Blog Bãi Đá Hoa - vẻ đẹp hoang sơ ẩn núp sau "nữ hoàng bãi tắm" Cửa Tùng
cover

Bãi Đá Hoa - vẻ đẹp hoang sơ ẩn núp sau "nữ hoàng bãi tắm" Cửa Tùng

avatar
Helly Nguyễn dot Thứ 2, 25/03/2019
Theo dõi Gody.vn trên Google news
Từ lâu Quảng Trị được biết đến là thành phố nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp và những bãi đá ngầm độc lạ, sức hấp dẫn kì lạ cho dân hay đi đến thành phố này.
Dọc theo thành phố Quảng Trị là những bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng nói đuôi nhau thật dài. Nổi bật trong số đó là bãi biển Cửa Tùng, nằm phía Bắc cửa biển, bãi tắm là một bãi cát thon dài nằm phơi mình dưới làn nước xanh.
Ðây là một bãi tắm êm đềm bởi nó được bao bọc kỹ lưỡng bởi bà mẹ thiên nhiên. Nếu như đứng trên mỏm đồi đất đỏ ăn ra phía biển mà nhìn xuống Cửa Tùng, người ta có thể thấy một quang cảnh tuyệt đẹp trải ra trước mắt.
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Điểm đặc biệt chưa dừng lại ở đó, khi bạn đi hết biển Cửa Tùng khoảng 500m bạn sẽ gặp Bãi Đá Hoa một nơi ẩn mình sau bãi biển đó. Trên đường tới Bãi Đá Hoa, ven bên đường có một “bãi đồi xanh” tuyệt đẹp vẫn còn cái nét hoang sơ ít người lui tới.
Không khí ở đây mặc dù khá nắng nhưng lại mang đến cảm giác mát mẻ, nơi này rất thích hợp cho bạn và đồng bọn đi bụi chung sở thích dựng liều cấm trại.
Bãi Đá Hoa là tên người dân địa phương đặt cho bãi biển này, bởi vì địa hình của nó bao gồm những bãi có rất nhiều tảng đá nằm xen kẽ, hay xếp chồng lên nhau tạo nên những khung cảnh rất lạ mắt.
Và đặc biệt, bãi đá này dường như được biển ưu ái ăn mòn theo năm tháng, tạo nên những bãi đá nhỏ vô cùng độc lạ.
hình ảnh
Đây là một trong những địa điểm còn giữ được dáng vẻ hoang sơ của tự nhiên, bãi Đá Hoa là điểm dừng chân ấn tượng cho những người yêu thiên nhiên. Nếu bạn đang tìm một nơi để tổ chức một chuyến dã ngoại cho cơ quan hay trường học của mình, thì bãi Đá Hoa là ứng cử viên sáng giá.
Với bãi cát trải dài mềm mượt bên bờ nước trong xanh, nơi đây rất thích hợp để mọi người tổ chức các hoạt động liên hoan, đốt lửa trại, hay những trò chơi tập thể….
hình ảnh
hình ảnh
hình ảnh
Bạn hãy thử một lần thưởng thức đêm lửa trại ở nơi này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm khó quên. Trong không khí lãng mạn của biển đêm hòa quyện cùng tiếng sóng biển vỗ nhẹ và làn gió mát lành đưa hơi biển mặn mòi tràn ngập không gian.
Cảnh đẹp hoang sơ và thơ mộng chính là điều đã làm nên sức thu hút cho bãi Đá Hoa so với các địa điểm du lịch Quảng Trị khác.

quảng trị Bãi đá nhảy quảng trị Bãi đá nhảy

Hãy mạnh dạn Viết blog chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi, chia sẻ những hình ảnh được ghi lại trên những chặng hành trình. Đơn giản và dễ dàng nhưng lại giúp cho rất nhiều người sắp đi du lịch.

Viết blog ngay
Đã cập nhật vào ngày 7/01/2023
Love
8 Bình luận
avatar
Helly Nguyễn

Thôi thì mình cứ đi đi..

4 Quốc gia
12 Tỉnh thành
4,692 Người theo dõi
31 Đang theo dõi
icon Theo dõi
Kiếm tiền cùng Gody icon My Travel Map
Bình luận
*Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để bình luận và chia sẻ nhanh hơn
Bài viết liên quan
Bài viết cùng tác giả
Jeju một hòn đảo nhỏ ở Hàn Quốc nhưng có rất nhiều điều thú vị mà bạn không thể khám phá hết được.
Càng đọc, càng tìm hiểu về thêm nhiều địa điểm ở Jeju thì mình đã biết chuyến du lịch tiếp theo của mình là sẽ đặt chân đến đâu rồi.
Lịch trình một ngày với 5 địa điểm nổi tiếng khu vực Myeongdong dành cho các bạn đi du lịch tự túc Hàn Quốc !
Trung tâm thành phố quá xô bồ, bạn muốn tận hưởng mộtngàymùađôngtuyệtvời hơn? Tôi đã háo hức đi du lịch đến đảo Jeju vào ngày nay.
Trở lại Goseong, tỉnh Gangwon, nơi chịu tai nạn cháy rừng tồi tệ nhất vào tháng 4. Chính phủ đã tuyên bố đó là một thảm họa quốc gia, vụ cháy lớn nhất trong lịch sử.
Mang trong mình vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng, ngôi làng dân gian được coi là bảo tàng sống ngoài trời ngoài trời tái hiện một cách chân thực và sinh động cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc hàng trăm năm trước.
Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi đến đảo Jeju, hãy thử trải nghiệm một ngày đi hái quýt tại khu vườn này nhé.
Ê! Lâu rồi tụi mình không đi đâu chơi vậy thì đi Hàn Quốc đi, lên plan rụp rụp thế là đi thôi nha!
Cần Thơ một địa điểm không thể bỏ qua trong các chuyến du lịch miền Tây.