Blog 7 Điểm Sống Ảo "Hú Hồn" Khi Đến Đà Nẵng Du Lịch Dịp Lễ
cover

7 Điểm Sống Ảo "Hú Hồn" Khi Đến Đà Nẵng Du Lịch Dịp Lễ

avatar
Phương Linh dot Thứ 5, 20/06/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Bỏ túi 7 điểm sống ảo Hú Hồn khi du lịch Đà Nẵng. Du lịch Đà Nẵng vừa có sông núi hữu tình, bãi biển thơ mộng, nhiều danh lam thắng cảnh và quan trọng hơn hết Đà Nẵng đang trên đà phát triển.
Với đặc sản là nắng nóng, cảnh đẹp ngất xỉu thì Đà Nẵng chính là điểm check in siêu hot dành cho các bạn vào dịp lễ. Bây giờ mời các bạn điểm danh7 điểm sống ảo "hú hồn" dưới đây khi du lịch Đà Nẵngnhé.

1. Bãi Obama

Được gọi là nơi sống ảo của các cây cầu gỗ trên các ghềnh đá. Bãi đá Obama nằm trên đường đi lên Chùa Linh Ứng - Bán đảo Sơn Trà, Ở đây nước trong và xanh đến mức nhìn thấy tận đáy, thiên đường bí mật chưa nhiều người biết đến.
hình ảnh
Với cái tên siêu cool, bải Obama đã thu hút được rất nhiều tín đồ sống ảo, vì đây chính là thiên đường đẹp ngất ngay với nhiều khung cảnh đẹp hoang sơ quyến rũ bởi màu xanh của biển và phía xa xa chính là những toàn nhà cao tầng tràn trong tầm mắt.

2. Đỉnh Bàn Cờ

Tuyệt vời... Được ngắm nhìn toàn bộ thành phố từ trên cao như 1 thiên đường. Đường đi đã được cải thiện và dễ dàng đi hơn. Rất phù hợp cho những ai thích khám phá. Đi phượt bạn không thể bơ qua nơi đây. Bạn nên đến từ sáng sớm để tận hưởng tiết trời se lạnh, phong cảnh xung quanh đẹp như tiên cảnh. Đường đi: nên đi theo hướng cảng tiên sa để lên cho dễ, đường nhựa đẹp dễ đi.
Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng Bãi Bụt là điểm đến tâm linh nổi tiếng của Đà Nẵng và là ngôi chùa lớn nhất, đẹp nhất và mới nhất trong số ba ngôi chùa cùng mang tên Linh Ứng trên địa bàn thành phố (cùng với chùa Linh Ứng Bà Nà và chùa Linh Ứng Non Nước). Một nơi khá rộng lớn, có cây cối, nằm trên bán đảo nhìn ra biển xanh rất đẹp, rất nhiều cảnh đẹp tha hồ sống ảo. Đường đi: nếu bạn ở khách sạn ở đường biển thì nhìn xa xa sẽ thấy tượng Phật Bà Quan Âm, cứ thế mà đi thôi.
hình ảnh

4. Hải Đăng Tiên Sa

Là điểm checkin chất lừ và hấp dẫn dành cho các tín đồ du lịch Đà Nẵng nằm ở bán đảo Sơn Trà. Đây là một nơi mà bạn có thể thỏa thích ngắm biển từ trên cao với view đẹp tuyệt vời. Từ đây bạn có thể chiếm trọn tầm mắt với biển cả bao la, bao quát cả bán đảo Sơn Trà rộng lớn, ngắm trọn thành phố Đà Nẵng bên dòng sông Hàn thơ mộng.

5. Nhất Lâm Thuỷ Trang Trà

Nhất Lâm Thuỷ Trang Trà sẽ là một gợi ý thú vị mà bạn nên thử ghé quan khi du lịch Đà Nẵng. Dù còn là cái tên mà ít nguời biết đến, nhưng nơi đây mang một nét đẹp hoang sơ, dân dã mà chỉ những người muốn tìm địa danh lạ mới đến. Trong một Đà Nẵng hiện đại ồn ào cũng có một nơi yên bình và giản dị, Nhất Lâm Thủy Trang Trà nằm trên bán đảo Sơn Trà – hòn đảo quý của thành phố Đà Nẵng.
hình ảnh

6. Đèo Hải Vân

Dậy thiệt sớm chạy lên đây thưởng thức ly cafe, ngắm bình minh thì chỉ có ngất xỉu nhé. Đây là cung đường phù hợp cho người thích vượt đèo mạo hiểm, cung đường quanh co, lên đến đỉnh ngắm cảnh thì không còn gì bằng, ngắm lại những con đường mình đã đi qua, biển rộng lớn, những con tàu nhỏ ngoài biển xa...

7. Hòn Đá Cụ Rùa

Không như những quán cafe khác, để đến được Hòn Đá Cụ Rùa uống cafe, bạn phải đi một chặng đường khá xa đấy. Quán nằm trên đèo Hải Vân, tức là hướng Tây Bắc trung tâm thành phố Đà Nẵng. Lên đèo Hải Vân rồi ngồi uống cafe ở quán cafe xóm núi hay còn gọi là cafe hòn đá cụ Rùa, nhâm nhi cafe, ngắm cảnh Đà Nẵng từ trên đèo và trò chuyện thì không gì bằng.
Vừa rồi là 7 điểm sống ảo khi đến Đà Nẵng. Hi vọng với những điểm đến trên bạn có những trải nghiệm thú vị, và nhiều bức ảnh đẹp khidu lịchĐà Nẵng nhé.
Hải Đăng Tiên Sa Bãi biển Mỹ Khê Biển Mỹ Khê (My Khe Beach) Cầu Vàng Bà Nà Hills ( Golden Bridge ) Bà Nà Hills Chùa Linh Ứng Đèo Hải Vân Đỉnh Bàn Cờ Đà nẵng

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 6/01/2023
Love
14 Bình luận
avatar
Phương Linh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,585 Người theo dõi
12 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Gợi ý du khách kế hoạch du lịch Côn Đảo tự túc, giúp chủ động hơn trong chuyến đi, có một chuyến tham quan trải nghiệm tuyệt vời tại Côn Đảo. Trong bài kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc, du khách sẽ được hướng dẫn cách di chuyển, thời điểm thích hợp để tham quan, gợi ý các điểm tham quan, ăn uống và nghỉ ngơi tại Côn Đảo.
Thành phố thủ đô của Lithuania đã thu hút du khách trong nhiều năm qua, với khu phố cổ Baroque lớn nhất ở Đông Âu, nét thanh lịch, bề dày lịch sử và khung cảnh văn hóa độc đáo của Lithuania. Vilnius không ồn ào, ko hối hả, nhưng chắc chắn có rất nhiều điều để bạn khám phá.
Các nước du lịch phát triển ở Châu Âu như Pháp, Tây Ban Nha, Italy đã dần mở cửa du lịch quốc tế. Tại châu Á, Phuket và Bali cũng đã lên các các kế hoạch đón khách nước ngoài sau thời gian dài đóng cửa. Vậy tình hình du lịch quốc tế ra sao, viễn cảnh du lịch quốc tế trong tương lai gần là như thế nào?
Sau khi rào chắn được tháo dỡ, một phần đường Lê Lợi (đoạn Nguyễn Huệ - Pasteur) trở nên thông thoáng và nhanh chóng trở thành điểm vui chơi lý tưởng của người trẻ.
VINGROUP KHAI TRƯƠNG SIÊU QUẦN THỂ NGHỈ DƯỠNG, VUI CHƠI, GIẢI TRÍ HÀNG ĐẦU ĐÔNG NAM Á - PHÚ QUỐC UNITED CENTER
Sau đây là những điểm check in thực sự mới và đẹp ở Sài Gòn, vừa xuất hiện vào đầu năm 2021 mà bạn cần cập nhật để làm mới bộ ảnh của mình nhé.
Đà Lạt có vô vàn cảnh sắc đẹp thu hút khách du lịch. Trong đó, Dinh 2 Đà Lạt là địa điểm cực hot được các tín đồ sống ảo check in rầm rầm bởi kiến trúc chuẩn Pháp cùng khung cảnh đẹp như ngôn tình.
VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp mê ly. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật đẹp đỉnh của chóp khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn và mang về một kho ảnh đẹp up dần đấy!!
Bản đồ du lịch Phú Quốc luôn là vật phẩm cần thiết đối với bất kỳ khách du lịch nào đến với đảo ngọc lần đầu tiên. Có bản đồ Phú Quốc trong tay bạn có thể tính được từng đường đi nước bước để có một chuyến du lịch thật sự hiệu quả và tận hưởng tối đa.
Hãy cùng mình tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch đi du lịch tự túc ở Phú Quốc năm 2020