Blog Những điểm chụp hình Xuân đẹp nhất cho team Hà Nội
cover

Những điểm chụp hình Xuân đẹp nhất cho team Hà Nội

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 5, 17/01/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Mỗi khi Tết đến, chắc ai cũng muốn cho mình một album Tết đến để làm mới timeline facebook mình hoặc đơn giản là lưu giữ lại kỉ niệm thanh xuân của chính bản thân. Dưới đây là gợi ý những địa điểm dành cho bạn để có một album đẹp nhất.

Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Mỗi dịp Tết đến, xuân về, vườn đào Nhật Tân là địa điểm chụp ảnh không thể bỏ qua đối với giới trẻ Hà Thành. Vào thời điểm này, nhiều bạn trẻ đã chuẩn bị quần áo xúng xính, kéo nhau đến vườn đào Nhật Tân để chụp những bức hình đẹp nhất, xinh xắn nhất mang đầy sức sống để chào đón một năm mới.

Văn phòng Báo Hà Nội mới

Style báo phường đã quay trở lại giữa lòng đô thị hiện đại. Từ chiếc cổng vàng và cửa sổ gỗ xanh lá cây, biển hiệu và cả những bản tin được dán bên ngoài đã tái hiện lại bức tranh Hà Nội cổ kính và văn minh.
Từ trước đến nay, mặt tiền hướng ra Hồ Gươm, hằng ngày người đi qua, kẻ đi lại tấp nập nhưng bây giờ, dân sống ảo đã làm cho văn phòng báo Hà Nội mới thêm sống động hơn bởi không ít người đã check in ở đây bằng những bức ảnh đẹp bất ngờ.

Ga Long Biên

Rủ nhau ra Ga Long Biên làm một bộ ảnh có chút màu thời gian vào cuối tuần cũng rất thú vị. Nhà ga cổ kính, có rêu phong, đường ray sâu hun hút, thẳng tắp đã tạo nên nhiều bức ảnh có chất riêng.
Nếu để ý kỹ, Ga Long Biên và Ga Gia Lâm đang tạo trend và xuất hiện khá nhiều trong những bức ảnh của giới trẻ trong thời gian gần đây. Nhất định, nếu là một tín đồ sống ảo, bạn không thể bỏ qua xu hướng này.

Phố bích họa Phùng Hưng

Với 19 bức tranh tường cực đẹp và sống động như thật, phố bích họa Phùng Hưng đã nhanh chóng trở thành một điểm đến mới hấp dẫn nhiều người đến tham quan, chụp ảnh.
Những bứctranh bích họa về bách hóa tổng hợp, những người phụ nữ gánh hàng rong, tàu điệnleng keng, ông đồ cho chữ…trên các vòm cầu gợi nhớ về những ký ức đẹp của Hà Nội.
Nguồn: Tổng hợp
Ảnh: Tổng hợp

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 8/01/2023
Love
0 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.