Blog Chán Biển, Check in Ngay 6 Tiểu Sa Mạc Trong Nước Mùa Hè Này
cover

Chán Biển, Check in Ngay 6 Tiểu Sa Mạc Trong Nước Mùa Hè Này

avatar
Huyền Trang dot Thứ 6, 28/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chán biển, mùa hè này du lịch ở đâu là thích hợp nhất? Hãy thử ghé đến ngay 6 tiểu sa mạc trong nước mùa hè này nhé.
Ngoài du lịch biển trong mùa hè nắng nóng này, để làm một cái gì đó đặc biệt, ấn tượng sao bạn không thử check in nhữngtiểu sa mạc tuyệt đẹpở Quảng Bình, Ninh Thuận... đang được các tín đồ mê sống ảo yêu thích khi hè đến.

Du lịch Quảng Bình không chỉ có động Thiên Đường, nước Mọc... Quảng Bình còn sở hữu đồi cát Quang Phú, tiểu sa mạc lý tưởng để bạn thỏa sức check-in, sống ảo. Từ sáng tới chiều, màu sắc của cát sẽ thay đổi kỳ diệu theo đường di chuyển của Mặt Trời. Cát từ trắng tinh lúc bình minh chuyển sang vàng rực lúc nắng lên tới đỉnh đầu và nhuộm màu xám trắng khi chiều tối.
Mũi né, hay còn gọi là đồi cát bay, làđịa điểm du lịchbiển nổi tiếng của Bình Thuận, nhưng lại có diện tích vùng sa mạc hóa khá rộng lớn. Tại đây, cồn cát Bàu Trắng là nơi hấp dẫn du khách lui tới nhất. Gió thổi liên tục khiến địa hình của những đồi cát "thiên biến vạn hóa" theo thời gian.

Đồi cát Mũi Dinh (Ninh Thuận)

Đồi cát Mũi Dinh cách trung tâm thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) khoảng 30 km theo hướng nam. Đồi cát được nhiều người biết đến nhờ cảnh chính trong bộ phim Dấu chân du mục nổi tiếng bởi khung cảnh hoang sơ với bãi cát vàng và những hòn núi đá bí ẩn. Tới đây, bạn sẽ được trải nghiệm dạo quanh sa mạc trên chiếc máy cày thú vị.
hình ảnh

Đồi cát Nam Cương (Ninh Thuận)

Cách Mũi Dinh không xa, đồi cát Nam Cương cũng là điểm đến để khám phá những chân trời chưa nhiều người biết đến. Trên vùng đất người Chăm sinh sống, dưới cái nắng đổ lửa như ngắt đường sinh sống của thực vật, tiểu sa mạc ngút mắt chỉ một màu vàng rực trải dài ra bờ biển Đông Hải và dãy núi Chà Bang. Thời điểm từ 5-7h và 15h-18h là thời điểm lý tưởng thu hút khách tham quan bởi thời điểm đó cát bớt nóng, không gắt và dễ chịu hơn.

Đồi cát Mũi Đôi (Khánh Hòa)

Không là điểm du lịch thu hút tấp nập du khách, đồi cát Mũi Đôi ở Khánh Hòa nổi bật với khung cảnh yên bình, vắng vẻ, lãng mạn bên bờ biển xanh trong. Điểm dừng chân này được rất nhiều phượt thủ yêu thích trên cung đường chinh phục cực Đông Tổ quốc.
Nhắc đến Quy Nhơn (Bình Định), hầu hết ai cũng nghĩ tới Eo Gió, đảo Kỳ Co, Cù Lao Xanh...mà quên đi đồi cát Phương Mai, điểm check in mộng mơ cạnh bãi biển Nhơn Lý. Được mệnh danh là đồi cát đẹp nhất miền Trung. Nếu có dịp đến Phương Mai, bạn đừng bỏ qua thời điểm bình minh hay hoàng hôn, đây là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày tại tiểu sa mạc.
hình ảnh
Trên là 6 tiểu sa mạc check in độc là trong mùa hè này bạn nên ghé đến. Hi vọng bạn có một mùa hè với nhiều cảm xúc và mới lạ nhé.
bình Định Mũi Đôi khánh hòa quảng bình bình thuận ninh thuận Homestay Ninh Thuận Cồn cát Quang Phú Bãi Tràng - Mũi Dinh Đồi cát bay Đồi cát Quảng Bình Đồi cát Phương Mai Bàu Trắng Bình Thuận Bàu Trắng phan thiết Làng Chài Mũi Né Mũi Né

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
14 Bình luận
avatar
Huyền Trang
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,574 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Cao Thanh Hương Đến đồi cát Quang Phú ở Quảng Bình, mọi người còn có thể thuê ván chơi trò chơi trượt cát nữa :D
Trả lời
Chia sẻ
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Trải Nghiệm Du Lịch Không Chỉ Có Cảnh Quan Thiên Nhiên, Danh Lam Thắng Cảnh, Di Tích Và Công Trình Kiến Trúc. Mà Còn Là Những Khu Chợ Đêm Thu Hút Lượng Lớn Khách Du Lịch Đến Để Khám Phá Văn Hóa, Con Người Vùng Miền.
Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 ngày kỉ niệm quan trọng đối với người dân Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân Việt Nam nói chung. Nhân dịp kỉ niệm các ngày này, nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước dự kiến sẽ tổ chức bắn pháo hoa.
Vũng Tàu thu hút du khách với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, từ bãi biển, hòn đảo, khu vui chơi giải trí,… cùng nền ẩm thực đặc sắc. Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình những địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng thì có thể tham khảo gợi ý sau.
Du lịch Rạch Giá – Kiên Giang đừng quên check-in tại 10 địa điểm lý tưởng được giới trẻ cực kỳ yêu thích này, bạn sẽ có được bộ hình sống ảo cực xịn đấy.
Nếu đi du lịch với hội bạn thân thì bạn đừng quên 8 kiểu chụp ảnh “cực cool” sau đây bởi chụp ảnh nhóm không chỉ để bạn khéo léo khoe với thế giới rằng mình ở một nơi rất xa mà còn là cơ hội để cả nhóm gần gũi và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của nhau.
Phú Quốc vốn nổi tiếng với rất nhiều những công viên giải trí khác nhau. Nổi bật trong đó chính là VinWonders Phú Quốc. Ngay từ khi đi vào hoạt động, công viên đã tạo nên một cơn sốt hấp dẫn nhiều du khách. Ghé tới đây bạn sẽ được khám phá toàn bộ các trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm.
Chia Sẻ 10 Tips Kinh Nghiệm Dành Cho Gia Đình Du Lịch Cùng Con Nhỏ, Những Hửu Ích Giúp Gia Đình Bạn Có Chuyến Đi Trải Nghiệm Tuyệt Vời.
Chia Sẻ Các Bạn Những Điểm Săn Mây Bạt Ngàn Tại Đà Lạt, Một Chuyến Đi Đà Lạt không Thể Thiếu Việc Săn Mây, Từ Đó Lưu Giữ Kỷ Niệm Đẹp Cho Chuyến Đi.
Chia SẺ 7 Homestay Lý Tưởng Cho Người Muốn Trốn Tết Hà Nội, Những Nơi Lưu Trú Thích Hợp Nếu Bạn Muốn Tìm Không Gian Nghỉ Dưỡng Mới Mẻ Trong Ngày Đầu Năm.
Thưởng thức ẩm thực đặc sắc tại những nhà hàng Bali nổi tiếng và bình dân, tại sao không?