Blog 5 NHÀ HÀNG ÂU KHÔNG GIAN ẤM CÚNG CHUẨN VỊ NOEL TẠI HÀ THÀNH
cover

5 NHÀ HÀNG ÂU KHÔNG GIAN ẤM CÚNG CHUẨN VỊ NOEL TẠI HÀ THÀNH

avatar
Hoàng Nam dot Thứ 5, 15/11/2018
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Nếu bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ cho đêm Noel với không khí ấm cúng và cực Châu Âu thì 5 nhà hàng Âu tại Hà Thành sau đây sẽ là lựa chọn đáp ững được mọi yêu cầu khắt khe của bạn từ không gian cho đến món ăn phong phú, đa dạng.

1. The Gourmet Corner

Địa chỉ : Hanoi Elegance Diamond Hotel, 32 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (11:30~22:00)
Với yêu cầu khắt khe nhất của bất kì du khách nào, View đẹp, thức ăn ngon, nằm trong khu Hoàn Kiếm, thì The Gourmet Corner sẽ là lựa chọn số 1 cho bạn khi tìm kiế 1 nhà hàng Âu cho đếm Noel quay quần.
The Gourmet Corner
Nhà hàng nằm trên tầng 12 của khách sạn Elegance Diamond, nên có tầm nhìn đẹp, có thể ngắm được toàn cảnh Hồ Gươm. Không gian rộng rãi sang trọng, tường bao xung quanh chủ yếu là kính nên là một nơi thích hợp để vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm cảnh. Một điểm cộng nho nhỏ là ở đây luôn bật những bản nhạc nhẹ, du dương nên tạo cảm giác dễ chịu.
The Gourmet Corner
Được trình bày cầu kỳ và đẹp mắt, được chế biến nóng hổi. Một set ăn tại đây bao gồm phần soup, salad, phần ăn chính và đồ tráng miệng.

2. La Badiane

Địa chỉ: 10 Nam Ngư, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (11:30~14:00, 18:00~22:00, Nghỉ Chủ nhật)
La Badiane là địa chỉ cực kì cực kì quen thuộc của những tín đồ của văn hóa và ẩm thực Pháp.
Nằm trong con hẻm Nam Ngư nhỏ nên không gian quán cũng tương đối bé nhưng khá sâu với trần nhà cao cũng tạo cảm giác thoải mái. Màu chủ đạo là đen nền trắng, hai màu tương phản này luôn mang đến không giam sang trọng và ấm cúng. Nhạc bật du dương rất hợp với phong cách Pháp mà La Badiane hướng đến.
La Badiane
Người Pháp rất tinh tế và trau chuốt trong cách trinhg bày món ăn. Kết hợp các nguyên liệu địa phương như hồi, tiêu, ớt, mùi, quế, thì là, gừng… để đưa đến thực khách sự cảm nhận tuyệt vời chuẩn vị Pháp.
La Badiane

3. The Rooftop Bar Hanoi

Địa chỉ: 83B Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (9:00~2:00)
Nhà hàng nằm yên tĩnh trên tầng 19 của toà nhà Pacific. Không gian sang trọng, ánh đèn lấp lánh, tầm nhìn bao quát Hà Nội. Tất cả Decor đềuđược tỉ mỉ chăm chút, không hề rối mắt và màu sắc decor không hề lạc điệu.
The Rooftop Bar Hanoi
Tại đây, bữa tối được phục vụ theo set 477.000 đồng/ người, nếu du khách liên hệ đặt bàn sớm chỉ còn 398.000 đồng/người. Một số món ngon của nhà hàng như: sườn heo ướp mật ong, sườn cừu nướng, cháo ếch Singapore...
The Rooftop Bar Hanoi

4. Jacksons Steakhouse Hanoi

Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (9:30~0h30)
Nhà hàng được chia thành tầng trệt và quầy bar với không khí sối động và ánh sáng hiện đại. Tầng 2 và tầng 3 là nhà ăn được trang trí lịch lãm, ấm cúng. Đặc biệt Jacksons còn có riêng một khu vực "Boadroom" nằm trên tầng 4 dành cho các buổi tiệc quan trọng. Decor tinh tế đúng chuẩn Châu Âu, Jackson là lựa chọn thích hợp với những lễ hội nước ngoài như Giáng sinh hay dịp Năm mới.
Jacksons Steakhouse Hanoi
Nhà hàng phục vụ các món Ẩn và Beefsteak, giá trung bình từ 670.000 - 700.000 đồng/người.

5. Moo Beef Steak

Địa chỉ: 59A Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội (10:30~14:00, 17:30~22:00)
Ngay từ tên gọi "Moo Beef Steak" đã gợi lên một phong cách Mỹ. Không gian của Moo khá tuyệt vời, được xây theo phong cách ấm cúng, nhỏ nhưng đẹp và khá thoải mái.
Moo Beef Steak
Các món ăn đậm chất Châu Âu, menu tuy không quá đa dạng chủ yêu là món Beefsteak đặc sản những hương vị và chất lượng không che vào đâu được, mức chi phí trung bình dao động từ 350.000 – 500.000 đồng/người.
Moo Beef Steak
Dịp Noel sắp đến, hẹn hò cùng gia đình, bạn bè đến 5 tọa độ Nhà hàng chuẩn Âu này ngay tại trung tâm Hà Thành để cùng nhau trò chuyện, quay quần với không giang ấm cúng và sang trọng.

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 10/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4,565 Người theo dõi
2 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Đến với De L'amour Hotel để có cho mình những trải nghiệm về 1 kì nghỉ đáng nhớ cùng "người thương" ngay tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp này nhé!
Dù là một trong những địa điểm du lịch nằm trong danh sách top 10 quốc gia đắt đỏ nhất thế giới nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch hấp dẫn đối với khách du lịch toàn cầu bởi những công trình kiến trúc độc đáo, vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự đa dạng văn hóa đặc trưng cùng với môi trường xanh – sạch mà không nơi đâu có được.
Nghệ An - Cái tên tưởng chừng là một nơi khô khan nhưng thực tế lại mang cho bạn một cảm giác hoàn toàn khác.
Cả một ngày dài bạn đã nằm dài thư giãn trên bãi biển xinh đẹp Phú Quốc rồi, thế tối đến thì sẽ làm gì nhỉ? Bạn đừng nghĩ là ăn tối xong là về ngay khách sạn nhé! Như vậy thì phí phạm chuyến đi của mình lắm nhé! Hãy nạp năng lượng cho một buổi tối không ngủ tại Phú Quốc ngay nào!
Philipines là đất nước được tạo nên từ hơn 7000 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau, thiên nhiên ban tặng cho đất nước này vô vàn bãi biển hoàn hảo xinh đẹp.
Nếu có dịp đến Sóc Trăng, bạn đừng quên thưởng thức các món ăn nổi tiếng của người Khmer và người Hoa như bún nước lèo, cháo lòng, mè lào, bánh ống, bún tiêu giò, mè láo, bánh gừng hay bún gỏi dà và khi về nhớ mang theo vài loại đặc sản Sóc Trăng làm quà cho bạn bè.
Là một hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, đến với Quan Lạn bạn sẽ được thả mình trên những bãi biển cát trắng trải dài. Lặng lẽ cảm nhận hương vị của biển, trốn xa cái thành thị xô bồ mà thường ngày chúng ta vẫn sống.
Được di dời từ Tsukiji, chợ Toyosu đã mở cửa tháng 10/2018. Bên trong chợ như thế nào? Các cửa hàng ăn uống được yêu thích có thể trải nghiệm ở Toyosu không? Bài viết này sẽ giới thiệu cách trải nghiệm chợ Toyosu giải đáp các câu hỏi đó.
Vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris nổi tiếng hôm 15/4 khi công trình này đang tu sửa, đe dọa phá hủy một trong những dấu ấn kiến trúc hàng đầu châu Âu.
Cuối cùng thì Việt Nam được nằm trong danh sách cùng các ông hoàng lớn như: New York (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Paris (Pháp)...