Blog BÌNH THUẬN - 2019 - EM CÓ MUỐN NGÀY NÀO ĐÓ MÌNH RA KHƠI ? -
cover

BÌNH THUẬN - 2019 - EM CÓ MUỐN NGÀY NÀO ĐÓ MÌNH RA KHƠI ? -

avatar
Nguyễn Thùy dot Thứ 5, 21/11/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Đi qua ngày giông bão
Cũng lâu lắm rồi mình không đi biển thế là hú mấy đứa bạn đi chơi dù gì cũng sắp hết 1 năm chưa làm được cái gì hết trơn nên đi cho đỡ buồn. Lên kế hoạch xong xuôi, đặt phòng, đặt xe này kia và thế là trước khi đi mấy ngày trên báo, fb rần rần chia sẻ là bão sắp đổ bộ vào chỗ mình đi. :( Eo, rõ chán. Nhưng thôi tới bến luôn, cứ thế mà đi thôi, tự dặn lòng thay vì đi chơi thì mình đi đón bão .
~~~ Về di chuyển : tụi mình đặt vé của hãng xe The Sinh Tourist á. Giá 119k/người/lượt. Mình chọn nhà xe này vì chỗ văn phòng tại Mũi Né sát ngay cạnh homestay mình ở luôn. Mình đi chuyến 7h sáng, và về lúc 13h, đi tầm 4 tiếng
~~~ Về Chỗ ở: mình đạt phòng tại Meraki Oasis Hotel 150 Nguyễn Đình Chiểu. Khu vực chỗ này cách hơi xa trung tâm thành phố, nhưng được cái ngay bờ biển sau khách sạn là biển luôn, nên có thể tắm biển hoặc đi ké ké tới mấy chỗ resort sát cạnh bên chụp sống ảo. Chỗ này mình thấy khá tiện, Từ đây đi ra khúc Đồi cát đỏ, đồi cát trắng hay Bàu cát cũng không xa. Nói chung tiện cả đôi đường.
"" Giá phòng : cũng tầm 300-500k/phòng/ngày/2 người, đã gồm tiền ăn bữa sáng tại đây rồi nhé ( đồ ăn sáng khá ngon nhé)
"" Khá sạch sẽ, đẹp, có siêu nhiều view sống ảo luôn, các bạn cứ search trên insta là thấy nhiều tấm sống ảo đẹp, bữa đó mưa gió nên có ra chụp được đâu , buồn ghê gớm
~~~ Ăn uống
>>> Bánh canh Cô Xí . Địa chỉ: 298 Huỳnh Thúc Kháng, P. Mũi Né, TP Phan Thiết. Cũng khá ngon, cọng bánh canh cũng lạ lắm nhưng chả cá hơi mặn xíu. Giá: 25k/tô.
hình ảnh
>>> Mình ghé mua hải sản ở chỗ khúc bờ kè đường Nguyễn ĐÌnh Chiểu, mình để ý khúc có mấy rạp bán đồ tươi sống ở dưới mà đông đống á, để xe bên lề đường rồi đi bộ xuống dưới. Thấy đồ cũng tươi ( theo mình thấy vậy vì dân núi chả biết lựa đồ hải sản đâu ). Thấy ghẹ xanh 200k/ký, mực 150k/ký, ốc cũng nhiều lắm. Ở đó họ có chế biến sẵn cho mình mang về (luộc, nướng, hấp...) tiền công khoảng 20-40k gì đó. Mình mua hải sản từng này cho 5 người ăn tầm hết 600-700k ngàn à. Còn cơm, rau xào mình mua ở quán. Mình thầy khúc dọc chỗ khách sạn khá nhiều quán ăn hải sản cơ mà mình thấy hơi mắc đó :)
hình ảnh
hình ảnh
>>> Đây là món ăn tại khách sạn nè. Có phở bò, gà. Có món Trứng Omelette cũng ngon phết đó :)
hình ảnh
hình ảnh
>>> Bữa trưa sau vô trung tâm thành phố tính ăn bánh că, bánh xèo mà ở đây quán chỉ bán buổi chiều thôi , với lại mưa bão thấy đóng cửa hết trơn, nên chưa ăn đc gì cả :(
~~~ Đi đâu chơi
Mất nguyên 1 ngày mưa gió nằm ở nhà rồi, nên đi chơi có ít òm à . Đau lòng.
>>> Đâu đó khúc Nguyễn Đình Chiều vào cuối chiều nè, nơi mình mua hải sản á
>>> Đi dạo bờ biển sau khách sạn, và chụp ké resort người ta
hình ảnh
hình ảnh
>>> Bãi đá Ông Địa
>>> Giàn hoa giấy bên đường . Thấy Phan thiết toàn hoa giấy không, như đặc trưng nơi đây vậy. Xinh qué.
hình ảnh
hình ảnh
>>> Quán cà phê Hoa giấy trên đường Võ Thị Sáu
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
>>> Đi bàu Cát Trắng
Bãi đá Ông Địa Mũi Né Làng Chài Mũi Né bình thuận Bàu Trắng Bàu Trắng Bình Thuận phan thiết

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 2/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Nguyễn Thùy
0 Quốc gia
3 Tỉnh thành
912 Người theo dõi
185 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đà Lạt luôn là điểm đến đầu tiên trong suy nghĩ bởi vì gần tp, tiện đi lại, và cái không khí trong lành , mát mẻ pha chút se lạnh đôi lúc lại ấm nóng của không khí mùa hè, mong sẽ chữa lành được tâm hồn héo úa này.