. Vietjet Air

Mặc dù chất lượng dịch vụ vẫn chưa tốt bằng các hãng hàng không trên nhưng Vietjet Air vẫn là lựa chọn của nhiều người trong chuyến du lịch đến Đài Loan của mình bởi mức giá khá rẻ, giá vé khứ hồi cho chặng Việt Nam - Đài Loan chỉ khoảng 3 triệu. Hiện VietJet cũng đang khai thác 2 chuyến bay từ Việt Nam sang Đài Loan và 2 chuyến bay từ Đài Loan về Việt Nam mỗi ngày. Vietjet Air cũng có nhiều đợt khuyến mãi giá vé 0 đồng trong và ngoài nước, bạn có thể theo dõi để 'săn' được vé đi Đài Loan rẻ hơn nhé.
hình ảnh
*Hạng ghế và tiện ích:
- Giới hạn cho hành lý xách tay là 7kg đối với hạng phổ thông. Ngoài ra, bạn còn có thể mua thêm gói hành lý ký gửi với các gói từ 15kg trở lên.
- Với các ghế hạng khuyến mãi và hạng phổ thông thông thường của Vietjet, bạn chỉ được cung cấp chỗ ngồi cơ bản, không kèm các tiện ích giải trí đi kèm.
- Thực đơn các suất ăn, nước uống của Vietjet Air khá đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn, mức giá cũng khá phải chăng.
hình ảnh
Một trong những lí do 5 hãng hàng không trên đây là những hãng hàng không bay đến Đài Loan phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất là vì khai thác đường bay trực tiếp đến Đài Loan, ngoài ra còn có rất nhiều các hãng hàng không chất lượng khác bay đến Đài Loan như AirAsia, Scoot, Thai Airways...có quá cảnh 1,2 trạm dừng. Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết và tìm vé máy bay của hãng yêu thích tại các trang 'săn' vé máy bay, chẳng hạn nhưtimvere.vn

Nguồn bài viết: tổng hợp.
Hình ảnh: internet.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
1 Bình luận
avatar
thiên di

Life is an adventure...

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
65 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Nam ThanhTravel Cám ơn những thông tin chia sẻ hữu ích của thớt ạ @@
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Bên dưới là những thông tin cập nhật mới nhất tại Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản … để các bạn tiện theo dõi và sắp xếp lịch trình phù hợp trong mùa dịch Covid-19
Tháng 3 này, bạn có thể du lịch ở các điểm đến đầy nắng như Quy Nhơn, Tây Nguyên, Phú Quốc và Phan Thiết.
Chủ động tìm hiểu cách phòng chống dịch bệnh và vẫn thực hiện các chuyến xuất ngoại đầu năm theo lịch trình đã lên sẵn của mình với những điểm đến dưới đây bạn nhé
Trải dài từ Bắc chí Nam, không có nơi nào ở đất nước này là không đẹp. Mỗi nơi một vẻ, dưới đây, là tổng hợp những điểm đến ở Việt Nam được check-in nhiều nhất trong năm 2019.
Chẳng khác chi lâu đài trong những câu chuyện cổ, thế nhưng như này có đủ khiến bạn "kích thích" không? Book ngay phòng tại Solar Palace Đà Lạt để trải nghiệm cảm giác "ông hoàng", "bà chúa" đi nhỉ?
Cẩm nang du lịch Nha Trang cách di chuyển, ăn gì, ở đâu, chơi gì, tham quan dành cho người lần đầu đến Nha Trang có một kế hoạch vui chơi an toàn, vui vẻ và không lo ngại.
Hãy thử một lần sống ảo độc lạ ngay các khu chợ đình đám nhất Sài Thành này nhé, bạn sẽ có những bức ảnh xinh lung linh để đời.
Bỏ túi ngay 6 homestay gần Hà Nội cho hội chị em bạn dì dã ngoại, nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần cực thích.
Du lịch Đà Lạt trong tiết trời se lạnh thưởng thức món kém bơ sẽ mang lại trải nghiệm nhiều thú vị trong chuyến đi.
Ẩm thực là điều quan trọng không thể thiếu trong mọi chuyến đi du lịch. Và khi đến Chiang Mai, Thái Lan cũng vậy, khi du lịch Chiang Mai bạn không nên bỏ qua những món ngon đặc sản mang đậm nét văn hoa vùng đó.