Blog Hôm Nay Ăn Gì: SpaghettiBox - Nhà Hàng Italia Chuyên Dành Cho Dân Teen!
cover

Hôm Nay Ăn Gì: SpaghettiBox - Nhà Hàng Italia Chuyên Dành Cho Dân Teen!

avatar
Nguyễn Thị Hòa dot Thứ 2, 22/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
SpaghettiBox là một trong những nhà hàng chuyên pizza và mỳ Ý khá lâu đời tại Hà Nội. Thành lập vào năm 2005, hệ thống quán ăn đến nay vẫn tiếp tục phát triển như một minh chứng cho sự công nhận của thực khách.
Bài viết chia sẻ một vài cảm nhận cá nhân sau một bữa tối đổi gió với đồ ăn châu Âu tại nhà hàng SpaghettiBox, ngõ Núi Trúc.
>>>> Spaghetti Box - Giang Văn Minh
>> 90A Ngõ Núi Trúc, Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội
>> Giờ mở cửa: 9h30 - 22h
>> Giá bán: 16.000đ - 132.000đ
Sau những ngày Tết với bộn bề bánh chưng, canh măng và gà luộc, bọn mình quyết tâm đổi gió một phen. Những ngày đầu năm phần lớn hàng quán vẫn chưa hoạt động trở lại, may mắn thay mình phát hiện ra chuỗi SpaghettiBox mở cửa xuyên Tết, ngay lập tức tụi mình lên đường đến với bữa ăn hàng đầu tiên của năm mới.
Không khí SpaghettiBox vào buổi tối lúc nào cũng đông đúc
SpaghettiBox cơ sở ngõ Núi Trúc có 4 tầng: tầng 1 là quầy thu ngân, từ tầng 2 trở lên là chỗ ngồi cho khách. Quán có hai loại bàn, đó là bàn cao và bàn thấp để ngồi bệt. Nếu các bạn đi nhóm đông, ngồi bàn thấp sẽ thoải mái và vui vẻ hơn. Ngược lại, bàn cao phù hợp cho những bữa ăn hai người hơn.
Thực đơn tại hệ thống của nhà hàng được sắp xếp rõ ràng, khoa học, bao gồm các loại salad, pizza, mỳ Ý, các món chính, món ăn kèm. Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho pizza và mỳ tại nhà hàng, từ hương vị truyền thống cho đến vị sốt kem, cùng đa dạng các sự lựa chọn cho nhân như bò, hải sản, thịt xông khói.... Đặc biệt các bạn có thể gọi một chiếc pizza có 2 hoặc 3 nhân khác nhau để đa dạng hoá hương vị trong bữa ăn. Mỳ và pizza tại nhà hàng đều được chia thành cỡ vừa và lớn, các bạn hãy cân nhắc trước khi gọi món nhé vì phần ăn cũng khá nhiều đấy.
Thực đơn đầy đủ nhà hàng SpaghettiBox
Món chính trên menu bao gồm ba sự lựa chọn lớn là bò, gà và sườn. Tất cả các món chính đều được chế biến theo kiểu đồ nướng kèm với sốt đặc biệt, mật ong hoặc nướng phomai. Các phần ăn chính đều được kèm theo một suất khoai tây chiên khá nhiều nữa.
Mỳ Ý và Gà nướng sốt phomai tại SpaghettiBox nè!
Các lựa chọn dành cho món salad cũng khá đa dạng, mình chưa có cơ hội thử hết các loại, nhưng những món salad mình từng gọi đều rất ngon, rau củ quả để trộn tươi và sạch sẽ. Đồ ăn ở quán khá nhiều tinh bột và giàu dinh dưỡng, các bạn nên gọi thêm salad ăn kèm để thêm cảm giác thanh đạm nhé.
Salad cực ngon cùng khoai tây chiên
Menu món ăn thêm có nhiều loại súp khác nhau, khoai tây chiên và bánh mỳ nướng bơ tỏi. Một lựa chọn cho thực khách là dùng súp như một món khai vị.
Lần nào đến nhà hàng bọn mình cũng gọi rất nhiều món rồi ăn cùng nhau, do đó pizza và mỳ đều chọn size nhỏ nhất. Bọn mình gọi mỳ Ý classic với sốt cà chua truyền thống và pizza Hawaii dứa bò băm. Món chính là gà nướng phomai. Salad bọn mình chọn là salad rau vườn kèm thịt hun khói. Vì cả hai là fan của khoai tây chiên nên bọn mình quyết định gọi thêm một phần khoai ăn thêm. Lúc gọi món nhân viên nhà hàng thông báo ngay thời gian đợi đồ, do quán không phải nhà hàng fastfood nên đồ ăn thường mất từ 25 - 40p mới lên hết.
Một bàn đầy ắp đồ ăn luôn
Món đầu tiên được đưa lên là salad: rau quả trộn với thịt hun khói và ăn kèm sốt vừng và dầu oliu. Salad rất vừa miệng, nước sốt thơm ngon, miếng thịt hun khói được thái to và dày, không quá mỏng.
Mỳ Ý với sốt cà chua truyền thống dễ ăn, sợi mỳ được trần đủ độ không quá nát hoặc sống, nước sốt cà chua không bị chua quá.
Pizza ở quán là loại handmade, đế bánh giòn và dày vừa đủ. Một lớp phomai mỏng giữ nhân lại trên mặt bánh hoàn thiện chiếc pizza ngon lành.
Cuối cùng thì cũng tới món chính. Món gà nướng được phủ một lớp phomai dày và vẫn còn nóng hổi lúc được đem ra. Thịt gà nướng mềm và đậm vị. Thịt đã được rút xương nên có thể ăn dễ dàng bằng dao dĩa.
Tổng kết cho một bữa tối no say như sau:
- Salad thịt hun khói: 39k
- Mỳ classic size nhỏ: 31k
- Pizza Hawaii size nhỏ: 61k
- Gà nướng phomai: 47k
- Khoai tây chiên ăn thêm: 22k
- Đồ uống:
* Sữa ngô: 24k
* Pepsi: 21k
==> 245k cho bữa tối hai người.
Theo đánh giá cá nhân của mình, đồ ăn ở SpaghettiBox rất ngon, đặc biệt giá cả rất hợp lý. Nhà hàng cũng rất trú trọng vào chất lượng dịch vụ, các bạn nhân viên đều chuyên nghiệp và các khu vực trong nhà hàng bao gồm nhà WC luôn được giữ sạch sẽ. SpaghettiBox chắc chắn sẽ tiếp tục là lựa chọn của bọn mình trong những buổi chán cơm nhà và muốn đổi gió với đồ ăn Ý tiếp theo.

Có thể xem những bài review khác của mình tại đây nhé:
địa điểm ăn uống foody hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
10 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hòa travel blogger

Nay mai cùng đưa con quay lại đây nhé!

0 Quốc gia
22 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một ngày nghỉ được xả hơi thư giãn gần gũi với thiên nhiên tại Đồng Mô, bật nhạc volume hết cả từ sáng tới đêm, được nướng thịt trên than củi nghi ngút khói, được thoải mái chill mà không sợ ảnh hường đến ai...
Xin chào mọi người, hôm nay tớ xin phép được tường thuật đồng thời review lại chuyến phượt 3 ngày 2 đêm kết hợp Mai Châu – Pù Luông mùa lúa chín.
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam là một trong những trường đại học lớn nhất Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chụp những bức ảnh sống ảo trong khung cảnh cỏ cây hoa lá thiên nhiên, thì Học viện Nông Nghiệp là một địa điểm rất đáng cân nhắc. Nào, chúng ta hay cùng đi khám phá nhé!
Ở Hà Nội bên cạnh các loại bánh mỳ kẹp trứ danh thì còn một kiểu ăn bánh mỳ nữa cùng rất được ưa thích là ăn bánh mỳ cùng với các loại nhân nóng sốt đặt trên chảo. Bánh mỳ theo phong cách này gồm hai món chính là bánh mỳ chảo, thường bao gồm xúc xích, và bánh mỳ bít tết, cả hai món này các bạn đều có thể thấy trên menu của nhà hàng Bánh mỳ Ô Long.
Tháng Giêng là tháng du xuân, hoà chung không khí Tết, mình xin phép chia sẻ chút kinh nghiệm bản thân về những điểm đến tại Ninh Bình rất phù hợp để đi chơi đầu năm. Vậy Ninh Bình có những điểm đến nào phù hợp để du xuân không?
Trong những ngày đầu năm, thời tiết trở lên ấm áp lạ thường. Đây là thời gian thích hợp để lôi nhau đi hít khí trời sau những ngày mùa đông u ám. Hôm nay, ngày mùng 3 Tết (14/02/2021) chúng tớ đã quyết định dắt tay nhau đi ra Công Viên Thống nhất sống ảo để lưu lại kỷ niệm đặc biệt này. Cùng xem chúng tớ đã đi những đâu ở Công Viên Thống Nhất nhé!
Núi Ba Vì xinh đẹp chỉ cách Hà Nội khoảng 90 phút chạy xe, từ lâu đã là điểm du lịch dã ngoại ưa thích của nhiều người. Vì càng gần nên việc di chuyển rất thuận tiện và chủ động thời gian. Đến Ba Vì lần 1 lại muốn đến thêm lần 2,... Và mong muốn của mình là được thưởng thức Ba Vì cả 4 mùa. Bài này mình sẽ review Ba Vì mùa Hạ và mùa Đông nha^^
Một bài chia sẻ ngắn dành cho những ai đang ai đang băn khoăn sẽ đi đâu nếu có cả một ngày hẹn hò với Hà Nội xinh đẹp.
Bài viết chia sẻ những trải nghiệm và tìm hiểu của cá nhân bọn mình, với mong muốn cung cấp những thông tin cần thiết nhất và giải đáp những câu hỏi cơ bản nhất cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Đảo Khỉ.
Chia sẻ chi tiết về chuyến đi 2 ngày 1 đêm tới Tam Đảo đúng ngày mưa phùn rét mướt. Bọn tớ di chuyển đến Tam Đảo bằng xe khách để tiết kiệm sức lực và đỡ nguy hiểm vì cả 2 đều sợ chết. Bố cục bài review của mình gồm: Phương tiện đi lại, lưu trú, địa điểm sống ảo, ăn uống và chi phí.