new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Ngọc Anh dot Thứ 5, 31/08/2017

Bạn có tin có một nơi mà ở trong cái nền nhiệt chỉ 17 đến 25 độ C, xung quanh toàn núi non, bạn vẫn có thể đầm mình trong bể nước không? Mình đã không tin khi ai đó nói rằng nơi đó là Đà Lạt, nhưng mình lại phải tin khi có người đưa bằng chứng về nó - Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt, SAM Tuyền Lâm Resort.

Nếu trước đây khi vi vu đến Đà Lạt, bạn chỉ mang theo nhiều quần áo đẹp, mà đặc biệt những bộ dành cho thời tiết se se lạnh phải không. Ấy thế mà, nhất định lần sau tới bạn phải mang thêm một bộ đồ bơi nữa thì mới đủ đấy nhé.

Bạn thắc mắc tại sao giữa tiết trời lạnh lẽo của Đà Lạt mà vẫn có thể nhảy xuống hồ bơi được phải không?

Và Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt và SAM Tuyền Lâm Resort chính là điểm đến và cũng chính là câu trả lời. Khu nghỉ dưỡng này nằm cách sân bay và trung tâm thành phố tầm 15km, xung quanh được bao bọc những vạt rừng thông xanh ngắt, khí hậu ôn hòa mát mẻ và không gian chẳng khác nào như ở Châu Âu.

Chỉ cần bạn chiêm ngưỡng hết bộ album muôn kiểu "sống ảo" và hưởng thụ sau, mình tin rằng bạn sẽ phải lên lịch và check-in ngay trong dịp lễ tới cho xem.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Nguyên nhân gì khiến bạn phải nhanh chóng check-in thế nhỉ:

1. Tận hưởng hồ bơi hướng đồi núi độc đáo nhất Đà Lạt:

Nhìn thôi là đủ gây xao xuyến rồi nhỉ. Hồ bơi hướng đồi núi đẹp như thế này chắc chắn là điểm cộng cho Swiss-Belresort Tuyền Lâm, Đà Lạt rồi. Vừa có kích thước rộng, lại đặt ở một vị trí không thể đẹp hơn. Một bên hồ bơi hướng thẳng ra đồi thông xanh ngắt. Cứ như thế, bạn vừa ngâm mình vừa có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi trùng điệp trước mắt. Ngay phía dưới là sân golf trải dài chẳng khác nào một tấm thảm mượt mà, quay mặt nhìn phía sau lưng là những dãy phòng được xây dựng theo lối kiến trúc Anglo -  Normand đậm chất miền quê nước Anh, Pháp. Vừa sang trọng lại thoáng mát. Chẳng thể nào mà từ chối lời mời gọi được.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Bạn sẽ quên hoàn toàn cái nhiệt độ lạnh lẽo vốn có ở đây, khi đầm cả người ngập trong nước. Lúc đầu có hơi lạnh một tí, nhưng khi cả thân thể ngập trong nước, sự lạnh lẽo vốn chẳng còn hiện diện trong cơ thể bạn.

Cứ thế tận hưởng phút giây thả trôi tự do trong hồ, cảm nhận làn gió cao nguyên dịu nhẹ sượt qua trên da, chân phe phẩy nghịch nước,...và ngắm nhìn cảnh thơ mộng nhưng không kém hùng vĩ xung quanh. Đảm bảo bạn chỉ muốn kéo dài mãi mãi phút giây này, có khi chợp mắt và nằm ngủ quên trên những chiếc phao lớn hình hồng hạc mà thôi.

Có khi buổi trưa, lúc mà những vạt nắng chiếu xuyên đồi thông, bạn còn có thể cảm nhận được không khí xung quanh và cả mặt nước hơi âm ấm nữa cơ đấy. Nhưng không chỉ nước trong hồ, mà chính cái không khí trong khu resort này cũng chẳng bao giờ lạnh quá mức đến nỗi bạn phải co rúm người trong bộ đồ dày cộm vào buổi sáng hay ban đêm. Cứ thoải mái mà diện váy áo thướt tha hoặc quần short cũng không tồi.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Khi cảm giác đầm mình trong hồ đã đủ rồi, bạn có thể chuyển qua ngâm mình trong hồ bơi nước ấm ở bên trong, sau đó thì xông hơi ở Zen Spa - không gian đẹp như cổ tích trong tòa lâu đài này.

2. Sân golf giữa thung lũng quên lối về:

Điểm cộng nữa của khu resort chính là sân golf 18 lỗ SAM Tuyền Lâm Golf Club nằm bao quanh resort. Nơi đây sẽ trở thành một "studio" cực lớn và "chất lòi" cho những ai thích sống ảo. Nếu không thể chơi golf bạn vẫn có thể cầm chiếc điện thoại và selfie mọi lúc, mọi nơi.

khu nghỉ dưỡng view hướng núi tại đà lạt

Nếu không tìm ra được góc nào và phải tạo khung như thế nào, bạn có thể học một bài đơn giản như bạn ngồi ở ban công, cầm một cốc cafe nóng trên tay để nhâm nhi, mắt nhắm hờ, gương mặt đầy tận hưởng, làm nền không phải thứ gì khác mà chính là sân golf, hồ bơi, đồi núi và một ít màu trắng đậm chất Tây của resort. Chắc chắn bạn sẽ có ngay một tấm hình ăn ý.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Ăn thôi cũng có góc để tạo nên những bức ảnh "thần thánh"

Bạn có thể đặt xe điện để đi tham quan sân golf và sẽ còn có cơ hội “săn” được ảnh những bãi cát trắng hình trái tim duyên dáng.

Bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào thế giới yên bình này mãi. Những giây phút sống chậm đúng nghĩa, mình sẽ nói cho bạn biết, nó đúng nghĩa như thế nào. Có khi đó chỉ là những việc nhỏ nhặt như sáng dậy sớm "đi săn" mặt trời trong rừng thông, đọc một cuốn sách hay trên ban công phòng view thoáng, thả bước giữa những con đường thông xanh uốn lượn hay ngâm mình trong hồ bơi và nhắm mắt đầy thư thái mà không sợ bất kỳ ai làm phiền. Đủ yên bình chưa ấy nhỉ.

3. Lạc vào thị trấn nước Pháp giữa lòng Đà Lạt:

Và vì sao mình lại nói lạc vào thị trấn nước Pháp, nếu muốn biết, thì bạn phải đến cả SAM Tuyền Lâm Resort cơ. Khu nghỉ dưỡng này là một cụm gồm 8 villa được xây dựng trên bán đảo ven hồ Tuyền Lâm, cách Swiss-Belresort Tuyền Lâm tầm 4 km. Bạn yên tâm vì có xe đưa đón giữa hai điểm đấy.

Một điều đặc biệt khi đến đây đó là khung cảnh thơ mộng còn hơn cả Swiss-Belresort Tuyền Lâm luôn. Dù là con đường bạn cũng có thể chụp ảnh sống ảo đẹp khỏi chê. Có cả ngàn tấm ảnh được ra đời ngay ấy chứ.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu nhau, yên bình cho những gia đình có người lớn tuổi muốn nghỉ mát. Nói chung tất cả đều sẽ đáp ứng được yêu cầu nghỉ mát cho bạn muốn.

Điểm cộng của khu nghỉ dưỡng này còn ở sự riêng tư và thoải mái. Tự do ra vào villa số 04. Đặc biệt, các khung cửa sổ ở đây cho dù là hướng ra hồ hay không, đều mở ra một khung cảnh đẹp như tranh. Ở trong phòng thôi, bạn cũng có đủ góc và nền để post ảnh liền.

Khi những tia nắng đẹp chiếu xuống, thong thả đạp xe trên con đường cong uốn lượn, một bên là rừng thông, một bên là hồ Tuyền Lâm xanh ngắt, thơ mộng,...lại "săn" được kha khá ảnh nữa.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Nếu bạn có thể dậy sớm, khoảng 7 giờ sáng, có thể ngắm được cảnh vùng mặt hồ Tuyền Lâm lấp lánh như dát bạc dưới nắng mai từ ban công phòng.

4. Tiệc BBQ cực chất và ngon bá cháy giữa rừng thông:

Và điều cuối cùng mà khu resort này mang đến cho bạn chính là bữa tiệc BBQ ngoài trời. Riêng khoản củi lửa thì nhà hàng Sam Tuyền Lâm Resort sẽ giúp bạn, có thêm vài chiếc bàn gỗ xếp được bày ra.

Tiến về cao nguyên check-in hồ bơi hướng đồi núi độc nhất Đà Lạt

Và khi chiều xuống, trong không gian bao la rừng thông, thời tiết se lạnh như thế mà nhảy nhót, chụp ảnh sống ảo, nướng đồ quanh đống lửa bập bùng là điều tuyệt vời mà nhất định bạn phải tận hưởng. Mà thức ăn ở đây là một thứ khó quên nhất.

Mình biết bạn sẽ hình dung ra cái viễn cảnh đó, hình dung ra những cảnh tượng qua mỗi chi tiết mà mình kể nhưng nó vẫn chưa thật sự kĩ càng đâu. Một khi bạn đặt chân tới, bạn trải nghiệm hết check-in, tắm hồ bơi, dạo quanh sân golf, loanh quanh những con đường mòn để chụp hình "sống ảo", ăn đồ nướng,...thì mới thực sự khám phá ra nét cuốn hút của nơi đây. Không chỉ riêng kỳ nghỉ đang tới, mà ngay cả thời gian nghỉ ngơi cuối tuần bạn vẫn có thể hòa mình vào thế giới đẹp đến ngỡ ngàng này.

Muốn biết về khu nghỉ dưỡng này, thông tin có đầy đủ dưới hình này nhé! Và còn nhiều điểm đến thú vị tại Đà Lạt dành cho bạn có hết ở đây rồi. Xem ngay cho nó nóng.