Blog Hôm nay ăn gì: Bánh mỳ Ô Long - Combo bít tết siêu ngon mà lại rẻ!
cover

Hôm nay ăn gì: Bánh mỳ Ô Long - Combo bít tết siêu ngon mà lại rẻ!

avatar
Nguyễn Thị Hòa dot Thứ 4, 24/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ở Hà Nội bên cạnh các loại bánh mỳ kẹp trứ danh thì còn một kiểu ăn bánh mỳ nữa cùng rất được ưa thích là ăn bánh mỳ cùng với các loại nhân nóng sốt đặt trên chảo. Bánh mỳ theo phong cách này gồm hai món chính là bánh mỳ chảo, thường bao gồm xúc xích, và bánh mỳ bít tết, cả hai món này các bạn đều có thể thấy trên menu của nhà hàng Bánh mỳ Ô Long.

>>>> Bánh Mỳ Ô Long
>>65 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
>> Giờ mở cửa: 9h30 - 22h
>> Giá bán: 30.000đ - 99.000đ
hình ảnh
Nhà hàng Bánh mỳ Ô Long
Bánh mỳ Ô Long là một thương hiệu bánh mỳ chảo khá lâu đời tại Hà Nôi. Không giống những nơi khác chỉ phục vụ bít tết (Dọc phố Hòe Nhai) hoặc chỉ bánh mỳ chảo (khu tập thể Nghĩa Tân), tại bánh mỳ Ô Long, thực khách có thể tìm thấy cả bánh mỳ chảo lẫn bánh mỳ bít tết.
hình ảnh
Thực đơn tại nhà hàng
Cả bánh mỳ chảo và bít tết ở nhà hàng đều được phục vụ bằng chung một loại nước sốt đặc biệt rất ngon, ngọt và sánh. Khác biệt lớn nhất giữa 2 loại là bánh mỳ chảo thường sẽ có xúc xích, thay vào đó chảo bít tết sẽ là thịt bò. Các thành phần còn lại của chảo gồm pate, trứng, khoai tây chiên, hành củ đều giống nhau. Khi gọi một chảo bất kỳ các bạn sẽ được kèm theo một bánh mỳ, tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình thì một bánh mỳ ăn sẽ bị thiếu, nhưng hai bánh thì có thể sẽ thừa, vậy nên giải pháp tốt nhất là hãy rủ thêm ai đó và gọi thêm một bánh mỳ và chia sẻ với nhau. Ngoài ra, nếu đi hai người các bạn có thể gọi combo 2 suất bít tết với giá chỉ 109k, tiếp kiệm 41k so với gọi riêng 2 suất bít tết giá 75k/suất. Trên menu nhà hàng còn có các món ăn thêm, các bạn có thể gọi thêm xúc xích, pate hoặc trứng nếu thấy chưa đủ no.
Giờ ăn đến rồi!
Đồ uống tại nhà hàng không quá phong phú, chủ yếu là nước đóng lon. Tuy nhiên sữa đậu nành ở đây rất thơm ngon và vừa miệng. Lần nào đến đây ăn bọn mình cũng gọi ngay sữa đậu nành.
Bánh mỳ chảo, bánh mỳ bít tết và khoai tây chiên
Bình thường kèm theo suất ăn luôn có khoai tây chiên trong chảo, tuy nhiên số lượng khá hạn chế. Nếu các bạn là fan của khoai tây chiên như bọn mình thì hãy gọi thêm một đĩa ăn thêm nhé. Bật mý là khoai tây chiên chấm với sốt chảo của nhà hàng ăn rất hợp đó.
Về không gian, quán gồm 3 tầng, mỗi tầng gồm các bạn nhỏ dành cho 2 - 4 người và một dãy bàn dài ngồi dọc theo cửa sổ. Quán khá sạch sẽ, bàn và sàn nhà luôn được các bạn nhân viên lau chùi dọn dẹp thường xuyên. Các bạn nhân viên ở quán cũng rất nhiệt tình và phản hồi mọi yêu cầu của thực khách với một tốc độ nhanh đáng ngạc nhiên.
Theo cảm nhận của bọn mình, đồ ăn tại Bánh Mỳ Ô Long rất ngon và vừa miệng, giá cả hợp lý kết hợp cùng với chất lượng dịch vụ và vệ sinh sạch sẽ, là điểm cộng lớn cho nhà hàng. Bọn mình chắc chắn sẽ còn quay lại đây để tiếp tục thưởng thức món bánh mỳ chảo. Cảm ơn các bạn đã đọc bài, mong rằng những gì bọn mình chia sẻ sẽ trở thành nguồn cảm hứng ăn uống cho ai đó. Nếu các bạn có bất kỳ ý kiến đóng góp gì hoặc muốn chia sẻ thêm về những địa điểm ăn chơi tại Hà Nội thì hãy comments cho chúng mình biết với nhé!

Có thể xem những bài review khác của mình tại đây nhé:
địa điểm ăn uống foody hà nội

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
8 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Hòa travel blogger

Nay mai cùng đưa con quay lại đây nhé!

0 Quốc gia
22 Tỉnh thành
7 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Một ngày nghỉ được xả hơi thư giãn gần gũi với thiên nhiên tại Đồng Mô, bật nhạc volume hết cả từ sáng tới đêm, được nướng thịt trên than củi nghi ngút khói, được thoải mái chill mà không sợ ảnh hường đến ai...
Xin chào mọi người, hôm nay tớ xin phép được tường thuật đồng thời review lại chuyến phượt 3 ngày 2 đêm kết hợp Mai Châu – Pù Luông mùa lúa chín.
Học viện Nông Nghiệp Việt Nam là một trong những trường đại học lớn nhất Hà Nội. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để chụp những bức ảnh sống ảo trong khung cảnh cỏ cây hoa lá thiên nhiên, thì Học viện Nông Nghiệp là một địa điểm rất đáng cân nhắc. Nào, chúng ta hay cùng đi khám phá nhé!
SpaghettiBox là một trong những nhà hàng chuyên pizza và mỳ Ý khá lâu đời tại Hà Nội. Thành lập vào năm 2005, hệ thống quán ăn đến nay vẫn tiếp tục phát triển như một minh chứng cho sự công nhận của thực khách. Bài viết chia sẻ một vài cảm nhận cá nhân sau một bữa tối đổi gió với đồ ăn châu Âu tại nhà hàng SpaghettiBox, ngõ Núi Trúc.
Tháng Giêng là tháng du xuân, hoà chung không khí Tết, mình xin phép chia sẻ chút kinh nghiệm bản thân về những điểm đến tại Ninh Bình rất phù hợp để đi chơi đầu năm. Vậy Ninh Bình có những điểm đến nào phù hợp để du xuân không?
Trong những ngày đầu năm, thời tiết trở lên ấm áp lạ thường. Đây là thời gian thích hợp để lôi nhau đi hít khí trời sau những ngày mùa đông u ám. Hôm nay, ngày mùng 3 Tết (14/02/2021) chúng tớ đã quyết định dắt tay nhau đi ra Công Viên Thống nhất sống ảo để lưu lại kỷ niệm đặc biệt này. Cùng xem chúng tớ đã đi những đâu ở Công Viên Thống Nhất nhé!
Núi Ba Vì xinh đẹp chỉ cách Hà Nội khoảng 90 phút chạy xe, từ lâu đã là điểm du lịch dã ngoại ưa thích của nhiều người. Vì càng gần nên việc di chuyển rất thuận tiện và chủ động thời gian. Đến Ba Vì lần 1 lại muốn đến thêm lần 2,... Và mong muốn của mình là được thưởng thức Ba Vì cả 4 mùa. Bài này mình sẽ review Ba Vì mùa Hạ và mùa Đông nha^^
Một bài chia sẻ ngắn dành cho những ai đang ai đang băn khoăn sẽ đi đâu nếu có cả một ngày hẹn hò với Hà Nội xinh đẹp.
Bài viết chia sẻ những trải nghiệm và tìm hiểu của cá nhân bọn mình, với mong muốn cung cấp những thông tin cần thiết nhất và giải đáp những câu hỏi cơ bản nhất cho những ai đang lên kế hoạch cho một chuyến đi tới Đảo Khỉ.
Chia sẻ chi tiết về chuyến đi 2 ngày 1 đêm tới Tam Đảo đúng ngày mưa phùn rét mướt. Bọn tớ di chuyển đến Tam Đảo bằng xe khách để tiết kiệm sức lực và đỡ nguy hiểm vì cả 2 đều sợ chết. Bố cục bài review của mình gồm: Phương tiện đi lại, lưu trú, địa điểm sống ảo, ăn uống và chi phí.