new Ví du lịch - lưu trữ các giấy tờ cho chuyến đi dễ dàng và tiện lợi

Truy lùng quán cafe "lửng lơ" trên cây độc nhất vô nhị giữa lòng Sài Gòn

avatar
Phương Linh dot Thứ 6, 04/05/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news

Sẽ chẳng mất nhiều thời gian để bạn tìm kiếm một quán cafe tám chuyện cùng bạn bè. Nhưng để lựa chọn được một quán ưng ý cả về view và đồ uống thì cũng không phải chuyện dễ, bởi Sài Gòn có đầy những quán như vậy. Nhưng quan trọng là chọn quán nào bây giờ? Nếu vậy, bạn thử ghé Du Miên Garden Coffe xem sao nhé, bởi bạn sẽ bất ngờ với dáng vẻ "lửng lơ" trên cây có một không hai.

1. Du Miên Garden Coffee nằm ở đâu?

Tọa lạc tại một vị trí cực dễ tìm, ở ngay số 7 đường Phan Văn Trị, phường 10, Quận Gò Vấp (gần ngã tư Phan Văn Trị và Nguyễn Oanh). Nếu là dân gốc Sài Gòn thì chắc chắn bạn sẽ chẳng lạ gì với địa chỉ này, còn đối với những ai chưa thạo đường thì cứ bật Google Maps lên, bạn chỉ việc đi, còn đường đã có Maps lo cho rồi.

du miên garden coffee

@jhalanlady

du miên garden coffee@js_w0ng

du miên garden coffee@namtavan

du miên garden coffee

@kieu_93

2. Tại sao nên chọn Du Miên Garden Coffee:

- Không gian treo mình trên cây cao:

Nếu nói đến cafe thì Sài Gòn là một trong những trung tâm ưa chuộng cafe nhất. Không chỉ những quán cafe sang trọng, mà dần dần càng xuất hiện nhiều cafe "cóc". Với đủ mọi loại mô hình và kiến trúc, ý tưởng khác nhau. Tuy nhiên, với vẻ treo mình trên cây cao như ở Du Miên Garden Coffee thì không thể dễ dàng tìm được đâu nhé.

Bước vào Du Miên coffee bạn sẽ thấy choáng với ý tưởng thiết kế, kết hợp với những ngôi nhà bằng gỗ trên cây vô cùng ấn tượng. Nếu ngồi uống cà phê lửng lơ trên những cây cổ thụ khổng lồ liệu cảm giác của bạn thế nào nhỉ? Chắc chắn phải òa lên vì độ độc, lạ phải không.

Ở đây có tổng cộng 4 cây si cổ thụ lớn, mỗi cây đều được gắn với một ngôi nhà gỗ, trong đó có 2 ngôi nhà gỗ gần như treo lơ lửng hoàn toàn ở trên cây. Thực sự rất ấn tượng. Những nhánh cây đan xen mọc từ trong ngôi nhà ra ngoài, nhìn chẳng khác nào những bàn tay vững chắc của cây cổ thụ đang ôm lấy bạn.

Không gian bên trong nhà gỗ có phần hơi hẹp nhưng ngồi trên này bạn có thể chiêm ngưỡng một không gian thoáng mát, ngợp bóng cây xanh bên trong.

du miên garden coffee@chinhnguyen158

du miên garden coffee

@emm_238

- Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng:

Với diện tích lên đến 6.000 m vuông thì nơi đây được biết đến là quán cà phê lớn nhất ở TP. HCM.

du miên garden coffee

@ngannhaa99

du miên garden coffee@ruakc

du miên garden coffee@shu.3009

- Một trong những nơi "săn" ảnh sống ảo tốt nhất:

Chính vì thiết kế độc, lạ, những kiểu trang trí tươi mới sẽ trở thành background giúp những tấm hình của bạn thêm so deep.

Từ lối vào, những hàng dây leo xanh mát, những sắc hoa rực rỡ màu sắc ngập tràn cũng đủ khiến bạn có hẳn album "sống ảo" rồi.

du miên garden coffee @viet.tiny

du miên garden coffe

@shana_dinh

Bên đó là dòng thác, con suối xanh trong vắt. Thỉnh thoảng những tia nước được bắn lên tung té, nếu bắt được khoảnh khắc, hình sẽ càng "ảo lòi" chứ chẳng đùa.

du miên garden coffee

@hangmorong

du miên garden coffee

@tram_lucy

du miên garden coffee

FB: Ngọc Quyên

du miên garden coffee

@huowng.tr

du miên garden coffee

@phaigiau9x

du miên garden coffee

@kimluong_kl

Hãy tiết kiệm pin một chút nhé, bởi tiến sâu vào bên trong, khi lên những ngôi nhà treo lơ lửng, bạn sẽ thấy những bậc thang đi lên, cũng là một background giúp bạn sống ảo.

du miên garden coffee@uyenmichael

- Ngoài không gian trên cây, Du Miên Garden Coffee còn có nhiều không gian khác để bạn thư giãn như khu vực sân vườn, sân thượng, phòng máy lạnh, khu vui chơi trẻ em,...

- Nước uống:

Menu của Du Miên Garden Coffee cũng khá đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Từ cà phê, kem, nước ép đến các món ăn sáng và ăn vặt. Đặc biệt, giá cả ở đây cũng không quá đắt, dao động chỉ từ 30k-60k/món.

du miên garden coffee

@kdung

du miên garden coffee

@kulturedkrish

du miên garden coffee

@nhiphan283

du miên garden coffee@vihvle

du miên garden coffee@phuongnhu71

Cuối tuần nếu không phải đi làm, thì tụ tập bạn bè cùng ngồi tám chuyện và nhâm nhi tách cà phê ở đây, bạn sẽ thấy Sài Gòn chẳng còn bộn bề nữa. Nếu đến Du Miên vào buổi tối, bạn sẽ chìm ngập trong ánh đèn rực rỡ, không khác nào một "City of Stars" nào đó.

Nguồn: Tổng hợp