Blog Điểm qua những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ
cover

Điểm qua những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất mà bạn không nên bỏ lỡ

avatar
Xu Xu dot Thứ 3, 25/12/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Ngồi uống cà phê với nhạc nền của quán đã quá quen thuộc rồi đúng không? Thế sao chúng mình không dành vài buổi thay đổi không khí với nhạc live bạn nhỉ?
Không biết bạn có tin không, một trong những cách thư giãn sau cả ngày học tập và làm việc vất vả đó là nhâm nhi một tách café và thưởng thức những bản nhạc live Vì vốn dĩ âm nhạc được sinh ra là để đem mọi người đến bên cạnh nhau. Cho nên những quán cafe chất ở Sài Gòn như thế này sẽ khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn với nhau đấy.

Sax n’ Art Jazz Club

hình ảnh

Đứng đầu danh sách những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất chắc chắn phải là câu lạc bộ nhạc Jazz quen thuộc ở Quận 1, Sax n’ Art Jazz Club rồi. Nằm ngay trên đường Lê Lợi, gần trung tâm thương mại Takashimaya và chợ Bến Thành. Với lối không gian quán nhỏ và tối tạo cho khách cảm giác ấm cúng, lại ngồi rất gần sân khấu thì Sax n’ Art Jazz Club là nơi có thể khiến tâm hồn bạn lắng đọng lại mỗi khi tiếng piano và kèn saxophone nổi lên du dương theo từng bản nhạc

Thưởng thức một ly rượu và nghe nhạc jazz đương đại ở một trong những quán cafe chất như vậy ở Sài Gòn thì thật sự rất tuyệt vời. Không những thế, bạn còn có cơ hội được gặp gỡ những nghệ sỹ nổi tiếng như Trần Mạnh Tuấn, cô con gái An Trần và một số nghệ sỹ nước ngoài khác.

Địa chỉ: 28 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM.
Giờ mở cửa: 21:00 – 00:00.
Giá từ: 150.000 – 275.000 VND.

Yoko Cafe

hình ảnh
Với tuổi đời khá lâu, quán Yoko được thành lập từ năm 2002 và tên được đặt dựa trên tên của một nữ nghệ sỹ nổi tiếng người Nhật, Yoko Ono. Đây được xem là một trong những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất và là nơi đặc biệt dành cho các bạn trẻ vừa bắt đầu sự nghiệp đi hát, hoặc muốn thử sức mình ở lĩnh vực này. Nếu bạn muốn nghe những giai điệu mới, những giọng ca lạ thì hãy đến Yoko nhé.

• Địa chỉ: 22 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP. HCM.
• Giờ mở cửa: 08:00 – 00:00.
• Giá từ: 60.000 – 99.000 VND.

Rock Fan Club

Từ pop-rock, rock-ballad cho đến punk và heavy metal. Hay nếu điện thoại bạn lưu đầy những bản nhạc của Nightwish hay Green Day thì chắc chắn là bạn sẽ phải đến đây ít nhất một lần trong tháng. Rock Fan Club là một trong những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất và khá nổi tiếng bởi nơi đây chỉ dành riêng cho những ai mê nhạc rock mà thôi.

hình ảnh
Tuy nhiên, có một điểm cần lưu ý là ở Rock Fan Club, mọi người được tự do hút thuốc, điều này khá đặc biệt so với những quán café khác ở Sài Gòn. Cho nên vì thế, bạn có thể cân nhắc trước khi đến và “quẩy” ở đây nhé.

• Địa chỉ: 25C Tú Xương, phường 7, quận 3, TP. HCM.
• Giờ mở cửa: 07:30 – 23:30 (Đóng cửa vào Thứ 3).
• Giá từ: 50.000 – 150.000 VND.

Cafe Hi-End

hình ảnh
Mang phong cách trang trí khá cổ điển với dàn loa và những dụng cụ âm nhạc bày biện hoàng tráng. Âm nhạc hi-end (viết đầy đủ là high-end) được biết đến là thể loại nhạc chất lượng cao với âm thanh chất lượng, sống động và chân thật. Tuy có tuổi đời khá lâu nhưng Hi-End vẫn duy trì được những nét riêng rất đặc biệt và độc đáo khi chơi nhạc sống tại đây. Cho tới hôm nay, quán cũng dần được xem là một trong những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất nhất.

hình ảnh
Ngoài ra, tại đây cũng có phục vụ món ăn sáng và trưa cho khách nhưng nếu bạn chỉ muốn chìm đắm trong âm nhạc thì hãy đến sau 7 giờ tối nhé.

• Địa chỉ: 21G Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao quận 1, TP. HCM.
• Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00.
• Giá từ: 30.000 – 66.000 VND.

Tượng Cafe

hình ảnh
Tượng Cafe có lẽ là một trong số ít những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất dành riêng cho giới trẻ mê thể loại nhạc acoustic mộc mạc mà thôi. Quán được xây bằng gỗ và những chất liệu thiên nhiên. Đây cũng là nơi trú ẩn quen thuộc của rất nhiều sinh viên bởi không gian ấm cúng, tạo cảm giác thân thuộc và gần gũi.

• Địa chỉ: 152/9 Thành Thái, phường 12, quận 10, TP. HCM.
• Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.
• Giá từ: 15.000 – 30.000 VND.

Vừng Ơi Mở Ra

hình ảnh
Nép mình trên lầu 1 của căn biệt thự cổ ngay trung tâm quận 3, Vừng Ơi Mở Ra trở thành góc nghỉ chân bình yên và thân thuộc của nhiều bạn học sinh quanh đó. Không nằm ngoài danh sách những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất vào mỗi đêm, Vừng Ơi Mở Ra vẫn rất yên tĩnh, vẫn rất riêng biệt dù khi đông khách đến mấy, quán vẫn rất yên tĩnh.

hình ảnh
Mang hơi hướm của những đồ vật rất cổ dùng để trang trí như chiếc ti vi đen trắng, mà chủ quán sẽ mở nó vào một số giờ nhất định. Hay bạn có thể thấy chiếc ampli bằng bóng đèn nhỏ xíu, những chiếc radio, máy hát cũ được chưng trên kệ. Tranh ảnh ở quán cũng được chọn lọc chuyên là một loại tranh chì từ trước năm 1975 thôi nhé.

• Địa chỉ: 17 Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP. HCM.
• Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00.
• Giá từ: 30.000 – 50.000 VND.

Yên Cafe

hình ảnh
Đến đây một lần, bạn sẽ hiểu vì sao quán lấy tên là Yên. Dù nằm ngay ở quận trung tâm. Nhưng không như những quán cafe ở Sài Gòn chơi nhạc live cực chất khác, Yên lại nấp mình trong một con hẻm nhỏ. Và nếu như bạn đang tìm cho mình một góc lặng thì Yên chính là nơi cực kỳ thích hợp với tiếng nhạc du dương.
Vào tối thứ 6 và thứ 7, ở Yên thường tổ chức những đêm nhạc xưa gồm các ca khúc bất hủ đầy cuốn hút.

• Địa chỉ: 9A Phạm Đình Toái, phường 6, quận 3, TP. HCM.
• Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30.
• Giá từ: 25.000 – 83.000 VND.

hình ảnh



Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 9/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Xu Xu travel blogger

Cập nhật trạng thái của bạn!

0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,567 Người theo dõi
39 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Check-in Ngay 3 Cánh Đồng Muối Ở Miền Trung Cho Bạn Những Thước Phim Và Tấm Ảnh Tuyệt Đẹp. Cùng Xem 3 Cách Đồng Muối Đó Là Gì Nhé.
Tổ hợp check-in nằm ở làng hoa thu hút giới trẻ bởi view rừng núi thoáng đãng cùng nhiều góc lên hình mới lạ.
Hàng vạn bông hoa khoe sắc khiến nhiều du khách ghé thăm và chụp ảnh check in sớm tại lễ hội hoa Sầm Sơn, dù ngày 10/4 tới, lễ hội mới chính thức khai mạc tại quần thể du lịch FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa).
Hàng nghìn cây phong linh bung nở hoa vàng rực rỡ tạo khung cảnh đẹp thơ mộng như phim, thu hút đông đảo du khách tới tham quan, chụp hình.
Những ngày tháng 3, con đường hoa giấy trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) nở rộ đã bùng nổ thành điểm check-in hot với teen thành phố. Ngoài ra còn có vườn cỏ hồng lạ mắt đang là từ khóa hot nhất, cùng check-in ngay 2 địa điểm này ko nguội nhé.
Mùng 8/3 năm nay rơi vào dịp cuối tuần. Ngay gần Hà Nội, bạn đang muốn tìm hay lên kế hoạch cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng hay chưa?
Nâng mức cảnh báo nguy hiểm lên mức 3 trước các hoạt động của núi lửa Taal, chính quyền Manila chính thức sơ tán hàng ngàn người dân và đóng cửa sân bay quốc tế ở Manila
Kinh nghiệm du lịch Campuchia và những điều cần lưu ý khi tham quan đất nước chùa vàng này.
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Long An: đường đi và điểm tham quan du lịch khi đến Long An.
Chia sẻ 5 homestay siêu sinh gần Hà Nội giúp các sĩ tử xõa hết mình sau kì thi dài vừa qua.