Blog Rủ Đồng Bọn Đi Thái Rẻ Rề Chỉ 6 Triệu Cho Chuyến Đi 5 Ngày 4 Đêm

Rủ Đồng Bọn Đi Thái Rẻ Rề Chỉ 6 Triệu Cho Chuyến Đi 5 Ngày 4 Đêm

Helly Nguyễn dot Thứ 5, 01/08/2019
Chuyến đi lên kế hoạch một cách nhanh chóng nếu không sẽ bị bể kèo.
Bọn mình lên kế hoạch đi Thái lần này sao cho TỔNG CHI PHÍ: TẦM 6 TRIỆU CHO 5 NGÀY 4 ĐÊM VÀ ĐI CẢ PATTAYA. Nói đến đi giá rẻ mọi người sẽ không tin nhưng sự thật đấy nhé, hãy đọc bài review dưới đây của mình.
Nhóm mình lần này có 4 người, tung tăng xách đít lên và đi, khỏi cần đi tour gì hết vì đã xem sơ kinh nghiệm trên google và thấy cũng đơn giản, nên quyết định cứ thế mà đi thôi.

Chi phí sương sương chuyến đi của tụi mình

- Vé máy bay khứ hồi 1tr8 của Vietjet Air (mình canh book vé 0đ đấy)
- Sim3G 7 ngày 299bath ah, mình mua ở 7 11 vào đấy mua cứ nói sim 3G for travel là họ biết thôi (7 11 nó giống family mart ở vn nè, có ở mọi nơi bên Thái các bạn đừng lo)
- Ăn uống khoảng 150k/ngày, ăn vặt linh tinh 10 bath 20 bath mỗi món, tầm 7k, 14k tiền việt, rẻ òmmmm ăn no phình bụng luôn á.
- Tiền đi lại ko đáng kể, thực sự taxi bên này rất là rẻ...mỗi cuốc 200-250bath là cao lắm rồi (130k-170k) còn ko có 50,70bath tính tới ( 35k-50k)
- Khách sạn 300k/đêm- Nasa Vegas Hotel (khách sạn này đc cái là hoành tráng, đẹp giá rẻ, gần Skytrain, điểm trừ là hơi xa trung tâm mọi người nha, nếu mọi ng muốn sang đây kiểu đi khám phá ăn uống thì ở đây ổn, chứ sang đây để mua sắm các thứ mình khuyên mọi người lên agoda book gần trung tâm đi lại cho tiện.
- Nếu muốn tiết kiệm hơn đi skytrain ~15bath mỗi ng (8k ), đi đến mỗi trạm khác nhau sẽ mua thêm thẻ cộng dồn, tuỳ trạm tuỳ giá mà mỗi chuyến ko đến 40bath đâu, đi h cao điểm đỡ kẹt xe nhưng riêng tớ thấy đi cái này di chuyển đi bộ nhiều bạn nào lười thì thôi mình đi đông bắt taxi cho tiện.

Lịch trình 5 ngày 4 đêm của chuyến đi

Ngày 1
- Chuyến đi của mình 4 người nhưng do book vé 0đ nên chia thành 2 tốp, 2 người bay sáng và 2 người bay chiều, do team mình ai cũng đã đi Thái rồi nên chuyến đi cũng thoải mái.
- Mình bay sang Thái, check-in đến khách sạn là tầm chiều, tụi mình soạn đồ và nghỉ ngơi xíu là 2 bạn kia cũng đã đến khách sạn. Vậy là cả bọn gặp nhau rồi.
- Tối đó, do thời tiết hơi mưa lâm râm nên tụi mình chọn địa điểm tham quan cũng gần khách sạn là Asiatique, ăn uống, vui chơi và shopping ở đó. Tụi mình về khách sạn để ngủ sớm chuẩn bị cho ngày hôm sau chuyến đi đến Pattaya. Vậy là kết thúc ngày đầu rồi.
Ngày 2
- Tụi mình dậy thật sớm, đi ra sân bay mua vé xe bus để đi Pattaya, nói là đi xe bus vậy thôi nó y như xe du lịch cao cấp á, thoải mái lắm luôn chỉ 112bath/chiều.
- Đi tầm 3 tiếng là đến Pattaya rồi. Đến đấy tụi mình mua tour ra đảo chơi luôn không cần suy nghĩ, tour gồm cano và các trò chơi luôn là 1000bath/ người, giá này là tụi mình đã trả giá.
- Tour mình gồm đu dù lượn, lặn san hô, thuyền chuối, vui lắm nha mọi người phải đi đó. Vui chơi sấp mặt đến chiều nghỉ ngơi xíu thì tụi mình quay về lại Bangkok.
- Chuyến đi của mình chỉ tốn 1 triệu thôi, tốn ít như vậy vì mình đi trong ngày và ko có đi coi sexy show. Chỉ bao trọn tour ra đảo chơi các trò chơi của vỏn vẹn 1000bath thôi, nếu bạn muốn đi cho biết thì khuyên các bạn nên chơi nhé vui lắm luôn đó, nhưng về biển Pattaya thì không đẹp bằng biển ở Việt Nam mình đâu nhe.
- Về đến khách sạn tụi mình thay đồ tắm rửa nghỉ ngơi để đi chơi tối. Tối đó tụi mình đi ăn buffe ở khu Victoria Monument, ôi các bạn phải thử quán này nhé, vừa rẻ vừa ngon lắm trời ơi. Nhắc là thèm muốn xỉu á. Bạn đi đến trạm Victoria Monument, đi bộ đến góc đường Rang Nam là thấy à, chỉ có 159bath/người thôi. Chơi mệt nhừ, ăn uống no nê vậy là kết thúc ngày 2 rồi.
Ngày 3
- Hôm này là ngày shopping!!! Chi phí ngày hôm nay là mạnh ai nấy tự tiêu không tính vô chuyến đi à nhen. Sáng tụi mình cũng dậy sớm, đi đến khu chợ Pratunam vòng vòng các khu phố vừa kím đồ ăn sáng và uống trà sữa luôn, ở đó có đó nhiều món ăn lắm các bạn đừng lo nhen. Tụi mình ghé vào quán người hoa bên hông chợ để làm no bụng cho chuyến đi ngày hôm nay.
- Đến chiều tụi mình di chuyển đến khu sang chảnh hơn, đó là Siam Center. Khu trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bangkok, to thật to luôn, tất cả các brand lớn đều tập trung ở đây. Mình đi cuối tuần nên đông kinh khủng, người người tấp nập đi mua sắm, vừa có người địa phương lẫn khách du lịch như mình nè.
- Chiều tụi mình về khách sạn một chút, thay đồ tắm rửa nghỉ ngơi để đi chơi tối. Tối đó cả đám chọn Khao San, phố Tây như Bùi Viện ở Sài Gòn vậy. Tụi mình đến đây ăn uống và quẩy nhè nhe thui. Sau đó tụi mình bắt tuktuk về khách sạn, các bạn phải trải nghiệm đi tuktuk ban đêm nha, thú vị cực lỳ luôn đó. Vậy là kết thúc chuyến đi ngày thứ 2 của bọn mình rồi.
Ngày 4
- Hôm nay cũng lại shopping!!! Vì ngày hôm trước mua sắm chưa đã nên hôm nay tụi mình lại đi tiếp tục nhưng chọn địa điểm khác đó là Platinum, cũng là một nơi mua sắm siêu nổi tiếng, ai ai cũng phải ghé khi đến Bangkok. Gía cả ở đây cũng như SaiGon Square nhưng bạn mua từ 2 cái trở lên là đã được giá sỉ rồi. Trên đường đi tụi mình cũng tiếp tục tận hưởng vừa ăn sáng vừa uống trà sữa, ta nói qua đây mấy ngày phải uống trà sữa mấy cử luôn, vì ngon lắm.
- Đến trưa tụi mình di chuyển đến phiên chợ cuối tuần lớn nhất Châu Á là Chatukchak Market. Đúng như lời đồn, ngôi chợ siêu to khổng lồ, một ngày bạn không thể đi hết cái chợ này được đâu. Nhìn vào bản đồ cảm giác như lạc vào mê cung vậy đó, ở đây có tất cả mọi thứ, nên tụi mình lang thang shopping và ăn uống đến chiều tối luôn.
- Tối đến tụi mình ghé nhẹ BigC để mua quà vặt về cho người nhà.
Ngày 5
- Sáng hôm đó, tụi mình soạn đồ để chuẩn bị check-out khỏi khách sạn. Sau khi xong các thủ tục, tụi mình gửi hành lý lại và tiếp tục đi dạo trung tâm vui chơi vì đến chiều tụi mình mới bay về Sài Gòn.
Vậy là kết thúc chuyến đi 5 ngày 4 đêm rẻ rề ở Thái Lan rồi. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà không rủ đồng bọn xuất ngoại?! Mình khuyên chân thành bạn nào muốn đi nước ngoài đầu tiên hãy chọn Thái Lan nhé, vì vừa gần lại chi phí không quá đắt đỏ, còn người dân ở đây cũng dễ chịu và thân thiện lắm luôn. Nào cùng đi thôi!

Review bangkok thailand ( thái lan ) Review bangkok thailand ( thái lan )