Blog Top 10 Món Ăn Sáng Tại Quy Nhơn Ngon Nức Tiếng Kèm Địa Chỉ
cover

Top 10 Món Ăn Sáng Tại Quy Nhơn Ngon Nức Tiếng Kèm Địa Chỉ

avatar
Trương Hoàng Nam dot Thứ 5, 04/02/2021
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Chia Sẻ 10 Món Ăn Sáng Tại Quy Nhơn Ngon Nức Tiếng Kèm Theo Địa Chỉ, Những gợi Ý Dưới Đây Sẽ Giúp Bạn Có Một bữa Sáng Ngon Miệng Tại Quy Nhơn.
Quy Nhơn là một thành phố biển đẹp nhất Nam Trung Bộ, với các bãi tắm đẹp như: Cát Tiến, Nhơn Hội, Hải Giang. Đến Quy Nhơn, du khách hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la với cồn cát, hải đảo ngập tràn gió lộng, và người dân cũng hiền hậu hiếu khách.
Đến với Quy Nhơn - Thành phố biển xinh đẹp vô vàn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ mà mẹ thiên nhiên ban tặng, Quy Nhơn rất biết chiều lòng du khách, và luôn níu chân du khách mỗi khi đến Quy Nhơn. Trong đó, ẩm thực tại Quy Nhơn là điều du khách muốn trải nghiệm nhất. Nếu đến Quy Nhơn mà không biết ăn sáng món gì? ăn ở đâu thì mời các bạn tham khảo các món ăn sáng tại Quy Nhơn ngon nức tiếng kèm theo địa chỉ dưới đây nhé.

1. Bún Chả Cá Quy Nhơn

Nhắc đến Quy Nhơn, không biết ăn sáng món gì thì bạn có thể thưởng thức món bán chả chá Quy Nhơn, ở đây gần biển nên chả cá rất ngon và tươi, được chế biến theo công thức người xứ "Nẫu".
Nếu bạn đang vội, chỉ cần lưu lại danh sách này cho món bún chả cá nhé!
Quán Bún Chả Cá Thu: 157 Nguyễn Huệ
Quán Bún Chả Cá Phượng Tèo: 211 Nguyễn Huệ
Quán bún chả cá 05: 05 Phó Đức Chính, Quy Nhơn.
Quán bún chả cá Hạnh: 126 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn
Quán bún chả cá 55: 55A Trần Phú, Quy Nhơn
Thưởng thức món bún chả cá tại Quy Nhơn sẽ có hương vị đậm đà, thơm ngon từ những miếng chả cá, sẽ khiến du khách nhớ mãi hương vị đậm đà của bún chả cá.

2. Bánh Hỏi Cháo Lòng

- Bánh hỏi Lòng heo Mẫn: 76 Trần Phú, Quy Nhơn
- Bánh hỏi cháo lòng Diên Hồng: 145 Diên Hồng, Quy Nhơn
Món ăn sáng tiếp theo bạn nên thưởng thức tại Quy Nhơn là bánh hỏi cháo lòng, món ngon nổi tiếng trứ danh làm bao thực khách phải xuýt xoa từ ngay lần đầu thưởng thức. Tại Quy Nhơn bạn không khó để tìm quán bánh hỏi cháo lòng nhỏ ven đường, sau đó gọi một phần bánh hỏi cháo lòng nóng hổi, thơm phức. Một phần bánh hỏi cháo lòng đầy đủ gồm có đĩa bánh hỏi trắng muốt mềm mịn được làm từ bột gạo có thoa lớp dầu hẹ lên trên, 1 đĩa lòng heo đầy đủ, 1 tô cháo nhỏ, 1 chén mắm chấm và 1 đĩa rau, thưởng thức xong bạn sẽ có được một bữa sáng no căng bụng luôn đấy.

3. Bánh Canh Da Heo

- Bánh canh da heo: 197 Phan Bội Châu, Quy Nhơn
- Bánh canh da heo: Đường 31 Tháng 3
Bật mí cho bạn một món ăn sáng ở Quy Nhơn khá độc đáo đó là bánh canh da heo, thoạt đầu nghe đến thì chắc không có gì hấp dẫn vì chỉ có thịt heo, nhưng rồi bạn sẽ thích mê mệt luôn, vì món bánh canh da heo vừa ngon lại vừa ấm bụng cho bữa sáng để bắt đầu khám phá vẻ đẹp Quy Nhơn.
Bánh canh da heo được bày trong tô, thu hút bạn những sợi bánh canh dày trắng muốt, điểm tô thêm vài miếng da heo và vài miếng chả cá, rắc thêm tí ngò thơm và tí bột ớt cho màu sắc nổi bật hơn. Tô bánh da heo nóng hổi vừa thổi vừa thưởng thức bạn sẽ cảm nhận ngay được sự đậm đà của nước lèo đặc quánh và vị ngọt của miếng da heo kèm theo cả chá, chắc chắn sẽ làm bạn no ăng bụng, và làm thỏa mản vị giác của bạn.

4. Bún Tôm, Bún Rạm

- Quán bún rạm Mỹ Hạnh: 32 Ngô Gia Tự, Quy Nhơn
- Quán Thùy – Bún Rạm và Bún Chả Cá: 261 Tăng Bạt Hổ, phường Lý Thường Kiệt, Quy Nhơn
Có thể nói Quy Nhơn là thiên đường của nhiều món bún gây thương nhớ, nếu bạn đã quá quen thuộc món bún chả cá thì hãy thử thưởng thức món bún tôm, bún rạm đậm đà xem sao nhé. Bún tôm, bún rạm Quy Nhơn nguyên liệu chính là tôm và rạm tại đầm Trà Ổ, nhân ngọt và nước lèo đậm đà. Một phần đầy đủ sẽ rồm tu bún tôm, bên trên có rạm, một tô nước lèo, và rau sống để ăn kèm.

5. Bánh Bèo

- Bánh bèo Cây Mận: 742 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn
- Bánh bèo Bà Xê: 50/22C Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn
Bạn có bao giờ thưởng thức món bánh bèo miền trung chưa? Nếu chưa thì hãy thưởng thức món ăn sáng này tại Quy Nhơn nhé. Những chén bánh bèo nhỏ xinh, bên trên là ít đậu tương, thịt băm và nước sốt ăn kèm với nước mắm chua ngọt thì còn gì bằng. Bánh bèo được xếp vào mâm bê ra sẽ cho bạn cảm giác thèm ngay khi nhìn thấy. Món ăn tuy khá đơn giản nhưng lại cực ngon, còn một loại nữa là nhân đậu phộng rang vs dầu hẹ thoa lên trên, bạn nhớ thử luôn nhé.

6. Bánh Xèo Tôm Nhảy

- Bánh Xèo Tôm Nhảy Gia Vỹ - Diên Hồng: 14 Diên Hồng, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
- Bánh Xèo Tôm Nhảy Ông Hùng: 24 Diên Hồng, Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
Món bánh xèo tôm nhảy không còn quá xa lạ với người dân địa phương và khách du lịch đến Quy Nhơn, món ăn sẽ giúp bạn cảm nhận được hương vị vô cùng đặc biệt, bạn chỉ cần gọi một phần thôi là đã có được một bữa sáng no căng bụng, tăng thêm năng lượng cho buổi sáng của bạn. Bánh xèo được đổ trong khuôn nhỏ vàng giòn, với nhân gồm những con tôm đất đỏ âu, lúc thưởng thức bạn sẽ ăn kèm với rau sống, bánh tráng mỏng để cuốn và chấm với nước mắm chua ngọt đậm đà, tất cả hòa quyện lại cho bạn một bữa sáng thật ngon.

7. Miến - Cháo Lươn

- Cháo lươn Thu Hương: 42 Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn
- Miến lươn - Cháo lươn: 61 Phan Đình Phùng, Quy Nhơn
Miến lươn, cháo lươn sẽ là món ăn sáng ngon tại Quy Nhơn được giới thiệu, đây là món ăn sáng tạo nên nhiều sự khác biệt. Lươn được bắt từ tự nhiên về làm sạch, ướp gia vị rồi đem chế biến, các món được chế biến từ lươn vô cùng tốt cho sức khỏe đấy nha. Để thưởng thức món cháo lươn, miến lươn ngont rọn vẹn là phải ăn khi còn nóng, cho thêm ít rau thơm và rau ngổ, thêm tí tương ớt cay thế là đã có được một bữa sáng ngon đúng điệu rồi nha.

8. Bánh mì Lagu

- Bánh Mì Lagu - Nguyễn Huệ: Hẻm 171 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn
- Bánh Mì Lagu & Bò Kho: 132 Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ, Quy Nhơn
Nhiều bạn vẫn thường truyền tai nhau rằng, món ăn sáng ở Quy Nhơn là một phần thanh xuân bạn nên thưởng thức ít nhất một lần trong đời, trong đó phải kể tên món bánh mì Lagu. Món ăn sáng vừa ngon vừa rẻ lại vừa giúp no bụng. Bạn kêu một phần bánh mì Lagu sẽ gồm một tô súp nhỏ và 2 ổ bánh mì được nướng vàng giòn thơm. Lúc thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị đậm đà của nước súp khi nấu từ thịt heo, đậu đỏ, khoai tây, hạt sen, cà rốt,… món ngon khó cưỡng.

9. Bánh Cuốn Nóng

- Bánh cuốn Gia Bảo: 115A Tăng Bạt Hổ, Quy Nhơn
- Bánh cuốn: 220 Phan Bội Châu, Quy Nhơn
Bạn có nghĩ là sẽ thưởng thức món ăn Hà Nội ngay tại thành phố biển Quy Nhơn không? Điều đó sẽ thành hiên thật khi bạn có thể thưởng thức món bánh cuốn nóng thơm nứt mũi cho bữa sáng tại Quy Nhơn nhé. Đĩa bánh cuốn nóng được tráng mỏng tanh với lớp nhân thịt băm căng tràn và nóng hổi được xếp một cách tỉ mĩ, ở trên được bày trí thêm vài miếng chả lụa hoặc chả quế, nem chua và hành phi, bên cạnh đó là ít rau huế thơm và nước chấm chua ngọt được pha theo cách riêng.

10. Cơm Gà

- Cơm gà Quê Hương: 185 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn
- Cơm gà Tuyết Nhung: 320 Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn
Món ăn sáng tại Quy Nhơn cuối cùng trong danh sách chia sẻ đến các bạn chính là món cơm gà, cơm gà Quy Nhơn có hương vị khác so với những món cơm gà ở các nơi khác mà bạn đã từng thưởng thức qua đó nha. Một phần cơm sẽ bao gồm cơm gà nóng dẻo thơm từng hạt cơm vì được nấu bằng chính nước luộc gà, miếng gà được xé thành những lát vừa ăn trộn cùng với nhau hoặc một miếng đùi gà được luộc chín song chiên giòn tới thơm lừng, thịt hơi dai và săn chắc vì được nuôi thả vườn, bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình nhé.
Ở trên là 10 món ăn sáng tại Quy Nhơn bạn không nên bỏ qua, nhanh tay bỏ túi bí kiếp ăn sáng cực ngon tại Quy Nhơn để có một chuyến đi nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa, con người và ẩm thực tại thành phố biển Quy Nhơn nhé.
tonghop foody bình Định Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 28/12/2022
Love
0 Bình luận
avatar
Trương Hoàng Nam
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
22 Người theo dõi
13 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Quán cafe đẹp ở Hội An nhiều vô số kể, mỗi quán đều mang lại một nét đẹp riêng. Tuy nhiên, trong không gian xưa cũ ấy, thưởng thức món đồ uống yêu thích và buôn những câu chuyện cùng bạn bè hay người thân thì còn gì tuyệt vời hơn.
Thanh Xuân Này Phải Check-in Ngay 3 Con Suối Đẹp Như Tranh Vẻ Ở Việt Nam Này Nhé, Mỗi Con Suối Là Một Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Du Khách Đến Tham Quan.
Check-in Ngay 4 hòn Đảo Có Tên Gọi Từ Đồ Ăn Ở Việt Nam Giúp Bạn Có Những Tấm Ảnh Độc Đáo Và Nhiều Trải Nghiệm Thú Vị Trong Mùa Hè Này.
Chia Sẻ 8 Quán Kem Mạt Lạnh Tại Quy Nhơn, Cùng Giải Tỏa Cơn Mát Lạnh Tại Các Quán Kem Ngon Tại Quy Nhơn Nhé.
Gợi ý những điểm đến lý tưởng giúp bạn có chuyến du lịch mùa Covid vui vẻ mà vẫn đảm bảo an toàn
Giáp Tết, chính là thời điểm thích hợp nhất để các bạn có thể ghé thăm những làng hoa miền Tây đang khoe sắc.
Có nên đi phượt với người lạ? Việc này có mạo hiểm hay không? Các bạn cần trang bị những kiến thức gì để bảo vệ mình?
Nóng trên MXH: 'Cà phê đường tàu' gây tranh cãi vì thông tin bộ GTVT có văn bản đề nghị TP. Hà Nội giải tán các tụ điểm cafe trong hành lang đường sắt?!
Đi Thái tự túc không hề khó & phức tạp như bạn nghĩ. Bài chia sẻ này mình sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng điện thoại sẽ khiến chuyến đi của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều
Bạn đang quá vất vả trong việc đóng gói hành lý khi đi du lịch? Thế thì nên mang theo gì và bỏ lại gì? Vậy thì có thể bạn sẽ cần xem qua những mẹo vặt dưới đây!