Blog Ngày nắng tại Quốc Đảo Sư Tử
cover

Ngày nắng tại Quốc Đảo Sư Tử

avatar
Nhan Nguyen dot Thứ 3, 23/07/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Vài ngày ngắn ngủi tại Quốc Đảo Sư Tử
Tôi nhận được tin của chị vốn là chị họ của mình đang ở Đà Lạt. Chị muốn hè này cho đứa con đi du lịch Singapore vài ngày, tôi nhận lời vì cũng lâu không ghé thăm chị. Kế hoạch lên sẵn chỉ vài tuần trước ngày khởi hành, vậy mà cũng chu đáo và thuận lợi hơn bao giờ hết.
Cháu thoát chết năm 5 tuổi vì uống lộn chai dầu hôi, cả nhà lo lắng và rất bất ngờ khi chau bình phục sau đó 7 ngày. Phải chăng Ơn trên phù trợ ? Giờ đây, ở tuổi 17 cháu năng động và nhiệt tình trong mọi việc xã hội. Với tôi, một người cậu đã trải qua bao sóng gió đời mình ở quốc đảo sư tử này, việc đưa cháu cũng không có gì là ngại cả.
Ba ngày ngắn ngủi, cậu cháu vui đùa, trò chuyện, rồi tâm sự. Cháu buồn khi biết năm sau tôi sẽ chẳng còn ở Sài Gòn nữa mà sẽ đi định cư luôn. Thời gian ngắn ngủi mà tôi dành cho đứa cháu tuổi mới lớn cũng chỉ vỏn vẹn 1 năm nữa.
Chị gái tôi đi cùng mà lại khỏe hơn ai hết, chị đi bộ rất khỏe, ở tuổi gần 50 ấy thì việc lội bộ cả ngày hầu như là không thể, vậy mà chị vẫn trụ được, còn hai cậu cháu thì mệt nhoài...
Cháu thích chụp hình, cháu bảo mỗi tấm hình cháu đều gửi gắm một tâm trạng vào trong đó. Ừ thì chiều cháu, tôi đầu trần chụp cho cháu mấy ngày liên tục, phơi nắng, dầm mưa tôi đều không ngại. Kết quả thật không phụ lòng hai cậu cháu.
Viết nhiêu đó chắc cũng đủ cho mọi người đọc rồi nhỉ ? Mời mọi người xem hình nhé
Sài Gòn, 23/07/2019
Review Garden By The Bay Singapore Gardens by the Bay singapore Review Garden By The Bay Singapore Gardens by the Bay singapore

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 5/01/2023
Love
16 Bình luận
avatar
Nhan Nguyen

"Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp"

13 Quốc gia
7 Tỉnh thành
9 Người theo dõi
0 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
avatar
Ngọc Anh Nguyen Ui, anh viết tình cảm ghê
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhan Nguyen Cám ơn bạn nhé ^^
avatar
Dư Hoàng Long Chúc gia đình anh luôn khỏe mạnh và vui vẻ
Trả lời
Chia sẻ
avatar
Nhan Nguyen Cám ơn bạn nhiều nhe ^^
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Ghé Fort Canning Park để tận hưởng không khí mát mẻ và lưu lại những ký ức tuyệt vời khi đến Singapore
Nếu như ở khu phức hợp giải trí ăn uống JEWEL mang lại cảm giác thoải mái thì ở Floral Fantasy, bạn sẽ cảm nhận được điều kỳ diệu từ cái nhìn hay cách bối trí các loài hoa tại đây...
Nếu nhiệt độ ở Singapore quá nóng, tại sao không ghé Jewel nhỉ ?
MARINABAY, NƠI DÒNG SÔNG ĐƯỢC HỒI SINH
Sau nhiều ngày suy nghĩ ở nơi đất khách quê người, tôi nhận ra một điều "phải chăng mình mất nhau mãi mãi" ???
Anh luôn tự hỏi, nếu như Singapore mang đến niềm vui cho anh thì cũng chính tại nơi này, lần đầu tiên mình đi nước ngoài cùng nhau, lại mang những kỷ niệm buồn như thế ???