Blog Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg (Phần 1)
cover

Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg (Phần 1)

avatar
Nhi Chuong dot Thứ 2, 06/09/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho Luxembourg trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan. Cùng tìm hiểu Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg nhé.
Mặc dù một quốc gia nhỏ - nó bao gồm ít hơn 1.650 km vuông và có dân số hơn 500.000 - Luxembourg mang lại sự đa dạng đáng kể. Trong khi nhiều điểm tham quan chính của đất nước nằm ở Thành phố Luxembourg sôi động, khu phố cổ đã được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, nhiều thị trấn nhỏ của Luxembourg cũng rất đáng yêu.
hình ảnh
Nó cũng là một đất nước dễ dàng để đi du lịch xung quanh, cho dù đi bộ trong thành phố thủ đô, trên một tour du lịch lái xe qua vùng nông thôn đẹp như tranh vẽ, hoặc thị trấn bằng tàu hỏa. Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho nó trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan.
hình ảnh

1. Pick The Old Quarter, thành phố Luxembourg

Không có nơi nào tốt hơn để bắt đầu khám phá Thành phố Luxembourg xinh đẹp hơn trong Khu Phố Cổ lịch sử của nó. Được biết đến là Di sản Thế giới của UNESCO vào năm 1994, pháo đài cổ của thành phố đã trở thành một trong những thành phố quan trọng nhất của các thành phố châu Âu.
hình ảnh
Các pháo đài đã được như vậy được mệnh danh là "Gibraltar của miền Bắc", và mặc dù pháo đài ban đầu đã được tháo dỡ giữa 1867-1883, tác động của nó trên khu phố cổ là hiển nhiên ở khắp mọi nơi. Ngày nay, các công trình cũ đã nhường chỗ cho những công viên và khu vườn đẹp đẽ, trong khi những con đường rải sỏi đi qua những ngôi nhà và tòa nhà cổ quyến rũ. Đó là một nơi tuyệt vời để dành vài giờ khám phá khi bạn băng qua nhiều cây cầu và đi qua nhiều ngõ hẻm, tốt nhất là không có bản đồ - chỉ cần đi theo bản năng của bạn và xem nơi bạn đến là điểm nào nhé, sẽ rất thú vị đấy.
hình ảnh

2. Bảo tàng Lịch sử và Nghệ thuật Quốc gia

Nếu bạn đánh giá thành phố Luxembourg về chất lượng của các bảo tàng - bên cạnh nó là thành phố quan trọng nhất trong lịch sử của châu Âu - nó vẫn xếp hạng rất cao trong danh sách những thành phố không thể bỏ qua của châu lục này.
hình ảnh
Đứng đầu danh sách là Bảo tàng Lịch sử và Nghệ thuật Quốc gia. Trong khu vực Chợ Cá lịch sử (trung tâm phố cổ), các bộ sưu tập MNHA - các đồ vật nghệ thuật, đồ cổ, dụng cụ, tiền xu, vũ khí và các tài liệu liên quan đến lịch sử của đất nước - được đặt trong một tòa nhà tuyệt đẹp. Có một sự nhấn mạnh đặc biệt về thời kỳ Gallo-La Mã và những trưng bày minh họa cuộc sống nghệ thuật, xã hội, tôn giáo và trí tuệ của người Luxembourg từ thế kỷ 16 đến đầu thế kỷ 20.
hình ảnh
Phần nghệ thuật đương đại cũng là một điều không thể bỏ qua và được thể hiện qua các tác phẩm của nhiều nghệ sĩ quan trọng nhất trong thế kỷ 20. Người hâm mộ nghệ thuật hiện đại (và kiến ​​trúc cực kỳ hiện đại) phải ghé thăm Mudam Luxembourg-Musée d'Art Moderne Grand-Đức Jean với bộ sưu tập của mình từ các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Cũng đáng để ghé thăm là Phòng trưng bày nghệ thuật đương đại Am Tunne với bộ sưu tập nghệ thuật thị giác hàng đầu.
hình ảnh

3. The Bock và City Casements

Vách đá Bock của Luxembourg, với các pháo đài và kẽ hở của pháo đài, là nơi bạn sẽ tìm thấy lối vào Casemates nổi tiếng, một mạng lưới đường hầm ngầm dài 21 km được làm từ đá thạch. Nơi đây có khả năng trú ẩn hàng ngàn người bảo vệ cũng như thiết bị, ngựa, nhà xưởng, nhà bếp và lò giết mổ, Casements có diện tích 40.000 mét vuông ấn tượng.
hình ảnh
Ngày nay, nhiều công trình đáng chú ý này có thể được khám phá bằng cách đi bộ. Trên cao nguyên Bock chính nó là phần còn lại của lâu đài cũ, được phát hiện vào năm 1963. Có tầm nhìn tuyệt đẹp của vùng ngoại ô Grund và Cao nguyên Rham, doanh trại thế kỷ 19 cũ, và những tòa tháp lớn và tàn tích của bức tường Wenceslas có từ 1390.
hình ảnh

4. Các bức tường của Corniche

Những bức tường ngoạn mục của Corniche tại thành phố Luxembourg được mệnh danh là "ban công đẹp nhất ở châu Âu", cao chót vót làm cho thành phố cổ như bên dưới như trong thung lũng sông. Chính ở đây, bạn sẽ tìm thấy Cổng Grund có niên đại từ năm 1632. Những thành lũy của nó tiết lộ một số ngôi nhà quý tộc và những người tị nạn, cũng như tu viện cổ xưa của người Dominicans và nhà thờ Thánh Michael (AD 987).
hình ảnh
Ở ngoại ô Grund chính nó là một cụm lớn các tòa nhà với nhà thờ và Tu viện Neumünster cổ với một tu viện của thế kỷ 17 Limoges, một cơ quan có từ năm 1720, và một "trinh nữ da đen" thế kỷ 14. Các tòa nhà liền kề là một phần của Hospice St.-Jean cổ đại, được thành lập bởi Hoàng đế Henri VII, Bá tước Luxembourg vào năm 1309.

5. Place Guillaume II

Quảng trường Guillaume của Luxembourg, một trong những không gian mở lớn nhất của thành phố, là địa điểm cũ của tu viện Franciscan trước kia, nay đã được chuyển đổi thành khu vực dành cho người đi bộ. Ở trung tâm là bức tượng cưỡi ngựa William II, Vua Hà Lan và Công tước xứ Luxembourg. Đó cũng là nơi bạn sẽ tìm thấy Tòa thị chính và tượng sư tử Trémont nổi tiếng. Gần đó là thế Nhà Raville từ kỷ 16 với mặt tiền đẹp mắt, ban công được phục hồi tốt và cầu thang xoắn ốc.
hình ảnh
Các địa điểm đáng chú ý khác là Tháp pháo Tây Ban Nha với tầm nhìn tuyệt vời ra vùng ngoại ô Pfaffenthal và các doanh trại kỵ binh cũ của Vauban, bị chi phối bởi Ba Acorns, các pháo đài cũ của Thượng và Hạ Grünewald, Olizy và Thungen. Một mốc khác gần đó là Cung điện Grand-Ducal, một tòa nhà thời Phục hưng tuyệt đẹp có từ năm 1572, mở cửa cho các tour du lịch trong suốt những tháng mùa hè.
hình ảnh

6. Echternach và Tu viện Benedictine

Thị trấn Echternach xinh đẹp nằm trên bờ sông Sûre, tạo thành biên giới với Đức. Công viên tự nhiên Mullerthal và Germano-Luxembourg ở gần đó, và các khu rừng xung quanh được đan xen với hàng trăm lối đi bộ dẫn đến các thành tạo bằng đá ngoạn mục, thác nước và tất cả mọi thứ tạo nên cảnh quan ấn tượng. Bản thân thị trấn này nổi tiếng với những điệu nhảy múa trong nhiều thế kỷ, diễn ra định kỳ vào ngày thứ Ba, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới. Những ngôi nhà quý tộc cũ, những con phố chật hẹp và những thành lũy cổ xưa đã giúp Echternach duy trì vẻ ngoài trung cổ của nó.
hình ảnh
Một điều không thể bỏ qua là Tu viện Benedictine thế kỷ thứ bảy và bảo tàng tuyệt vời của nó, bốn cánh dài của nó được xây dựng xung quanh một sân lớn hình vuông. Nhà thờ, được coi là tòa nhà tôn giáo quan trọng nhất trong cả nước, là nơi có một hầm mộ với một chiếc quan tài bằng đá cẩm thạch trắng tráng lệ có chứa hài cốt của St. Willibrord, người sáng lập tu viện, và các hầm của nó được sơn với các bức bích họa có niên đại khoảng 10 thế kỷ. Echternach cũng nổi tiếng với lễ hội âm nhạc quốc tế, diễn ra từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 6.
hình ảnh

7. Luxembourg Ardennes

Tương phản hoàn toàn với cảnh quan khá bằng phẳng xung quanh thành phố Luxembourg, Ardennes là nơi bạn sẽ tìm thấy cao nguyên đồi núi ấn tượng, vách đá tuyệt đẹp, những ngọn đồi chập trùng và thung lũng ẩn dật, cũng như vô số quan điểm ấn tượng khác. Khu vực này - nổi tiếng là nơi Hitler tổ chức chiến dịch WWII cuối cùng của mình - tự hào có nhiều lâu đài, pháo đài và trang trại tăng cường vươn ra khỏi đỉnh đồi. Một trong những thị trấn đẹp nhất, Wiltz, bao gồm một thị trấn trên và dưới, nổi tiếng với nhà hát ngoài trời và lễ hội âm nhạc.
hình ảnh
Cũng có một Bảo tàng Bulge trong Wiltz Castle (một bảo tàng theo chủ đề Thế chiến II khác ở Ardennes là Bảo tàng Patton và đài tưởng niệm ở Ettelbruck). Ngôi làng cổ kính của Clervaux cũng đáng để tham quan. Trong khi ngôi làng nằm giữa một thung lũng sâu và hẹp bên cạnh sông Clerve, Tu viện Benedictine của St. Maurice và St. Maur, được xây dựng vào năm 1910 theo phong cách Romanesque-Burgundia, là điểm nhất nổi bật nhất trong thung lũng. Du khách ở đây có thể thưởng thức các cuộc triển lãm liên quan đến cuộc sống tu viện cũng như quần chúng Gregorian.

8 Lâu đài Bourscheid

Ngôi làng Bourscheid nằm trên cao nguyên và giáp với các con sông Sûre và Wark. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy khung cảnh tuyệt vời và nhiều chuyến đi bộ dễ chịu đến những ngôi làng cổ kính khác, bao gồm Michelau ở Thung lũng Sûre, Welscheid trong Thung lũng Wark và Kehmen trên cao nguyên. Đối với người những thích bơi lội, có hai bãi biển sông ở Bourscheid-Plage và Dirbach.
hình ảnh
Vùng Ardennes này bị chi phối rất nhiều bởi những tàn tích của Lâu đài Bourscheid cổ tích, nhìn xuống từ một đỉnh đá cao 137 mét so với sông Sûre. Có niên đại từ thế kỷ thứ 10, lâu đài ở đây đã được khôi phục phần lớn và có thể cho du khách tham quan (tour du lịch âm thanh tự hướng dẫn có sẵn, với các tour du lịch có hướng dẫn có sẵn theo yêu cầu). Nếu bạn có thời gian, hãy cố gắng ngắm lâu đài vào lúc trời tờ mờ - một trải nghiệm thật sự đáng nhớ, đặc biệt là từ ngôi làng.
hình ảnh

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Luxembourg Sân ngắm cảnh ở Luxembourg (Chemin de la Corniche) Sảnh hòa nhạc quốc gia Philharmonie (Philharmonie Luxembourg) Khu vườn Luxembourg (Luxembourg Garden) Phố cổ Thành phố Luxembourg (The Old Quarter of Luxembourg City) Nhà thờ Đức Mẹ đồng trinh (Cathedral of Our Lady/ Luxembourg Notre Dame) Bảo tàng Lịch sử Luxembourg Luxembourg Luxembourg Luxembourg City Luxembourg City

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 26/12/2022
Love
2 Bình luận
avatar
Nhi Chuong
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
6 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Thuy Do Cực thích mấy lâu đài cổ ở Châu âu
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Xu Xu Luxem tuy nhỏ nhưng đẹp lắm, mùa giáng sinh ở đây siêu đẹp luôn
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Pháo đài cổ và lâu đài xinh đẹp làm cho Luxembourg trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng thường xuyên được đi kết hợp với các nước xung quanh như Bỉ và Hà Lan. Cùng tìm hiểu Các Điểm Tham Quan Đẹp Nhất Mà Bạn Nên Biết Khi Du Lịch Luxembourg nhé.
Tổng Hợp Các Điểm Cắm Trại Qua Đêm Gần Sài Gòn. Nếu bạn muốn cắm trại "trốn" SG vào những ngày cuối tuần nhưng lại ko thể đi xa thì tham khảo những điểm cắm trại gần Sài Gòn sau đây nhé!
Chia sẻ 2 tu viện bỏ hoang 'đẹp như studio ngoài trời' khiến dân tình mê mẩn, cùng khám phá nét đẹp cổ kính, phong trần và nét huyền bí, ma mị của những tu viện này nhé.
Chia Sẻ Địa Điểm Ngắm Tuyết Ở Sapa Mà Không Phải Ai củng Biết, Điểm Chụp Hình Đẹp Ở Sapa Và Những Lưu Ý Khi Du Lịch Sapa Mùa Tuyết Rơi.
Chia Sẻ Các Bạn 15 Địa Điểm Vui Chơi Noel (Giáng Sinh) Sớm Tại Hà Nội. Cùng Nhau Chia Sẻ Câu Chuyện Cuối Năm Bên Không Gian Ấm Áp, Trang Hoàng Không Khí Giáng Sinh.
Tại sao Coron lại hot đến thế? Tham khảo thông tin về kinh nghiệm du lịch đảo Coron, Philippines để bạn có thể cảm nhận được hết nét cuốn hút rất riêng của Coron nhé!
Bạn có đang tò mò về những bí ẩn xoay quanh hang Heo. Truy lùng ngay tọa độ Hang Heo (Nha Trang) để chuẩn bị cho chuyến du lịch sắp tới của mình nào!
Bài viết với những liệt kê khá đầy đủ để bạn tin rằng "Du lịch Maldives cũng không hẳn là chuyến đi xa xỉ & kinh khủng khiếp lắm đâu!!"