Blog Đến lượt “chiếc ghế săn mây” lại khiến giới trẻ phải kéo nhau lên Đà Lạt check-in!
cover

Đến lượt “chiếc ghế săn mây” lại khiến giới trẻ phải kéo nhau lên Đà Lạt check-in!

avatar
Sophia dot Thứ 4, 19/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
“Chiếc ghế săn mây” hay còn được gọi là “chiếc ghế cô đơn” được dự đoán là sẽ gây sốt chẳng kém gì “nấc thang lên thiên đường” đang đình đám ở Đà Lạt đâu nhé!
Người ta cứ đồn và bảo rằng, "cứ hễ địa điểm này ra mà chưa kịp hết hot thì đã có ngay một địa điểm khác trình làng". Bởi không chỉ có cảnh sắc mang hơi hướm như Hàn Quốc, không khí trong lành, đồ ăn đa dạng và ngon miễn bàn. Thì cứ mỗi dịp khác nhau, thành phố sương mù lại có thêm cho mình 1001 những địa điểm check-in đẹp long lanh, huyền diệu dành có các tín đồ mê sống ảo. Qủa thật, Đà Lạt xứng đáng là điểm đến “không bao giờ thấy chán” của giới trẻ Việt là vậy. Một năm có 365 ngày thì chắc chắn người ta cũng có 365 cái cớ để rủ nhau đi Đà Lạt mà thôi.

hình ảnh
hình ảnh
Và mới đây, dân tình ưa xê dịch lại bổi hổi, bồi hồi vì thành phố này lại "cập bến" thêm một địa điểm check-in mới được mang tên: "Chiếc ghế săn mây" hay còn được gọi là "chiếc ghế cô đơn". Được biết, đây là một địa điểm hoàn toàn mới nổi, nếu đã thấy tò mò rồi thì nhanh tay đặt chân đến và lưu lại cho mình bức ảnh đẹp nhất mà không cần phải chen chúc, xếp hàng. Tranh thủ nhanh bạn nhe!

Nghe tên thôi là các bạn cũng có thể đoán và hình dung được tên và hình dạng của "chiếc ghế săn mây" như thế nào rồi phải không? Với thiết kế độc đáo, chiếc ghế này nhỏ và gọn đến mức tạo cho người ngồi một cảm giác bé nhỏ và cô đơn đến tận cùng của không gian rộng lớn và bao la giữa trời xanh với những đám mây khổng lồ. Thành ra thế, nên mới có tên gọi khác là “chiếc ghế cô đơn”. Nhưng thật ra, cũng rất đáng để các bạn có thể sở hữu cho mình ngay bức ảnh “sống ảo” nghìn like ở đây rồi đấy. Với lại, chỉ cần chịu khó chỉnh màu một chút để trời xanh hơn, mây trắng hơn là bạn đã có ngay tấm ảnh ảo diệu hơn rất đặc trưng rồi nha.

hình ảnh
hình ảnh
Đây là một điểm check-in nằm trong khuôn viên của Tổ Chim Homestay (Đà Lạt). Không cần phải mua vé, chỉ cần đến đây, mua một loại đồ uống, xin phép quản lý là bạn có thể chụp hình thỏa thích với chiếc ghế săn mây. Vì chưa nhiều người biết đến nên hiện tại, hình ảnh về chiếc ghế này chưa nhiều. Bạn nên nhanh chân check-in ngay trước khi nó trở nên quá nổi tiếng thì sẽ lại phải mất công xếp hàng mới được chụp cho mà xem!
hình ảnh


Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Sophia
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,581 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Không Chỉ Có Biển, Ngắm Hoàng Hôn Trên Đồi Cát Trắng Cũng Lãng Mạn Không Kém. Sau Đây Là Các Đồi Cát Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Và Lãng Mạn Để Du Khách Tham Khảo.
Hải đăng Tiên Sa (hay còn gọi là hải đăng Sơn Trà) tọa lạc ở bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km về hướng đông. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời.
Studio mới mở ở Đà Lạt hấp dẫn du khách đến chụp hình với những phòng trang trí theo phong cách pha trộn giữa Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan. Cùng khám xem nhé!
Sapa Story là điểm du lịch mới toanh tại Sapa đang thu hút giới trẻ rần rần đến check in. Hãy bổ sung ngay địa điểm này vào cẩm nang du lịch Sapa trong dịp tới nhé.
Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways sẽ dừng toàn bộ đường bay quốc tế đến hết 30/4/2020, đặc biệt nếu tình hình dịch bệnh phức tạp hơn
Cùng khám phá xem Toyota, Nhật Bản có những điểm đến nào đang thu hút và hấp dẫn dưới đây nhé!
Đến với Windy Hill Coffee and Homestay - "thiên đường mới trong lòng thành phố ngàn hoa" khiền bao lữ khách đều say mê thích thú
Chia sẻ các điều cần lưu ý khi du lịch Myanmar bạn cần phải ghi nhớ trước khi du lịch đến nước xứ sở chùa vàng.
Chia sẻ đến các bạn những điểm du lịch 2/9 gần Sài Gòn giúp bạn có một kỳ nghỉ lễ thú vị cùng gia đình và bạn bè.
Cách trung tâm TP.HCM khoảng 50km, Cần Giờ được xem như ‘thiên đường hải sản’ với nhiều loại tôm, cua, ốc, mực tươi rói mà giá cả lại hợp lý.