Blog Top Những Quán Cà Phê Chụp Hình Giáng Sinh (Noel) Đẹp 2020 Ở Sài Gòn
cover

Top Những Quán Cà Phê Chụp Hình Giáng Sinh (Noel) Đẹp 2020 Ở Sài Gòn

avatar
Ngọc Anh dot Thứ 6, 18/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đón Giáng Sinh tại những quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn đẹp lung linh, ngàn góc sống ảo cho hội anh em bạn dì nè!

1. Oromia Coffee

Đến với Oromia Coffee - quán cafe đậm chất gỗ mộc, đảm bảo bạn sẽ có một núi ảnh siêu "chất" để mang về khoe ngày Giáng Sinh. Không gian đẹp ngay từ lối đi vào với vô vàn góc "sống ảo" cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Từ cổng đi vào sẽ thấy ngay một hồ cá nhỏ với đám Koi tung tăng siêu thích mắt.
hình ảnh
Cả lối đi lẫn bên trong quán đều được decor rất nhiều phụ kiện và đèn vàng lấp lánh. Không khí Noel ấm áp ngập tràn mọi góc của Oromia thế này có thôi thúc bạn muốn đến chơi ngay không?
Tại quán cafe trí noel đẹp ở Sài Gòn này, menu đồ uống không quá đa dạng, nhưng lại có một vài món tủ như capuchino, cafe kem và sinh tố. Tuy nhiên để bữa tiệc Giáng Sinh tròn vẹn, hãy thử gọi những gói bánh quy hạnh nhân được phục vụ riêng trong dịp lễ này tại quán xem sao bạn nhé!
hình ảnh
hình ảnh
- Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.3
- Giờ mở cửa: 7:00 – 22:30

2. Morico

Morico có thể nói là quán cafe có cách trang trí Giáng Sinh khác biệt so với những quán café khác. Nếu như những quán khác là sự sang trọng, lịch sự thì quán có được décor một cách vô cùng dễ thương cho màu Noel này. Chỉ là từ những vật dụng trang trí đơn giản như cây thông giấy, đèn đom đóm, gối người tuyết,… nhưng lại mang đến một màu sắc đáng yêu và ấm cúng của ngày giáng sinh.
hình ảnh
Đặc sắc nhất tại Morico chính là những món dessert được décor phong cách vô cùng dễ thương trong chương trình Chrismast Yokoso, chắc chắn bạn sẽ không kiềm chế nổi hoạt động check-in của mình đâu.
hình ảnh
Set kèo hẹn hò cùng gấu hay bạn bè để đến chụp choẹt ngàn tấm Giáng Sinh, và thưởng thức những món tráng miệng xinh xắn chỉ có tại quán cafe trang trí Noel ở Sài Gòn này thôi nha.
hình ảnh
- Địa điểm: 30 Lê Lợi & Vincom Đồng Khởi & 39 Lê Duẩn, HCM
- Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

3. Khóm Cafe

Khóm - Coffee & Tea tọa lạc tại số 5 Trần Quý Khoách, phường Tân Định, Quận 1. Đến đây, đảm bảo các bạn sẽ bị mê ngay với lối thiết kế không gian theo phong cách vintage được decor bằng tre, mành, gỗ, cây xanh nứa, và hoa, cảm giác như lạc vô khu vườn nào đó chứ không phải là một quán cafe.
Noel này Khóm cafe là một trong những quán cafe trang trí Noel sớm và đẹp nhất Sài Gòn. Với gam màu trang trí chủ đạo và nâu, cam, Khóm mang đến một không khí noel ấm áp và anh lành.
hình ảnh
- Địa chỉ: 5 Trần Quý Khoách, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00

4. L’Usine Cafe

Đến L’Usine vào thời gian này, bạn sẽ cảm nhận ngay được không khí Giáng Sinh ngập tràn. Điểm cộng đó chính là không gian quán rất rộng rãi, được decor với nhiều dây đèn vàng lấp lánh tạo cảm giác ấm cúng và thân thuộc. Cảm giác như trong một vườn đom đóm vậy ấy.
hình ảnh
Đi dạo một vòng quanh quán chắc hẳn bạn sẽ thấy vô số những góc chụp siêu đẹp. Thỉnh thoảng nhâm nhi ly cafe, ngồi ngắm nhìn phố phường bên dưới chắc hẳn là hình ảnh Giáng Sinh ấm áp chẳng ai là không mê.
hình ảnh
Bạn cũng có thể tổ chức một bữa party Giáng Sinh với những món ngon đậm chất Pháp tại đây, tất nhiên cũng được trang trí Noel xinh xinh rồi, như cốc capuchino vẽ hình lá thông nè. Ngoài ra, các loại bánh tráng miệng hấp dẫn phết kem vẽ hình ông già Noel và menu đồ uống khá đầy đủ cũng rất đáng để thử.
hình ảnh
- Địa chỉ: 151 Đồng Khởi, Q.1
- Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

5. Tâm coffee

Đây là quán cafe rất chịu khó cập nhật phong cách decor theo mùa lễ hội nhé. Trước đó thì là quán cafe trang trí trung thu siêu xinh, đến dịp Noel lại nhanh chóng thay áo mới với nhiều góc check-in cưng xỉu.
Ngay khi đến trước quán là đã thấy không khí Giáng Sinh lung linh ngập tràn rồi đây. Không gian bên trong quán cũng khá rộng rãi, có tầng và phân chia các khu siêu dễ thương. Trên tầng 2 có một góc studio nhỏ được decor theo concept Giáng Sinh. Một điểm cộng to đùng đó chính là ở đây có siêu nhiều góc ảnh đẹp để tha hồ "chụp choẹt" đó nhé.
hình ảnh
- Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, P.12, Q. Tân Bình
- Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

6. Én Teahouse & Restaurant

Nằm trên đường Điện Biên Phủ và khá dễ tìm, quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Đặc biệt, khu ngoài trời quán cafe được decor Noel siêu đẹp và có nhiều góc hình rất lung linh. Én gõ cửa Giáng Sinh thật dịu dàng với không gian ấm cúng và sang trọng.
hình ảnh
Từ trần nhà đến mọi góc xung quanh được trang trí bằng đèn led vàng tạo sự lung linh, ấm ấp cho mùa giáng sinh lạnh lẽo. Trên bàn cũng không kém phần sinh động với những quả thông, khăn trải xếp hình cây thông nhìn thật sang trọng nhưng không kém phần ấm áp của không khí Noel sắp tới.
hình ảnh
Nếu muốn tổ chức một bữa tiệc nhỏ hay gây bất ngờ cho đám bạn thì đừng quên những chiếc bánh đậm chất Giáng Sinh tại Én và những bàn trà cũng đậm sắc màu Noel. Đảm bảo bữa tiệc Giáng Sinh sẽ thêm phần thú vị đó.
hình ảnh
- Địa chỉ: 308 - 308C Điện Biên Phủ, P.4, Q.3 (Góc ngã tư Nguyễn Thượng Hiền)
- Giờ mở cửa: 7:30 – 23:30

7. Saigon Casa Cafe

Đến với Saigon Casa Café bạn sẽ cảm nhận một Sài Gòn thật khác tại đây. Với không gian quán được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn lưu giữ lại được những nét hoài niệm của Sài Gòn xưa như đúng với tên gọi. Tone màu xanh pastel được chọn làm màu chủ đạo, thêm vào đó không gian quán được bao phủ bởi một mảng xanh mang cảm giác mát mẻ, thư thái cho khách hàng khi đến đây.
Saigon Casa Café có thực đơn vô cùng đa dạng cho khách hàng từ các loại thức uống phương Tây đến Sài Gòn cà phê sữa đá và đặc biệt là các loại trà trái cây được pha chế theo công thức riêng mà các bạn không tìm thấy ở nơi nào khác như trà đào thạch chanh, trà ổi hồng thạch thanh long, trà lài kiwi.
hình ảnh
- Địa chỉ: 225 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
- Giờ mở cửa: 7:00 - 10:30
Thang12 hồ chí minh tonghop

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
5 Bình luận
avatar
Ngọc Anh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,573 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Những điểm check in siêu hot tại Đảo Cô Tô sẽ không làm bạn thất vọng.
Đèo Hải Vân hùng vĩ với nhiều danh thắng, một bên là biển, một bên là núi, là một trong những điểm đến được check-in nhiều nhất Việt Nam.
Những địa điểm bên dưới hẳn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ đấy vì toàn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội mà vốn dĩ đã rất quen thuộc rồi thôi. Dù quen thuộc nhưng chất nghệ trong ảnh thì đảm bảo cuốn hút.
Hành động bắt sao biển để chụp ảnh "check-in" là huỷ hoại nên sinh thái biển, tuy nhiên nhiều du khách tới Phú Quốc vẫn vô tư làm điều này.
Phú Yên bây giờ đâu chỉ có Ghềnh đá đĩa hay Phim trường Hoa vàng trên cỏ anh. Bạn đã biết 2 điểm check-in mới nhất tại Phú Yên chưa? Cùng khám phá xem 2 địa điểm đang "hot" rần rần với giới trẻ ở đây là gì nhé.
Lấy cảm hứng từ những chiếc bàn xoay của người thợ thủ công làng nghề gốm xứ Bát Tràng, công trình độc đáo này chắc chắn sẽ trở thành địa điểm check-in cực hot trong thời gian sắp tới.
Vì mô hình homestay ở Quy Nhơn hầu như vẫn còn khá mới mẻ. Và bạn thì đang phân vân khá nhiều với việc lựa chọn trước điểm đến lưu trú cho chuyến đi sắp tới của mình?
Nối với thủ đô Tokyo thông qua cây cầu Rainbow. Nếu như có dịp du lịch Nhật Bản, thì Odaiba - hòn đảo nhân tạo lớn ở vịnh Tokyo là một điểm đến mà bạn nhất định không được bỏ qua
Ở TP.HCM, thật ra cũng không quá khó để bạn có thể cho ra những tấm hình chất lừ đâu nhỉ? Người ta thường nói chỉ cần sở hữu một máy ảnh chuyên dụng cùng một người bạn đồng hành lý tưởng là mọi thứ sẽ đâu vào đó
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi Đồng Nai sắp tới của mình, mà vẫn chưa biết đi đâu, ăn uống gì và chơi ở đâu. Thì không nên bỏ qua bài kinh nghiệm du lịch Đồng Nai 2019 mà Gody chia sẻ đầy đủ dưới đây đâu nhé.