Blog Danh sách những quán cafe đẹp phong cách Vitage ở Quy Nhơn
cover

Danh sách những quán cafe đẹp phong cách Vitage ở Quy Nhơn

avatar
Khải Minh dot Thứ 3, 12/02/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Các quán mang phong cách thập niên 90 tại Quy Nhơn đang là những địa điểm được giới trẻ tìm tòi để check-in từng ngóc ngách.
Không sang trọng, không phá cách nhưng mà các quán mang phong cách thời “ông bà anh” này lại đậm chất “xưa cũ” bởi màu sắc trang trí trầm ấm, hoài cổ, chất liệu nội thất đơn giản, tự nhiên như gỗ, tre, vải,… tạo nên một màu sắc tĩnh lặng, một không gian gần gũi, thân quen, một xúc cảm hoài niệm, vương vấn giữa lòng thành phố hiện đại nhộn nhịp, xô bồ.
hình ảnh

Củi Cà Phê

Địa chỉ: 301 Lạc Long Quân, TP Quy Nhơn
Củi cà phê cách xa trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, nằm ở ngã 3 hầm dầu Phú Tài. Củi thu hút nhiều khách bởi độ “vintage” của quán. Sở hữu không gian rộng rãi, đặc biệt mang phong cách cổ xưa, địa điểm lí tưởng cho các tín đồ thích cảm giác yên tĩnh, hoài niệm.

1990 Cà Phê

Địa chỉ: 07 Đường 31 tháng 3, TP Quy Nhơn
1990 cà phê nằm trên một con đường nhỏ, quán cũng không lớn lắm nhưng có điểm cộng bởi sự ấm cúng và view xinh xinh. Quán được decor theo phong cách xưa cổ, trang trí bắt mắt có cả màu sắc cổ điển và cả màu sắc hiện đại.
hình ảnh
Ban ngày đến quán sẽ mang đến không gian yên tĩnh, thích hợp với những bạn tìm không gian học bài, tâm sự mỏng,… check-in quán này cũng “chất” lắm luôn nhưng buổi tối thì không gian đèn mờ nên việc selfie bị hạn chế chút ít.

Ngõ Coffee & Milktea

Địa chỉ: 100/1 Hàm Nghi, Tp. Quy Nhơn
Không chỉ đậm chất vintage mà Ngõ còn đang ngập ngụa thính Tết với những decor mà chỉ cần đứng vào là bạn có nguyên một album Tết con Hợi rồi.
hình ảnh
Nằm thu mình trong một con hẻm nhỏ trên đường Hàm Nghi những Ngõ đã khiến người ta ghé một lần là nhớ mãi. Với phong cách decor từ thời “ông bà anh” với chiếc tivi đen trắng, bộ bàn ghế xưa xưa, rồi cả đến những chiếc khăn trải bàn. Tất cả tạo lên một không gian vin - tệt lạc lối về luôn. Recommend món chè khúc bạch và ya-ua trái cây, ngon đứng hình luôn mà giá cả cũng phải chăng. Bà con cất đi để ghé dài dài nhé!

Sea & Sail afternoon tea & coffee

Địa chỉ: Tầng 2 - 3, 45 - 47 Ngô Mây, P. Nguyễn văn Cừ, Tp. Quy Nhơn
Sea & Sail vừa là quán nước, vừa là hostel kute hột me nha. Từ decor không gian đến menu món, đều khiến đa phần dân tình hài lòng hết ý.
hình ảnh
Có không gian trong nhà và ngoài trời, được chăm chút và bài trí tỉ mỉ: trong nhà thì ấm cúng, vin- tẹt, ngoài thì thoải mái, phóng khoáng, theo style biển buồm rất chất.

Tiệm cà phê Tình Son

Địa chỉ: 30 Nguyễn Từ, Tp. Quy Nhơn
Khi đặt chân đến đây bạn sẽ bắt gặp những hình ảnh những năm 60, 70 của Việt Nam. Chủ đề chính là Tình Son là tái hiện lại không gian cưới thời "Ba mẹ anh" đơn sơ, mộc mạc. Nên khi đến đây bạn sẽ thấy hình ảnh những tà áo dài, chiếc máy khâu, cuộn chỉ màu. Và cả những món ăn vặt hay những đồ chơi của thế hệ 9x đời đâu... Lạc bước vào đây thì cả một ki ức tuổi thơ ùa về.
hình ảnh
Ghé quán thưởng thức những món ăn, bánh mứt và thức uống trong một không gian ấm cúng và gần gũi hệt như ngồi nhà nội chơi, đó là những gì mà Tình Son muốn các bạn được tận hưởng khi đến đây. Đặc biệt ở Tình Son dịp Tết này còn bày biện cả hoa cúc, hoa dơn nên cứ gọi là không khí Tết ngập tràn nơi nơi.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp
Cafe Quy Nhơn

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
5 Bình luận
avatar
Khải Minh
0 Quốc gia
0 Tỉnh thành
14 Người theo dõi
20 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Đà Lạt một tháng chi tiết về nên ở đâu, ăn gì và chơi ở đâu thì hợp lý. Mời các bạn cùng tham khảo.
Kinh nghiệm du lịch Sapa là cụm từ được tìm nhiều nhất trong năm, có được điều này là do Sapa trở thành điểm du lịch hội tụ yếu tố trải nghiệm, tham quan, khám phá và được hòa mình vào cuộc sống người dân đồng bào. Ở bài này, chúng ta sẽ tham khảo kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc về cách di chuyển, thời điểm, điểm tham quan, nghỉ ngơi tại Sapa.
Dự kiến trong tháng 10 này, các điểm văn hoá, du lịch, di tích sẽ gắn biển "không hút thuốc lá, cấm hút thuốc lá" đồng thời sẽ có người nhắc nhở và xử phạt tại chỗ nếu người dân và khách du lịch cố tình vi phạm.
30 điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội như Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn, Nhà thờ lớn, Ngôi nhà di sản (phố Mã Mây), Trung tâm giao lưu phố cổ… sẽ là những nơi sẽ bị cấm hút thuốc lá, phạt tại chỗ trong thời gian tới.
Mùa du lịch đã qua nhưng phố cổ Hội An (Quảng Nam) vẫn là điểm đến yêu thích và được săn đón nhiều nhất. Dưới đây là gợi ý về lịch trình ăn uống ở nơi đây trong một ngày.
Làm thế nào để di chuyển lên Tam Đảo một cách dễ dàng nhất, cùng tham khảo bài viết hướng dẫn di chuyển lên Tam Đảo với nghìn lẻ một cách.
Nếu muốn tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và chụp những tấm ảnh check-in chất lừ ở bờ biển, hãy đến những quán bar được mệnh danh là có vị trí ngắm hoàng hôn lý tưởng nhất Phú Quốc.
Sài Gòn chỉ có hai mùa: nóng và rất nóng, nên kem luôn là lựa chọn được yêu thích quanh năm. Dưới cái thời tiết này nhâm nhi được một món kem mát lạnh còn gì tuyệt bằng.
Những điểm du lịch nổi tiếng ở Hải Dương thú vị, độc đáo mang lại nhiều trải nghiệm cho khách tham quan.
Cambodia – người bạn hàng xóm của Việt Nam, nổi tiếng với khu quần thể đền Angkor Wat hay thiên đường biển đảo Koh Rong – Kohrong Samloem, chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn vào mùa hè này.