Blog BỘ ẢNH KHINH KHÍ CẦU ĐẸP NHƯ CỔ TÍCH Ở CAPPADOCIA - THỔ NHĨ KỲ
cover

BỘ ẢNH KHINH KHÍ CẦU ĐẸP NHƯ CỔ TÍCH Ở CAPPADOCIA - THỔ NHĨ KỲ

avatar
Nguyễn Thị Toàn dot Thứ 4, 14/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Những quả khinh khí cầu bay lơ lửng trên bầu trời Cappadocia ở Thổ Nhĩ Kỳ tựa như bức tranh cắt ra từ một cuốn truyện cổ tích kỳ ảo. Đây hẳn là một trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến đi Thổ Nhĩ Kỳ của bất cứ ai.
Thung lũng Cappadocia được biết đến như nơi tổ chức bay kinh khí cầu đẹp nhất thế giới, với cảnh quan vô cùng đặc biệt với thung lũng, hẻm núi và những tảng đá hình thù khác lạ. Trên mặt đất là những nhà thờ có mái vòm là những bức tranh vẽ sống động, có từ thời kì đầu công nguyên khi những nhà truyền đạo Kito giáo đến đây đào khoét đá để xây dựng tu viện và nhà thờ trong các hốc núi.

hình ảnh
hình ảnh

Bình minh cũng là lúc những quả khinh khí cầu bơm đầy khí heli chở du khách nhẹ nhàng bay lên, khi đó cảnh quan cả thung lũng thu vào tầm mắt đẹp đến ngỡ ngàng. Hàng trăm quả khinh khí cầu sắc màu nổi bật trên nền trời xanh, xa xa là những ngọn núi tuyết phủ trắng, bên dưới là sa mạc khô cằn. Nếu không tận mắt ngắm nhìn, bạn có thể nghĩ đây chỉ là sản phẩm của photoshop.

hình ảnh

hình ảnh

Một nhiếp ảnh gia người Nga, Kristina Makeeva, đã mạo hiểm leo lên mái nhà, tự mình bay trong một quả khinh khí cầu để chụp được những bức ảnh hoàn hảo nhất về những quả bóng hơi khổng lồ tuyệt đẹp ở Cappadocia.


Không cần chỉnh sửa gì nhiều, chính thiên nhiên là chất liệu tuyệt hảo cho những bức ảnh khinh khí cầu ở Cappadocia.


Ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, dù là bình minh, hoàng hôn hay đêm tối, bầu trời Cappadocia cũng được tô điểm bởi những quả cầu khổng lồ đầy màu sắc.



Sau khi khinh khí cầu hạ cánh êm ái trên một bãi đất trống bằng phẳng, các thành viên “phi hành đoàn” sẽ được đón tiếp bằng những ly rượu vang và tặng 1 kỷ niệm chương chứng nhận đã tham gia chuyến bay khinh khí cầu của Skyway Balloons. Trải nghiệm 60 phút bay trên bầu trời Cappadocia sẽ để lại cho du khách những ấn tượng khó quên và những cung bậc cảm xúc thăng hoa tột cùng.

hình ảnh

Bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm du ngoạn bằng khi khí cầu trên thung lũng Cappadocia khi đến thăm đất nước Thổ Nhĩ Kỳ nhé!

Nguồn ảnh: Internet





Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
7 Bình luận
avatar
Nguyễn Thị Toàn
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,571 Người theo dõi
18 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Phan Rang là một nơi đang trở thành điểm du lịch hot ngang Đà Lạt hay Phú Yên luôn, ai đi rồi mới biết nó đáng đến như thế nào. Các điểm tham quan chỗ nào cũng đẹp mà con người thì lại chất phác thân thiện.
Để mang lại nhiều tiện ích hơn cho hành khách, hãng hàng không quốc gia đã áp dụng chính sách hành lý mới, nâng cao mức hành lý xách tay từ 7kg lên 12 - 18kg.
Điểm tham quan du lịch Hồ Trên Mây vừa mở cửa đã ngay lập tức được giới trẻ săn đón, check-in rầm rộ ở Đà Lạt.
Kinh nghiệm dã ngoại Ecopark phương tiện đi lại, giá vé tham quan, vui chơi và ẩm thực tại Ecopark.
Nơi check-in huyền thoại này tại An Giang nay không còn nữa làm nhiều dân hay đi chưa kịp đến đã phải tiếc hùi hụi.
Khi nhắc về du lịch xứ Huế mộng mơ, chốn cố đô thanh bình thì chắc hẳn du khách sẽ nhắc ngay đến kinh thành Huế, các khu lăng mộ, chùa Thiên Mụ, cầu Trường Tiền trên sông Hương êm ả...nhưng đây chưa phải là những điểm check-in cực hot của xứ Huế.
VinPearl Land Hội An là khu vui chơi giải trí, trải nghiệm đa văn hóa, và thiên nhiên hoang dã lớn nhất Việt Nam. Nơi đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch về miền Trung của đất nước.
Cùng khám phá ngay những địa điểm hẹn hò cho ngày 14/2 năm nay ở Sài Gòn và lên kế hoạch cùng "gấu" từ bây giờ nhé!
Thái Lan, Bangkok, không chỉ dễ đi, không chỉ làm xiêu lòng người khác bởi cả ngàn quán xá, hàng vạn shopping mall mà còn nghiễm nhiên hút hồn chúng ta bởi những quán cafe đẹp lồng lộn, đồ dessert ngon không thể tả..
Buôn Ma Thuột là thành phố trực thuộc tỉnh Đắk Lắk, nằm ở trung tâm vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam.