Blog Ngoài bãi biển, còn có 5 điểm đến check-in “sốt xình xịch” ở Nha Trang sau đây nữa nhé!
cover

Ngoài bãi biển, còn có 5 điểm đến check-in “sốt xình xịch” ở Nha Trang sau đây nữa nhé!

avatar
Sophia dot Thứ 4, 12/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Du lịch Nha Trang, để thấy Việt Nam đẹp như thế nào. Hãy cùng liệt kê những điểm đến du lịch đã thu hút và giữ chân du khách khi đến tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng ở nơi này nhé.
hình ảnh
Từ cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, đẹp “mê hoặc” lòng người cho đến các công trình kiến trúc cổ xưa pha nét hiện đại. Bộn bề mấy, cứ đi và đến với đại dương xanh thẳm, ghé thăm Tháp Chàm cổ kính hay hòa mình giữa đất trời bao la, rộng lớn là những trải nghiệm sẽ giúp bạn khi du lịch Nha Trang. Nhưng cũng đừng quên check-in ở Nha Trang cực đẹp mà bạn sẽ ghé qua để phục vụ cho công cuộc “sống ảo” của mình luôn nhéTravel Map

NHÀ THỜ NÚI NHA TRANG

hình ảnh
Có tên gọi chuẩn xác hơn là Nhà thờ chính tòa Kitô Vua, là một nhà thờ Công giáo ở thành phố Nha Trang và cũng là một địa điểm tham quan ở Nha Trang rất được yêu thích. Gọi là nhà thờ Núi đơn giản là vì nhà thờ này được xây một mõm núi nhỏ gọi là núi Bông, cao khoảng 12 m.

Cách tận dụng khéo léo nguồn sáng tự nhiên cùng với những tấm kính màu làm cho bên trong nhà thờ càng thêm rực rỡ.

Sở hữu lối kiến trúc Gothic vô cùng đặc trưng. Nhìn từ xa, nhà thờ giống như một lâu đài cổ đại La Mã. Nhưng đặc điểm nổi bật nhất chính là khu vực trần với thiết kế mái vòm vô cùng đặc trưng, với các vòm cuốn hình múi uốn cong có độ cong thoải, cùng hướng lên bầu trời và tụ lại tại một điểm. Trần nhà tuy được trang trí đơn giản, vật liệu chính chủ yếu là dùng những khối đá lập thể nhỏ để tạo nên họa tiết lặp lại vừa hài hòa, giản dị nhưng cũng không làm mất đi tính trang nghiêm của chốn thờ phụng.

hình ảnh
Khi đi bộ giữa những cây cột vào giữa trưa, bạn sẽ có ngay tấm ảnh check-in xuất thần như thế này.

Bên cạnh đó, cách sắp xếp và lắp các loại kính nhiều màu, nhiều hình ảnh ngay hướng Đông và Tây để ánh nắng chiếu vào đã kiến tạo nên một không gian nhà thờ mang đậm tính nghệ thuật. Bạn có thể hỏi đường đến nhà thờ này bằng nhiều tên gọi dân dã khác nhau như nhà thờ Nha Trang, nhà thờ Ðá, nhà thờ Ngã Sáu nhưng phổ biến hơn cả vẫn là tên gọi Nhà thờ Núi.
hình ảnh

CẦU GỖ HÒN TẰM


Bất kì ai đến với Hòn Tằm, chắc cũng không bỏ qua ý định check-in cây cầu gỗ huyền thoại ở đây đâu nhỉ? Đây không chỉ đơn thuần là một điểm đến yêu thích trong chuyến du lịch Nha Trang của các bạn trẻ mà còn là thiên đường tuyệt đẹp cho những bộ ảnh cưới của các cặp đôi
hình ảnh
Du lịch Nha Trang nhất định không thể bỏ lỡ địa điểm cây cầu gỗ đầy mơ mộng ở Hòn Tằm này nhé. Cây cầu này là nơi thuyền cập bến, phong cảnh đẹp như một bức tranh vẽ bình yên, và là địa điểm lý tưởng nhất giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất luôn đấy

VỊNH NINH VÂN – ĐIỂM DU LỊCH NHA TRANG HẤP DẪN

hình ảnh
Mang đậm nét hoang sơ và thuần khiết, cái tên vịnh Ninh Vân chắc có lẽ vẫn còn xa lạ với khá nhiều người lắm đây. Cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60km, Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, nằm ngay chính giữa vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, xung quanh chỉ thấy mây trời, biển xanh, rặng đá và cây cối um tùm đậm nét hoang sơ nhưng đây được xem là một điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ, trăng mật cần sự yên bình, nên thơ, lãng mạn đối với những người muốn tìm vùng biển vắng để thư giãn.

Những bãi cát trắng mịn chen giữa bãi đá xám, trắng, đỏ... ngổn ngang, chất chồng. Xa xa thấp thoáng bóng dừa và những ngôi nhà tranh đơn sơ của dân chài. Trên các triền núi, tàn cây xanh nghiêng mình đón cơn gió lộng. Màu xanh của lá, màu rêu đất của thân cây nổi bật trên nền cát trắng phau. Tất cả mọi thứ hòa quyện với đất trời tạo nên một khung cảnh vừa kỳ vĩ, hoang dã và rất đẹp.
hình ảnh

Tháp Bà Po Nagar

Những ngôi tháp được xây dựng theo kiến trúc tháp Chăm.
Cách trung tâm thành phố khoảng 2 km về phía Bắc, nằm trên đỉnh một ngọn đồi nhỏ cao khoảng 10 -12 m. Tháp bà Po Nagar được biết đến là một trong số những công trình thuộc quần thể kiến trúc văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn sót lại ở miền Trung, Việt Nam. Tên gọi “Tháp Po Nagar” được dùng để chỉ chung cả công trình kiến trúc này, nhưng thực ra đây là tên của ngọn tháp lớn nhất, cao khoảng 23 m, tọa lạc tại tầng thứ 3 của công trình này.

hình ảnh
Du khách đến tháp Bà còn được chiêm ngưỡng vũ điệu dân tộc người Chăm vô cùng đặc sắc
Quần thể này gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở). Về truyền thuyết hình thành tháp Bà Po Nagar xuất hiện nhiều dị bản nhưng nổi tiếng nhất là câu chuyện về một vị nữ thần có tên gọi là Po Nagar, mà người Việt thường gọi là Thiên Y Thánh Mẫu Ana, được sinh ra từ mây và biển. Đến tháp Bà, không chỉ là bạn còn có dịp được nghe kể về những truyền thuyết xung quanh địa điểm này mà đây cũng sẽ là trải nghiệm thú vị trong hành trình du lịch Nha Trang dành cho bạn
hình ảnh

CẦU THANG XOẮN ỐC

Đây ắt hẳn là một địa điểm mới toanh trên bản đồ du lịch Nha Trang đang khiến giới trẻ vô cùng thích thú bởi sở hữu cảnh quan cực kì sống động và tuyệt đẹp rồi phải không nào?

Cầu thang xoắn ốc ngắm trọn thành phố biển Nha Trang
Cầu thang xoắn ốc có hình dạng vô cùng độc đáo, được dựng lên trong khu đô thị phố Bắc Âu Hoàng Phú, tọa lạc tại đường 2/4, Vĩnh Hải, thành phố Nha Trang. Chiếc cầu thang trắng muốt với thiết kế xoắn độc đáo cực kì “ăn ảnh” này làm người ta cứ ngỡ các tấm hình được chụp ở trời Tây. Nhiều người còn đặt biệt danh cho chiếc cầu thang rất ấn tượng này là “nấc thang lên thiên đường”..
hình ảnh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.