Blog Ở Đâu Khi Đi Du Lịch Tam Đảo? [Homestay Tam Đảo]
cover

Ở Đâu Khi Đi Du Lịch Tam Đảo? [Homestay Tam Đảo]

avatar
Xu Xu dot Thứ 6, 07/09/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Được ví như 'Đà Lạt của miền bắc', dạo gần đây Tam Đảo đang là điểm đến khá 'hot' đối với những bạn trẻ yêu du lịch bởi không khí trong lành, mát mẻ quanh năm và cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng. Tam Đảo có rất nhiều lựa chọn về nơi ở cho bạn, note ngay danh sách này thì không cần phải lo về nơi ăn chốn ở khi đi du lịch Tam Đảo nữa nhé!

Team sang chảnh

Nếu bạn muốn trải qua những ngày tạm xa lánh chốn phố thị xô bồ náo nhiệt, nghỉ ngơi thư giãn ở một không gian hoang sơ, thanh bình như Tam Đảo thì các resort là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng đúng nghĩa. Một số resort ở Tam Đảo bạn có thể tham khảo như:

1. Tam Dao Belvedere Resort
Với khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa còn rất gần thị trấn Tam Đảo, Tam Dao Belvedere Resort là chốn nghỉ dưỡng lí tưởng dành cho bạn, đặc biệt resort còn có một hồ bơi lộ thiên giữa lưng chừng núi rừng sương khói mờ ảo, là góc check-in yêu thích của những bạn trẻ đến đây.
@maysixthbaby, @riurile, @hamint0211, @beoxin159
Địa chỉ: QL2B, Thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Vietnam
Mức giá dao động tùy thời điểm, khoảng từ thấp nhất 70$/đêm.
2. Le Bleu Floating Clouds
Cái tên Le Bleu Floating Clouds luôn nằm trong danh sách những điểm 'săn mây' lí tưởng nhất ở Tam Đảo, với thiết kế sang trọng giữa không gian xanh ngắt của núi rừng, view từ những khung cửa kính nhìn ra cảnh sắc Tam Đảo hoang sơ, kì vĩ, ai đến đây hẳn đều phải một lần thốt lên 'thiên đường trên mặt đất là đây chứ đâu xa'. Vì rất hot nên nếu muốn được 'ngủ cùng mây trời' tại Le Bleu, bạn cần phải đặt phòng trước cả tháng quafacebook nàyđó nhé.
FB: Thùy Trang
Đường đi: Đi từ Hà Nội lên Tam Đảo như bình thường. Le Bleu ở cột mốc cách thị trấn Tam Đảo 1km. Đi qua biển Belvedere khoảng 2km là đến, đối diện khách sạn Vầng Trăng.
Mức giá dao động từ 1.500.000 đồng/đêm cho các ngày trong tuần và từ 2.500.000 đồng/đêm vào các ngày cuối tuần. Thích hợp cho các nhóm từ 4-10 người.
3. Golf View Villa
Được ví von như 'Full House ở Tam Đảo', Golf View Villa chắc chắn sẽ hớp hồn bạn ngay từ giây phút đầu đặt chân đến bởi thiết kế tinh tế, sang trọng trong gam màu trắng trang nhã. Không gian cả trong và ngoài villa đều rộng thênh thang, mát mẻ và thoáng đãng, cho bạn được thư thái thả hồn vào bầu không khí trong lành của thiên nhiên Tam Đảo.

Vì đây là villa cho thuê nguyên căn nên rất thích hợp với các nhóm bạn, gia đình. Ở đây còn có cả bể bơi, sân chơi cho trẻ em và cả sân nướng BBQ nữa.
@huyengin_, @yurimiuu
Địa chỉ: Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort.
Giá trọn gói cả villa dao động từ 3.500.000 - 5.000.000 đồng tùy ngày thường hay cuối tuần.

Team bình dân

Một lựa chọn tiết kiệm hơn cho bạn khi đi du lịch Tam Đảo là các khách sạn, nhà nghỉ ở địa phương, tuy không 'sang chảnh' như resort hay có view đắt giá, nhưng ở đây cũng rất tiện nghi và cho bạn một nơi lưu trú thoải mái trong khi khám phá Tam Đảo. Bạn có thể tham khảo giá và đặt phòng trên các trang booking, agoda...để có giá tốt. Một số nơi được đánh giá tốt:

1. Khách sạn 3 sao Nam Á - Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Tọa lạc tại trung tâm TT. Tam Đảo, khách sạn có phòng ốc khá sang trọng, tiện nghi. Giá phòng dao động từ 700.000 đ- 2.000.000đ/phòng/đêm.

2. Khách sạn 2 sao Hoàng Anh - trung tâm thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Khách sạn có địa thế đẹp, chất lượng phòng ốc và dịch vụ ổn, giá cả phải chăng. Giá trung bình từ 300.000-600.000 đồng/đêm.

3. Khách sạn Chân Mây - Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Khách sạn được đánh giá cao với vị trí lí tưởng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, giá cả phải chăng, dao động từ 300.000đ - 700.000đ/đêm.
hình ảnh

Team thích trải nghiệm

Ngoài các nhà nghỉ, khách sạn thì homestay cũng là một lựa chọn lưu trú thú vị trong thời gian bạn ở Tam Đảo, bạn có thể trải nghiệm mới lạ hơn như ở phòng dorm tập thể, hay lưu trú tại những địa điểm hấp dẫn, có view 'vạn người mê' hoặc tha hồ 'sống ảo' với những homestay độc đáo, ấn tượng. Một số homestay nổi bật có thể kể đến ở Tam Đảo như:

1. 90S Homestay Tam Đảo
Nằm ở thị trấn Tam Đảo, vị trí của 90S homestay cũng rất dễ tìm khi chỉ cách quán cafe Gió - một trong những nơi có view Tam Đảo đẹp nhất, khoảng 800m, rất thuận lợi để di chuyển đến các điểm du lịch của Tam Đảo. Không gian ở 90S homestay vô cùng bình dị, ấm cúng và là nơi lí tưởng để cùng gia đình, bạn bè tổ chức tiệc bbq ngoài trời và ngắm thành phố lung linh từ độ cao 1000m.
@buihoai06, @thuuhaa.ng, @son.luu_
Các loại phòng ở 90S homestay rất đa dạng, từ nhà chữ A, nhà gỗ đến lều bạt, giá cả cũng phải chăng, dao động từ 350k-650k/đêm.
- Địa chỉ: Đầu thôn 2, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc
- SĐT: 097 221 58 51
2. Tam Đảo Hill Homestay
Với không gian xanh mát, thoáng đãng ở Tam Đảo Hill Homestay, bạn sẽ có những giờ phút thả hồn vào thiên nhiên hoang sơ của Tam Đảo, thư giãn giữa bầu không khí trong lành, mát mẻ của một 'Đà Lạt thu nhỏ'. Ở đây còn có một bể bơi ngoài trời chẳng khác gì resort, cho bạn tận hưởng khoảng thời gian thư thái, yên bình, tạm gác lại những âu lo căng thẳng ngày thường.
FB: Tam Dao Hill Homestay
- Địa chỉ: Khu 1, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc - SĐT: 091 592 19 15
- Giá phòng từ 400k-800k/đêm.

3. Biệt thự Nguyễn Quý Đức
Mặc dù nằm trong tầm giá khá 'sang chảnh' nhưng căn biệt thự của nhà văn Nguyễn Quý Đức vẫn nằm trong lựa chọn nơi ở lí tưởng tại Tam Đảo của nhiều người bởi kiến trúc độc đáo cho cảm giác hoài cổ và lãng mạn.
ảnh: internet
Rộng 500m2, vị thế tuyệt đẹp nằm bên sườn núi và nhìn xuống thị trấn phía dưới, ngôi biệt thự này là sự kết hợp duyên dáng giữa nét Âu và Á. Ngôi nhà mộc mạc này được làm từ đá và bao quanh bởi không gian xanh mướt của núi rừng, cho bạn những giờ phút thư giãn, nghỉ ngơi cực kì yên tĩnh và dễ chịu.
hình ảnh
- Địa chỉ: thị trấn Tam Đảo
- Giá phòng từ 900k-1tr2/đêm
Nếu phân vân không biết ở đâu khiđi du lịchTam Đảo thì tham khảo ngay những lựa chọn rất đa dạng này nhé.
Tổng hợp bởi Xu Xu.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 11/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.