Blog Top 16 Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty, Nhóm Bạn & Gia Đình
cover

Top 16 Địa Điểm Tổ Chức Tiệc Tất Niên Cho Công Ty, Nhóm Bạn & Gia Đình

avatar
Minh Minh dot Thứ 4, 02/12/2020
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Giới thiệu địa điểm tổ chức tiệc Tất niên cho công ty, nhóm bạn và gia đình dịp cuối năm. Địa điểm có đầy đủ thông tin địa chỉ, giờ mở cửa, giá tham khảo... mời các bạn cùng theo dõi.
Vậy là một năm nữa sắp trôi qua, cuộc sống vẫn còn nhiều nổi lo, những việc chưa hoàn thành, mơ ước chưa thực hiện và dự định trong tương lai còn bỏ ngỏ. Những ngày cuối năm, chúng ta đang gấp rút hoàn thành việc đang dở dang, sắp xếp công việc chuẩn bị cho một năm tiếp theo. Và tiệc tất niên cuối năm là việc bạn cần chuẩn bị, tuy năm nay nền kinh tế khó khăn do ảnh hưởng của dại dịch, nhưng một bữa tiệc tất niên công ty, nhóm bạn và gia đình sẽ giúp chúng ta xốc lại tinh thần, tạm quên một năm kinh tế buồn và chuẩn bị năng lượng tốt cho năm tiếp theo.
Tổ chức tiệc tất niên cho công ty, nhóm bạn và gia đình là chủ đề được nhiều người quan tâm dịp cuối năm, ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn địa điểm tổ chức tiệc tất niên year end party tại Sài Gòn, các bạn cùng theo dõi nha.

1. Khu Du Lịch Bình Quới 2

Địa chỉ: 1147 Đường Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 3556 6020
Khu du lịch Bình Quới 2 là đĩa điểm tổ chúc tiệc tất niên tốt nhất Tp. HCM, hàng năm địa điểm này luôn được chọn bởi các doanh nghiệp công ty tổ chức chương trình tiệc tất niên cuối năm – year end party tổng kết cuối năm. Cách Bình Quới 1 không xa, tọa lạc ngay cuối đường Bình Quới của bán đảo Thanh Đa, Bình Quới 2 chào đón bạn với diện tích 25.000m2. Không gian ở đây rất đẹp khi nằm cạnh sông Sài Gòn nên thơ và lộng gió, đến nơi đây du khách sẽ tận hưởng một không gian tiệc thoáng đảng, trong trẻo và an nhiên của vùng sông nước Nam Bộ vào lòng.
Không những là địa điểm tổ chức tiệc cuối năm tại Sài Gòn, Bình Quới 2 còn là nơi lưu tới thường xuyên của du khách gần xa, tìm đến sự yên bình, tránh xa bụi bặm, bận rộn của phố thị. Tại Bình Quới 2 du khách như lạc vào thiên nhiên xanh tươi, tĩnh lặng và tinh khôi, những hàng dừa xanh soi bóng bên dòng kênh Sở Nhật bao đời đổ ra sông Sài Gòn, những thảm cỏ trải dài xanh mượt êm ái, cùng trăm hoa đua nở dưới bóng cây thực sự đưa bạn lạc vào vùng đất diệu kỳ tươi đẹp như ký ức tuổi thơ.
Với diện tích rộng và sức chứa từ 300 đến 500 khách, nhà hàng tại Bình Quới 2 có thể phục vụ hoàn hảo cho những buổi tiệc công ty, tiệc dòng họ hay một đoàn hội thảo đông người. Ngoải việc thưởng thức ẩm thực vùng miền tại đây, du khách có cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tại cụm 40 phòng nghỉ (bungalow) đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, truyền hình cáp, bồn tắm, và mini bar…

2. Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole

Địa chỉ: 216 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Điện thoại: 028 3526 2288
Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Metropole thu hút ánh nhìn mọi người từ cung đường Lý Chính Thắng. Mang trong mình một lối kiến trúc hiện đại Châu Âu, nổi tiếng năm sảnh tiệc cưới được thiết kế độc đáo theo phong cách đặc trưng của các kinh đô hàng đầu. Thiết kế hội tụ từ các châu lục như: Paris hoa lệ, New York phồn thịnh, Tokyo đằm thắm, Thượng Hải lộng lẫy. Và phong cách Sài Gòn truyền thống đương đại.
Metropole chính là điểm tổ chúc tiệc tất niên cuối năm đẳng cấp quốc tế, thu hút du khách từ lối kiến trúc kinh tế, độc đáo cùng một không gan rộng lớn. Ngoài kiến trúc sang trọng hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyện nghiệp cao cấp hàng đầu. Được phát triển và điều hành bởi nhà quản lý chuỗi khách sạn, nhà hàng Quê Hương – Liberty Group danh tiếng tại Sài Gòn. Metropole cính là nơi mang đến thành công mỹ mãn cho các sự kiện quan trọng của doanh nghiệp.

3. Làng nướng Nam Bộ

Địa chỉ: 302 A Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10
Sức chứa: 50 - 100 người
Giá cho thuê địa điểm: 1.5 - 2 triệu đồng/ bàn
Làng nướng Nam Bộ có không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ nhiệt tình, không gian đẹp... Thích hợp tổ chức tiệc gia đình, thôi nôi, sinh nhật, báo hỷ... Tại nhà hàng Làng nướng Nam Bộ, ẩm thực là một trong những yếu tố tiên quyết, đó là sự đậm đà trong hương vị đậm bản sắc miền Tây Nam Bộ cùng với nét hiện đại, sang trọng trong cách bài trí. Mỗi món ăn là sự chắt lọc những tinh hoa ưu tú từ nền ẩm thực Á – Âu, được chăm chút thật tỉ mỉ.
Mỗi một thực khách khi đến với nhà hàng Làng nướng Nam Bộ đều sẽ cảm nhận được sự hài lòng với chất lượng của từng món ăn trong mỗi bữa tiệc vừa đậm đà hương vị Việt Nam mà còn sẽ đảm bảo được no say, thỏa mãn và mãn nhãn trong trong sự bày trí, chế biến từ của món ăn...
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chắc chắn đây chính là điểm đến tiết kiệm được khá nhiều ngân sách nhưng mang lại nhiều kỉ niệm thật thú vị. Tổ chức tiệc tất niên tại đây, bạn không chỉ được thưởng thức 100 món ăn dân dã, đồng quê mang hương sắc nam bộ, cùng đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm mà còn có không gian sinh hoạt, sân khấu được set up ấm cúng, thân thiện.

4. San Fu Lou

Địa chỉ: 195 - 197 Phan Xích Long, quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, hoặc 24 đường Ba Tháng Hai, Quận 10
Sức chứa: 80 - 120 người
Giá cho thuê địa điểm: 350 - 450.000đ/ người
Được thiết kế và phục vụ món ăn theo phong cách Trung Hoa, San Fu Lou là điểm tổ chức tiệc tất niên với không gian ấn tượng. Đặc biệt vào dịp cuối năm, du khách có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn của nhà hàng. Theo nhiều đánh giá của du khách, tuy món ăn ở đây có hương vị khá lạ là thực phẩm Trung Hoa nhưng được chế biến theo phong cách người Việt nên rất dễ ăn.
Điểm nhấn độc đáo của San Fu Lou phải đến từ kỹ thuật nấu ăn hiện đại và độc quyền của nhà hàng. Vì vậy, gia vị vừa phải và nguyên liệu tươi chọn lọc là sự đảm bảo của nhà hàng cho những món ăn hoàn hảo và hợp vệ sinh của bạn. Nội thất của San Fu Lou - Ngôi nhà của ba phước lành là sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiết kế đương đại và nội thất Quảng Đông truyền thống. Sự pha trộn giữa đồ trang trí hiện đại và các hoa văn dân tộc châu Á làm bừng sáng phòng ăn hiện đại tinh tế giữa thành phố chật chội ngoài kia.

5. Nhà hàng Hội Ngộ

Địa chỉ: 19b Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Điện thoại: 028 3930 0436
Đa dạng về ẩm thực, giá cả hợp lý, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí nhà hàng thuận lợi. Nhà hàng Hội Ngộ là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp mặt cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp muốn tụ họp ăn uống, liên hoan cuối năm thích hợp nhất. Nhà hàng được thiết kế theo không gain mở gồm 1 sân ngoài trời nối với 1 sảnh rộng thoáng mát và 15 phòng VIP sang trọng. Các phòng VIP được xây dựng và trang trí theo những phong cách riêng như phòng kiểu Nhật, Hàn Quốc… Các phòng tại đây đều có cửa sổ riêng mang lại cảm giác thoải mái khi thưởng thức ẩm thực tại đây. Đặc biệt, Nhà hàng có 1 sảnh tiệc có sức chứa khoảng 100 khách thích hợp cho các tiệc sinh nhật, báo hỷ, liên hoan, họp mặt…
Bên cạnh thiết kế nhà hàng giúp mang lại sự thoải mái cho du khách, nhân viên nhà hàng giàu kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ tiếp viên trẻ năng động ân cần, ẩm thức là chất xúc tác tốt khi được phục vụ ác loại hải sản phong phú, nguyên phụ liệu tươi ngon thu mua từ các vùng miền trong cả nước sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng khi đến với Nhà hàng Hải sản Hội Ngộ.

6. Nhà hàng Quá Ngon

Địa chỉ: 306 - 308 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
Giờ mở cửa: dưới 100 người
Sức chứa: 8h00 - 22h00
Giá đặt tiệc: 1.5 - 3 triệu đồng/ bàn 10 người
Bạn đang có kế hoạch tổ chức tiệc trong thời gian tới? Nhưng kinh tế khó khăn, lo ngại an toàn sức khỏe … đặt tiệc tại Nhà hàng sẽ khiến bạn đắn đo cân nhắc! Với phương châm "Mang đẳng cấp nhà hàng tới không gian nhà bạn", dịch vủa cùa nhàng Quá Ngon sẽ đem đến cho gia đình bạn một buổi tiệc sang trọng, chu đáo và chuyên nghiệp như tại nhà hàng. Nếu bạn đang lo ngại việc di chuyển đi lại và sức khỏe trong mùa dịch, thì nhà hàng Quá Ngon chính là lựa chọn co buổi tiệc tất niên tại Tp. HCM thích hợp vào lúc này.
Đặc biệt khi đặt tiệc tại nhà hàng, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ như chụp hình, trang trí sân khấu và tễ tân đón khách. Thực đơn của nhà hàng Qúa Ngon bao gồm 500 món, do đó khách hàng có thể thoải chọn lựa. Ngoài thực đơn mặn, nhà hàng Quá Ngon cũng phục vụ món chay dành cho người có nhu cầu.

7. Quán lẩu và nướng Xiên Khè

Địa chỉ: 2 Lê Đức Thọ, phường 7, quận Gò Vấp
Sức chứa: dưới 200 người
Giá tiệc: 2 - 3 triệu đồng/ bàn 10 người
Giờ mở cửa: 14h00 - 22h00
Toạc lạc tại đường Lê Đức Thọ, quán lẩu và nướng Xiên Khè Gò Vấp là điểm đến dễ tìm cho các bữa tiệc tất niên cuối năm. Tuy diện tích không quá lớn, thế nhưng lại mang đến sự gần gũi, ấm cúng thân mật cho du khách. Không gian lý tưởng này thích hợp để tổ chức sự kiện, sinh nhật, thôi nôi, hoặc tiệc tất niên. Nếu bạn đang tìm một nơi ấm cúng, quây quần bên nhau nướng hay ăn lẩu nóng ngay trên bếp thì Xiên Khê chính là điểm hấp dẫn với bạn.
Đặc biệt, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cùng thái độ nhiệt tình, thân thiện của nhân viên quán luôn để lại ấn tượng mạng trong lòng thực khách.

8. Ẩm thực Quê Nhà

Địa chỉ: 164 Trần Não, Khu Phố 2, P. Bình An, Quận 2
Giờ mở cửa: 10 giờ - 23 giờ
Sức chứa: 200 - 500 người
Giá tiệc: 2 - 5 triệu đồng/ bàn
Không cần phải đi ngược về xuôi những vùng quê để thưởng thức không khí trong lành cùng món ngon thôn dã, tại Sài Gòn xa hoa bạn cũng có thể thưởng thức không gian thoáng mát kiểu làng quê đậm chất thơ như thế. Tại Ẩm thực Quê Nhà bạn được thưởng thức ẩm thực chốn quê giữa lòng phố, chợt thấy những lo toan bộn bề hàng ngày như vơi đi quá nửa.
Nhà hàng cung cấp hơn 300 món ăn với giá cả cực kỳ bình dân, ẩm thực ở đây mang đậm nét miền Tây Nam Bộ, trong đó có các món được nhiều người yêu thích nhất như: bò nướng ống tre, heo tộc nướng da giòn, cơm cháy kho quẹt, gà ta hấp niêu,... Ngoài không gian chung ở sảnh chính, nhà hàng có 21 phòng mang lại sự riêng tư cho nhóm bạn, gia đình hay tiệc công ty. Thêm vào đó, nhà hàng có khu vui chơi trẻ em, liên kết với các đơn vị tổ chức sự kiện để tổ chức tiệc tất niên trọn gói.

9. Hoa Viên Sơn Thủy

Địa chỉ: 16 Đường Số 1, Khu Phố Giãn Dân, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00
Thực đơn: hoaviensonthuy.com
Đặt chỗ trước: hoaviensonthuy.com
Điện thoại: 093 141 41 79
Nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy – Ăn ngon – Giá hợp lý – Không gian xanh mát là lựa chọn tuyệt vời cho công ty tổ chức tiệc tất niên cuối năm. Ngoài những món đặc sản cực phẩm, nhà hàng còn có những món đinh như Gà hấp mắm nhĩ da giòn, Gỏi bò bóp thấu, Đậu hủ Sơn Thủy... thơm ngon xuất sắc, thưởng thức món quê với phong cách thiên nhiên thu nhỏ phía Đông Sài Gòn. Đặc biệt, nhà hàng cam kết 100% cho chất lượng nguồn nguyên liệu, giá cả hợp lý nên khách hàng không phải lăn tăn suy nghĩ.
Phía bên trong nhà hàng, đồ vật bày trí nội thất và cảnh quan rất trực quan và đặc biệt, gợi nên vẻ hùng vĩ của thiên nhiên. Bên cạnh món ngon tại quán, du khách còn tỏ ra cực kì thích thú với không gian tuyệt đẹp của nhà hàng. Không gian phía trước nhà hàng có bãi xe o tô rộng, sảnh tiệc tổ chức sự kiện nên rất phù hợp để lam year end party.

10. Nhà Hàng Những Người Bạn

Địa chỉ: 14 Đ. Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
Điện thoại: 028 3588 5888
Nhà Hàng Những Người Bạn là điểm ẩm thực quen thuộc của giới sành ăn Sài Gòn vì lợi thế không gian sân vườn rộng lớn, với diện tích 4000m2 được thiết kế theo lối sân vườn nhằm mang lại không gian thiên nhiên thoáng mát, có 20 phòng VIP sang trọng + hầm rượu vang được thiết kế tinh tế độc đáo nhất tại Sài Gòn cùng thực đơn thuần Việt đầy hấp dẫn, Hồ hải sản phong phú nhiều chủng loại từ bình dân đến cao cấp, đặc biệt hồ cá khủng size từ 15kg trở lên, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.
Nhà hàng Những Người Bạn chuyên phục vụ các món ăn Việt với mức giá cạnh tranh. Điểm đặc biệt của nhà hàng này chính là không gian sân vườn thoáng mát. Thêm vào đó sức chứa lượng khách lớn, các món ăn đa dạng với giá tốt cũng là yếu tố khiến bạn chọn nhà hàng là nơi tổ chức tệc.

11. Làng ẩm thực Cù Lao Xanh

Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh 700000
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Điện thoại: 0889 898 000
Nằm trên một cù lao tách biệt hoàn toàn với đất liền nên bạn sẽ được đi thuyền qua con sông nhỏ, để đến với lối kiến trúc độc đáo dựa trên hình ảnh làng quê với đặc trưng là những rặng dừa, nhẹ nhàng và ấm cúng của Làng ẩm thực Cù Lao Xanh. Với thực đơn đa dạng các món ăn hải sản và đặc sản đồng quê, Quý thực khách sẽ có trải nghiệm ẩm thực gần gũi nhưng chất lượng, thanh bình và êm ả. Tất Niên là dịp để gắn kết, sẻ chia yêu thương cùng gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Lên kế hoạch ghé Dìn Ký Cù Lao Xanh ngay thôi để có thể hòa mình trong không gian xanh mát, ngập tràn đặc sản tươi ngon, hấp dẫn!
Mặc dù không gian không quá rộng nhưng du khách có thể trải nghiệm đi ghe ở đây cũng rất thú vị. Thực đơn các món ăn tại Cù Lao Xanh khá đa dạng, được chế biến phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Đặt tiệc ở đây, khách hàng sẽ được chọn sảnh tiệc theo nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, để buổi tiệc year end party sôi động, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể thuê dịch vụ âm thanh ánh sáng từ đơn vị sự kiện.

12. Nhà hàng hải sản Phi Phố Biển

Địa chỉ: Nối Dài Gần Đông Hồ Và, 16A Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
Điện thoại: 028 3862 0081
Mát mẻ, thông thoáng, đồ ăn ngon, nhân viên chu đáo, dịch vụ đi kèm phong phú. Tất cả những điểm khách hàng cần đều có tại Phi Phố Biển. Với sự tận tâm trong phục vụ thực khách cùng với chất lượng món ăn ngon được kiểm chứng, Phi Phố Biển đã cứ như thế bước đi trong suốt 20 năm thăng trầm giữa Sài Gòn sôi động.
Truyền thông có thể gây tò mò, mang đến một lượng khách đông đảo ngay lập tức nhưng điều cốt yếu khiến cho Phi Phố Biển có được lượng khách hàng thân thiết, trung thành trong suốt thời gian qua không gì ngoài giá trị cốt lõi: chất lượng trong từng món ăn và từng khoảnh khắc trọn vẹn khi thực khách tận hưởng tại đây. Hãy một lần đến với Phi Phố Biển để trải nghiệm không gian biển giữa lòng Sài Gòn, được phục vụ những món ăn chất lượng đã đứng vững trong suốt 20 năm qua.

13. Nhà Hàng NS Bến Thuyền

Địa chỉ: 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Điện thoại: 090 988 60 58
Đặt chỗ trước: nsbenthuyen.com
Nhà hàng hải sản Bến Thuyền được nhiều du khách yêu mến ủng hộ từ năm 1955 nhờ sự tâm huyết trong sáng tạo những món ăn nguyên bản. Nhờ sự kế thừa nét chấm phá đặc biệt trong từng món ăn, cộng hưởng với niềm đam mê và tiếng tăm nhiều năm trong lĩnh vực nhà hàng, Bến Thuyền với phương châm mang lại cho thực khách điều tuyệt vời nhất của ẩm thực thưởng thức và ẩm thực chiêu đãi.
Tại nhà hàng Bến Thuyền du khách được trải nghiệm ẩm thực độc đáo không chỉ đến từ những món ăn ngon miệng, đẹp mắt, mà còn ở dịch vụ giải trí tươi vui và không gian đầm ấm lấy cảm hứng từ biển. Bữa ăn của quý khách sẽ để lại những dư vị khó quên.

14. Nhà hàng Hoàng Yến

Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, Phường ĐaKao, Quận 1
Sức chứa: 200 - 400 người
Giá cho thuê địa điểm: dao động từ 2,5 - 5 triệu đồng/ bàn
Nhà hàng Hoàng Yến từ lâu trở thành điểm đến quen thuộc của thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam. Nét đặc biệt của hà hàng chính là cái "hồn" trong từng món ăn, đúc kết từ niềm đam mê khám phá mỹ vị ẩm thực ba miền của người sáng lập và lưu giữ nét văn hoá trong mỗi tác phẩm. Nhà hàng Hoàng Yến biết cách chinh phục những thực khách khó tính nhất bằng những món ăn dân dã như cánh gà chiên nước mắm, thịt kho nước dừa, canh cua rau đay, chả cá cơm cháy,…
Nhà hàng Hoàng Yến hiểu rằng, bữa ăn không chỉ đầy đủ hương, vị, sắc mà còn phải cân bằng các dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe. Hy vọng với cách tỉ mỉ trong lựa chọn thực phẩm và chế biến món này giống như sự trân trọng của Hoàng Yến dành cho sức khỏe của các thực khách yêu quý.

15. Nhà hàng Hoàng Triều

Địa chỉ: 43-45 Lê Văn Thiêm và 02-04-06 đường Nội khu Hưng Phước 3 Khu phố Hưng Phước 3 (R20), Phường Tân Phong, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Sức chứa: 150 người
Giá tiệc: 200.000 – 400.000 VNĐ/người
Tiệc tất niên là dịp tổng kết hoạt động trong một năm và cũng là cơ hội gặp gỡ, gắn kết doanh nghiệp với nhân viên. Đồng thời, góp phần khẳng định đẳng cấp của doanh nghiệp trước các đối tác và khách hàng. Đến với Hoàng Triều quý khách sẽ được cảm nhận được: một không gian sang trọng, xứng tầm những vị khách VIP. điểm đến dễ tìm, thuận tiện di chuyển, tạo điều kiện cho mọi người cùng tham dự. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo và kèm theo chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong các dịp đặc biệt. Thực đơn tiệc phong phú và đa dạng do đầu bếp có nhiều kinh nghiệm Hoàng Triều thực hiện.
Với thực đơn đa dạng từ những món ngon đậm chất Việt đến các món điểm tâm kiểu Âu và hơn 100 loại thức uống đặc sắc, sẽ không khó để quý khách chọn cho mình một bữa ăn thật ưng ý trong bầu không khí trong lành, dịu mát tại nhà hàng Hoàng Triệu. Với một không gian rộng vừa đủ, nhà hàng đáp ứng cho thực khách thích không gian ấm cúng, sang trọng theo phong cách Âu hay chuộng không gian vườn cây thoáng mát, tươi xanh.

16. Nhà hàng Tân Hoa Cau

Địa chỉ: 149 Lê Văn Lương, Quận 7
Sức chứa: 100 người
Giá tiệc: 200.000 – 230.000 VNĐ/người
Nhà hàng Tân Hoa Cau tọa lạc tại số 149 đường Lê Văn Lương, Quận 7, là một trong những địa điểm không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức một bữa tiệc buffet lẩu, nướng, hải sản đúng nghĩa theo chuẩn phong cách ẩm thực truyền thống Việt Nam trong dịp cuối năm. Cũng như nhiều nhà hàng tại Quận 7 và nhiều nhà hàng buffet nói riêng, buffet Tân Hoa Cau vẫn còn là một cái tên vô cùng mới mẻ. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo trong phong cách phối hợp thực đơn và những món ăn vô cùng đặc sắc, hấp dẫn từ hương thơm đến mùi vị, nơi đây đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách quanh vùng.
Bên cạnh ẩm thực đa dạng, với hơn 60 món tự chọn hấp dẫn, thì không gian nhà hàng với nhiều cây xanh thoáng mát, các sảnh tiệc được bố trí sang trọng với nội thất, ánh sáng hiện đại tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Thêm vào đó, đội ngũ đầu bếp sáng tạo, tay nghề cao giàu kinh nghiệm cùng phong cách tổ chức tiệc chuyên nghiệp, nhà hàng Tân Hoa Cau đã và đang đem lại sự hài lòng cho bất kì ai khi đến đây.
foody Thang12 tonghop hồ chí minh

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
6 Bình luận
avatar
Minh Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
4 Người theo dõi
1 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quy Nhơn là một thành phố ven biển đẹp và nổi bật nhất miền Trung. Du khách khi đến đây ngoài khám phá những cảnh quan đẹp, hay tìm hiểu về văn hóa, ẩm thực thì có thể chọn một quán cafe đẹp ở Quy Nhơn để thưởng thức đồ uống và cảm nhân trọn vẹn thành phố.
Ngày nay, Hội An là một trong những phố cổ hiếm hoi vẫn còn được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Nếu bạn là người thích không khí hoài cổ, bình yên của con phố nhỏ này thì hãy lưu nhanh những kinh nghiệm du lịch Hội An tự túc dưới đây để tận hưởng một chuyến đi trọn vẹn nhất nhé.
Muốn Sống Ảo Tự Do, Bạn Hãy Check-in 7 Vùng Biển Đảo Ít Người Biết Đến Ở Việt Nam. Những Hòn Đảo Còn Nét Hoang Sơ, Thuần Khiết, Bãi Biển Trải Dài Và Bờ Cát Trắng Muốt.
Thỏa Sức Sống Ảo Tại Hai Hồ Nước Màu Xanh Ngọc Bích Tự Nhiên Ở Việt Nam. Sự Hoang Sơ, Quyến Rũ Cùng Màu Xanh Của Nước Khiến Điểm Đến Rất Được Lòng Du Khách.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Budapest - Hungary tham quan nữ hoàng sông Danube. Bài viết giúp bạn có nhiều kinh nghiệm du lịch Budapest trải nghiệm hoàn hảo nhất.
Chia sẻ cẩm nang du lịch Tô Châu - Trung Quốc tham quan cái nôi văn hóa nghệ thuật. Hi vọng bài viết giúp bạn có thể lên kế hoạch du lịch đến Tô Châu hoàn hảo nhất.
Bất cứ ai đặt chân đến thung lũng "bất tử" Shangrila - thành phố xinh đẹp Lệ Giang cũng có thể trở thành nghệ sĩ bởi hứa hẹn đây sẽ là địa điểm HOT nhất năm 2020
Cho dù bạn là một người yêu thích lịch sử, một người sành ăn hay một người thích phiêu lưu. Cẩm nang du lịch Malacca (Malaysia) này đều có thể đáp ứng tất cả.