Blog Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg (Phần 2)
cover

Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg (Phần 2)

avatar
Nhi Chuong dot Thứ 3, 07/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho Luxembourg trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan. Cùng tìm hiểu Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg nhé.
Mặc dù một quốc gia nhỏ - nó bao gồm ít hơn 1.650 km vuông và có dân số hơn 500.000 - Luxembourg mang lại sự đa dạng đáng kể. Trong khi nhiều điểm tham quan chính của đất nước nằm ở Thành phố Luxembourg sôi động, khu phố cổ đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, nhiều thị trấn nhỏ của Luxembourg cũng rất đáng yêu.
hình ảnh
Nó cũng là một đất nước dễ dàng để đi du lịch xung quanh, cho dù đi bộ trong thành phố thủ đô, trên một tour du lịch lái xe qua vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ, hoặc thị trấn bằng tàu hỏa. Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho nó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan.

9. Mondorf-les-Bains và Moselle

Vùng Moselle của Luxembourg chiếm phần lớn phần phía đông của đất nước và có sườn dốc dọc theo Sông Moselle hùng vĩ. Nhiều ngôi làng đẹp như tranh vẽ nằm dọc theo bờ sông Moselle gợi nhớ một nét duyên dáng cổ xưa và rất thú vị để khám phá. Họ nổi tiếng với các món ăn đa dạng được chế biến từ các sản phẩm trồng tại địa phương. Đây cũng là một khu vực được nhiều người La Mã ưa chuộng, và kết quả là nhiều di tích khảo cổ có thể được tìm thấy rải rác khắp vùng. Một thị trấn phải ghé thăm là Mondorf-les-Bains, một thị trấn nhỏ nổi tiếng trên khắp thế giới với suối nước nóng.
hình ảnh
Một trong những điểm hấp dẫn mới nhất ở đây là Mondorf le Domaine Thermal, một khu phức hợp spa lớn có trung tâm chăm sóc sức khỏe, câu lạc bộ thể thao, giải trí và khách sạn. Việc lắp đặt nhiệt của khu phức hợp được cung cấp bởi lò xo cung cấp nước khoáng 24°C nổi tiếng với chất lượng dược phẩm của nó. Sau đó, dạo qua Công viên Mondorf với bộ sưu tập lớn cây cối, cây bụi và thảm hoa. Điểm nổi bật khác bao gồm Nhà thờ St. Michael với đồ nội thất và các bức bích họa, một pháo đài La Mã nhỏ ẩn thất trong thời Trung Cổ; và những ngôi nhà theo trường phái Tân nghệ thuật.
hình ảnh

10. Công viên tự nhiên Upper Sûre và Esch-sur-Sûre

Công viên tự nhiên Upper Sûre bao gồm cao nguyên, thung lũng hẹp với sườn rừng và hồ của đập Thượng Sûre. Công viên là nơi tuyệt vời cho các hoạt động giải trí và thể thao dưới nước, cũng như cho động vật hoang dã và du lịch sinh thái. Nhiều tour đi bộ - dù hướng dẫn hay tự hướng dẫn - bao gồm tất cả mọi thứ từ các tour du lịch vòng tròn dễ chịu đến những chuyến đi dã ngoại xung quanh hồ. Một đường mòn điêu khắc thú vị cũng đã được bổ sung, như có các tour du lịch bằng thuyền năng lượng mặt trời tuyệt vời trên hồ chứa lớn. Các hoạt động khác bao gồm câu cá, bơi lội, đi thuyền buồm và lặn biển.
hình ảnh
Khu vực này cũng sở hữu một di sản văn hóa phong phú và Trung tâm thiên nhiên trong một nhà máy vải bỏ hoang bao gồm một bảo tàng với hiện vật thú vị và triển lãm liên quan đến cả công viên và khu vực địa phương. Một số sự kiện cũng diễn ra ở đây, lớn nhất là hai năm một lần Lễ hội nghệ thuật nước, một sự kiện thu hút hơn 200 nhạc sĩ theo chủ đề "Rock gặp cổ điển". Phải ghé thăm gần đó là Esch-sur-Sûre, một ngôi làng nhỏ xinh đẹp nằm trên núi và được bao bọc bởi dòng sông Sûre và được coi là một trong những địa điểm nổi bật nhất trong cả nước. Ngôi làng bị chi phối bởi trang viên bị hủy hoại của nó, được xây dựng vào năm 927 AD (mở quanh năm, miễn phí nhập học) và bởi những vách đá nhìn xuống sông.
hình ảnh

11. Walferdange và lâu đài của nó

Lâu đài Walferdange, dinh thự Grand Ducal cho đến cuối thế kỷ 19, nằm ở lối vào Grunewald Wood trên một trong những tuyến du lịch chính của Luxembourg và chỉ cách Thành phố Luxembourg một đoạn ngắn (bây giờ là một phần của Đại học Luxembourg).
hình ảnh
Làng Walferdange tự hào có phong cảnh đẹp như tranh vẽ do vị trí của nó ở ngã ba của Thung lũng Alzette với độ cao bằng gỗ đáng yêu của nó. Ngoài tầm nhìn tuyệt vời, ngôi làng nổi tiếng với hoa hồng cũng như một địa điểm khảo cổ lớn bao gồm biệt thự La Mã và đường ngầm dưới lòng đất.
hình ảnh

12. Larochette

Larochette là một thị trấn chợ cổ kỳ lạ nằm trong một thung lũng đá hẹp bao quanh bởi rừng cây. Thị trấn bị chi phối bởi hai lâu đài cũ và một phần xây dựng lại mà đứng trên một crag cao trên thung lũng của Ernz trắng. Larochette tự hào có một quảng trường thời trung cổ tuyệt vời, một bảo tàng của ngành công nghiệp (nhập học miễn phí; mở quanh năm), và một số di tích lịch sử rải rác dọc theo nhiều đường phố cũ của nó. Hãy chắc chắn để bật vào nhà thờ Neo-La Mã cho các bức bích họa Art Nouveau của nó.
hình ảnh
Ngôi làng là thiên đường của người đi bộ đường dài, với lối đi cho tất cả các khả năng đi qua các khu rừng và nông thôn và dẫn đến các quan điểm đáng chú ý như lâu đài của Meysembourg và Nommerlayen, với phần còn lại của một trại La Mã ở Aalburg.

13. Berdorf

Berdorf là ​​một trong những khu du lịch chính ở Grand Duchy của Luxembourg và nằm trên một khu đất rộng lớn nhìn ra các thung lũng của vùng Black Ernz, sông Sûre và sông Aesbach. Nhiều lối đi bộ được chăm sóc cẩn thận lan tỏa khắp các thung lũng và thung lũng, nơi du khách sẽ tìm thấy những ngọn đồi đá cao với tầm nhìn tuyệt đẹp và hơn 3.000 ha rừng. Nó cũng là một khu vực rất phổ biến cho những người leo núi đá.
hình ảnh
hình ảnh

14. Lâu đài Beaufort

Beaufort nằm trên một cao nguyên ở vùng Mullerthal, và nổi tiếng với lâu đài có từ thế kỷ 12 gần như hoàn hảo, cũng như nhà thờ Neo-Gothic. Mặc dù phần lớn lâu đài là không thể ở nhưng vẫn tuyệt vời để khám phá. Một số lối đi bộ dẫn qua những ngọn đồi cây xanh để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của vùng nông thôn xung quanh, qua những tảng đá hùng vĩ, và những hẻm núi của Hallerbach và Saueracht, hướng về Grundhof và Dillingen trong thung lũng Sûre.
hình ảnh

15. Vianden

Vianden là một thị trấn cực kỳ đẹp như tranh vẽ nằm giữa hai bờ Sông Our. Tốt rồi trang viên phong kiến có niên đại từ thế kỷ thứ chín và là vô song trong Ardennes và Eifel cho ý nghĩa kiến ​​trúc của nó. Cũng lưu ý là tường ngoài thời trung cổ bao quanh thị trấn với nhiều tháp canh gác ấn tượng. Nhà thờ giáo xứ với hai hải quân được xây dựng theo phong cách Gothic vào năm 1248 và đã được khôi phục hoàn toàn.
hình ảnh
Cựu tu viện Trinitarian, có niên đại từ năm 1250, có bảo tàng lapidary, và một nhỏ Bảo tàng nghệ thuật trong một lâu đài cũ có một số tác phẩm đáng chú ý từ các họa sĩ thế kỷ 18 và 19. Ngôi nhà mà tác giả Victor Hugo đã sống trong thời gian lưu vong của ông vào năm 1871 giờ đây có một bộ sưu tập quà lưu niệm về những chuyến viếng thăm khác nhau của ông đến Vianden. Một mạng lưới đường đi bộ lớn, được bảo trì tốt và biển chỉ dẫn, cung cấp lối đi đến vùng nông thôn xinh đẹp của Thung lũng của chúng tôi và xe nâng leo lên đến độ cao 440 mét, nơi du khách có thể thưởng ngoạn tầm nhìn tuyệt đẹp.
hình ảnh

16. Parc Merveilleux

Tại thị trấn bettembourg, chỉ sáu dặm từ thành phố thủ đô và ba dặm từ biên giới Pháp, Parc Merveilleux thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Trung tâm giải trí này, với những câu chuyện cổ tích, trò chơi bao vây, sân chơi, xe lửa mini, pony express, mini-golf, nhà hàng và buổi hòa nhạc mang lại niềm vui và thư giãn cho mọi lứa tuổi (nhưng đặc biệt là trẻ em).
hình ảnh
Xem thêm:
tonghop Luxembourg City Luxembourg City Luxembourg Luxembourg

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Nhi Chuong
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Lương Phúc nhìn ko khác gì truyện cổ tích
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Chi Su mấy cái lâu đài nhìn xịn thật sự
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho Luxembourg trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan. Cùng tìm hiểu Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg nhé.
Tổng Hợp Các Điểm Cắm Trại Qua Đêm Gần Sài Gòn. Nếu bạn muốn cắm trại "trốn" SG vào những ngày cuối tuần nhưng lại ko thể đi xa thì tham khảo những điểm cắm trại gần Sài Gòn sau đây nhé!
Chia sẻ 2 tu viện bỏ hoang 'đẹp như studio ngoài trời' khiến dân tình mê mẩn, cùng khám phá nét đẹp cổ kính, phong trần và nét huyền bí, ma mị của những tu viện này nhé.
Chia Sẻ Địa Điểm Ngắm Tuyết Ở Sapa Mà Không Phải Ai củng Biết, Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Sapa Và Những Lưu Ý Khi Du Lịch Sapa Mùa Tuyết Rơi.
Chia Sẻ Các Bạn 15 Địa Điểm Vui Chơi Noel (Giáng Sinh) Sớm Tại Hà Nội. Cùng Nhau Chia Sẻ Câu Chuyện Cuối Năm Bên Không Gian Ấm Áp, Trang Hoàng Không Khí Giáng Sinh.
Tại sao Coron lại hot đến thế? Tham khảo thông tin về kinh nghiệm du lịch đảo Coron, Philippines để bạn có thể cảm nhận được hết nét cuốn hút rất riêng của Coron nhé!
Bạn có đang tò mò về những bí ẩn xoay quanh hang Heo. Truy lùng ngay tọa độ Hang Heo (Nha Trang) để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình nào!
Bài viết với những liệt kê khá đầy đủ để bạn tin rằng "Du lịch Maldives cũng không hẳn là chuyến đi xa xỉ & kinh khủng khiếp lắm đâu!!"