Blog Hướng Dẫn Đi Từ Sài Gòn Đến Khu Du Lịch Đại Nam Thuận Tiện Nhất
cover

Hướng Dẫn Đi Từ Sài Gòn Đến Khu Du Lịch Đại Nam Thuận Tiện Nhất

avatar
Huyền Trang dot Thứ 3, 03/09/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia sẻ các bạn cách đi từ Sài Gòn đến khu du lịch Đại Nam dễ dàng và thuận tiện nhất.
Hướng dẫn cách đi từ Sài Gón đến khu du lịch Đại Nam bằng xe máy và xe bus đơn giản, dễ dàng. Nếu bạn chưa biết đi bằng hai phương tiện này sao cho an toàn, đảm bảo nhất thì mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé.
hình ảnh
Để chủ động hơn về mặt thời gian, di chuyển đi lại, thì di chuyển bằng xe bus hoặc xe máy đến khu du lịch Đại Nam là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu muốn chủ động thời gian thì bạn đi bằng xe máy, còn nếu người sức khỏe không tốt thì đi bằng se bus nhé.

1. Đi xe máy từ Sài Gòn tới khu du lịch Đại Nam

Từ Tp. Hồ Chí Minh đi đến Đại Nam bao nhiêu km? Khoảng cách từ Tp. Hồ Chí Minh đến khu du lịch Đại Nam Văn Hiến khoảng 40km, vậy nên đi bằng xe máy khá thuận tiện. Thời gian di chuyển mất khoảng 45 phút, nếu tắt đường có thể hơn 1 giờ đồng hồ là tới khu du lịch Đại Nam.
hình ảnh
hình ảnh
Di chuyển theo lộ trình nào? Nếu lần đầu đi đến khu du lịch Đại Nam thì ít nhiều người sẽ không biết đường đi. Tùy theo địa điểm xuất phát của từng người, để tới được địa điểm này các bạn tìm cách đi tới cầu Bình Triệu, rồi đi thẳng lên QL 13 tới Tp. Thủ Dầu Một – Bình Dương là tới Đại Nam Văn Hiến.
Di chuyển như sau: Từ cầu Bình Triệu → đi lên vòng xoay Hiệp Bình Phước → trạm thu phí số 1 - Đại lộ Bình Dương → qua Trạm thu phí số 2 và chạy lên một đoạn nhìn sang tay trái sẽ thấy có cái cổng to ghi “Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến”. Hoặc các bạn tìm đường để tới Tp. Thủ Dầu Một và đi tiếp khoảng 7-8km theo QL3 là tới.

2. Cách đi tới khu du lịch Đại Nam bằng xe bus

hình ảnh
Trong trường hợp nếu bạn không muốn đi xe máy hoặc không quen đường và mệt thì có thể đi bằng xe bus. Bạn có thể lựa chọn nhiều tuyến xuất phát như bến xe Chợ Lớn đi xe tuyến 61-5, hay trung tâm Bến Thành tuyến 61-6 (có thể tìm hiểu điểm dừng đỗ ở dưới đây để chủ động trong việc đón xe cho đúng tuyến.)
Mã số tuyến : 61-5
Tên tuyến : Bến xe Chợ Lớn – Khu Du lịch Đại Nam.
Lượt đi:
Ga Chợ Lớn B – Lê Quang Sung – Nguyễn Thị Nhỏ – Hồng Bàng – Lý Thường Kiệt – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Kiệm – Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão – Nguyễn Oanh – Hà Huy Giáp – Quốc Lộ 1A – Quốc Lộ 13 – Đại lộ Bình Dương – Khu du lịch Đại Nam.
Lượt về:
Khu du lịch Đại Nam – Đại lộ Bình Dương – Quốc lộ 13 – Quốc lộ 1A – Đường vòng chân cầu vượt Ngã Tư Ga – Hà Huy Giáp – Nguyễn Oanh – Nguyễn Kiệm – Hoàng Văn Thụ – Phan Đình Giót – Phan Thúc Duyện – Trần Quốc Hoàn – Hoàng Văn Thụ – Xuân Diệu – Xuân Hồng – Trường Chinh – Lý Thường Kiệt – Hồng Bàng – Xóm Vôi – Ga Chợ Lớn B.
- Số chuyến: 16 chuyến/ngày.
- Thời gian chuyến: 110 phút.
- Loại xe: 80 chỗ.
Mã số tuyến: 61-6
Tên tuyến: Bến Thành – Khu Du lịch Đại Nam.
Lượt đi:
Bến Thành – Hàm Nghi – Tôn Đức Thắng – Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Thị Minh Khai – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Quốc lộ 13 – Đại Lộ Bình Dương – Khu du lịch Đại Nam.
Lượt về:
Khu du lịch Đại Nam – Đại lộ Đại Nam – Quốc Lộ 13 – Đinh Bộ Lĩnh – Bạch Đằng – Xô Viết Nghệ Tĩnh – Nguyễn Thị Minh Khai – Đinh Tiên Hoàng – Tôn Đức Thắng – Hàm Nghi – Bến Thành.
- Loại hình hoạt động: Buýt nhanh không trợ giá.
- Số chuyến: 20 chuyến/ngày (Thứ 7 và Chủ nhật: 34 chuyến/ngày)
- Thời gian chuyến: 80-90 phút.
Ngoài 2 tuyến xe bus đi Sài Gòn đến khu du lịch Đại Nam ở trên thì bạn có thể đi tuyến xe bus chạy theo hành trình từ bến xe miền Tây đi Đại Nam Lạc Cảnh.
hình ảnh
Lịch trình cụ thể:
Lượt đi: Bến xe Miền Tây – Hùng Vương – Bà Hom – Tỉnh lộ 10 – Võ Văn Vân – Phan Văn Đối – Nguyễn Ảnh Thủ – QL22 – QL1A – Đại lộ Bình Dương – Khu lịch Đại Nam Văn Hiến.
Lượt về: Đại Nam Văn Hiến – Đại lộ Bình Dương – Quốc lộ 1A – Quốc lộ 22 – Nguyễn Ảnh Thủ – Phan Văn Đối – Võ Văn Vân – Tỉnh lộ 10 – Bà Hom – Hùng Vương – Bến xe Miền Tây.
Một số kinh nghiệm đi xe buýt tới khu du lịch Đại Nam:
hình ảnh
- Tuy mỗi ngày có đến 16-20 chuyến xe bus đi từ Sài Gòn đến khu du lịch Đại Nam, nhưng các bạn nên lưu ý thời gian chạy qua trạm để không phải mất thời gian chờ đợi vì khoảng cách các chuyến rất dài.
- Thường vào các dịp cuối tuần mọi người đến Đại Nam từ Sài Gòn rất đông. Nếu các bạn đi theo nhóm đông người, tốt nhất là đi vào sáng thứ 7, hoặc sớm hơn là thứ 6 để tránh gặp cảnh quá tải, chen chúc nhau.
- Có thể lên xe ở chợ bến thành để có ghế ngồi, vì bắt xe theo dọc hành trình rất khó có chỗ ngồi, đặc biệt là dịp cuối tuần. Hầu hết du khách đều đi theo chặng đường dài nên ít xuống.
- Để tránh tình trạng chen lắn nhau trên xe bus, các bạn có thể bắt xe đi Thủ Dầu Một, rồi bắt xe buýt đi khu du lịch Đại Nam. Hành trình này phải đi qua 2 chặng nhưng không sao, bạn có thể tránh tình trạng chen chúc, quá tải trên xe bus.
hình ảnh
Khu du lịch Đại Nam hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 4/01/2023
Love
4 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?