Blog Ghim ngay 10 nhà hàng Âu ở Đà Lạt cho bạn khi cần
cover

Ghim ngay 10 nhà hàng Âu ở Đà Lạt cho bạn khi cần

avatar
Sophia dot Thứ 5, 31/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Lên Đà Lạt bình thường chắc mọi người vẫn hay chọn những món Việt Nam như bún bò, bánh ướt, bánh mì xíu mại,… Nhưng hãy thử đổi sang món Âu xem sao, không kém phần thú vị đâu nha!
Khi đến với Đà Lạt, những món ăn đầu tiên mà người ta thường nghĩ đến là lẩu bò, bánh căn, kem bơ, bánh tráng nướng và sữa đậu nành. Đi du lịch tất nhiên ai cũng thích ăn những món ăn đậm chất địa phương với hương vị hấp dẫn khỏi bàn cãi.
Tuy nhiên, nếu bạn cần một không gian trẻ trung, lãng mạn để tỏ tình hay đơn giản là muốn ăn tối trong không gian ấm cúng lịch sự thì chắc chắn những quán vỉa hè chắc chắc là một lựa chọn tồi. Thay vào đó, hãy "đổi gió" với những quán Tây đặc biệt ở Đà Lạt.
hình ảnh

Gummy Chicken Steak

Địa chỉ: 34A Trần Nhật Duật, Đà Lạt
Giờ mở cửa: 10h-21h
Mức giá: 30-70k
Gummy chủ yếu bán món steak gà ăn kèm với khoai tây, bánh mì và salad được bày biện rất ngon mắt. Điểm cộng cho món steak là bạn có thể tha hồ lựa chọn 1 trong các loại sốt khác nhau như sốt tomyum, sốt phô mai, sốt tiêu đen, sốt tokpokki... Ngoài ra, quán còn bán các món salad và cả mì Ý.
hình ảnh
Không gian của Gummy Đà Lạt rất thoáng đãng vào ban ngày và cực kì xinh xắn, lãng mạn khi lên đèn vào buổi tối. Nhạc luôn được bật rất nhẹ nhàng nên rất thích hợp để bạn hò hẹn cùng ăn tối và trò chuyện, tâm sự.

Amis Restaurant

Địa chỉ: E2 Khu quy hoạch Mạc Đĩnh Chi, P.4, TP. Đà Lạt.
Giờ mở cửa: 15h – 22h mỗi ngày, riêng T5 mở cửa từ 15h – 21h.
Mức giá: 20k – 400k
Bước chân vào bên trong nhà hàng chính là lối kiến trúc được thiết kế theo phong cách Pháp, là sự pha trộn giữa nét hiện đại và trung cổ châu Âu truyền thống. Nhà hàng có tổng cộng 2 lầu là 2 không gian khác nhau. Không bị gò bó, khuôn khổ như kiểu mấy nhà hàng Âu cực kỳ sang chảnh khác, không gian tại Amis được thiết kế nhẹ nhàng, tối giản nhưng lại không kém phần tinh tế, gần gũi, khiến bạn cứ cảm tưởng như đang lạc vô một quán cafe xinh yêu nào đó mới mở ở Đà Lạt.
hình ảnh
Món ăn ở Amis chủ yếu do đầu bếp từ các nhà hàng 4 sao – 5 sao ở Sài Gòn trực tiếp về đây chế biến, thế nên chắc chắn các bạn khỏi phải lo về chất lượng món ăn ở đây. Tuy được chăm chút kỹ lưỡng từ không gian, món ăn, cho đến phong cách phục vụ, thế nhưng mức giá ở Amis không vì thế mà cũng quá “chát”.

Cút Kít - BBQ & Beer

Địa chỉ: 145 Phan Bội Châu
Giờ mở cửa: 11h – 23h
Mức giá: 39k - 149k
Không gian Cút Kít rộng rãi thoáng mát, có thể vừa ăn đồ nướng vừa nhìn toàn cảnh bên ngoài, dù lò nướng rực lửa nhưng vẫn cảm nhận được cái se se lạnh, chắc hẳn là một cảm giác siêu thú vị mà không đâu có được.
hình ảnh
Cút Kít có sức chứa lên đến hơn 300 khách, được thiết kế thông minh vì phân bố chỗ ngồi hợp lí, phù hợp cho các bữa tiệc lớn của gia đình cũng như việc tụ tập bạn bè thêm phần hào hứng và gắn kết, nhưng đồng thời cũng không ảnh hưởng đến những giây phút riêng tư của nhóm khách từ 2-3 người.

Émai Dalat

Địa chỉ: 01 Thi Sách
Giờ mở cửa: 7h – 23h
Mức giá: đồ uống (45k – 70k), set ăn sáng (khoảng 200k), bánh ngọt (khoảng 100k)
Émai – Italian Restaurant, Cafe & Homestay là một căn nhà nhỏ màu trắng với dây leo phủ quanh tường, được dựng lên từ một căn nhà xưa trên mảnh đất cao nguyên. Không gian Émai được chia làm 4 phần: quán ăn Ý, Art Cafe, 6 phòng trọ thân mật và một khu vườn nhỏ. Vào bất cứ tháng nào trong năm, Émai Dalat cũng luôn chào đón bạn trong bầu không khí thanh mát, dịu dàng và ấm cúng như một gia đình.
hình ảnh
Mỗi khách trọ ở đây sẽ được tặng kèm 1 bữa ăn sáng có đầy đủ từ món chính, tráng miệng đến cà phê. Thử tưởng tượng một buổi sáng ngọt ngào nơi sân vườn Émai, xung quanh là những đoá hồng Anh nở rộ, cảm giác như mình đang lạc trong khu vườn cổ tích.

Trang's Cookery Restaurant

Địa chỉ: 211 Phan Đình Phùng
Giờ mở cửa: 8h – 22h30
Mức giá: đồ uống (35k – 40k), đồ ăn (90k – 180k), bánh (khoảng 50k)
Món ăn ở Trang’s được decor siêu ấn tượng, mùi vị thì rất ngon, nguyên liệu tươi từ nhà vườn địa phương cộng thêm tài nêm nếm rất chuẩn Âu của chị chủ. Tất cả tạo nên một tổng thể rất hài hoà và hợp miệng cho bất kỳ một người kén đồ Tây nào!
hình ảnh
Giá ở Trang’s khá cao nhưng thật sự rất xứng đáng với chất lượng, thế nên nơi đây được khách Tây yêu thích và review khá “xịn” trên các web du lịch quốc tế luôn! Ngoài phục vụ các món ăn ngon, không gian tối giản ở Trang’s cũng có thể cho bạn những “pô” hình xinh lung linh luôn.

Primavera Italian Restaurant

Địa chỉ: 54/7 Phan Đình Phùng (Dốc Nhà Làng).
Giờ mở cửa: 9h – 21h
Mức giá: 40k – 300k
Primavera nằm gọn trong một con hẻm vắng ở Dốc Nhà Làng. Thật tuyệt vời là cả nhà hàng lại nằm trong một biệt thự cổ nhỏ với phần kiến trúc mái tương tự như mái của Domain De Marie Church. Không gian bên trong của nhà hàng có thiết kế rất tinh tế, đúng với chất Ý và tạo cảm giác hài hoà, lãng mạn, thích hợp với các cặp đôi trong những buổi hẹn hò.
hình ảnh
Nhà hàng này là của một chú người Ý đã sống lâu năm ở Đà Lạt mở. Món pizza nướng củi ở đây nổi tiếng là ngon nhất Đà Lạt đấy! Chất lượng đồ ăn khá cao, khẩu phần ăn lớn, nhưng giá ở đây cũng không quá chênh lệch so với những nhà hàng kiểu Tây khác. Một phần salad tầm 90k - 150k, pasta 120k - 250k, 2 người ăn hết tầm 400k - 500k là thoải mái.

Biang Bistro

Địa chỉ: 94 Lý Tự Trọng
Giờ mở cửa: 7h – 22h30
Mức giá: 40k – 200k
Con đường Lý Tự Trọng luôn tạo cảm giác dù nó nằm ngay trung tâm nhưng lại y như ở bìa rừng thành phố. Chính vì vậy không gian của Biang Bistro cũng có nét riêng cực kỳ yên tĩnh, thanh bình. Đây vừa là villa nghỉ dưỡng vừa là nhà hàng món Tây, không gian rất rộng và xinh nhưng hầu hết chỉ có khách Tây ở xong mới biết đến thôi.
hình ảnh
Đồ ăn ngon, trang trí đẹp mắt nhưng vì đúng kiểu châu Âu nên ăn không no lắm. Quán sẽ phù hợp với những bạn thích ăn món Âu, còn những bạn thích ăn kiểu đậm đà như món Việt mình chắc sẽ không thích lắm. Giá 1 món ở đây khoảng từ 150k – 200k trở lên, đồ uống cũng trên 40k, khá vừa so với mặt bằng chung của nhà hàng món Tây, chất lượng dịch vụ tốt nên rất đáng để thử nhé.

Barn House BBQ & BEER

Địa chỉ: 198 Nguyễn Công Trứ
Giờ mở cửa: 7h – 23h
Mức giá: 50k – 300k
Đây là 1 nhà hàng cũng khá nổi ở Đà Lạt. Không gian quán rất rộng, đi theo đoàn hội nhóm gì cũng được luôn, nhưng không thích hợp để hẹn hò cho lắm. Concept nông thôn rất trọn vẹn, có máy cày, lúa bắp gì đó trang trí xung quanh, nhìn cũng hay ho để lên ảnh.
hình ảnh

BBQ ở đây không theo đúng kiểu BBQ truyền thống vì nó được nướng lên sẵn theo kiểu đồ ăn Tây chứ không phải nướng tại chỗ. Tuy nhiên bia hơi thì thực sự xuất sắc. Giá cả tương đối rẻ so với các nhà hàng Âu còn lại ở Đà Lạt. Có lẽ vì mức giá bình thường nên đồ ăn cũng bình thường. Nhân viên thì dễ thương, phục vụ ok. Set up đồ ăn khá đẹp nên mọi người tha hồ mà sống ảo.

Leo’s Kitchen

Địa chỉ: 22 Yersin
Giờ mở cửa: 6h30 – 22h
Mức giá: 20k – 50k
Leo’s Kitchen – Coffee & Cakes là tọa độ quán cafe đầu tiên tại Đà Lạt có mô hình không gian bếp mở cho khách tự tay làm bánh. Đến đây, ngoài việc sẽ được thưởng thức những đồ uống ngon, các bạn còn có thể tự tay vào bếp làm các loại bánh yêu thích để thưởng thức tại chỗ cùng bạn bè. Ngay cả khi bạn chưa biết gì về làm bánh, đội ngũ của Leo's Kitchen cũng sẵn sàng hỗ trợ bạn hết mình.
hình ảnh
Decor ở Leo’s phải nói là siêu xinh với view cửa kính nhìn ra cánh đồng trông bình yên lắm. Thêm cái nữa là chỗ này cũng có nhiều boardgame, chắc chắn sẽ là không gian hội nhóm tuyệt vời. Về phần phục vụ thì hầu như đều được đánh giá cực kỳ tốt, các bạn nhân viên siêu dễ thương và anh chủ thì vô cùng nhiệt tình luôn nha.

Wooden House

Địa chỉ: 26 Nguyễn Đình Chiểu
Giờ mở cửa: 17h – 22h
Mức giá: 35k – 900k
Quán này có không gian đúng chất ấm cúng, sân vườn, chỉ cần bước chân vô khuôn viên thôi đã thấy cảm thấy thân thuộc. Nói chung là rất thích hợp cho những cặp đôi hay nhóm bạn thân tìm đến vào một ngày tiết trời Đà Lạt có phần lạnh lẽo như hiện tại.
hình ảnh
Quán có nhiều món đúng chất Tây đặc trưng, đặc biệt là thịt xông khói rất mềm và thơm. Ngoài ra một số món ăn khác các bạn nên thử tại đây là pizza, sườn nướng, cá hồi xông khói,… Nhân viên và bảo vệ siêu dễ thương và nhiệt tình, nên mặc dù giá có hơi cao một chút nhưng tổng thể nhìn chung thì vẫn nên ghé qua thử bạn nhé!.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp
ẩm thực lâm Đồng Đà lạt

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.