Blog Ninh Thuận lại một lần nữa đốn tim Fan bởi "Khu vườn bí mật" không góc chết
cover

Ninh Thuận lại một lần nữa đốn tim Fan bởi "Khu vườn bí mật" không góc chết

avatar
Huyền Trang dot Thứ 4, 12/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu Ninh Thuận đã từng gây sốt với cái nắng, cái gió, với những con đường ven biển đẹp mê mẫn hay Thảo nguyên du mục Mông Cổ hoang sơ. Thì bây giờ đây lại một lần nữa, Ninh Thuận đốn tim Fan bởi "Khu vườn bí mật" không góc chết.
hình ảnh

1. "Khu vườn bí mật" ở đâu đấy?

"Khu vườn bí mật" này chính là cảnh quang trong khuôn viên của phim trường Du Long, thuộc xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận.
hình ảnh
Khu vườn bí mật tại Phim trường Du Long

2. Phim trường Du Long, Ninh Thuận

Đến với Ninh Thuận kì này, chúng ta hãy tạm quên đi những đặc trưng quen thuộc, bỏ qua nắng gió hoang mạc, tạm xa tiếng sóng biển rì rào, mà hãy thử tận hưởng một màu sắc mới tại phim trường Du Long với nắng ngọt, làn gió tươi mát và mùi hương ngọt ngào cỏ nội.
Phim trường Du Long
Ngoài những thửa ruộng vàng ươm tựa như đang miền Tây nắng cháy, tại phim trường Du Long bạn còn có cơ hội checkin với cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc dưới nắng hay cánh đồng hoa tím tựa như Đà Lạt. Tất cả những sắc màu thiên nhiên bình yên đều được tìm thấy tại phim trường Du Long, Ninh Thuận.
Phim trường Du Long, Bình Thuận
Hay bạn có thể một bước lên mây với "Nấc thang lên thiên đường" này.
hình ảnh
Phim trường Du Long, Ninh Thuận
Và một tọa độ sống ảo nữa đang hot hừng hực trên mạng dăm ba hôm nay bạn không thể bỏ qua đó chính là ngôi nhà trên cây. Đứng trên ngôi nhà này bạn có thể nhìn bao quát cả "Khu vườn bí mật" từ độ cao lý tưởng.
Phim trường Du Long

3. Định vị tọa độ "Khu vườn bí mật", phim trường Du Long

Để đến được Phim trường Du Long, các bạn di chuyển từ Trung tâm TP. Phan Rang - Tháp Chàm theo hướng từ Quốc lộ 1A tới Thuận Bắc, tới cầu Du Long có Chùa Long Cát rẽ trái tới UBND xã Công Hải mới, phía sau sân banh là đến nơi. Chỉ mất tầm 30 phút chạy xe máy là các bạn đã có mặt tại Phim trường Du Long.
hình ảnh
Địa chỉ: Du Long, xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, Ninh Thuận.
Số ĐT: 094 701 57 57
Giá vé Tham quan: 100k/người.
Giờ mở cửa: 8:00 ~ 18:00
hình ảnh

Nguồn thông tin và ảnh: Tổng hợp.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?