Blog Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến Osaka, Kobe, Kyoto NHANH NHẤT, CHI TIẾT NHẤT
cover

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến Osaka, Kobe, Kyoto NHANH NHẤT, CHI TIẾT NHẤT

avatar
Phương Linh dot Thứ 4, 15/08/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến du hí Nhật Bản, nếu sân bay bạn đáp xuống là sân bay quốc tế Kansai, và nếu bạn chưa biết cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến Osaka, Kobe, Kyoto như thế nào? Vậy thì bạn không được bỏ qua bài giới thiệu dưới này.
Việc di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố ở trong nước là việc đơn giản. Tuy nhiên, khó khăn nhất là ở một đất nước mới lạ, thêm rào cản ngôn ngữ nữa, cũng đủ làm bạn chật vật chứ chẳng đùa. Nhất là ở nước Nhật, với nhiều phương tiện hiện đại khác nhau. Yên tâm, mình sẽ hướng dẫn cho bạnCÁCH DI CHUYỂN TỪ SÂN BAY QUỐC TẾ KANSAI ĐẾN OSAKA, KOBE, KYOTOnhanh nhất và chi tiết nhất cho bạn nào cần. Bạn theo dõi bên dưới nhé.
hình ảnh

1. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến Osaka:

- Phương tiện rẻ nhất là tàu điện:
Với tuyến JR, bạn sẽ thuận tiện để đi đến ga Osaka - ga trung tâm của Osaka đi thẳng mà không cần đổi tàu.
Ga lên: ga sân bay Kansai (JR)
Ga xuống: ga OsakaGoogle Map
Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ
Phí giao thông: 1,190 Yên
- Phương tiện thoải mái nhất là xe buýt:
+ Đối với ai đi Terminal 1: bạn hãy ra khỏi sảnh đến của tuyến quốc tế, rồi sau đó bạn lên xe buýt số 5 ngay cạnh đó đi về hướng trước ga Osaka. Thời gian di chuyển là 1 giờ.
+ Còn đối với Terminal 2: bạn cũng phải ra khỏi sảnh đến của tuyến quốc tế, thay vì lên xe số 5, thì bạn hãy lên xe buýt số 1 ngay cạnh đó đi về hướng trước ga Osaka. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 15 phút.
* Tuy nhiên sẽ có một vài lưu ý:
+ Bạn lưu ý mua vé xe buýt tại máy bán vé ở bến xe buýt ấy nhé.
Địa điểm đến: trước sảnh khách sạn Shin Hankyu (cách ga Osaka 6 phút đi bộ).Google Map
Chi phí giao thông: 1 chiều: 1,550 Yên (người lớn), 780 Yên (trẻ em), giảm giá khi đi 2 chiều: 2,760 Yên (người lớn)
* Giảm giá khi đi 2 chiều có hiệu lực trong vòng 14 ngày kể từ ngày lên xe.
hình ảnh

2. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến Namba:

Namba cũng được xem là điểm mà nhiều người du lịch Osaka lựa chọn ga đến, bởi nó rất gần Dotonbori - địa điểm tham quan nổi tiếng của Osaka. Tại đây tập trung nhiều tuyến tàu điện, có đến tận 6 ga Namba của các tuyến tàu điện khác nhau.
- Phương tiện rẻ nhất là tuyến Nankai:
Tuyến Nankai vừa rẻ, mà bạn lại không cần đổi tàu.
Ga lên: ga sân bay Kansai (tuyến Nankai).Google Map
Ga xuống: ga Nankai Namba Google Map
Thời gian di chuyển: khoảng 50
Chi phí giao thông: 920 Yên
Tàu tốc hành nhanh hơn còn có "Rapit". Rapit chỉ định ghế ngồi trên toàn tuyến, các bạn sẽ đến ga Nankai Namba sau khoảng 40 phút. Ngoài vé tàu, các bạn sẽ mất thêm phí cho tàu tốc hành 510 Yên với người lớn, 260 Yên với trẻ em.
- Phương tiện thoải mái nhất là xe buýt:
+ Terminal 1: các bạn sẽ ra khỏi sảnh đến tuyến quốc tế, lên xe buýt số 11 ngay cạnh đó về hướng “Namba (OCAT)”. Thời gian di chuyển khoảng 50 phút.
+ Terminal 2: các bạn sẽ ra khỏi sảnh đến và đi, lên xe buýt số 6 ngay cạnh đó về hướng "Namba (OCAT)". Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ.
+ Bạn có thể mua vé tại máy bán vé ở ngay cạnh bến xe buýt.
Nơi đến: Osaka City Air Terminal (OCAT)Google Map
Chi phí giao thông: 1 chiều: 1,050 Yên (người lớn), 530 Yên (trẻ em), giảm giá 2 chiều: 1,850 Yên (người lớn).

3. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến nội thành thành phố Kobe:

Là một trong những thành phố cảng nổi tiếng của Nhật Bản, Kobe thuộc tỉnh Hyogo, nơi đây pha trộn giữa nền văn hóa phương Tây lẫn văn hóa Nhật Bản.
Không chỉ có những dãy phố tuyệt đẹp, Kobe còn có nền văn hóa đặc thù hấp dẫn. Đó không chỉ là món ăn nổi tiếng và còn cả cuộc sống của những người dân tại đây.
- Nếu bạn muốn đi thoải mái nhất thì hãy chọn xe buýt:
+ Đối với ai đi Terminal 1: sau khi ra khỏi sảnh đến quốc tế, bạn lên xe buýt số 6 ngay cạnh đó, đi về hướng Kobe Sannomiya - Rokko Island, thời gian di chuyển khoảng 65 phút.
+ Đối với ai đi Terminal 2: sau khi ra khỏi sảnh đến quốc tế thì bạn lên xe buýt số 4 về hướng Kobe Sannomiya - Rokko Island. Thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 20 phút.
* Các bạn có thể mua vé tại máy bán vé ở bến xe buýt.
Điểm đến: Kobe SannomiyaGoogle Map
Chi phí giao thông: 1 chiều 1,950 Yên (người lớn)/980 Yên (trẻ em), giảm giá 2 chiều: 3,080 Yên (người lớn)
hình ảnh
- Tàu cao tốc Bay Shuttle trên biển:
Bay Shuttle là loại tàu cao tốc nối giữa sân bay quốc tế Kansai và sân bay Kobe. Nếu không đi tàu điện bình thường, bạn cũng có thể trải nghiệm chuyến tàu cao tốc đi trên biển này để đến Kobe. Thời gian di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến ga Sannomiya là khoảng 1 giờ.
Điểm lên: sân bay quốc tế Kansai
Điểm đến: sân bay Kobe
Thời gian di chuyển: khoảng 30 phút
Chi phí giao thông: 1 chiều: 1,850 Yên (trên 12 tuổi)/930 Yên (trẻ em), giảm giá 2 chiều: 3,000 Yên (trên 12 tuổi)/1,500 Yên (trẻ em)
+ Vé này bạn có thể mua ở quầy vé Bay Shuttle Ticket Counter ngay cạnh cửa ra A của sảnh đến Terminal 1 sân bay Kansai. Khi ra khỏi cửa A, bạn lên xe số 12 cạnh đó để đến bến tàu lên cao tốc. Bạn có thể xem thêm về giờ tàu, cách đặt vé tại đây.
Từ sân bay Kobe -> Sannomiya khoảng 20 phút bằng tuyến port Island mà không cần đổi tàu.

4. Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến nội thành thành phố Kyoto:

Và đến Nhật Bản thì làm sao bạn có thể bỏ qua Cố đô Kyoto với nhiều đền, chùa và di sản thế giới.
hình ảnh
- Phương tiện di chuyển rẻ nhất đó là xe buýt:
+ Đối với ai đi Terminal 1: sau khi ra khỏi sảnh đến, bạn ra bến xe buýt cạnh đó và lên xe buýt số 8 về hướng Kosoku Kyotanabe, cửa Hachijo ga Kyoto, nội thành Kyoto. Mất khoảng 1 giờ 30 phút.
+ Đối với những ai đi Terminal 2: thay vì lên xe buýt số 8 như Terminal 1 thì bạn lên xe số 2 nhé. Thời gian di chuyển là 1 giờ 45 phút.
+ Bạn có thể mua vé tại máy bán vé ở bến xe buýt:
Điểm đến: cửa Hachijo ga JR Kyoto Google Map
Chi phí giao thông: 1 chiều: 2,550 Yên (người lớn)/1,280 Yên (trẻ em), giảm giá 2 chiều: 4,180 Yên (người lớn)
- Cách dễ đi nhất là tàu điện:
Bạn có thể đến ga Kyoto mà không phải chuyển tàu, nếu bạn đi tàu tốc hành Haruka.
Điểm lên: ga sân bay Kansai
Ga xuống: ga JR Kyoto,Google Map
Thời gian di chuyển: 1 giờ 20 phút
Chi phí giao thông: 3,370 Yên (vé tàu 1,880 Yên + vé chỉ định chỗ ngồi cho tàu tốc hành 1,490 Yên)
+ Ghế ngồi tự do 2,850 Yên (đã bao gồm vé tàu tốc hành 970 Yên), ghế Green 4,130 Yên (đã bao gồm vé tàu tốc hành 2,250 Yên).
VớiCách di chuyển từ sân bay quốc tế Kansai đến Osaka, Kobe, Kyotonhanh nhất, chi tiết nhất như ở trên này thì việc chuyến du lịch của bạn chẳng khó khăn gì nữa. Nhất là muốn đi tới đâu cũng được, chẳng sợ không có kinh nghiệm nữa.


Tổng hợp bởi Đan Đan

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 12/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020